Lục Tổng, Em Không Dám

Chương 13: Duyên trời định , anh và em nên ở cùng một chỗ(4)

Cửu Hoàn Thiên Lộ

15/03/2017

"Tôi đến tham gia tiệc mừng thọ . Ôi ! 2 năm rồi ta mới gặp được con gái của ta . Con khỏe không?"Lục Hàn Dực cười tươi vừa ôm vừa xoa đầu cô . Ai nha ! Là vợ ông sức khỏe yếu nên chỉ có đứa con trai duy nhất , cũng may nhà ông khi xưa rất thân với Vạn Kiều gia , con bé cũng hay qua nhà ông chơi , nên ông muốn nhận con bé là con nuôi , thật không ngờ A Xương đồng ý . 2 năm không gặp , tất nhiên ông sẽ bù đắp cho con gái thỏa đáng!

"Con khỏe , là người về nước khi nào?"

"Ta về hai năm rồi ! Cũng thường xuyên liên lạc vs ba con , mỗi lần ta đến chơi thì con không có nhà , hỏi ra mới biết con ở lại kí túc của trường"

"Khoan đã ! Chuyện này là..." Hoãn Huyền Thiên lên tiếng.

"Lục Hàn Thất khi xưa là hàng xóm cũ rất thân của tôi . Vợ chồng anh ấy thương con bé nên nhận làm con nuôi" Vạn Kiều Xương giải thích . Ông cũng rất thương con nha , nhưng ông thương vợ nhiều hơn , chỉ cần con bé qua nhà A Dực ở là ông cùng vợ có thế giới riêng của hai người rồi.

"Dực ! Ba Mặc là bạn thân của ba tôi , tôi và Thiên là bạn từ thời nhỏ . Hai nhà chúng ta thân như ruột thịt" ông quay sang Lục Hàn Dực một lần thêm giải thích.

"Xem ra chúng ta đều là người một nhà cả . Nào mọi người lại đây chúng ta cùng nâng ly đoàn tụ" Hoãn Kim Mặc rất ít khi vui như thế này , ông mời Vạn Kiều cùng Lục gia ngồi vào bàn riêng cùng ăn cũng trò chuyện.

"Tiểu Bá ! Lát nữa A Tề cũng sẽ đến" đang cùng nhau ăn cơm , Lục Hàn Dực đột nhiên ghé vào tai Bá Uy nói.

"Tề?" cô ngạc nhiên trợn tròn hai mắt . Mỗi lần nhắc đến cái tên này cô không khỏi như bị thứ gì đó thắt chặt tim mình lại.

"Phải , nó vừa mới trở về cách đây mấy ngày . Nó còn hỏi con suốt . Con không tò mò về nó sao?" ông thật muốn tiểu Bá gả cho con trai ông nha . Để coi cô bé như con ông cũng tốt hắc hắc.



Tất nhiên là có rồi , cô rất mong gặp lại anh ấy .

Lẳng lặng cúi đầu ăn , cô rơi vào suy nghĩ , cũng không trả lời câu nói của Lục Hàn Dực.

Hoãn Quý Y ngồi kế bên ông liền vô tình nghe thấy đoạn hồi thoại kia . Không ngờ cô ta không những câu dẫn được Lục Hàn Thất mà còn câu được tình cảm cả Lục gia . Cô ta thật may mắn nhỉ?

Hàn Thất Lục nổi danh là có ngườ con trai tài giỏi ! 21 tuổi người con trai của ông đã lên tiếp quản công ty trụ sở tại mỹ . Nhưng lại không biết vì sao bây giờ về đây làm việc.

Vừa nhắc tào tháo , tào tháo đã đến . Mọi ánh mắt đổ hết về phía Lục Tề khi anh mới bước vào . Một tiếng rút khí của mọi người khi nhìn thấy sự bức người của anh . Quả thật anh rất yêu mị lại rất khí chất.

Lục Hàn Dực cười một cái . Dơ tay về phía anh , làm anh chú ý sau đó bưóc tới bên ông .

Vừa bước đi vừa thấy lão ba của anh làm một loạt động tác trên trời dưới đất , làm anh không hiểu ông ấy muốn gì . Anh càng lúc càng cau mày , muốn gì thì nói thẳng ra đi , vòng vo mãi ! Chỉ thấy ông ra vẻ bất lực sau đó chỉ vào người con gái kế bên ông .

Anh khẽ dừng bước , sau đó lại tiến bước đến chỗ cô ngồi , kéo cô gái đang ngồi thẫn người đó ra "Xin phép mọi người cho con được mượn Uy Uy một lát" rồi dẫn cô đi .

Mọi người bị hành động của anh là cho mặt ngác tai ngơ =.=

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Tổng, Em Không Dám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook