Lục Tổng, Em Không Dám

Chương 34: Tặng em đấy(1)

Cửu Hoàn Thiên Lộ

29/03/2017

"Em đang ở đâu?" Giọng nói lạnh băng từ đầu dây bên kia truyền đến khiến cô rùng mình một cái . Cô sao lại quên mất còn có một người đang quản cuộc sống của cô chứ . Cô bất đắc dĩ liếc qua người bên cạnh , thở hắt ra nói

"Em đang ở thành phố B , mai em sẽ đáp chuyến bay sớm nhất để về"

"Không cần , em ở đó đi đợi tôi" dứt lời người bên kia đã tắt máy.

Gì chứ? là anh không giận đi? Cái giọng nói này . Khẳng định lại trừ tiền mình nữa chứ gì? hừ!!

Hoàn thành đưa Tần Nhi về nhà . Cô trở lại khách sạn Vĩnh Hằng . Lúc này cũng đã khuya , cô định leo lên giường đi ngủ , lại không nghĩ có người gọi cửa . Cô thật muốn lấy chổi đập người đó vài cái , muộn như thế này còn không để người ta được nghỉ ngơi sao?

Cô hung hăng tiến đến phía cửa , mở ra trừng mắt oán hận người đối diện , nhưng chưa đầy 2 giây cô đã thu hồi tầm mắt lại . Vì người trước mặt này không ai khác chính là tên độc tài Lục Tề.

"Bất mãn sao?" Anh cởi áo khoác bước vào nhà . Ngồi xuống chiếc ghế sô pha , tay nới lỏng cà vạt nói "Tôi chưa tính sổ vụ em đi mà không nói lời nào đấy"

Cơ thể cô run nhè nhẹ , Cô bất giác quay đầu cười lấy lòng.



"Lại đây" Anh nhìn cô với ánh mắt lạnh lùng.

Cô vui vẻ đi đến bên cạnh. Anh đặt cô ngồi lên đùi , tay vuốt ve mái tóc của cô "Sang đây làm gì?"

"Có chuyện thôi" nói xong cô mới cảm giác được ánh mắt nguy hiểm của anh , vội vàng sửa lời "Em qua đây vì lo cho chị Tần Nhi thôi . Chị ấy khi buồn hay uống rượu , sợ lại bị người khác dụ dỗ , em qua đây mới không kịp nói anh một tiếng"

"Lần sau không tiện gọi thì hãy nhắn tin" Anh nhẹ nhàng ôm cô vào lòng , hôn lên đỉnh đầu cô một cái.

"Em biết rồi" Cô cũng đưa tay đáp lại cái ôm của anh . Đầu cô vùi sâu vào lòng ngực anh , hít những mùi thơm mát chỉ thuộc về anh mà cảm thấy lòng thoải mái . Cơn ngủ cũng vội vàng ập đến , cô ngáp một cái thật dài , nước mắt do ngáp bị chảy ra . Anh cười thật ngọt rồi cũng đưa tay lau đi giọt nước chảy dài trên mặt cô.

"Mắc ngủ thì ngủ đi , tí nữa tôi bế em vào phòng được chứ?" Anh thổi khí vào tai cô , cô nhột liền cười khanh khách . Chỉ đáp anh bằng giọng mũi nhè nhẹ.

"Ngoan" Anh cứ thế vuốt tấm lưng cô , cô thì ngoan ngoãn như con mèo nhỏ trong lòng anh ngon lành ngủ.

"Ngoan sẽ có thưởng cho em" Anh nhếch mép , cúi xuống nhìn khuôn mặt say sưa ngủ kia . Không kìm nổi mà lấy tay véo nhẹ một cái vào má cô , má cô mềm mịn như dòng sữa tinh khiết , nhéo rất đã.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Tổng, Em Không Dám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook