Lười Phi Khuynh Thành

Chương 8

Minh Tâm

27/02/2014

Lam Tề Nhi cảm giác mình hẳn là nên vận động nhiều một chút, mới có động một chút liền thấy hơi mệt, xem ra thời gian ngủ nhiều thật không phải là chuyện tốt, nhưng nàng hiện tại lại muốn ngủ, đây là tại sao vậy chứ?

Cũng không biết ba tên nam nhân xem cuộc vui đã đủ chưa, ở trí nhớ của nàng, một người nàng còn chưa có gặp mặt chính thức đó là Vương gia tướng công của nàng, một người khác là thái tử điện hạ, còn có một người nữa là Cảnh Vương điện hạ, Dương phu nhân xuất hiện ở đình nghỉ mát nơi nàng đang ngủ, mà bọn họ cũng là thuận lý thành chương núp ở phía sau đại thụ kia nhìn lén, thật là một chút rèn luyện hàng ngày cũng không có, ngược lại giúp nàng thêm bận rộn, trong trí nhớ tên băng sơn Vương gia tướng công của nàng nhìn Dương phu nhân bị nàng đánh cũng không ra mặt, hiển nhiên là ngầm đồng ý nàng động thủ, cớ sao mà không làm. Nhưng là, nếu là lúc trước Lam Tề Nhi đây? Nhất định sẽ bị sỉ nhục rất thảm, hẳn là hắn cũng không có ý định ra mặt giúp nàng một chút đây?Nghĩ chuyện gì lộn xộn a...

"Vương Phi, Dương phu nhân không có làm Vương Phi bị thương chứ, Thanh Liên thật là không nên tránh ra ." Thanh Liên cẩn thận quan sát Lam Tề Nhi, phát hiện trên người của nàng thật không có gì đáng ngại.

"Ngươi hẳn là nên lo lắng cho Dương phu nhân có thể hay không mấy tháng không xuống giường được sao?" ý cười quay đầu nhìn Thanh Liên, tùy ý làm ra mặt quỷ vô cùng khả ái, chọc cho Thanh Liên cười đến gãy lưng rồi.

"Ha hả, Thanh Liên không có khả năng lo lắng cho nữ nhân kia đâu, tâm địa độc ác như vậy, luôn khi dễ Vương Phi, nàng đây là bị báo ứng." Cười hì hì đi theo phía sau Lam Tề Nhi, tương đối mà nói nàng thích Vương Phi hơn hiện tại , bởi vì nàng biết được phản kích là như thế nào.

"A —— ta lại có chút mệt mỏi a, không có ý định ăn cơm tối, ngày mai tiến cung gặp Hoàng nãi nãi, ngươi nhớ đánh thức ta, biết không?" Ngáp, Lam Tề Nhi cũng không hiểu nổi làm sao đến nơi nàng trở nên cực kỳ yêu ngủ, chẳng lẽ là thủy thổ không hợp, nàng chậm rãi từ từ hướng đi đến Mạc Tâm các.

"Vương Phi không ăn cơm tối đối với thân thể không tốt đâu?"

"Liên nhi nào dám gọi người rời giường, đánh thức người đang ngủ là điều đáng sợ , có được hay không?"

Hợp với hai câu nói, Thanh Liên phát hiện căn bản vô dụng, nguyên nhân là Lam Tề Nhi đã đi rất xa rồi, có lẽ cái gì cũng không còn nghe lọt, trước kia làm sao nàng không có phát hiện thì ra là Vương Phi bước đi nhanh như vậy.

"Vương Phi ngươi là heo sao? Rõ ràng từ buổi tối ngủ thẳng đến buổi trưa mới tỉnh, đi ra ngoài không tới nửa canh giờ người lại ở trong lương đình ngủ thiếp đi, hiện tại lại muốn ngủ, ô ô, Vương Phi heo cũng không có ngủ nhiều như thế a. . . . . ." Thanh Liên lầm bầm thì thầm nhỏ giọng, thật ra thì nàng rất muốn hướng về phía Vương Phi lớn tiếng nói ra thanh âm lòng của nàng, nhưng là nàng không dám, tha thứ nàng a, nàng chẳng qua là một tiểu nha đầu, cũng không dám ở trước mặt chủ tử càn rỡ.

Lúc ngẩng đầu lên phát hiện phía trước còn có bóng dáng Lam Tề Nhi , thanh Liên nhắc tới làn váy chạy nhanh đi, nàng hay là nhận mệnh sao, hi vọng sáng sớm ngày mai Vương Phi tâm tình sẽ tốt, như vậy đợi nàng đánh thức có thể không cần xui xẻo như vậy.

. . . . . . . . . . . . . . . ,

Thanh Liên nhấc làn váy đuổi theo Lam Tề Nhi, còn Dương phu nhân sợi tóc xốc xếch, xiêm y rời rạc dơ dáy bẩn thỉu chân thấp chân cao mắng Lam Tề Nhi rời đi, rốt cục phía sau đại thụ bộc phát ra tiếng cười lớn đã ẩn nhẫn, tiếng cười to lớn hù dọa bay những chú chim nhỏ trên cây bay tán.

"Ha ha ha. . . Chết cười ta. . . , " đang ôm bụng, Hiên Viên Cảnh không có chút hình tượng nào có thể nói ngồi chồm hổm trên mặt đất.

"Ha hả. . . Nàng nhất định là đã sớm nghĩ kỹ muốn dùng giầy đánh Dương phu nhân, trong đầu của nàng nghĩ cái gì a, bất quá cười thật đã." Nhất là Dương phu nhân thời điểm tức giận vừa không dám tát, hắn thật sắp không nhịn được cười ra tiếng.



Nàng kia vẻ mặt cực kỳ giống một con mèo con ưu nhã cao quý, nàng có thể rất ôn nhu rất nhã nhặn lịch sự, nhưng nàng tức giận sẽ giương nanh múa vuốt dùng tài hùng biện cắn người.

"Không biết Hoàng nãi nãi thấy được cảnh tượng vừa rồi còn có thể nói Cửu đệ muội này của chúng ta chỉ bị người ta khi phụ sỉ nhục, thật là buồn cười ." Hiên Viên Diệp thật lâu không cười được vui vẻ như thế, trên người trọng trách quá nặng, luôn là để cho hắn giấu đi rất nhiều cảm xúc của mình, mà bây giờ hắn thật rất vui vẻ.

Lạnh lùng liếc mình hai huynh trưởng một cái, Hiên Viên Mạch ưu nhã xoay người chuẩn bị trở về thư phòng tiếp tục xem công văn, đối với Lam Tề Nhi mới vừa rồi biểu hiện, trong lòng hắn cũng rất buồn cười, vì không muốn phá hỏng hình tượng bao năm của mình, hắn không nhanh điểm rời đi cũng không được. Nàng cũng là công và tư rất rõ ràng, đối với Phúc bá nàng rất tôn trọng, đối với thị vệ mặc dù không có nói chuyện rất lớn tiếng, nhưng trong lời nói của nàng là không dung cự tuyệt là cứng rắn mạnh như vậy, cũng là có mấy phần không giận mà uy đắc ý vị, đối với Dương phu nhân nàng là trêu chọc đùa tâm tư nặng, nhưng thật muốn dạy dỗ Dương Như Tuyết, nàng rất lười, nếu như Dương phu nhân không có quấy rầy nàng ngủ, nàng sẽ không chủ động tìm người khác phiền toái, thật là một nữ nhân kỳ quái .

Tâm tư của nàng rất đơn giản, nếu thật những nữ nhân kia cùng Lam Tề Nhi đấu, hắn tin tưởng không người nào có thể thắng được Lam Tề Nhi, nhưng điều kiện tiên quyết cũng là các nàng cũng phải chọc vào điều kỵ của nàng, nếu không cái tiểu nữ nhân rất lười tiểu nữ nhân chắc là không xuất thủ .

Nếu như giờ phút này có người gặp phải Hiên Viên Mạch nhất định sẽ phát hiện cặp mắt luôn lạnh như băng làm cho người khác không dám nhìn thẳng, đã nhiễm tầng ý cười làm say lòng người, ngay cả khóe môi cũng mang theo ý cười ôn nhu sủng nịch, không biết là người nào có thể để cho hắn lộ ra một mặt nhu hòa như vậy.

Không biết có phải hay không là tâm linh tương thông, trong Mạc Tâm các, Lam Tề Nhi thật vất vả tiến vào mộng đẹp, trong mộng thế nhưng xuất hiện một khuôn mặt rất rõ ràng, không khỏi làm nàng gọi thẳng đó là một yêu nghiệt, lớn lên thật là đẹp mắt, cũng là cùng Vương gia tướng công của nàng ở vườn cây đại thụ kia có mấy phần tương tự, vì sao mơ tới hắn, gả cho người ngay cả lão công của mình bộ dáng gì cũng không biết thật rất mất thể diện, Lam Tề Nhi mơ hồ quyết định đợi nàng tỉnh ngủ nhất định phải đi xem một chút hắn là cái dạng gì, sẽ cùng trong tưởng tượng của nàng giống nhau sao? Bên môi nàng liền hiện lên một nụ cười mỉm vô cùng xinh đẹp.

Hắn đang suy nghĩ nàng , nàng tựa hồ cũng đang suy nghĩ đến hắn.

. . . . . . . . . . . . . . .

Trong hoàng cung —— Ninh Thọ cung

"Cảnh Nhi, ngươi nói Tề Nhi nay muốn tới gặp ai gia, làm sao còn chưa tới đây?" Thái hậu ngồi ở chủ vị rướn cổ lên nhìn ở ngoài đại điện, kể từ khi Tề Nhi sau khi thương thế lành nàng vẫn không có gặp được mặt nàng.

Cũng không biết là cùng nha đầu kia có cái duyên gì, kể từ khi gặp nha đầu lúc còn bé liền thích nàng. Lam Tề Nhi ở trong lòng của nàng đều rất tốt, chính là tính tình yếu đuối, ở trong gia đình đế vương như vậy tính tình khó tránh khỏi thiệt thòi.

Hiên Viên Cảnh nhàn rỗi không có chuyện gì nói là tới Ninh Thọ cung thỉnh an Thái hậu, trên thực tế hắn là muốn gặp mặt Lam Tề Nhi..., hôm qua đối với nàng ấn tượng rất tốt a.

"Hoàng nãi nãi ngài đừng nóng vội, Cửu đệ muội này nói muốn tới thỉnh an Hoàng nãi nãi là nhất định sẽ tới."

Hắn nói lời này cũng không chắc, hắn cũng không có quên hôm qua nha đầu Thanh Liên kia đứng ở phía sau lưng đánh giá về Lam Tề Nhi như thế nào, trừ ngủ chính là ăn, cũng không thấy nàng béo lên, nói nàng không phải là heo, heo cũng không có thể ngủ nhiều như nàng, còn ghét nhất là đang ngủ bị đánh thức, nếu không hậu quả rất nghiêm trọng, có lẽ là nàng ngủ thiếp đi, Thanh Liên vừa không dám lớn tiếng đánh thức nàng, cho nên tạo thành hiện tại cục diện này.



"Ừ, Tề Nhi chưa từng lừa gạt ai gia." Thái hậu nghe lời này yên lòng, ở trong lòng của nàng Lam Tề Nhi thật rất biết nghe lời, đối với nàng rất là hiếu thuận.

"Cẩm Vương Phi đến." Ngoài cửa thái giám thông tri, Thái hậu Tâm rốt cục yên tĩnh trở lại, đứa bé kia cuối cùng tới.

"Tề Nhi thỉnh an Hoàng nãi nãi chúc Hoàng nãi nãi thân thể an khang." Đối với hoàng thái hậu này, Lam Tề Nhi rất thích bà, bởi vì bà đơn thuần thương yêu nàng.

"Hảo hảo, Tề Nhi đến cho Hoàng nãi nãi xem một chút, Hoàng nãi nài trong lòng rất là cao hứng, , nhanh đến bên cạnh ta , để cho Hoàng nãi nãi xem thật kỹ." Liên tiếp thúc giục đủ để cho nàng biết bà vui vẻ đến thế nào khi nhìn thấy Lam Tề Nhi.

"Cảnh Vương điện hạ hữu lễ." Khẽ cuối người hành lễ vấn an Hiên Viên Cảnh, coi như là chào hỏi.

"Cửu đệ muội hữu lễ." lần đầu tiên Hiên Viên Cảnh cảm thấy cô gái trước mắt rất đặc biệt , nhìn không giống như người hôm qua đã đánh Dương phu nhân.

"Ừ." Chẳng qua là đơn giản gật đầu thôi, Lam Tề Nhi chuyển hướng đến Thái hậu, bộ mặt nhỏ nhắn đáng yêu.

, "Hoàng nãi nãi Tề Nhi rất nhớ người nga, Hoàng nãi nãi có nhớ Tề Nhi không." Lam Tề Nhi nếu kéo cánh tay của thái hậu , giọng nói mềm mại làm nũng , thanh âm ngọt ngào nghe cực kỳ thoải mái.

"Nhớ, ai gia nhớ Tề Nhi, ha hả." Rõ ràng phát hiện Lam Tề Nhi thân thể tốt hơn nhiều, ít nhất mập lên một chút, sắc mặt hồng nhuận, chính là một đóa hoa chờ nở rộ, Hoa nhi nha, Thái hậu vỗ về tay nhỏ bé của nàng, bà quả thật nhớ nàng, hôm nay đã gặp nàng, trong lòng đã bỏ xuống được gánh nặng.

"Ha hả, Hoàng nãi nãi người thật tốt ." Ở nơi này hoàn toàn là địa phương xa lạ, chỉ có Thái hậu có thể làm cho nàng cảm giác được thân thiết, ở trong lòng Lam Tề Nhi đem bà trở thành người thân chính mình, nàng sẽ đối với bà rất tốt.

"Vậy thì lưu lại cùng Hoàng nãi nãi dùng qua bữa tối rồi trở về phủ." Thái hậu nói.

"Cảnh nhi ngươi cũng lưu lại, tối nay ngươi thuận tiện đưa tiễn đệ muội ngươi trở về phủ, một cô nương đi luôn không an toàn ."

"Tốt." Lam Tề Nhi cũng không muốn hồi Vương Phủ, sau khi trở về nàng cũng chỉ có thể ngủ để giết thời gian.

"Hoàng nãi nãi thật là thiên vị, thấy Cửu đệ muội, ta đây Tôn Tử cũng chỉ có thể đứng sang một bên, không được công bằng." Hiên Viên Cảnh giả vờ hờn dỗi nói, một gương mặt tuấn tú lộ ra vẻ ủy khuất, làm cho lòng người ta không đành lòng.

"Ha hả. . ." Lam Tề Nhi nhịn không được cười lên, gương mặt đẹp mắt như vậy làm ra biểu tình như thế làm người ta thấy thương tiếc nha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lười Phi Khuynh Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook