Luyện Vũ Tu Thần

Chương 14: Cùng đại tỷ mập mờ 2

Kẻ Lang Thang

10/12/2020

Trần Phong đang căng thẳng lúng túng thì Trần Linh nên tiếng nói.

- Đệ còn không ra ngoài, ta muốn thay đồ đệ không được nhìn trộm đó.

Với tu vi võ sư nhất trọng của Trần Linh thì việc người vào phòng là nam hay nữ là Liên nhi hay Trần Phong nàng hoàn toàn có thể nhận ra được nhưng chỉ tiếc là hiện nàng đang bị thương không thể đều động chân khí. Dùng trạng thái hiện tại của nàng không khác người thường là mấy.

Khi thấy Trần Phong xoay người định ra ngoài nàng cũng thở phào một hơi, nàng đang định lấy y phục thay nhưng do sàn nhà có nước chơn trượt nàng lại không thể vận dụng chân khí cơ thể cùng phản xạ không khác gì người thường nên bất ngờ Trần Linh bị trượt chân lảo đảo rồi ngã xuống sàn. Thấy vậy Trần phong cách đó không xa và với tu vi của y lao đến vẫn là dễ dàng đỡ được Trần Linh tuy nhiên do yếu tố bất ngờ cùng tâm lý vừa rồi choáng váng lên sau khi đỡ được Trần Linh thì đến lượt Trần Phong do bị sức kéo của nàng mà cũng ngã xuống sàn.

Đây là một màn không ai ngờ tới cho dù là Trần Phong có tu vi võ sĩ cũng bị bất ngờ. Dưới sàn Trần Phong lằm đè lên Trần Linh đang không mảnh vải che thân do vừa rồi bị ngã lên chiếc áo choàng trên người nàng đã bị rơi xuống từ núc nào không hay.

Trần phong lằm trên Trần Linh cảm nhận được cơ thể mát lạnh mịn màng của người con gái chuyền đến khiến y thấy đầu óc mơ hồ trong người như có một ngọn lửa dục vọng không ngừng đang thiêu đốt khiến máu huyết trên người Trần Phong như đang sôi lên nhất là khu vực hạ thế thì tiểu huynh đệ cùng cha khác ông nội cũng căng cứng lên như muốn phá tan sự gò bó cùng ngăn cách của lớp y phục vậy.

Éo ne ở chỗ do tư thế hai người quá nhạy cảm “trai trên gái dưới” lên vị tiểu huynh đệ của Trần Phong có thể dễ dàng chạm đến cửa động thiên thai của Trần Linh, dù cánh lớp y phục nhưng Trần Phong vẫn có thể cảm nhận được thiên đường đang cách y một lớp vải. Y cảm nhận được như có một luồng điện vô hình từ nơi đó chuyền đến rồi chạy thẳng lên lão sau đó lan ra toàn thân khiến y không khỏi trong lòng thầm hô “thoải mái”, hương thơm từ cơ thể của một tấm thân xử nữ đẹp như một vị tiên nữ kia không ngừng phả vào mặt Trần Phong cùng với khoái cảm từ dưới tiểu đệ truyền đến lan dọc sống lưng thật khiến Trần Phong gần như mất lý trí mà tham lam hưởng thụ cảm giác này.

Còn Trần Linh nàng bị Trần Phong đè lên mới đầu chỉ cảm thấy toàn thân ê ẩm do đau đớn nhưng khi cảm nhận được một vật như thiết bổng nóng hổi như cục than đặt ngay chỗ nhạy cảm của cơ thể nàng thì như có một dòng điện vô hình từ đó chuyền đến khắp cơ thể nàng khiến Trần Linh gần như mất đi tri giác.

Là một thiếu nữ đã mười tám tuổi nàng đã dễ dàng nhận biết được cái vật cứng như sắt mà lóng như than đó là gì thì hai má nàng lại trở nên hồng thắm không ngừng lan ra cả khuôn mặt thậm chí còn lan tới cổ do xâu hổ, nhưng kỳ lạ là Trần Linh nàng lại không hề bài xích nó thậm chí còn có một chút gì đó khao khát được thấy nó.

Nếu như là một người đàn ông nào khác không phải Trần Phong hiện tại thì nàng có thể dứt khoát không hề lưu tình mà một chưởng đập chết tên sâu xa đó nhưng người đang lằm trên người nàng lại là “bảo bối” vị đệ đệ yêu dấu không cùng huyết thống của nàng, nghĩ tới người đó là Trần Phong thì nàng không khỏi cảm thấy sấu hổ thẩm nghĩ “ sao ta có thể có y nghĩ như vậy được chứ” mà xấu hổ càng thêm đỏ mặt.

Hơi thở của cả nàng và Trần Phong bắt đầu trở nên dồn dập hơn, trái tim của hai người cũng đập nhanh hơn thậm chí còn có thể cảm nhận được nhịp đập của đối phương.

Không biết là do bản năng dục vọng nguyên thủy của con người hay là Trần Phong không kiểm soát được ý chí mà bất ngờ cúi xuống tập kích đôi môi đỏ hồng khiêu gợi của Trần Linh đang nằm ở dưới.

Bị Trần Phong tập kích bất ngờ Trần Linh lại không có ý phản kháng nàng chỉ nhắm chặt hai mắt mà căng cứng cả cơ thể đón nhận nụ hôn đầu đời của mình và Trần Phong. Hai người không biết cứ như vậy hôn nhau không biết bao lâu khoảnh khắc đó cứ như thời gian đã ngừng trôi vậy chỉ đến khi cả Trần Phong và Trần Linh cảm thấy bị thiếu không khí lên mới ngừng lại tách nhau ra.

Trần Linh nhìn Trần Phong bằng một ánh mắt nhu tình và đầy yêu thương nói.

- Trần Phong đệ đừng như vậy được không chúng ta là tỷ đệ đó tuy không cùng huyết thống cũng không lên làm như vậy hai chúng ta còn quá trẻ cho chuyện này



Trần Phong bây giờ nào còn nhiều tinh thần quan tâm mấy lời nói đó của Trần Linh cậu bây giờ đang bị cảm giác sảng khoái cùng thoải mái từ trên người đại tỷ chuyền đến khiến cậu đầu óc như mơ hồ đáp nại.

- Tỷ ta biết vậy nhưng ta thật sự rất khó chịu, cơ thể ta như có lửa đang cháy ở chong đó vậy ta không biết phải làm sao tỷ giúp ta được không.

Nghe được những lời đó của Trần Phong, Trần Linh không biết phải làm thế nào càng ngượng ngùng hơn là chính nàng cũng cảm nhận được sự khoái cảm mà từ phía Trần Phong đem đến khiến nàng gần như là chầm mê ở trong đó vậy.

Trần Phong vốn tuy chỉ là thiêu niên mới hơn mười sáu tuổi nhưng cũng đã có kiến thức căn bản của sự khác biệt nam nữ cậu cũng là thiếu chủ của một gia tộc những thứ này có thể nào không biết cơ chứ.

Với vị thế của bản thân trong gia tộc Trần phong đã sớm tiếp xúc với không ít người được coi là mỹ nữ trong gia tộc cũng như ở Vọng Long Thành lên Trần Phong thường có định lực rất tốt đối với những người được coi là mỹ nữ vậy chỉ có điều không hiểu sao ngày hôm nay chước mặt vị tiên nữ đại tỷ này cậu thật khó kiểm soát được tâm tình của mình.

Vốn đang nằm im đè lên Trần Linh nhưng do khoái cảm kia chuyền đến khiến Trần Phong đang mơ hồ như có bản năng trong cơ thể thôi thúc cậu lại từ từ vận động di chuyển nhẹ nhàng ma sát cơ thể mình với Trần Linh đang nằm bên dưới.

Hai người trước đó đã có tư thế rất nhạy cảm và mập mờ, khi Trần Phong di chuyển như vậy lại càng khiến vị tiểu huynh đệ của Trần Phong vốn đặt tại ngay cạnh phía trên vị trí tiểu Linh nhi kia thì lại càng tạo động lực khiến hai bên không ngừng ma sát tạo ra vô cùng nguồn điện khoái cảm chuyền tới toàn thân Trần Phong và Trần Linh.

Cùng lúc đó hai tay của Trần Phong cũng không hề nhàn rỗi mà từ từ hoạt động chu du trên khắp cơ thể Trần Linh. Đầu tiên là hai ngọn ngọc phong cao vút đang bị Trần Phong đè lên khiến chúng biến dạng, y từ từ đưa tay lên đó mà xoa nắn, bóp… có thể nói là đủ các động tác để thỏa mãn ý tò mò và khao khát của y, còn tay còn lại thì Trần Phong không ngừng vuốt ve khắp cơ thể nàng, từ mặt sau đó xuống hai quả tuyết lê rồi xuống vùng bụng và eo thanh mảnh không chút mỡ rồi tới đôi chân trắng muốt tho dài miên man.

Nằm bên dưới Trần Linh bấy giờ bị hành động của Trần Phong cho dọa sợ cả người như hóa đá cùng với khoái cảm đê mê từ lơi tiếp xúc thân mật của hai người nan tỏa tới Trần Linh vốn còn một chút lý trí nhưng lại bị cho vùi dập đi. Nàng bây giờ cũng bị dục hỏa thiếu đến mơ hồ vô thức ôm chặt lấy Trần Phong cùng y đắm chìm vào hoan lạc.

Không biết đã qua bao lâu tựa như một canh giờ lại tựa như cả nửa ngày tiếng hô hấp dồn dập của hai người không ngừng vang lên hổn hển cùng Trần Phong vẫn hì hùng hoạt động không ngừng trên người Trần Linh chỉ đến lúc cao trào nhất Trần Phong không nhịn được mà hô lên một tiếng trầm đục.

- Haaa hừm, hừm....

Cùng lúc đó Trần Linh cũng như đạt tới đỉnh điềm cả người căng cứng hơi ưỡn lên để hai bộ phận nhạy cảm của nàng và Trần phong cáng áp sát vào nhau hơn còn hai tay nàng lại ôm chặt lấy cổ Trần Phong còn nàng nại thở một hơi thật dài đầy khoái cảm cùng thỏa mãn.

- Hừ ưưư ...

Sau một hồi cao trào qua đi nàng như vô lực bị hư thoát lằm bẹp trên sàn cả người nàng cùng Trần Phong không ngừng tuôn ra mồ hôi ướt đẫm cả y phục Trần Phong đang mặc trên người. Trên người nàng Trần Phong cũng vô lực mà lằm chết nặng trên đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Luyện Vũ Tu Thần

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook