Lục Tổng, Em Không Dám

Chương 48: Bữa tiệc hồng trần(3)

Cửu Hoàn Thiên Lộ

28/05/2017

"Người đàn ông đó là Tịch Diệp . Người đứng đầu là Tịch Dương bang"

"Tịch Dương bang???" Không phải chứ!!! cô lần đầu tiên gặp mặt ông trùm hắc đạo nha.

"Ừ"

"Thế còn cô gái bên cạnh anh ta?" Nếu nói người đó là trùm lão đại , vậy cô gái bên cạnh chẳng lẽ là tình nhân sao??

"Tôi không rõ" Anh đột nhiên nhìn về phía Tịch Diệp trầm ngâm.

Cô nhíu mày"Sao thế??"

"Không có gì . Chỉ là đang thắc mắc"

"??"

"Người đàn ông đó nổi tiếng không thích phụ nữ , cũng chả coi phụ nữ ra gì . Bây giờ lại dẫn theo phụ nữ đến bữa tiệc lớn như vậy . Cảm thấy thật hiểu kì" Anh nhếch mép nhìn về phía cô.

Mãi một hồi , lại mở miệng nói tiếp "Tịch Diệp là người chúng ta không nên dây dưa vào . Hắn tài trí thông minh rất thủ đoạn , đụng vào hắn sẽ không biết chúng ta thành dạng gì . Hắn là người khó đoán , thủ hạ của hắn cũng không khác hắn là bao . Thế nên , tránh được hắn thì tránh . Tuyệt đối không can thiệp"



"Ý anh bốn người đằng sau là thủ hạ của hắn sao??" Bá Uy vươn mắt về bọn hắn.

"Ừm . Phía bên phải hắn là Hắc Dương . Thủ hạ tâm đắc nhất của hắn . Bên trái là Thần Dương , tên đó rất vâng lời , theo sau lần lượt là Hoãn và Lục Dương . Một người là cho là nhà khoa học đường phố , người còn lại là bác sĩ" Anh nói từng người cho cô nghe.

"Còn nữa! phía bên kia còn có ba vị nữa . Chúng ta cũng không thể chạm vào . Gia tộc Richard , trùm mafia Ý và Diễm bang"

"Có vẻ như bữa tiệc này toàn những nhân tố không thể chê"

"Phải ! không thể chê cũng không thể đụng" Anh hướng phía cô nhếch mép.

Lục Tề dẫn cô tiếp đãi một vài vị nữa , cũng không muốn làm phiền cô . Bá Uy đành ra phía hồ bơi ngoài trời uống nước chờ Tịch Diệp.

Cô chọn một ly cocktail , một ít thức ăn và ngồi xuống dãy ghế bên cạnh hồ . Vừa ăn vừa nhìn xung quanh , đôi mắt trong veo của cô đột nhiên lướt qua đám người đang đứng ngay góc hồ đó . Ba bốn cô gái đang chỉ trỏ hay đúng hơn là bắt nạt chửi rủa một cô nàng bạch thỏ . Lòng hiếu kì đã khiến cô đứng dậy đi đến.

Khi chỉ cách đám người đó mười mấy bước . Cô nhìn thấy một người đi ngang qua trước mặt mình . Trợn mắt ngạc nhiên , chính là cô nàng Nguỵ Di , tình nhân của trùm lão đại.

Cô nuốt ngụm nước miếng . Nhìn gần cô ấy còn đẹp hơn , làn da không tì vết , nhất là đôi chân dài đó . Mọi động tác , ăn uống hay đơn giản chỉ ngồi xuống ghế thôi , cũng đủ biết cao quí đến đâu . Không biết cô nàng là tiểu thư nhà nào nhỉ . Lại có thể khiến trùm lão đại lạnh như băng khi động lòng.

Cô định quan sát thêm về người tên Nguỵ Di này thêm một chút nữa . Nhưng tiếng nói của mấy cô gái xinh đẹp như diễn viên kia làm cô không thể không đặt tầm mắt mình hướng về phía ấy.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Tổng, Em Không Dám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook