Lục Tổng, Em Không Dám

Chương 60: Dụ dỗ(8)

Cửu Hoàn Thiên Lộ

14/07/2017

Bỗng lúc này tiếng gõ cửa vang lên.

Thư ký như thường lệ sau hai lần gõ cửa thì tiến vào . Hằng ngày khi Lục Tề về nước , ở trụ sở không có anh thì thư kí sẽ canh giờ báo cáo công việc với anh . Bây giờ nghe tin anh trở lại thì lại như lúc trước vào phòng báo cáo tình hình công việc . Nhưng điều kì lạ ở đây là , mười lần vào thì mười lần thấy anh ngồi trên bàn làm việc chăm chú . Còn lần này thì lại thấy một cô gái ngồi trên bàn làm việc của anh . Chẳng lẽ.............tổng giám đốc phẫu thuật chuyển đổi giới tính sao?

"Lục tổng?" Cô thư ký nuốt nước bọt với gương mặt không thể tin vào chính mắt mình.

Bá Uy ngồi đọc sách , nghe thấy tiếng nói thì ngẩng đầu . Phải mấy giây sau cô mới phản ứng kịp "À.........Lục Tề anh ấy đang họp.....Tôi....." Rốt cuộc cũng không biết nới gì với người đối diện cô chỉ đành cười trừ.

"Vâng!"Cô thư kí hoàn hồn . Nở một nụ cười thật tươi sau đó ra ngoài đóng cửa . Điều đặc biệt ở đây chính là thái độ của cô thư ký hoàn toàn khác hẳn với suy nghĩ của cô.

Sau bao lần tích luỹ kinh nghiệm khi cùng ngồi một phòng làm việc với anh , cô mới biết được anh không thích người khác tuỳ tiện vào phòng hay đụng vào đồ của anh . Cô thư ký đó chắc chắn theo anh cũng không lâu . Hẳn là phải biết tính anh chứ , để cô ở trong đây mà không đuổi ra ngoài , không phải tí nữa sẽ bị anh la mắng hay sao?

Thật kì lạ!



Thêm một lần gõ cửa . Cô thư ký lại tiến vào , trên tay lúc nãy cầm tài liệu bây giờ đổi thành một tách trà sữa . Đi đến trước mặt cô , nhẹ nhàng đặt tách xuống bàn "Ngại quá tiểu thư , ở công ty chỉ có cà phê . Cái này tôi mua ở bên ngoài hy vọng cô không chê"

Ở trong phòng làm việc , có điều hoà mát mẻ . Lại nhọc công chạy đi trong trời nắng chỉ vì mua ly trà sữa . Nể cô gái này thật đấy! Tuy thời tiết ở Anh không có cái nắng gắt như trong nước , nhưng nhìn thấy những giọt mồ hôi lấm thấm của cô thư ký , cũng không khỏi thương xót.

"Lục Tề bảo cô đi sao?" Cô vừa nhấp một ngụm vừa hỏi.

"Không có , tiểu thư không thích ư?"

"Không phải thế , chỉ là cảm thấy mệt cho cô"

Cô thư ký nở một nụ cười rõ tươi với cô , cô cũng không ngại đáp lại một nụ cười "Tiểu thư thong thả thưởng thức , Lục tổng lát nữa sẽ tan họp . Bây giờ tôi phải làm việc rồi"

Cô gật đầu , cô thư ký lui ra . Ái chà! Không tệ . Thật lịch sự và nho nhã . Giá như cô có máy quay ở đây . Cô sẽ quay lại cách phục vụ của họ rồi phát cho toàn công ty ở nước xem . Các người hãy lau sạch mắt nhìn mà học hỏi đi , các người còn thấp kém lắm haha.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Tổng, Em Không Dám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook