Luyện Vũ Tu Thần

Chương 24: Đánh bại Trần Côn

Kẻ Lang Thang

10/12/2020

Trần Phong và Trần Côn lại lần lữa giao phong lúc này hai bên đều dùng tốc độ nhanh nhất để ra chiêu đánh về đối phương. Chỉ chong mấy phút đồng hồ hai bên đa giao thủ qua lại mấy chục chiêu mà không ngừng. Lúc này Trần Côn cả người ể oải y phục xộc xệch tóc thì rối bồi đôi mắt đã dăng đầy tơ máu nhìn về phía Trần Phong đầy địch ý.

Y thật không ngờ với tu vi hiên tại của y cao hơn Trần Phong mà lại bị hắn đánh cho ra nông lỗi này. Vì vọng Long Thành không phải tòa Thành rất lớn tin tức cũng không kinh thông nên ít người biết rằng chiến lực một người không chỉ phụ thuộc vào tu vi mà còn phụ thuộc vào võ học bản thân luyện là loại phẩm cấp gì cùng chất lượng chân khí ra sao. Mà võ học được chia làm bốn loại phẩm cấp đó là:

Hoàng, huyền, địa, thiên. Trần Phong luyện ở đây chính là một trong năm đại công pháp lợi hại nhất Vọng Long Thành có phẩm cấp là huyền cấp hạ phẩm vì vậy chân khí cũng như uy lực về chiêu thức của Trần Phong cao hơn hẳn Trần Côn.

Trần Côn luyện chỉ là công pháp hoàng cấp thua xa Trần Phong. Trong mỗi đại gia tộc thì công pháp võ kỹ chính là thứ căn cơ liên quan đến tồn vong của đại gia tộc nên không phải người quan trọng trong gia tộc hay người có công lao to lớn với gia tộc thì không thể tiếp xúc với công pháp cao cấp. Trần Côn ở đây chỉ là đệ tử dòng thứ thiên phú lại không phải là quá kiệt xuất đương nhiên sẽ không được tu luyện “lưu tinh kiếm quyết” như Trần Phong.

Trần Côn không cam long như vậy y cắn răng kiên trì thúc giục chân khí quán chú vào thanh đao khiến thanh đao như một con rồng lửa đang hừng hực cháy bay về phía Trần Phong. Kèm theo đó Trần Côn cũng hét lên.

"Viêm Long Đột kích"

Đây chính là chiêu thức trong bộ “cực viêm đao pháp” hoàng cấp cực phẩm của Trần gia có uy lực vô cùng lớn, người luyện thành bộ đao pháp này có thể một đao sẻ mộ núi nhỏ vô cùng kinh khủng.

Gia tộc như Trần gia thì cả tộc chỉ có một bộ huyền cấp hạ phẩm chấn tộc chi bảo là “ lưu tinh kiếm quyết” cùng hai bộ hoàng cấp cực phẩm là bộ “cực viêm đao pháp” này và bộ “thiên cân kiếm quyết” mà Trần Vũ tu luyện, có thể thấy được phần nào độ quý gia của công pháp và võ kỹ trên Phong Vân Vũ Vực hiếm hoi tới mức nào.

Trần Phong nhìn đao khi đang tiến tơi như muôn lấy mạng mình thì cắn răng nghiến lợi vươn mình lên cao lấy thế từ trên cao đánh xuống.

"Cút đi, Lưu Tinh Dạ Nguyêt"

Trần Phong hét lớn và tung ra chiêu kiếm mạnh nhất mà y có thể xuất ra lúc này. Rồi một tiếng va chạm kim loại vang lên mà không phải vụ lổ như mọi người nghĩ xuất hiện.



“đương”

Rồi hai thân hinh đứng sừng sững đang giằng co nhau trên võ đài. Cả Trần Phong và Trần Côn đều như chôn chân tại chỗ không ngừng điều động chân khí đẩy về đối phương. Sau một hồi giằng co cả Trần Phong và Trần Côn bất ngờ hộc máu tại chỗ nhưng không có ngừng hai bên vẫn kiên trì như cũ.

Trên đại điện Trần Thừa Thiên nhìn con trai như vậy không khỏi trong lòng như có kiến bò đứng ngồi không yên. Dưới vũ đài Trần Linh đứng quan sát trận đấu của Trần Phong mà hai tay nàng đàng bấu chặt vào nhau còn không ngừng đổ mồ hôi nàng hiện tại đang rất lo lắng cho hắn Trần Linh hận không thể lập tức ra tay cứ Trần Phong nhưng do luật lệ của gia tộc và Trần Phong không có thực sự rơi vào nghuy hiểm trí mạng lên nàng vẫn cố gắng kìm lại.

Đứng so đấu với Trần Côn lúc này Trần Phong hai chân không khỏi hai chân run lên như muốn gục ngã, thần chí cùng ý thức y có dấu hiệu mơ hồ mất đi. Không cam long bị thua Trần Phong mạnh mẽ cắn đầu lới chính mình khiến cơn đau đớn làm y tình táo lại. Lúc náy phí đối diện Trần Côn cũng không có khá hơn là bao chán y mồ hôi không ngừng chảy ròng ròng chân khí của y cũng không còn nhiều mà gần như cạn kiệt,.

Rồi bất ngờ biến cố sảy ra tay trái Trần Phong bất ngờ vận chân khí, một luồng chân khí đỏ như lửa đang từ từ lưu chuyển trên lòng bàn tay y rồi một tiếng thét chói tai vang lên từ Trần Phong.

"Phần Thiên Luyện Ngục ấn"

Rồi một tiếng va chạm lần lữa vang lên.

“phốc”

Trần Phong một chưởng đánh thẳng về phía trước ngực Trần Côn khiến y lập tức bị thổ huyết tại chỗ và bay ra xa.

Toàn chường khi thấy cảnh đó thì thất kinh như thấy thứ gì đó động trời vậy. Có một vị khách không kìm được rốt cục lên tiếng.

"Đó là chưởng pháp gì vậy sao lại bá đạo như vậy. Trần gia lúc lào có bộ công pháp mạnh như vậy chứ. Nếu ta đoán không có sai chưởng pháp vừa rồi có phẩm cấp ít nhất cũng hà huyền cấp hạ phẩm"

Mấy người khác cũng nhôn nhao cả lên mà ngồi trên đại điện chỗ vị trí của Văn gia và Bạch gia có người quay sang Trần Thừa Thiên nói.



"Trần gia ẩn dấu thật sâu, lại có bộ công pháp bá đạo như vậy giấu đến tận bây giờ. Không biết Trần gia chủ có ý đồ gì?"

Bên phí này Trần Thừa Thiên nào có quan tâm tới câu nói đó mà y cũng giống như bao người khác không biết phải làm sao. Phía bên các vị trưởng lão Trần gia cúng nhìn về phía Trần Thừa Thiên một cách hiếu kỳ, những kim bào trưởng lão đó ở Trần gia tại vị lâu cũng đã có trăm năm mà ngắn cũng có vài chục năm chưa từng trong tàng thư các của gia tộc thấy ghi chép gì về loại công pháp bá đạo như vậy.

Trần Thừa Thiên lòng đang rói như tơ vò, người khác thì có vẻ không nhìn ra manh mối gì nhưng hắn sẽ không như vậy bưởi khoảng một tháng chước chính hắn có đưa cho trần Phong một cuốn da dê trên đó có ghi đồ hình phức tạp do một lần y ra ngoài thám hiểm đạt được nhưng sau nhiều năm nghiên cứu y cũng không phá giải được ló. Thậm chí ngay cả hai vị lão tổ ẩn giấu của Trần gia có tu vi thông thiên cũng vô phương phá giải lên y mới đưa cho Trần Phong với mong muốn Trần Phong có thiên tư cao hơn y và may mắn khai được bí ẩn này.

Không ngờ Trần Phong thật sự giải khai được bí mật này không những thế mà còn luyện được bí tịch trong cuốn da dê đó khiên Trần Thừa Thiên vui mừng không thôi.

"Đúng là ông trời muốn giúp Trần gia ta hưng thịnh thật mà"

Chỉ trong thời gian ngắn Trần gia xuất hiện không biết bao nhiêu truyện vui bí mật. Đầu tiên là việc hắn đột phá chở thành võ linh cảnh cửu trọng với tuổi hiện tại của Trần Thừa Thiên cùng với thiên phú của y với tu vi vo linh cảnh cửu trọng y hoàn toàn có tiềm lựu xung kích võ vương cảnh, thứ hai chính là cha của Trần Thừa Thiên cũng là gia gia của Trần Phong đột phá bình cảnh trở thành người đầu tiên trở thành võ vương cảnh của Vong Long Thành sau mấy trăm năm, thứ ba Trần Phong phá giải được bí mật của cuốn da dê đo giúp Trần gia lắm giữ thêm một môn công pháp huyền cấp.

Dưới võ đài sau khi đánh bại Trần Côn, Trần Phong gần như vô lực quỳ một trân xuống sàn một tay chống kiếm miến cưỡng dữ vững thân thể.

Sau một hồi bị chấn kinh Trần nhị trưởng lão phục hồi lại tinh thần nhận ra kết quả chận chiến vội vàng tuyên bố.

"Chận chiến vừa rồi Trần Phong thắng thành công đoạt vị trí thứ ba trong mười vị trí đầu"

Trần Đức vừa tuyên bố xong là hàng loạt tiếng reo hò của đệ tử Trần gia ăn mừng Trần Phong thắng. Trần Linh thấy trần Phong thắng không khỏi thở ra một hơi an tâm, nhưng nhìn thấy hắn vô lực nửa quỳ trên võ đài nàng nhịn không được mà vội tiến nên võ đài đỡ hắn xuống.

Sau một hồi không có ai lên khiêu chiến nhị trưởng lão liền chốt danh sách mười vị trí đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Luyện Vũ Tu Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook