Luôn Có Tình Địch Muốn Công Lược Ta

Chương 25: ABO: Thân sinh tử vs hắc hóa dưỡng nữ

Tiểu Miêu Bất Ái Khiếu

26/12/2017

Năm 2158, gia chủ thế gia chuyên sản xuất xa xỉ phẩm lâu đời của nước Anh – Lons Rednok ở vườn hoa hồng mà y yêu tha thiết nhất bình an qua đời.

Suốt cả cuộc đời này, y đều tuân theo lời thề cầu hôn rằng chỉ yêu duy nhất một người.

Cho đến khi nhắm mắt xuôi tay, phần tâm ý này vẫn không hề thay đổi…

Trở lại bên trong không gian của chủ thần, thần sắc Lê Hi thê lương mà mờ mịt.

Sự ra đi của Lons Rednok tạo thành một cú đánh rất lớn vào trái tim hắn, hắn còn chưa thoát ra khỏi sự thương tâm cùng tuyệt vọng này.

Nhìn xung quanh là một khoảng không vô tận với vô số vì sao sáng lấp lánh, sau khi thoát khỏi thế giới luyện hương sư rồi nhưng hắn vẫn còn lưu luyến nơi đó.

Vươn tay che mặt lại, Lê Hi dùng âm thanh khàn khàn hỏi chủ thần “Trước đó ngươi có nói, mỗi lần ta hoàn thành nhiệm vụ ở một thế giới thì sẽ đổi được một phần thưởng, phải không?”

“Phải.”

Vậy thì có thể làm cho Lons Rednok sống lại được không?”

“Thật xin lỗi, không thể được.”

“Hiểu.” Hắn thở dài một tiếng không nhắc lại nữa. Không gian của chủ thần cũng bởi vậy mà lâm vào tĩnh mịch. Thật lâu sau, Lê Hi lấy tay ra, vẻ mặt của hắn trông vô cùng bình tĩnh nhưng khóe mắt ửng đỏ lại làm bại lộ tâm tình hắn, bi thương và xót xa.

“Đi đến thế giới tiếp theo đi!” Hắn lãnh đạm mở miệng.

“Không cần nghỉ ngơi?”

“Không.” Lê Hi lắc đầu nhất quyết cự tuyệt.

Không có gì là không thể quên được, bận rộn chính là cách tốt nhất để khiến người ta quên đi.

“Cậu…” Âm thanh chủ thần hơi ngập ngừng một chút rồi trở nên nhu hòa “Không cần phải khổ sở, từ trước đến nay hắn vẫn luôn tồn tại cùng cậu…”

“Có ý gì?” Lê Hi kỳ quái hỏi lại, hắn hơi hơi phát hiện ra, cách nói chuyện của chủ thần hay uốn lưỡi ở âm cuối trông rất quen thuộc. Ánh mắt Lê Hi chợt lóe lên một tia sáng trông có vẻ như là đã phát hiện ra cái gì đó.

Bãi cỏ màu vàng nhạt thơm mùi tươi mát của thực vật, bước chân đi lên đó cảm giác vô cùng mềm mại. Hai hàng cây cao ở hai bên đường được tu bổ thành muôn hình vạn trạng nhưng lại thưa thớt. Mà phía trước hắn là một thị nữ mặc chiếc váy ca rô dài màu xanh nhạt đang dẫn đường cho hắn.

Lê Hi sửng sốt một chút, bất động thanh sắc cúi đầu kiểm tra tư liệu về thế giới này.

Đây là một thế giới ABO, vì có cả nam lẫn nữ nên được chia làm sáu giới tính.

Nữ chủ của thế giới nguyên bản tên là Lạc Tị Ly, vốn là một cô gái Omega bình thường phụ thuộc vào phủ công tước Duke – đệ nhất quý tộc của đế quốc Carter. Bởi vì có bộ dạng giống với quý tử Omega bị thất lạc của công tước phu nhân nên hồi còn nhỏ được nhận làm con gái nuôi.

Tuy rằng lớn lên trong nhung lụa nhưng tính cách của Lạc Tị Ly vẫn mẫn cảm và tinh tế, luôn luôn cảm thấy xấu hổ vì thân phận của mình. May mắn là có vợ chồng công tước yêu thương và anh trai nuôi sủng nịch vô điều kiện nên cũng đủ khiến ả có cảm giác an toàn cùng với sự siêu việt hơn người.

Ngay tại lúc ả còn đắm chìm trong hạnh phúc và hy vọng sự hạnh phúc này tiếp tục kéo dài thì cho đến một ngày vợ chồng công tước ngoài ý muốn tìm lại được đứa con từng bị thất lạc.

Tham lam, ghen ti, ham hư vinh cùng với bất mãn từ từ tích tụ trong lòng ả. Ả không cam lòng, chỉ vì dựa vào thân phận là con trai ruột mà được hưởng hàng ngàn sủng ái, ả cũng lo lắng sau khi con trai ruột trở về sẽ cướp hết tất cả mọi thứ của ả.

Nguy cơ giống như một lưỡi dao sắc bén vô hình khiến ả ăn không ngon ngủ không yên.

Lạc Tị Ly vì bảo vệ vinh hoa phú quý của mình mà không ngừng hao tâm tổn trí bày mưu tính kế.

Về phần đứa con trai ruột cản trở hạnh phúc của ả kia bị ả ác ý chèn ép không chút thương tiếc, không được lây dính đến một điểm vinh quang của phủ công tước!



Mà nguyên thân tên là Lạc Tâm, chính là con trai ruột cản trở hạnh phúc của nữ chủ.

Hai mươi năm trước, bởi vì Lam Tinh xảy ra bạo loạn, Lạc Tâm vừa mới chào đời không lâu thì bị đánh rơi lưu lạc bên ngoài. Sau đó được một gia đình bình dân nhận nuôi từ một cô nhi viện, rồi từ từ trưởng thành trong một xóm nghèo nhỏ.

Bởi vì hắn có thiên phú rất tốt, tinh thần lực là SS nên được Học viện quân sự của Đế quốc nhìn trúng, lấy thân phận đặc biệt là thường dân được nhận vào học.

Quá trình lớn lên của nguyên thân vốn rất khó khăn nên đã hình thành tính cách nhát gan và tự ti. Vì thân phận công dân hạ đẳng nên mới khi nhập học thì chịu đủ sự khinh thường, trào phúng từ mọi người. Vì muốn trốn tránh, hắn dồn tất cả tinh thần vào việc học tập, đạt được thành tích xuất sắc đứng đầu bảng, nhưng kết quả đó không đạt được hiệu quả tốt mà ngược lại càng bị mọi người xa lánh hơn. (Cái lũ GATO)

Vì xảy ra chuyện ngoài ý muốn, hắn và công tước phu nhân tình cờ gặp nhau, bởi vì dung mạo trông rất giống bà hồi còn trẻ nên khiến bà chú ý đến, với lại thông qua xét nghiệm ADN thì chứng minh được hai người có quan hệ huyết thống với nhau.

Kết quả xét nghiệm này khiến công tước phu nhân mừng rỡ như điên, trước tiên bà muốn nhận lại Lạc Tâm nhưng lại bị nữ chủ Lạc Tị Ly phát hiện được.

Lạc Tị Ly vốn chỉ là con gái nuôi được vợ chồng công tước nhận nuôi khi còn nhỏ, nhưng trước mắt thấy công tước phu nhân tìm về được đứa con thất lạc bấy lâu, điều này khiến ả cảm thấy địa vị của mình có nguy cơ bị lung lay. Vì thế, Lạc Tị Ly vì muốn được độc sủng nên liên tiếp ác ý chèn ép, hãm hại Lạc Tâm mất đi cơ hội nhận tổ quy tông.

Đối với đứa em trai ruột suýt chết trong trận bạo loạn ở Lam Tinh làm cho công tước phu nhân thương tâm này khiến cho Raymond rất chán ghét, ngược lại thấy cô em gái lúc nào cũng muốn chọc cho công tước phu nhân cười này sinh ra lòng thương tiếc. Sau khi biết được sự tồn tại của Lạc Tâm, gã lại xem Lạc Tâm như là thú dữ ác độc, thậm chí còn âm thầm phái người trông giữ khắt khe, đề phòng hắn và mẫu thân chạm mặt nhau.

Đối với những việc này Lạc Tâm không hề biết đến.

Tuy rằng hắn biết thân phận của mình không tầm thường, nhưng vì tính cách yếu đuối tự ti nên không có chủ động đi kiểm chứng, thậm chí còn tránh tiếp xúc với phủ công tước. (thiệt là =”=)

Tư tưởng của Lạc Tâm rất đơn thuần, hắn cố gắng kiên trì học tập cho đến lúc tốt nghiệp, dựa vào bằng cấp và năng lực của mình tiến vào Hội nghị, trở thành một chính trị gia vĩ đại, phục vụ đế quốc và mang lại phúc lợi cho bình dân.

Quan hệ vi diệu giữa nguyên thân và phủ công tước cứ thế yên lặng duy trì cân bằng cho đến một ngày nữ chủ bước vào kỳ động dục.

Raymond ở gần đó không cưỡng lại sự hấp dẫn nên phát sinh quan hệ với ả.

Một đêm x khiến Raymond nhận ra mình có tình cảm đặc biệt với cô em gái nuôi này. Rồi cũng nhanh chóng hãm sâu vào lưới tình, bám dính lấy cô em gái nuôi không rời một bước.

Nhưng gã hoàn toàn không biết những chuyện này đều do ả đã dàn xếp tốt trước đó.

Bởi vì không thể buông tay phần vinh hoa phú quý này cùng với lòng ham muốn hư vinh mạnh mẽ, Lạc Tị Ly sau khi bàn bạc với mẹ đẻ của mình quyết định lợi dụng Raymond có hảo cảm với ả để thượng vị.

Con gái nuôi thì sao? Địa vị công tước phu nhân mới chính là mục tiêu cuối cùng của ả!

Vì thành công trong việc thu phục tâm của Raymond nên tâm tình ả cũng kiên định phần nào. Ả cũng bớt chèn ép Lạc Tâm đi chút xíu.

Trong lúc đó, chiến sự ở tinh cầu Heron bị thất bại, công tước chết trận, còn truyền đến tin tức mất tích của vị Thái tử bất hạnh đang trên đường quay lại đế quốc.

Nguy cơ thua trận làm cho toàn bộ đế quốc Carter lâm vào hỗn loạn. Mà đế quốc Exceeds ở phe đối địch nhân cơ hội này đưa ra thỉnh cầu cưới hỏi, mà đối tượng cưới hỏi chính là Lạc Tị Ly – danh xưng là ‘Đệ nhất mỹ nhân’ của đế quốc Carter.

“Chỉ cần gặp mặt Lạc Tị Ly, chúng tôi sẽ cho lui binh ở tinh cầu Heron.” Lời nói mang đậm sự khiêu khích và nhục nhã khiến nhân dân của đế quốc Carter vô cùng phẫn nộ. Hiện giờ Thái tử thì bị mất tích cùng với năng lực kém cỏi của tướng lĩnh, cuối cùng bọn họ đành phải cắn răng chịu khuất phục. Vương hậu thậm chí còn đi đến phủ công tước để thương lượng với công tước phu nhân.

Lạc Tị Ly rất sợ hãi, tìm đến chỗ Raymond khóc lóc kể lể. Raymond vì muốn bảo vệ ả nhưng lại không thể nào lay chuyển được tâm tư của Quốc vương và Vương hậu.

Đúng lúc gã phát hiện ra một bí mật. Nguyên thân vốn để tóc mái dài che đi khuôn mặt của mình, thế nhưng trong những năm gần đây, gã thấy dung mạo của nguyên thân còn đẹp hơn cả mẫu thân, thậm chí so với Lạc Tị Ly còn đẹp hơn vài phần.

Vì thế gã tích cực cổ vũ mẫu thân nhận nguyên thân về nhận tổ quy tông, đồng thời phái người đem bức tranh vẽ chân dung của nguyên thân đến chỗ Quốc vương Mossi, gã cũng mua chuộc được cận vệ bên người Quốc vương, thuyết phục ông thay đổi chủ ý.

Quốc vương Mossi sau khi xem qua chân dung của Lạc Tâm, sau khi lo lắng một hồi rồi tự mình triệu kiến nguyên thân, sau đó thay đổi đối tượng hòa thân.

Công tước phu nhân sau khi biết được tin tức liền đau lòng muốn chết, muốn đi cầu tình với Vương hậu. Nhưng Raymond lại nắm tay Lạc Ti Ly quỳ gối trước mặt công tước phu nhân, nói rằng Lạc Tị Ly đã hoài thai đứa con của gã, cho dù bà có bắt Lạc Tị Ly đi hòa thân cũng chỉ có thể nhận lấy sự trở mặt của hai nước.

Trượng phu thì chết trận, con trai ruột bị ép đi hòa thân, con gái nuôi lại mang thai của con cả.

Công tước phu nhân không thể tiếp thu nổi đả kích này nên té xỉu, sau đó bị bệnh liệt giường không dậy nổi.



Nguyên thân mất đi sự che chở cuối cùng nên không thể không đi hòa thân.

Nhưng đế quốc Exceeds vốn không hề có ý định cầu hòa, ngược lại là một hồi âm mưu cố ý nhục nhã.

Gian tế được phái tới trà trộn vào đội ngũ, âm thầm bỏ thuốc thúc đẩy kì động dục của Omega vào thức ăn của Lạc Tâm, đồng thời phát tín hiệu dụ hải tặc vũ trụ tới.

Một Omega trong thời động dục, hơn nữa còn là một mỹ nhân có tinh thần lực cấp SS, một món ăn tuyệt hảo như vậy không lý nào Alpha lại có thể từ chối.

Một hồi tàn bạo làm nhục như thế bắt đầu. (Đậu má!!!)

Tuy rằng thân thể của Omega có kết cấu đặc biệt nhưng một Lạc Tâm chưa thành thục nên không thể nào tiếp nhận được.

Sinh lý và tâm lý song song bị hãm hại, khiến hắn trải qua thời kỳ động dục tổn thương quá độ nên tuyệt khí bỏ mình.

Thảm án kinh khủng chấn động toàn bộ vũ trụ này khiến ai ai cũng không khỏi ghé mắt.

Công tước phu nhân không thể tiếp thu nổi sự việc này liền hậm hực mà chết.

Ngay cả thành viên của Hội nghị mới đầu cùng nơm nớp lo sợ cùng bị sự kiện này làm cho bùng nổ, quyết thề sống mái với đế quốc Exceeds.

Vừa ngay lúc này vị Thái tử mất tích đã lâu rốt cuộc cũng trở lại, trở thành người đầu tiên trong vũ trụ đạt được tinh thần lực SSS, càng làm tăng thêm lợi thế trong chiến tranh với đế quốc Exceeds.

Cuối cùng, dưới sự dẫn dắt của Thái tử đánh bại hoàn toàn đế quốc Exceeds.

Chiến sự rất nhanh liền kết thúc. Bởi vì cái chết của Lạc Tâm, Quốc vương Mossi bồi thường rất lớn cho gia tộc Duke.

Mà sau khi trải qua sự kiện này, Raymond càng thêm thành thục không ít.

Sau khi Thái tử kế vị, Raymond cũng rất nhanh thừa kế vị trí gia chủ của phủ công tước Duke, trở thành một tân thế hệ mới của đế quốc, được mọi người xưng là cánh tay phải của thần.

Đồng thời tình yêu giữa Raymond và Lạc Tị Ly cùng trở thành một câu chuyện được người đời truyền miệng nhau kể, được gọi là tình yêu mẫu mực của đế quốc. (Ói…)

Còn Lạc Tâm đáng thương vô tội thì bị người đời quên đi, ngay cả thi thể cũng chỉ được chôn cất sơ sài ở một góc trong khuôn viên mộ của gia tộc….

Lê Hi vừa lúc xuyên tới thời điểm gặp mặt đầu tiên chính thức với công tước phu nhân.

Trong lúc này công tước phu nhân đã biết hắn là đứa con thất lạc năm đó của mình, cũng rất khẩn cấp muốn nhận lại hắn. Mà đứa con gái nuôi Lạc Tị Ly cũng đã sớm chuẩn bị đâu vào đấy, tính toán muốn hảo hảo chèn ép thằng nhóc đi ra từ xóm nghèo rớt mồng tơi này.

Thân thể bé nhỏ gầy yếu cùng với tấm lưng thẳng tắp, Lê Hi vươn tay vén tóc mái có chút dài qua một bên, hé lộ ra khuôn mặt bị che khuất.

Đôi mắt xếch hẹp dài, hàng mi dài cong vút, khóe mắt có nốt ruồi lệ chí càng tăng thêm nét phong lưu mị hoặc.

Đôi môi hồng nhuận khẽ nhếch tựa phi tựa tiếu càng thêm hấp dẫn lòng người.

Trên sống mũi có một gọng kính bằng bạc, vừa lúc giảm bớt vẻ đẹp phong lưu tuyệt mỹ của hắn, thay vào đó trông hắn có vẻ thành thục, phong độ của dân trí thức.

Hơi sửa sang lại quần áo có chút xộc xệch, Lê Hi điều chỉnh bản thận lộ ra dáng vẻ tiêu sái, bình tĩnh hơn.

Hơi ngẩng đầu nhìn phương hướng đến chỗ hẹn, trong mắt hắn hiện lên một tia sáng sắc bén.

Ta đã chuẩn bị cho trận chiến sắp tới rồi đây, Lạc Tị Ly, ngươi đã sẵn sàng tiếp chiêu chưa?

===Hết chương 25===

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Luôn Có Tình Địch Muốn Công Lược Ta

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook