Lười Phi Khuynh Thành

Chương 7

Minh Tâm

08/04/2014

Quả nhiên Cẩm Vương Phi trước mắt thật sự không giống nhau, Hiên Viên Cảnh xoa cằm, nhìn vẻ mặt bình tĩnh, cái miệng nhỏ nhắn lúc mở lúc đóng ăn điểm tâm của nàng, trong lòng không rõ là cảm giác gì, nàng lúc này một chút bộ dáng đại gia khuê tú cũng không có, thậm chí dáng ngồi có chút bất nhã làm cho trong lòng người ta sinh ra cảm giác thân thiết đối với nàng, không khỏi muốn thân cận nàng.

Gặp việc không sợ hãi, trên khuôn mặt xinh đẹp còn mang theo như có như không nụ cười, chẳng lẽ là lúc trước nhát gan thậm chí e lệ Cẩm Vương Phi kia không phải là nàng, nhưng này thế gian nơi nào tìm được một người lớn lên giống nhau như vậy, huống chi nàng chẳng bao giờ rời Vương Phủ, nếu lúc trước nàng thật là giả thì kỹ thuật diễn xuất cũng quá tốt đi. Hiên Viên Đình nghĩ, có lẽ Hoàng nãi nãi của hắn: bà nội mong đợi nàng thay đổi như vậy, dù sao chỉ có trở nên mạnh mẻ, nàng mới có thể ở trong vương phủ mà sinh tồn.

Bất kể ngươi là bộ dáng gì, ngươi nếu muốn chơi, Bổn vương sẽ chơi với ngươi tới cùng, chỉ cần không vượt quá giới hạn của ta, Hiên Viên Mạch không có ý định ngăn nàng lại, đứng ở một loại phương diện mà nói, hắn rất muốn biết nàng sẽ xử lý Dương phu nhân như thế nào, lúc trước hắn cũng không rõ cuộc sống của nàng trong nữa năm qua ở vương phủ là như thế nào? kể từ khi nghe Phúc bá nói lại, hắn hiểu được lúc trước nàng ăn quá nhiều khổ, bị quá nhiều ủy khuất. Hắn là một người có cừu tất báo, như vậy nữ nhân của hắn đây? Hắn thế nhưng mong đợi biểu hiện của nàng , thật là bất khả tư nghị, đối với sự việc này cũng không có chán ghét. (ba người ba suy nghĩ haizzz).

Xem xét lại nữ nhân bị đánh, toàn thân y phục vô cùng tán loạn, lung tung ở trên mặt đất quay cuồng , nhỏ giọng la mắng , đã nghe không rõ ràng.

Nguyên lai nữ nhân trong tay cầm gậy đánh người, vô luận nhìn như thế nào cũng không tốt, nhưng chính nàng là làm cho người ta cảm thấy giống như bức tranh linh động , tiếu bì , giống như hài tử bướng bỉnh đang chơi đùa.

Rất nhanh, Lam Tề Nhi bỏ lại cây gậy kết thúc công việc đánh người, đánh như vậy không đã nghiền a, lúc nào nữa chọn cho nàng mấy người để hoạt động gân cốt một chút.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lười Phi Khuynh Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook