Lvss Chi Giá Y

Chương 1: Điểm Cong Của Lịch Sử

Ngốc Đề Hoan Nhan

02/07/2017

CHƯƠNG 1: ĐIỂM CONG CỦA LỊCH SỬ

Tháng 5 năm 1975, trong trang viên Riddle của thế giới ma pháp thần bí, hoặc là phải nói trong đại sảnh hội nghị của trang viên Voldemort, Chúa tể Hắc ám Lord Voldemort ngồi ở vương tọa trên cao nheo lại đôi mắt đỏ rực nhìn xuống đám tùy tùng của hắn trầm mặc không nói gì. Mấy Tử Thần Thực Tử lạnh run quỳ trên mặt đất, chờ đợi lửa giận bộc phát từ quân vương của bọn họ. Ngoài ra hai bên còn có các quý tộc Slytherin khác đang khoanh tay im lặng, người duy nhất có vẻ mặt thoải mái là bạn tốt của chúa tể hắc ám, có thể nói là cánh tay phải đắc lực Abraxas Malfoy.

“Đứng lên đi, nếu như không thành công, hành động lần này đành phải hủy bỏ.”

Khoan hồng độ lượng ngoài dự đoán của mọi người, Chúa tể Hắc ám hiện tại tuy rằng chưa tàn bạo như sau này, nhưng tính tình cũng không phải là tốt, càng đừng nói nhiệm vụ bị hỏng lần này là cho chính hắn tự mình ra lệnh.

Tử Thần Thực Tử quỳ trên đất lau lau cái trán đã tuôn mồ hôi lạnh, cung kính đứng dậy lui về vị trí cuối của hàng ngũ đứng thẳng, thở mạnh cũng không dám, rõ ràng hôm nay là ngày thực sự may mắn của bọn họ. Bọn họ cũng không phải là những đại quý tộc Slytherin gia thế hiển hách, quyền lực ngập trời, cho dù thế nào cũng sẽ được Chúa tể Hắc ám cho chút thể diện, đám người phù thủy máu trong phổ thông giống như bọn họ, cho dù bị Crucio cũng sẽ không có người cầu xin cho.

“Toàn bộ hành động nhằm vào Hội Phượng Hoàng tạm thời dừng lại, chờ đợi mệnh lệnh. Abr, ngươi ở lại, những người khác giải tán đi!”

Ma Vương hắc ám trưng ra gương mặt tuấn tú lạnh lùng chỉ thị.

“Vâng Chủ nhân!”

Abraxas Malfoy cung kính hành lễ, hắn có thể cảm giác được rõ sự thay đổi từ quân vương của hắn, bạn tốt của hắn dường như trở nên không còn táo bạo và thị huyết nữa, ngay cả gương mặt cũng cơ bản khôi phục, tuy rằng không hiểu rõ nguyên nhân, nhưng điều này cũng không quan trọng, quan trọng là Chúa tể của hắn đã khôi phục lý trí cùng sự bình tĩnh. Một quân chủ tài năng ưu nhã cơ trí mang theo Slytherin đi về tương lai huy hoàng chưa từng có.

“Abr, giữa chúng ta không cần khách sáo như thế, ta vĩnh viễn nhớ rõ, ngươi là người đầu tiên chấp nhận ta trở thành người đứng đầu của Slytherin, cũng là ngươi đại biểu cho Slytherin đưa bàn tay hữu nghị ra với ta. Abraxas Malfoy vĩnh viễn là người bạn thân mà ta công nhận.”

Chúa tể Hắc ám thành khẩn với bạn tốt chí giao của mình.

“Đương nhiên, Voldy, Abraxas Malfoy vĩnh viễn là bạn tốt trung thành với ngài.”

Quý tộc bạch kim thu hồi sự kinh ngạc, đôi mắt màu xám tro băng lãnh hiện lên sự chân thành cùng kích động.

“Abraxas, ngươi có tin tưởng vào tình yêu không?”

Đôi mắt đỏ của Voldemort lóe lên một tia phức tạp hỏi tộc trưởng gia tộc Malfoy luôn tự xưng là phong lưu.

“A, đương nhiên, tôi yêu Lucius, điều này không thể nghi ngờ.”

Abraxas tuy rằng có chút nghi hoặc với vấn đề của vị quân vương bạn tốt này, nhưng vẫn nhanh chóng trả lời, sau đó nhìn Chúa tể Hắc ám đang lâm vào trầm mặc.

Phải không? Tình yêu? Kiếp trước hắn thua chính là vì một chữ này.

Đúng vậy, linh hồn trong cơ thể Voldemort hiện tại chính là Chúa tể Hắc ám 23 năm sau bị thần chú tử vong phản lại của Harry Potter giết chết sống lại, đương nhiên cũng không thể hoàn toàn nói như vậy, dù sao linh hồn nguyên bản trong cơ thể Chúa tể Hắc ám cũng không tiêu tán, chỉ là cùng linh hồn đã vỡ nát xảy ra dung hợp, hợp thành một linh hồn cơ bản là đầy đủ như hiện tại, ký ức vốn có cũng dung hợp. Voldemort có được linh hồn đầy đủ còn chưa kịp tự hỏi cẩn thận, thì đã đến lúc Tử Thần Thực Tử hội họp, hắn không muốn lại giẫm vào sai lầm trước kia, chỉ có thể tạm dừng hoạt động đối địch với Hội Phượng Hoàng, hắn cần suy nghĩ lại thật cẩn thận về con đường sau này.

Lão ong mật kia nói ‘Tình yêu là sức mạnh vĩ đại nhất trên đời’, hắn vẫn luôn không tin tưởng, nhưng cuối cùng, hắn thật sự đã thua. Thua ở tình mẫu tử bản năng của nữ phù thủy máu bùn kia, thua ở tình yêu thanh mai trúc mã của Bậc thầy Độc dược mà hắn nể trọng.



Ha, đáng cười cỡ nào đây. Phản đồ mà hắn tin tưởng, nể trọng như vậy, thậm chí còn đáp ứng thả người đàn bà kia, y lại xoay người đầu quân cho phe của Dumbledore, nhận hết thảy đại giới để đổi lấy sự bảo hộ cho Lily Evans, trở thành gián điệp hai mặt. Nhưng rồi thì sao, lão ong mật kia chẳng phải là cũng không thực hiện nổi lời hứa của lão hay sao? Máu bùn kia quan trọng như vậy, cho dù ả chết, cũng muốn bảo vệ cho nghiệt chủng mà ả lưu lại.

Có lẽ hắn thực sự không hiểu yêu, không thể lý giải nổi loại liều lĩnh vì yêu, dốc hết tất cả điên cuồng cùng cố chấp như thế này. Một đời trước của hắn không có yêu tồn tại, thậm chí mẹ của hắn không phải cũng vì tình yêu mà từ bỏ hắn sao?

Theo suy nghĩ u ám của Voldemort, linh hồn mới dung hợp vẫn chưa ổn định bắt đầu dao động, ma lực quanh thân bắt đầu đè lên bốn phía.

“Chủ nhân!”

Bạn tốt gấp gáp hét to khiến cho thần trí của Ma vương bừng tỉnh, ánh mắt hắn ngưng lại, xem ra hắn cần bế quan tu chỉnh lại thân thể cùng linh hồn, chỉ trong nháy mắt vừa rồi thế nhưng có cảm giác linh hồn bắt đầu tán loạn.

Về phần phản đồ kia, gián điệp hai mặt vĩ đại, hiện tại y cũng mới chỉ học năm tư, về sau có thời gian cùng cơ hội, tuy rằng trả thù nhưng cũng phải lợi dụng, nếu đã biết đến sự uy hiếp của y như thế, hắn làm sao có thể phạm phải cùng một loại sai lầm lần thứ hai. Đợi đến khi hắn chân chính làm chủ thế giới, muốn trừng phạt như thế nào còn không phải là chuyện quá dễ dàng sao?

Vấn đề chủ yếu hiện tại chính là thân thể của hắn cùng phương diện về Dumbledore. Hắn đã khôi phục lý trí, tất nhiên biết được từ trước chính sách khủng bố này chỉ có thể đổi lấy sự sợ hãi của mọi người, thống trị tàn bạo chung quy cũng không phải con đường lâu dài, hắn cũng không muốn một thế giới phép thuật chỉ còn là phế tích. Hắn cần sắp xếp lại từ đầu, cũng may hiện tại kế hoạch tập kích này còn chưa có bắt đầu tiến hành, tất cả còn kịp.

“Abr, ta cần một số ma dược cố định linh hồn, ngày mai hãy mang đến đây.”

Chúa tể Hắc ám ngẫm nghĩ, quyết định đầu tiên phải giải quyết di chứng của việc dung hợp linh hồn đã.

“Được. Trang viên Malfoy vẫn còn giữ ba bình. Chỉ là Voldy, ma dược cố định linh hồn điều chế cực kỳ phức tạp, chỉ có một vài bậc thầy độc dược có thể làm được, nếu cần thêm e rằng phải mời bậc thầy độc dược chuyên môn luyện chế.”

Abraxas vẻ mặt lo lắng, cần ma dược cố định linh hồn, linh hồn của Voldy xảy ra vấn đề gì, vừa rồi ma lực của hắn không được ổn định, biểu hiện rất giống như linh hồn đã bị thương.

Nam nhân tóc đen mắt đỏ nheo mắt lại nghĩ nghĩ, đời trước ma dược cố định linh hồn vẫn là do Snape điều chế, khi đó bởi vì nhiều lần xé rách linh hồn mang đến đau đớn cùng ma lực bất ổn hắn mới bắt đầu cần đến ma dược, mà lúc đó xác định là vô dụng.

“Đi tìm Slughorn, lão hẳn là có thể.”

Chủ nhân Slytherin nghĩ rằng giáo sư Độc dược của mình hẳn là có thể làm được, hơn nữa chuyện về Trường Sinh Linh Giá này lúc trước không phải là chính lão nói cho mình biết sao? Trường Sinh Linh Giá? Di chứng này lão hồ ly kia chắc là không biết rõ đâu? Nhớ tới người ký tên lên bản [Giải mã đỉnh cao pháp thuật hắc ám] mượn đọc lần trước, trong lòng Chúa tể Hắc ám lại có chút cân nhắc.

“Vâng, chủ nhân.”

Abraxas há miệng thở dốc, nhưng vẫn cung kính đáp ứng.

“Abraxas, có điều gì muốn nói?”

Quý tộc bạch kim biểu hiện rõ ràng như thế, ngay cả Chúa tể Hắc ám có muốn giả vờ không nhìn thấy cũng không được, hắn cũng biết sự bạo ngược cùng cuồng vọng khoảng thời gian trước đã khiến cho quý tộc bạch kim bắt đầu dè dặt, chỉ dựa vào lời nói vừa rồi e rằng không thể triệt để đánh tan sự băn khoăn của hắn, lúc này chỉ có thể dựa vào thời gian để bù lại, cũng may thời gian không dài, dựa vào sự hiểu biết của hai người muốn khôi phục quan hệ cũng không khó. Hơn nữa hắn cũng cần đến tri thức phong phú, bác học đa tài cùng sự gian trá của vị quý tộc bạch kim Abraxas này đi theo giúp đỡ. Lúc này nhất định phải ngăn chặn cái chết trẻ của hắn.

“Ma dược cố định linh hồn dùng để tu bổ linh hồn bị thương, Voldy ngài không sao chứ? Linh hồn một khi bị thương sẽ dẫn đến hậu quả vô cùng đáng sợ, nhất định phải cẩn thận đó.”

Abraxas thẳng thắn thành khẩn bộc lộ sự lo lắng.



“Abr cũng có hiểu biết về phép thuật linh hồn sao?”

Voldemort không trả lời vấn đề của quý tộc bạch kim, ngược lại chuyển đề tài đi, đời trước hắn đã tách ra đến linh hồn thứ 7, cuối cùng vẫn không đạt được mục đích trường sinh bất tử, Malfoy là gia tộc quý tộc có lịch sử tồn tại lâu dài, tàng thư phong phú của gia tộc Malfoy khiến cho ngay cả hiệu trưởng Hogwarts cũng hâm mộ cực kỳ, có lẽ có thể biết thêm một chút tin tức từ chỗ hắn, so với việc mình tự nghiên cứu hẳn là tốt hơn.

Abraxas nghe được cũng ra một thân mồ hôi lạnh, phép thuật linh hồn là ma thuật cấm kỵ, bạn tốt này sẽ không lớn mật như vậy đem linh hồn của chính mình ra thử nghiệm đi? Khoảng thời gian trước tính tình cùng dung mạo của hắn cũng đã nói lên được ít nhiều.

“Phép thuật linh hồn thuộc về ma pháp cấm kỵ trong ma thuật hắc ám, khi sử dụng thì cái giá phải trả quá lớn. Bởi vì cái này rất dễ khiến cho linh hồn bị tổn thương, mà linh hồn bị tổn thương không dễ dàng chữa trị, bị thương nghiêm trọng sẽ khiến cho một bộ phận linh hồn bị chia cắt, dẫn đến hậu quả cực kỳ đáng sợ. Cho nên tổ tiên của gia tộc Malfoy có gia huấn: Bất cứ một Malfoy nào cũng không được tiến hành thí nghiệm phép thuật linh hồn. Rất nhiều gia tộc cũng có tổ huấn như vậy, bao gồm cả gia tộc Black.”

Abraxas cố ý nói rõ từng chi tiết, hắn biết đàn em cùng học này của mình tuy là huyết mạch của Slytherin, nhưng không được hưởng sự giáo dục của quý tộc mà trưởng thành.

“Nếu như chia cắt linh hồn sống, không phải là không có ảnh hưởng sao?”

Chúa tể Hắc ám nhíu mày, đối với những di huấn thận trọng như thế của quý tộc lâu đời cảm thấy khó hiểu, tuy rằng hắn đọc nhiều sách vở, nhưng đối với những việc được quý tộc bí mật truyền lại cũng không thể biết được.

“A, điều này đương nhiên không được, linh hồn chia ra cũng là chính mình, không nói đến việc nó có khả năng trở thành một ý thức khác độc lập với mình, đây là điều mà bất cứ một phù thủy nào cũng không thể dễ dàng tha thứ, huống chi một linh hồn chia ra thành hai linh hồn sẽ không đầy đủ, linh hồn không hoàn chỉnh có nghĩa là sẽ biến thành một con người không trọn vẹn, hắn sẽ dần dần mất đi tình cảm, mất đi lý trí, thậm chí có khả năng sẽ trở thành một kẻ điên chỉ biết theo đuổi sức mạnh.”

Abraxas suýt chút nữa mất đi phong thái ưu nhã của quý tộc mà nhảy dựng lên, đây là di huấn của tổ tiên, yêu cầu con cháu mỗi đời nhất định phải tuân thủ, đương nhiên vì cái giá phải trả quá lớn nên mới định ra.

Đời trước mình chưa từng có buổi nói chuyện như thế này, Chúa tể Hắc ám căm giận nghĩ, hắn đương nhiên cũng biết nguyên nhân đó là bởi vì hắn chưa từng nói ra chuyện phép thuật linh hồn cùng ma dược cố định linh hồn trước mặt Abraxas. Cũng may linh hồn của mình cơ bản là đầy đủ, ngẫm lại lần này sống lại cũng là đang chuẩn bị tiến hành thí nghiệm cho Viên đá Phục sinh và Mề đay của Slytherin, liền đem chủ hồn trong tương lai của hắn thu hút đến kiếp sống mới này.

Đối với Ma vương mắt đỏ nắm giữ tương lai và có được lý trí, muốn thành công bước trên con đường Chúa tể, vẫn mãn nguyện đắc ý nhất.

“Abraxas, trong khoảng thời gian này ngươi hãy tận lực thu thập thật nhiều ma dược cố định linh hồn đưa tới đây, còn về phần của Hội Phượng Hoàng, không được hành động thiếu suy nghĩ, trước tiên thu thập nhiều tình báo một chút, còn phải chú ý đến vị chúa tể bên Đức kia nữa. Gellert Grindelwald tuy rằng bị giam cầm ở Nurmengard, nhưng vẫn luôn chú ý đến những hành động của Dumbledore.”

Hừ, nếu không vì muốn bảo hộ một người mà hy sinh tính mạng của chính mình, thì dù sao tuổi lão cũng đã lớn, không có sức phản kháng, e rằng khi ấy cũng đã có tâm muốn chết đi. Chúa tể Hắc ám lạnh lùng nghĩ, đúng là một kẻ điên hiến thân vì yêu.

Quý tộc bạch kim cung kính tiếp nhận nhiệm vụ, đồng thời cũng yên lòng, hắn biết vị Chúa tể Slytherin đã chịu nghe lời hắn nói.

Nhưng hắn không biết là, vị vương giả trời sinh đã quá mức cố chấp với sự sống trường sinh này cũng không hề dừng lại thí nghiệm linh hồn, mà còn tự mình đi đến Azkaban tìm về hai tử tù để thí nghiệm. Nếu như phép thuật linh hồn nguy hiểm như vậy, hắn đương nhiên là phải dùng người khác để làm thí nghiệm trước, một bên ảo não việc mình không ngờ lại có thuộc tính xúc động cùng lỗ mãng của Gryffindor, một bên lại dương dương tự đắc, nhìn xem, hắn không phải là đã tìm được phương pháp khác sao? Chúa tể hắc ám nghĩ như thế.

Chỉ là, nhìn phù thủy hắc ám điên cuồng bạo ngược, căn bản không thể gọi là con người ở trước mắt, ma lực bùng nổ trong cơ thể Voldemort gần như phá hủy toàn bộ phòng thí nghiệm dưới đất. Đây mới là căn nguyên cho thất bại của hắn đi, kẻ điên thị huyết không hề có lý trí, cho dù không có cứu thế chủ, hắn cũng không có khả năng trở thành một Chúa tể thành công.

Nếu như ban đầu tác phong ưu nhã cơ trí cùng thực lực siêu phàm của hắn đã hấp dẫn được những Slytherin khôn khéo, thì một kẻ điên chỉ biết theo đuổi sức mạnh, đem tùy tùng coi như nô bộc, tùy ý lợi dụng sự trung thành của bọn họ, làm sao có thể thượng vị lâu dài được, một khi hắn liên tiếp tận tay làm nhục thứ quý trọng của nhóm Slytherin, bọn họ tuyệt đối sẽ không nhẫn nại mà lựa chọn phản bội rồi phủ định sự thống trị của hắn, hắn không phải là đã rất rõ ràng quyết tâm bảo vệ thứ quý giá của Slytherin sao? Giống như việc mà phản đồ kia đã từng làm vậy, cho dù bị mọi người khinh bỉ, bị người mình bảo vệ hiểu lầm, vẫn muốn đánh đổi hết thảy những gì mình có để bảo hộ, vĩnh viễn không buông tha, không lùi bước chút nào.

Tầng hầm là một mảnh hỗn độn, từ bên trong truyền ra từng trận cười to điên cuồng bi ai của hậu duệ duy nhất kế thừa huyết thống Slytherin tối cao quý của thế giới phép thuật.

“Truyền tin cho Abraxas, mời Slughorn đến.”

Chúa tể Hắc ám cao quý ưu nhã đi ra khỏi mật thất lạnh giọng ra lệnh. Đăng bởi: admin

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lvss Chi Giá Y

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook