Lưỡng Thế Hoan

Chương 89

Tịch Nguyệt Giảo Giảo

24/09/2020

Đoàn người còn chưa về tới huyện nha, bên kia đã có nha dịch chạy vội báo lại, nói là sứ thần trong kinh đã tới.

Trước đó Lý Phỉ lo lắng triều đình bức bách phá án, ảnh hưởng đến công lao, quả thực đối với việc sứ thần đến đây làm hắn rất đau đầu. Hôm nay hung thủ cơ bản đã sa lưới, không hại ai lại cứ hại những người không bình thường, hắn liền hi vọng sứ thần đến thật nhanh. Bây giờ chợt nghe được sứ thần đã đến, giống như muốn ngủ mà có người đút cái gối cho, hắn lập tức vui mừng quá đỗi, cười nói: "Rất tốt! Bổn quan bây giờ liền đi nghênh đón sứ thần!"

A Nguyên theo sát Lý Phỉ cùng mọi người về huyện nha chợt thấy Tiểu Lộc từ con đường bên kia chạy vội đến, thở không ra hơi tới chỗ nàng.

A Nguyên ngạc nhiên, vội kéo nàng qua hỏi: "Chuyện gì vậy?"

Tiểu Lộc lại kéo nàng sang một bên, nhìn mọi người đi xa, mới thở hồng hộc nói: "Tiểu thư, cái vị Sứ thần đại nhân mới đến kia... là Tạ công tử!"

A Nguyên hỏi: "Tạ công tử? Tạ công tử là ai?"

Tiểu lộc gấp đến độ dậm chân, vẫy tay liên tục khoa tay múa chân, "Tiểu thư người thật hồ đồ, còn Tạ công tử nào nữa? Chính là Tạ công tử mà tiểu thư thích đó!"

"Ta thích......" A Nguyên nhìn thần sắc quỷ dị của Tiểu Lộc, A Nguyên mơ hồ một lát, dưới trán nàng liền nhỏ mấy giọt mồ hôi "Là......Tạ công tử mà đã cùng ta thân mật?"

Tiểu Lộc liên tục gật đầu, "Đúng, đúng, Tạ công tử, Tạ đại Nhân, Tạ Nham. Những năm qua hắn thường xuyên đi theo hoàng thượng, về sau bị Trường Nhạc công chúa quấn lấy không dứt ra được, liền thỉnh thoảng mới cáo bệnh rời cung, chạy tới gặp tiểu thư. Tiểu thư không nhớ rõ sao? Trường Nhạc công chúa còn từng tới phủ tìm hắn, bị phu nhân đuổi đi......"

A Nguyên ôm đầu, "Ta đương nhiên không nhớ rõ......"

Nam tử mà công chúa thích cũng dám bỏ vào trong túi, Nguyên Thanh Ly đến cùng là có bao nhiêu lá gan! Ngay cả công chúa cũng dám đuổi đi, Nguyên phu nhân lại có bao nhiêu quyền lực!



Tiểu Lộc thở dài: "Tiểu thư nhất định không nhớ ra được, Tạ công tử cùng Tiểu Hạ Vương gia cùng người rất hợp ý nhau, đêm trước khi tiểu thư gặp chuyện không may, chính là hai người họ suốt đêm cùng tiểu thư vui vẻ......"

Tạ Nham, Mộ Bắc Yên......

Lại đều tới cái nơi nhỏ bé là huyện Thẩm Hà này!

A Nguyên sau nửa ngày dừng lại, bất đắc dĩ nói : "Xem ra, ta phải xin nghỉ..... Này, tối hôm qua ta bị rắn độc cắn, chính xác là nên nghỉ ngơi vài ngày....."

"Vậy, tiểu thư nếu như không muốn thấy bọn họ, chúng ta trước hết tránh đi...... Bản án này trước mắt vẫn là không nên quản nhiều!"

"Án này rất nhanh sẽ kết thúc, nào có thể mặc kệ?" A Nguyên cầm Phá Trần kiếm, dùng vỏ kiếm loáng một cái đâm vào gốc cây bên cạnh, "Tựa như làm cả bàn thức ăn ngon, rốt cuộc sắp vào miệng, chúng ta có thể không ăn liền chạy ư?"

Khóe miệng Tiểu Lộc co quắp vài cái, rốt cuộc nhịn không được nói ra: "Tiểu thư, có phải nghĩ quá nhiều hay không? Người chưa từng làm cơm, mà làm cũng không thể làm ra cả bàn thức ăn ngon, vậy chúng ta liền đi vào cửa kiểu gì đây..! "

Ngay cả Tiểu Lộc cũng không biết nấu canh, huống chi đại tiểu thư ngay cả cửa phòng bếp cũng chưa từng bước qua.....

"......"

A Nguyên không phản bác được, lại cầm Phá Trần kiếm mà chọc chọc thân cây, ủ rũ đi tìm Lý Phỉ.

( Edit + Beta : Hàn - Mai )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưỡng Thế Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook