Lục Tổng, Em Không Dám

Chương 43: Tặng em đấy(10)

Cửu Hoàn Thiên Lộ

10/05/2017

Phương Nhã Lý cười một cái khinh bỉ , vò nát tấm hình rồi ném về khuôn mặt hắn "Chúc mừng anh nha , anh nằm mơ cũng không có được cô ta . Nói cho anh hay , cô ta đang kết giao với người đàn ông của tôi đấy!"

"Cô bớt ở đây nói nhảm . Cô là ghen tỵ với cô ấy" Hắn cũng chả thèm để ý cái người điên này . Mới phút trước khóc lóc thảm thiết , bây giờ thì trở mặt còn nhanh hơn trở bàn tay.

"Anh cho rằng cô ta xinh đẹp như vậy mà không khiến Lục Tề động lòng sao? huống chi người ta là thanh mai trúc mã , gia đình môn đăng hộ đối" Phương Nhã Lý ném cho hắn cái ánh mắt chán ghét.

Lại tiếp tục nói "Tôi còn nghe nói ba mẹ Lục Tề chính là ba mẹ nuôi của cô ta , đến cả ông Hoãn cô ta cũng là cháu gái được yêu thương trong lời đồn của ông ấy . Cô ta được nhiều người cảm mến như vậy anh có cửa sao? cho là cô ta thích anh , nhưng anh đến được với cô ta sao? anh vượt qua được bằng ấy hàng rào với cái con người sát thủ chơi gái như anh?" Phương Nhã Lý vừa nói lại vừa chỉ tay lên ngực hắn , từng cái từng cái đánh sâu vào tim hắn , tạo ra vô số lỗ hổng khiến hắn rơi xuống đáy vực , hắn chỉ biết lùi lại từng bước mà không thể phản bác lại câu nào.

Lại là cái tên Lục Tề đó . Cướp luôn bạn gái hắn , đến bây giờ người con gái đó cũng không buông tha . Hắn hận , muốn hung hăng đi đến trước mặt anh ta đánh cho nhừ tử . Anh ta cứ lần lượt đụng vô đồ của hắn , hắn sẽ ghi nhận , sẽ có một ngày hắn sẽ bắt anh ta trả giá nhiều hơn như vầy.

"Tôi biết bây giờ anh rất hận Lục Tề . Nhưng anh nghĩ lại đi! anh là cái thá gì mà so sánh với anh ấy . Anh chẳng qua cũng chỉ là cái bình phong trang trí , lại thêm cái mác ăn chơi . Một phần của anh cũng không xứng với anh ấy , anh lấy tư cách gì mà ở bên cô ta?"



Hắn rốt cuộc không chịu được nữa , liền trừng mắt với người trước mặt "Cô nói đủ chưa?"

"Còn một câu nữa . Nếu anh muốn có thể danh chính ngôn thuận kết giao cùng cô ta chỉ còn có một cách" Cô ta nở một nụ cười tà mị nhìn hắn.

Lôi Thần nghi hoặc nheo mắt hỏi "Là cách gì?" Chỉ cần có cơ hội bên cô , hắn không ngại mọi điều.

"Anh lên giường cùng cô ta . Làm cô ta có thai"

"Cô điên sao?" Hắn ta trợn mắt hỏi lại Nhã Lý.

"Anh nghĩ xem gia đình cô ta gia giáo như vậy . Lại có hai gia tộc lớn sau lưng chắc chắn sẽ không để cô ta bị tổn thương một tí nào , anh sẽ dễ dàng được chấp nhận . Còn về phần Lục Tề , khi anh ấy biết cô ta mang thai sẽ liền rời xa cô ta . Anh thuận lợi thừa nước đục thả câu , đi đến và an ủi cô ta . Với tài ăn nói ngọt đến buồn nôn của anh hẳn là cô ta sẽ động tâm thôi" Nhã Lý hướng hắn cười gian tà.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Tổng, Em Không Dám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook