Luận Kiếm Toàn Cầu

Chương 200: Toàn quân bị diệt

Võng lạc hắc hiệp

03/03/2020

Editor: Nguyetmai

Nghe thấy câu nói này của Khai Tâm, cuối cùng Tư Đồ Lạc Vũ cũng rút lại thái độ hiền lành tử tế vừa rồi của mình, biểu cảm trở nên lạnh lùng và cảnh giác: "Không hổ là cao thủ xếp thứ ba trên bảng danh gia, quả nhiên danh bất hư truyền."

"Hừ."

Sau khi rơi xuống đất, đôi tay của Cô Độc Trường Lạc vẫn còn hơi run run. Hắn ta đưa mắt nhìn Tư Đồ Lạc Vũ, sau đó tức giận lườm Khai Tâm một cách hung hãn. Trong mắt hắn ta chẳng còn chút khinh miệt nào nữa, thay vào đó là sự nặng nề và lòng cảnh giác cao độ.

Thực ra vừa rồi, lúc Tư Đồ Lạc Vũ ra tay, chính hắn ta cũng tưởng Tư Đồ Lạc Vũ định ngăn cản cuộc chiến của hai bên. Thế nhưng, trong hai chưởng mà Tư Đồ Lạc Vũ đánh ra, có một chưởng ảo và một chưởng thật. Chưởng đánh về phía hắn ta là chưởng ảo, không có chút sức lực nào, còn chưởng đánh về phía Khai Tâm trông thì nhẹ nhàng, nhưng lại mang theo mối nguy hiểm chí mạng!

Nói cách khác…

Vừa rồi Tư Đồ Lạc Vũ chỉ giả vờ khuyên can, định nhân cơ hội này bắt tay với Cô Độc Trường Lạc để làm Khai Tâm bị thương, thậm chí là đánh chết Khai Tâm. Một khi Khai Tâm bị thương nặng, việc giết chết bốn người này sẽ dễ như trở bàn tay khi hợp sức các tinh anh của hai bang phái lại.

Nhưng bọn chúng lại không ngờ được rằng, Khai Tâm đã phát hiện ra đòn đánh bí ẩn này từ trước…

Đúng vào giây phút mà Tư Đồ Lạc Vũ ra tay, Cô Độc Trường Lạc bỗng cảm thấy mất đi khả năng kiểm soát thân thể, phương hướng của hắn ta bị xoay chuyển, hứng chịu một chưởng của Tư Đồ Lạc Vũ thay cho Khai Tâm.

Mà Tư Đồ Lạc Vũ cũng hết sức xui xẻo…

Không những bị thương vì đòn đánh của Cô Độc Trường Lạc, mà Khai Tâm còn thay đổi hướng tấn công bất ngờ, khiến mọi công kích của Vô Ảnh Tật Phong Cước đều rơi vào người Tư Đồ Lạc Vũ. Chẳng kịp đề phòng, hắn ta bị nội thương và văng ra xa.

Rất nhiều người không nhìn thấy rõ cảnh tượng này.

Nhưng từ vẻ mặt của Khai Tâm và Tư Đồ Lạc Vũ, không khó để đoán ra rằng Tư Đồ Lạc Vũ có động tác mờ ám nào đó, Khai Tâm đã hóa giải kịp thời.

"Cô Độc bang chủ ngông cuồng tự đại, Tư Đồ bang chủ mưu mô xảo quyệt, thì ra là cá mè một lứa…"

Dược Thạch cũng phát hiện ra vừa rồi Tư Đồ Lạc Vũ đã làm gì, hắn ta cười lạnh một tiếng, bước lên trước hai bước: "Xem ra Hiệp Nghĩa Môn cũng bị các ngươi hại rồi nhỉ?"

Đôi mắt hắn ta liếc nhìn các cao thủ trong hai bang phái, một số người tỏ ra xấu hổ.

"…"

Nhận thấy sự bất mãn của các thành viên đứng sau, Tư Đồ Lạc Vũ và Cô Độc Trường Lạc đều nhíu mày một cái.

"Người làm đại sự, không câu nệ tiểu tiết." Giọng nói của Tư Đồ Lạc Vũ thoáng trầm xuống: "Đến khi nào làm bang chủ, các ngươi mới hiểu được những điều này. Nhưng có một số thứ… Cả đời này các ngươi cũng không hiểu được đâu!"

Vừa dứt lời, ánh mắt của hắn ta bỗng trở nên lạnh lẽo! Giơ cánh tay lên cao, hắn ta hạ lệnh một cách dứt khoát và chắc nịch: "Giết!"

"Đi!" Khai Tâm đã sớm có chuẩn bị với sự trở mặt đột ngột của Tư Đồ Lạc Vũ, hắn la lên một tiếng trước khi người của hai bang phái xông tới, bốn người đồng thời lao về phía sau.

"Muốn đi à?"



Tư Đồ Lạc Vũ cười lạnh. Đã trở mặt với nhau rồi, ít nhất hắn ta phải giết chết đối phương một lần để đối phương không thể uy hiếp đến hắn ta trong khoảng thời gian tiếp theo. Vì thế, hắn ta quyết tâm phải giữ nhóm người này ở lại Động Hồ Ly, vừa rồi có người đã dùng bồ câu gửi thư cho những người khác ở tầng thứ hai để bao vây rồi.

Hơn nữa, có vẻ như trong bốn người đó, chỉ có người đàn ông trung niên kia là có khinh công thượng thừa, không thể nào thoát khỏi tay bọn chúng được.

Hơn hai mươi cao thủ cùng lao ra khỏi mật thất để đuổi theo…

Lần này nguy rồi!

Dược Thạch Vạn Năng nóng lòng như lửa đốt.

Quả thực là hắn ta không ngờ rằng phái Trường Lạc và Lạc Vũ Môn lại có quan hệ sâu xa đến như thế, hơn nữa còn chủ động gây sự với họ. Bây giờ mọi chuyện đã đến nước này, hắn ta vô cùng bất an, bởi vì trong đội ngũ chỉ có mình hắn ta có thể thoát khỏi dễ dàng mà không bị kẻ địch cuốn lấy. Ba người Khai Tâm đều chỉ có khinh công thông thường cảnh giới Tông Sư, không có khả năng chạy trốn được.

Thế nhưng, chính hắn ta đã bày kế trong hành động lần này…

"Mọi người đi trước đi! Để ta giữ chân chúng một thời gian."

Dược Thạch nói nhỏ với Khai Tâm, nhưng hắn ta chỉ nhận lại một biểu cảm không có chút hốt hoảng nào.

Ném hai chiếc phi đao ra phía sau một cách bình tĩnh, Khai Tâm nhìn lướt qua lối ra cách đó không xa, đôi mắt hắn hiện lên ý cười, lên tiếng dặn dò: "Nghe đây! Sau khi vào đó thì lập tức chia ra, trốn vào sau vách tường!"

"…"

Ban đầu, ba người đều hơi sững sờ, nhưng bắt gặp ánh mắt như đã tính toán từ trước của Khai Tâm, tất cả đều gật đầu.

Hơn hai mươi cao thủ đuổi theo không ngừng, khoảng cách càng lúc càng gần.

Vút!

Vút!

Sau khi tiến vào lối đi chỉ rộng chừng năm mét đó, Dược Thạch Vạn Năng và Lôi Chiến lao vào bên trái, Tiểu Bắc ngoặt sang bên phái, biến mất khỏi tầm mắt của đám cao thủ cách đó mười mét.

"Đuổi theo!"

Cô Độc Trường Lạc và Tư Đồ Lạc Vũ đều có khinh công, cả hai dẫn đầu đuổi theo.

"Không được để chúng chạy thoát!"

Còn chưa dứt lời, bọn chúng bỗng thấy Khai Tâm ném một thứ gì đó về phía sau. Trông thứ đó tròn vo, sáng bóng như kim loại, không giống ám khí cho lắm.

Thế nhưng, trước hành động này của Khai Tâm, cả hai vẫn cảnh giác và bất an trong vô thức. Bọn chúng hơi nghiêng người để tránh né cái thứ trông giống như khí giới bằng kim loại hình hoa quả ấy.



Khí giới!!!

Lúc thứ đó xẹt qua thân người, sự bất an vô cớ ấy càng tăng lên gấp trăm lần, thậm chí hai người còn nghe thấy tiếng lò xo kim loại bật ra trong cái khí giới bằng kim loại ấy.

"Không hay rồi!"

"Né mau!!!"

Hai người hoảng hốt, vội vàng điều động nội lực để bổ sung vào cường độ của chân khí hộ thể ngoài cơ thể.

Những người đằng sau cũng khởi động hộ thể!

Trong giây phút ấy, các vầng sáng với đủ mọi màu sắc xuất hiện ngoài cơ thể của đám người đó. Tất cả đều hoảng hốt nhìn cái thứ hình quả lê đó rơi xuống mặt đất…

Tách!

Ngay khi chạm xuống đất, như bị tác động đến một cái chốt nào đó, thứ hình quả lê bằng kim loại bỗng mở ra trong tiếng vang lanh lảnh ấy, phô bày… những mũi kim màu đen chằng chịt!

Đoàng!

Mặt đất rung chuyển, một luồng ánh sáng hình tròn màu đen tỏa ra trong hang động.

Chỉ trong nháy mắt, vô số mũi kim màu đen nhỏ như lông bò biến mất không thấy đâu nữa.

Đám cao thủ của phái Trường Lạc, Lạc Vũ Môn chỉ cảm thấy tia sáng đen lóe lên, ngay sau đó, cả cơ thể cảm thấy lạnh lẽo, tê tê như bị hàng ngàn con muỗi đốt.

Chuyện gì xảy ra thế này?

Cơ thể của cả đám cứng lại, chân khí hộ thể hay nội công đều tự động tan biến.

Bọn chúng đưa mắt nhìn nhau, máu nhỏ xuống từng giọt một… Mặt của kẻ nào kẻ nấy đều hiện lên vô số chấm đỏ, cực kỳ khinh khủng!

Ngay cả Tư Đồ Lạc Vũ, Cô Độc Trường Lạc cũng không thể ngăn cản những mũi kim đó đâm vào người dù đã có hộ thể thượng thừa bảo vệ, trên người xuất hiện vô số vết thương li ti, đan điền bị phá vỡ. Bọn chúng đứng im tại chỗ, máu me đầy người…

Hơn hai mươi người như vừa được tắm trong máu!

Chẳng biết là ai là người đầu tiên không chịu đựng nổi nữa.

"Rầm!"

Một cơ thể không còn dấu hiệu của sự sống đổ gục xuống mặt đất, sau đó, các cao thủ của hai bang phái lớn như bị lây nhiễm virus, từng cơ thể cứng đờ lần lượt ngã xuống đất.

Bao gồm cả Tư Đồ Lạc Vũ và Cô Độc Trường Lạc với khuôn mặt đã cứng đờ và lạnh ngắt!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Luận Kiếm Toàn Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook