Lục Tổng, Em Không Dám

Chương 67: Bắt cóc(8)

Cửu Hoàn Thiên Lộ

07/09/2017

Nhịn không được , cô phát ngán với những lời khoe mẽ của đám phu nhân nhà giàu đó . Bèn đứng dậy cô hướng nhà vệ sinh đi đến . Cô một phút cũng không muốn cùng chơi với đám phu nhân đấy nữa.

Trời ơi!! hết đồ hiệu đến trang sức , ngay cả kinh nghiệm đánh ghen với hồ ly tinh cũng lôi ra nói . Còn cả chia sẻ bí quyết giữ chồng , không phải bọn họ mới khoe chiến tích diệt hồ ly tinh đó sao? giữ chồng kiểu gì lại để chồng xổng chuồng tìm nhân tình thế kia?

Nước lạnh hắt vào mặt khiến cô tỉnh táo vài phần . Mọi khó chịu cũng được giải toả một nửa . Cô rửa tay đi ra bên ngoài . Ngay khúc rẽ thì cô đột nhiên nghe thấy giọng nói đàn ông truyền đến.

Cô lại gần , cánh cửa ở một canh phòng gần đó hở ra khe khẽ , cô nghe được rõ ràng tiếng của hai người đàn ông đang nói chuyện với nhau . Một giọng nói quen quen khiến cô tò mò nhìn vào trong , khiến cô mới thấy được gương mặt kia.

Là Thất Huyền , hắn ngồi đối diện trước mắt cô nói chuyện cùng người đàn ông quay lưng về phía cô , không thể thấy được mặt . Trông người đó cũng nguy hiểm không kém.

Thất Huyền lúc này không còn bộ dáng một vẻ ôn hoà nữa , hắn trông rõ mồn một như xuất thân của con hồ ly gian xảo . Cô lắc đầu ngao ngán , thật đúng là nhiều mặt mà!

"Thất Hạo dạo này đang sưu tầm một vài thứ . Có lẽ hắn đang muốn lấy lòng các vị cổ đông đứng về phía hắn" Người quay lưng về phía cô cất giọng , sau đó nhàn nhạ hớp một miếng trà nóng , hơi bốc khói nghi ngút.

"Không cần lo! Các vị cổ đông họ luôn đi theo con đường lợi lộc . Về phần đường chưa được phát quang cây cỏ , bọn họ không dám mạo hiểm" Thất Huyền chống một tay lên cằm lười nhác cùng người nói chuyện.

Người đàn ông gật gật đầu vài cái "Tôi thấy hắn đang có âm mưu với anh . Gần đây ở nhà không rời anh một bước . Có lẽ hắn biết dụ anh ra ngoài tiệc tùng là một việc khó , thế nên hắn chắc chắn đang nghĩ cách khác để loại trừ anh."

"Anh nghĩ tôi giống Thất Mẫn bị ám sát bởi sát thủ hắn thuê sao? Nếu có làm vậy tôi cũng biết cách để không làm chính mình chết . Bất quá , hắn dạo này đang bận rộn với dự án lớn về du lịch "Thất Vương" , mạng sống của tôi coi như được giữ thêm vài ngày đi" Thất Huyền nhếch mép , lời nói đều tràn đầy vẻ kinh thường.



"Cũng đúng, Thất Mẫn bị giết ngay tại quán bar lúc nửa đêm . Hắn có lẽ từ đầu đã phát giác Thất Mẫn cũng đang chú ý về vị trí đó . Thà ra tay sớm , ngăn ngừa hoạ . Để càng lâu càng dễ trở thành đối thủ nặng tay . Đúng là một việc làm trẻ con . Thuê sát thủ để giết người cũng thật là!!!"

Người đàn ông lại tiếp tục"Mà sao anh lại nhường dự án "Thất Vương" cho hắn?"

"Yên tâm , hắn thành công hay không thành công tôi cũng có lợi" Thất Huyền nheo mắt , nhìn với một vẻ xa xăm mà đắc ý.

"Anh cũng đừng chủ quan , Hắn chịu bỏ một số tiền lớn như thế để thuê người của tổ chức Killer thì hắn cũng không tiếc thứ gì để đạp anh xuống điểm khởi đầu để leo lên đích đâu." Dừng một lát , người đàn ông lần nữa lại bổ sung một câu "Ngay cả đàn bà!"

Thất Huyền nghe xong liền biến sắc "Ý anh là gì?"

Người đàn ông lắc đầu "Tôi chỉ cảnh báo , hắn không ngại thứ gì có thể cản trở hắn đi đến con đường vinh quang . Anh biết mà!!"

(Lalin: Bạn nào theo dõi một lúc hai bộ truyện là bộ này với bộ Tịch Dương thì trả lời câu hỏi của tớ nhé.

Tớ sẽ tặng các bạn thêm hai chương nữa , đồng thời tớ sẽ thêm tên mỗi bạn ở cuối chương nhé , nhanh nào 10h tối mai tớ sẽ xem cmt của các bạn và đăng tải chương nhé:,>

•Câu hỏi: Các bạn có để ý chi tiết nào trong chương này có điểm liên quan đến truyện Tịch Dương không?)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Tổng, Em Không Dám

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook