Lục Dư Thành Mến Du Tích

Chương 17: Đến đây để yêu thương thế giới này

Bàn Bàn Quất

27/12/2020

Du Tích vừa tỉnh dậy đã cảm nhận được hơi thở quen thuộc của người đàn ông bên cạnh mình, loại cảm giác không chân thật này làm cho cô có chút sừng sờ.

Hiện tại, thân phận của cô.....là một người bạn gái....danh chính ngôn thuận, một người có thể quang minh chính đại đứng ở bên cạnh hắn. Từ đáy lòng cô phát ra một tia nhảy nhót, không hề nhận ra bản thân đang bất giác mỉm cười. Du Tích nhìn chằm chằm hàng mi hơi run rẩy của Lục Dư Thành, duỗi tay muốn sờ nhưng đã bị Lục Dư Thành bắt lại, hắn trầm giọng nói: "Buổi sáng không nên làm chuyện xấu.."

Lục Dư Thành buông lỏng tay cô ra, đổi thành nắm chặt lấy mười ngón tay của cô, giọng điệu dịu dàng lười biếng: "Chào buổi sáng, bạn gái."

Du Tích chớp chớp mắt, tiến lại gần hôn lên hầu kết của hắn. Xúc cảm đôi môi mềm mại mang theo hương thơm của thiếu nữ làm cho Lục Dư Thành lại lần nữa nhắm mắt lại: "Em làm như vậy thì sẽ bị phạt đấy, có biết không?"

Vừa dứt lời liền bị thiếu nữ đá một phát: "Anh động một chút lại biến thành người đàn ông biến thái rác rưởi! Tối hôm qua vẫn còn nói chuyện bình thường mà!"

Một tay Lục Dư Thành ôm eo của cô, tay kia đem cô kéo vào lòng mình, góc độ này có thể nhìn thẳng vào mắt đối phương. Du Tích thấy được hình ảnh phản chiếu của mình trong đôi mắt của hắn, lông mi của hắn dài và xinh đẹp hơn cả con gái, hiện tại nó đang cong lên vì hắn mỉm cười.

Cảm xúc chua xót không tên từ tận sau trong đáy lòng yên lặng dâng lên, Du Tích đem đầu vùi vào trong ngực hắn, giọng nói rầu rĩ, có chút ngượng ngùng làm nũng: "Lục Dư Thành, em thích anh lắm."

Đáp lại cô chính là sự vuốt ve dịu dàng sau lưng với sức lực như một chú mèo nhỏ, Lục Dư Thành khẽ thở dài, bất đắc dĩ mà cưng chiều nói: "Anh cũng thích em, bé con."

Vẻ mặt Trần Chi Tâm dại ra sau khi nghe toàn bộ câu chuyện, cô nàng lộ ra biểu tình vô cùng phức tạp. Du Tích có chút căng thẳng cố gắng hiểu ý tứ của thái độ này, cẩn thận hỏi: "Sao vậy....?"



Trần Chi Tâm giống như lấy lại tinh thần mà rung người một cái, cô chậm rãi khuấy ly ca cao nóng chảy ra kẹo dẻo trước mặt: "Thật ra, tớ có chút áy náy...Tớ vẫn luôn không hỏi qua quá khứ của cậu, xem như cảm ơn Lục tiên sinh kia vì đã giúp tớ hiểu thêm cậu đi."

Du Tích có chút dở khóc dở cười, còn chưa kịp mở miệng thì Chi Tâm đã nói tiếp: "Đây là cốt truyện thần kỳ gì vậy, anh ấy cũng quá hiểu cậu rồi....Thậm chí so với tớ còn hiểu rõ hơn cậu đang muốn gì? Còn làm cậu cảm động như vậy! Tớ thật ghen tỵ với anh ấy quá đi...."

Vẻ mặt Trần Chi Tâm đầy gian trá: "Nhưng tớ đoán rất chuẩn đấy, tới nói anh ấy thích cậu mà cậu không tin!"

Du Tích tuyệt vọng đỡ trán, nhận thua mà nhỏ giọng nói: "Đúng, đúng, đúng, Chi Tâm là một nhà tiên tri tài ba...nhưng mà cậu cũng không có đoán ra được chuyện nào là quan trọng nhất nha!"

Trần Chi Tâm kêu người phục vụ, gọi thêm một phần bánh quế hoa: "Vì chúc mừng cậu cùng chàng trai bạch nguyệt quang trong tim hàng vạn thiếu nữ của trường thương mại ở bên nhau, hôm nay tớ sẽ mời cậu ăn một bữa thật no nê."

Trần Chi Tâm nở nụ cười: 'Có thể gặp được một người đối tốt với mình, tớ thật sự rất mừng cho cậu."

Gặp được người đối tốt với cô sao? Thực tế, có được một người bạn như Chi Tâm như là được đưa than trong ngày tuyết vậy, còn Lục Dư Thành xuất hiện lại như dệt hoa trên gấm. Mà người phát hiện ra tấm vải gấm này chính là Lục Dư Thành, nếu như không có bông hoa này, thì tấm vải gấm như cô thật sự rất bình thường, không có đặc điểm nổi gì bật trong đám đông.

Cho dù là tách trà long nhãn táo đỏ vẫn còn đang nóng hổi trên tay, hay dĩa bánh quế hoa thơm ngọt vừa được phục vụ bưng lên, và quan trọng hơn là người bạn tốt trước mắt đang tươi cười xinh đẹp, hay tin nhắn leng keng của Lục Dư Thành vừa gửi tới cho cô. Tất cả những điều này đều làm buổi chiều hôm nay trở nên mỹ lệ hơn, cô mặc kệ đây có phải là hạnh phúc vĩnh viễn hay không, ít nhất hiện tại, ngay giờ phút này, cô muốn yêu thương cả thế giới này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lục Dư Thành Mến Du Tích

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook