Lưỡng Thế Hoan

Chương 70

Tịch Nguyệt Giảo Giảo

23/09/2020

A Nguyên giật mình, nhớ tới lời hắn nói "Trên người của ngươi có chỗ nào ta chưa từng nhìn thấy" cùng các loại lời nói cay nghiệt, nàng chỉ có thể cầm góc áo bằng tay phải vung vung, nói ra: "Dù sao lửa ở bên cạnh, mặc trên người sẽ dễ dàng hơn."

Cảnh Tri Vãn theo vạt áo kéo ra hai cây vải, không nói một tiếng mà đứng lên, ở giữa hai người treo lên một sợi giây thừng, lấy áo tơi lắc lắc nước vắt lên, như một cái rèm, miễn cưỡng có thể ngăn cách hai người. Sau đó, hắn tiếp tục ngồi vào cạnh đống lửa vuốt vuốt phật châu, lười biếng nói: "Che đi, nếu không lại bảo ta lừa ngươi. Cởi đi, không ai nhìn ngươi.....Cũng không có gì đẹp mắt."

Vì vậy, A Nguyên lại bị hắn ác độc mà *khắc bạc một hồi.

(*khắc bạc : khe khắt, ác nghiệt )

Nếu không phải ngăn cách áo tơi, A Nguyên rất muốn duỗi móng vuốt ra, như người đàn bà chanh chua mà cào lên khuôn mặt tuấn tú của hắn, mới có thể hả giận.

Nhưng nếu như hắn sớm đã biết được thân phận nàng, lại nói như vậy, nàng lại còn nhăn nhăn nhó nhó, không khỏi quá sĩ diện cãi láo, nàng chậm rãi tháo búi tóc, lại lấy áo ngoài bọc lấy.

Vẫn còn áo trong, tuy bị mưa xối dính dính trên da thịt, khó có thể che đậy thân thể, nhưng mềm mỏng, đến cùng nàng cũng cảm thấy có chút thoải mái.

Cảnh Tri Vãn liếc nàng một cái, lại đưa cho nàng hai viên dược hoàn.

A Nguyên nhận lấy, "Giải độc?"

"Không có thuốc giải độc. Nhưng mà có thể bồi dưỡng, tốt cho thể lực." Cảnh Tri Vãn nói xong, chính mình cũng uống xong hai viên.

A Nguyên nhìn hắn qua cái lỗ trên áo tơi, chợt hỏi: "Ngươi có bệnh gì?"



"À?"

"Không có bệnh sẽ không được mang theo thuốc bên người?"

Hơn nữa, nàng thấy rằng, hắn một đường đi đều cố hết sức, phải chống côn gỗ càng rõ ràng hơn, nhớ tới trước đó hắn ra ngoài đều ngồi kiệu nàng ít nhất dám xác định, chân hắn có tật.

Khuôn mặt của hắn luôn không được bình thường, hôm nay bị ngọn lửa đỏ hồng chiếu vào, mặt hắn liền đỏ ửng. Hắn vốn lạnh lùng, hôm nay bởi vì cứu nàng mà không khỏe, A Nguyên mặc dù đặt câu hỏi, nhưng căn bản không trông chờ hắn sẽ trả lời.

Nhưng Cảnh Tri Vãn trầm mặc một lát, rõ ràng đáp: "Ta từ trong bào thai đã yếu. Mẫu thân của ta sinh hạ ta sau đó chết đi, gia nhân trong nhà tưởng ta không sống được. Nhưng mà như *ấm sắc thuốc vài năm, cũng chỉ gầy yếu hơn người bình thường chút ít."

*ấm sắc thuốc: ý chỉ nhiều bệnh tật, phải uống thuốc liên tục

A Nguyên uống thuốc vào, thầm nói: "Đi đường còn đi không nổi, còn nói không gầy yếu?"

Cảnh Tri Vãn trầm mặc càng lâu, mới nói: "Ta một mực lưu ý điều dưỡng, lại tập võ cường thân, vốn đã không còn đáng ngại. Về sau bị người ta ám toán, đánh gãy hai chân, đứt gân chân, vứt bỏ tại nơi hoang dã......Khó khăn lắm được bằng hữu giúp đỡ trốn thoát, nhưng thân thể đã bị thương quá nhiều, không có khả năng phục hồi như lúc ban đầu."

A Nguyên cả kinh, nhịn không được thò đầu ra nhìn về phía hắn, "Ngươi....Gia đình của ngươi có lẽ vô cùng tốt, võ nghệ cũng cao như vậy, ai dám sắp đặt hại ngươi như vậy?"

Cảnh Tri Vãn vuốt vuốt phật châu trong tay, chằm chằm vào tượng Phật từ bi, cười khẽ: "Tất nhiên...là người mà ta chưa từng nghĩ người đó sẽ hại ta. Tựa như hạt phật châu này, lan truyền lòng từ bi, ai lại nghĩ nó cung phụng cho hắc y nhân sinh lòng ác? Ác nhân lại lễ Phật, nhưng thật ra là lợi dụng Phật, giả nhân giả nghĩa, so với ác nhân bình thường còn đáng giận gấp trăm lần!"

( Edit + Beta : Hàn - Mai )

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lưỡng Thế Hoan

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook