Lục Tổng, Em Không Dám

Chương 49: Bữa tiệc hồng trần(4)

Cửu Hoàn Thiên Lộ

28/05/2017

"Bộ mặt cô coi vậy cũng thật dày quá đấy . Giả bộ ngây thơ câu dẫn đàn ông" Người phụ nữ mặc chiếc đầm màu đen nói.

"Nhiên Nhiên loại phụ nữ này nói như vậy chính là dư thừa . Cậu xem cái mặt giả tạo này chính là để câu dẫn A Tôn của cậu nha" người phụ nữ bên cạnh lại thêm dầu vô lửa.

Người phụ nữ tên Nhiên Nhiên đó , lại nở một nụ cười khinh thường "Vậy đấy , người rách rưới như cô ta không biết xấu hổ ở đây câu dẫn người khác . Cư nhiên lại giả vờ yếu đuối để mấy tên đàn ông ngu xuẩn bảo vệ"

"Các cô tự nói chính mình đấy à? cái gì mà giả tạo? Mấy người các cô đều là một loại với nhau , khi thấy đàn ông thì bật chế độ con thỏ , còn thấy phụ nữ lại bật chế độ hồ ly . Phụ nữ ganh ghét nhau bởi những thứ họ không có , các cô không xinh đẹp như người ta rồi các cô tìm cách bôi nhọ danh phẩm . Các cô có lòng tự trọng không? ai mới chính là mặt dày giả tạo đây?" Bá Uy đi đến , chắn ngang trước mặt cô nàng bạch thỏ , ngẩng đầu nói.

"Cô là ai?"Cô nàng Nhiên Nhiêu tức giận , liếc nhìn xung quanh đã có người chú ý bởi giọng nói của cô gái kia , trong lòng tức giận mà không thể ra mặt , nghiến răng nhiến lợi hỏi.

"Mọi người gọi tôi là Bá Uy" Bá Uy cười nhạt đáp lại.



"Cô khôn hồn thì cút ngay . Chuyện bao đồng chưa đến lượt cô lo"

"Loại người vô sỉ như cô , bắt nặt một cô nàng xinh đẹp hiền lành như vầy . Tôi chỉ là thay mặt người đàn ông của cô ấy thôi" Bá Uy nhếch mép.

Ả ta tức giận . Từ lúc ả được sinh ra , chưa có ai nói lời nặng với ả câu nào . Người phụ nữ trước mặt chính là tự tìm đường chết khi nó ả như vậy . Lòng tức giận ả bộc phát , ả đưa vung tay định tát Bá Uy . Mắt ả dần đỏ lên , đôi tay trắng noãn cũng nổi gân xanh , thấy được ả tức đến mức nào.

Cô nhắm mắt thật chặt , đang đợi mong cái tát ấy nện vào mặt mình . Nhưng đợi mãi một hồi vẫn không thấy đau , mà chỉ nghe thấy tiếng như ai đó rơi xuống nước , tiếp theo là tiếng thuỷ tinh vỡ . Có cả tiếng rút khí và tiếng kinh ngạc khe khẽ.

Hé mở mắt ra , cô trợn to mắt nhìn người trước mặt . Một cô gái xinh đẹp quyến rũ , đôi mắt câu hồn đoạt phách kia của cô nàng đang nhìn về phía mình.

Chính là Nguỵ Di kia "Có gan mắng cô ta mà không có gan đánh cô ta . Loại người cạn bã như vầy lại để cô ta cứ như vậy đánh mình sao? Tốt nhất là hãy đạp cô ta một phát thật mạnh , để cô ta biết được cảm giác trèo cao ngã đau là như thế nào" Nguỵ Di nhìn Bá Uy , lười biếng nói.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Tổng, Em Không Dám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook