Lục Quỷ Trường A.d (Angel & Devil)

Chương 1

Lâm Bình Nhi

12/06/2015





 giới thiệu nhận vật chính: 





1._Lâm Nhật Lam (nó_Leody)

- Tuổi: 17 

- Ngoại hình: miễn chê, chỉ phải khen ngợi ngất trời thôi. Một tomboy...là con lai Việt- Hàn... mái tóc ngắn, màu bạch kim mái xéo, mắt đen, cao 1m73, style cực kì cá tính (tông chủ đạo là đen).

- Tính cách: Đã giới thiệu là tomboy thì khỏi nói nhé!.... Trầm tính, khuôn mặt luôn tỏ ra lạnh lùng, mạnh mẽ như một boy chính gốc. Chỉ khi bên người thân, bạn thân mới tỏ ra vui vẻ, thân thiện thôi.

- Gia thế: Là đại tiểu thư nhà Lâm Hoàng_Lâm Hoàng Minh [ba nó] ông trùm Mafia lớn nhất thế giới. 

- Độ quậy: khi nhắc đến 3 chữ '' Siêu quậy Leody '' ai cũng phải giật mình, run sợ.... Bang chủ Evil... hợp với hai nhỏ bạn thân từ bé thì phải nói '' Tam đại tiểu thư siêu quậy '' nổi như cồn ở cái thế giới ngầm này. Không một ai, kể cả nam lẫn nữ có thể đánh lại nó: đai đen Karatedo, bạch đai Vovinam, nhất đẳng kiếm đạo. Đã là Lâm Nhật Lam: một khi đã muốn đánh thì xin mời đối thủ về đoàn tụ với tổ tiên, một khi không muốn động tay động chân thì có đánh cỡ nào cũng không phản kháng. [Lâm Nhật Lam_Bạch đai Vonvinam-tài phiệt là sử dụng súng]. IQ: 300/300

2._Kenna ( con lai Việt-Anh)

- Tuổi: 17

- Ngoại hình: Sở hữu mái tóc dài đen, mượt.... đôi mắt xanh đầy cuốn hút của người Anh (con lai Việt-Anh), style nữ tính hơn rất nhiều so với Leody, cao 1m73



- Tính cách: là một thiên thần hài hước, vui vẻ nhưng một ai đã động chạm đến gia đình và hai nhỏ bạn thân của cô thì sắm sửa mua oto ra nghĩa địa là vừa. 

- Gia thế: '' Công chúa vương quốc Anh ''. Nhiêu thế đã đủ biết gia thế sao rồi!

- Độ quậy: Là bạn thân từ nhỏ bên Anh của Leody.... chẳng chịu kém cạnh Leody nhà ta đâu: đai đen taekwondo, đai đen Aikido.. đừng tưởng thiên thần là hiền lành nhé.. lầm to.. một khi muốn quậy là quậy tới bến.... Không sợ trời không sợ đất mới là [ Trịnh Gia Hân_đai đen Aikido với tài phiệt phi dao như thần]. IQ: 300/300. Phó Bang Chủ Evil

3._ Takahashi Aiko (con lai Việt- Nhật)  

- Tuổi: 17

- Ngoại hình: ưa nhìn, kute... làn da trắng hồng không tì vết, đôi mắt đen láy của người Việt, với mái tóc chấm vai hơi xoăn mái bằng, màu hạt dẻ đẹp mắt. Cao 1m73.

- Tính cách: Hoạt bát, thông minh, dễ gần... dị ứng với loại con trai lăng nhăng, hám gái. Cô sở hữu một giọng hát cao ngút ngàn nhưng vì bị cha ngăn cản nên cô đành giấu đi.

- Gia thế: Con gái tổng thống Nhật.... Bố là người Nhật, mẹ là người Việt.

- Độ quậy: lì ngầm chứ không như hai nhỏ kia đâu.... một khi đã quậy trời đất cũng phải khiếp sợ. [ Takahashi Aiko_nhất đẳng kiếm đạo]. IQ: 300/300. Phó Bang Chủ Evil.

=>'' Tam đại tiểu thư siêu quậy '' đều đang du học bên Hàn. Ba người đều nói được đủ thứ tiếng.

4._Lâm Hoàng Nhật Nam (anh trai song sinh nó) [Ken]: 

- Tuổi: 17

- Ngoại hình: giống như nó: lai Hàn..... Mái tóc đen nâu, luôn thay đổi theo trang phục.. cao 1m80... Sở hữu nói nụ cười chết người làm điêu đứng bao cô gái.

- Tính cách: tên này anh ruột Leody mà: ít nói, hơi vui vẻ, thông minh. Tên này cao thủ sát gái nhưng một điều là sợ nó - Leody.... Nhờ trong thời gian này nó du học bên Hàn nên lại '' thừa nước đục thả câu ''. 

- Gia thế: khỏi phải nhắc..... nó-Ken anh em cơ mà! ^^



- Độ quậy: miễn bàn,.... anh trai nó mà lại song sinh nữa cơ chứ... hazzzzz.... Hết nói nỗi với anh em nhà Lâm Hoàng. Tên này cũng chả vừa đâu: Quyền Anh không đối thủ, nhất đẳng kiếm đạo, đai đen Vonvinam. Bang chủ Dae. [Lâm Hoàng Nhật Nam_Vua Quyền Anh]. IQ: 300/300.

5. Triệu Lâm Minh Nhật [Kevin_hắn]: 

- Tuổi: 17

- Ngoại hình: Khuôn mặt điển trai, nam tính. Đôi mắt sắt lạnh. Tóc tai gọn gàng, style đơn giản, không màu mè. Cao 1m85. Nụ cười ác quỷ. 

- Tính cách: Trầm, lạnh lùng, tính gia trưởng, không thích con gái ăn mặc hở hang, cầu kì.

- Gia thế: Con trai chủ tịch tập đoàn CIA lớn mang tầm cỡ quốc tế. Là một siêu mẫu nam nổi tiếng Âu-Á. Con gái bám theo đầy nhưng anh vẫn kiên quyết không chấp nhận vì từ nhỏ anh đã hứa với một cô bé : '' Sẽ không lấy ai khác làm vợ ngoài cô bé ấy''.

- Độ quậy: với thành tích: Vua Vịnh Xuân Quyền.. 1 mình anh chấp 40 người một lúc cũng không hề hấn gì. Kevin đã ra tay thì có máu đổ thành sông. Chỉ có Ken và Koon là bạn thân, còn lại không coi bất cứ thằng nào là bạn. Phó Bang Chủ Dae. IQ: 300/300.. [Triêu Lâm Minh Nhật_Vua Vịnh Xuân Quyền]

6. Trương Lý Hoàng Quân [Koon]:

- Tuổi: 17

- Ngoại hình: mái tóc màu đỏ nâu. nụ cười sát gái, ánh mắt sắt bén, body cực kì chuẩn.

- Tính cách: Vui vẻ, hài hước, thông minh, nhanh nhẹ. Tay sát gái cừ khôi. Thích chơi Ghita.... Mệnh danh là '' Ông Hoàng Ghita''.

- Gia thế: con trai tập đoàn Trương Lý đứng thứ hai thế giới chuyên bất động sản, sở hữu hơn 200 khách sạn và biệt thự trên thế giới.

- Độ quậy: chẳng kém cạnh hai ông bạn thân, ''Nhất đẳng kiếm đạo_Trương Lý Hoàng Quân'' . Động tới anh, bạn thân, gia đình và nhất là người anh yêu.... chỉ có nước đi vào nhà sát. Từng nhát kiếm của anh đi qua phải nói đau đớn tột cùng... '' Muốn chết cũng chẳng được mà sống cũng chẳng song''. Phó Bang Chủ Dae. IQ: 300/300. 

[ BỌN HỌ ĐỀU ĐƯỢC GIẤU THÂN PHẬN THẬT SỰ ĐỂ TRÁNH CÁC HẬU QUẢ XẤU XẢY RA. THAY VÀO ĐÓ LÀ THÂN PHẬN GIẢ NHƯNG ĐỀU LÀ CON NHÀ GIÀU, DANH GIÁ. CẢ 6 NGƯỜI ĐỀU THÀNH THẠO CÁC MÔN VÕ, SÚNG, KIẾM........HỌ ĐỀU ĐƯỢC ĐÀO TẠO TỪ LÚC LÊN 3.... NHỜ HAI BÊN MAFIA VÀ CIA ĐÀO TẠO]

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Quỷ Trường A.d (Angel & Devil)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook