Luận Kiếm Toàn Cầu

Chương 193: Biến cố trong Động Hồ Ly

Võng lạc hắc hiệp

03/03/2020

Editor: Nguyetmai

Trong thôn Tiên Hồ có một ngôi miếu Quan Công, tối hôm nay, dưới ánh trăng sáng tỏ, rất nhiều người ngồi ở bên ngoài, ai nấy đều ngồi khoanh chân vận công khôi phục lại nguyên khí sau khi bị thương, vẻ mặt uể oải.

Những người chơi sống lại ở thôn Tiên Hồ này chỉ có thể từ từ khôi phục nguyên khí trong một khoảng thời gian dài sau này. Đối với những người có cảnh giới, nếu không gặp được cơ duyên gì thì ít nhất phải mất một tháng mới có thể thoát khỏi trạng thái bị thương trong người, khôi phục đến trạng thái tốt nhất!

Thế nhưng, tình huống này đã rất phổ biến ở thôn Tiên Hồ rồi, chẳng mấy ai thương hại hay đồng cảm gì với người sống lại. Bởi vì bất cứ ai tới thôn Tiên Hồ cũng có mục đích của riêng mình, đó chính là võ công thượng thừa có giá hơn mười nghìn tệ tiền mặt một quyển trong Động Hồ Ly.

Trong mắt một số người chơi, chỉ cần đạt được một quyển võ học thượng thừa thì chết một lần cũng đáng!

Nhưng rõ ràng là tình hình hôm nay hơi khác so với bình thường. Hầu hết những người sống lại đều rất tức giận, ngay cả khi ngồi khoanh chân vận công, họ cũng nghiến răng nghiến lợi lên án các bang phái một cách kịch liệt.

Bởi vì trong ngày hôm nay, Động Hồ Ly bị các bang phái chiếm lĩnh. Từ ba phút trước khi lối vào Động Hồ Ly mở ra cho đến sau khi mở ra được mười mấy phút, những người này chết ở ngoài Động Hồ Ly cũng chẳng phải vì tiền tài, thế nên cả đám đều phẫn uất và không cam lòng!

"Lũ khốn của phái Trường Lạc, đợi một ngày nào đó phất lên, xem ông đây sẽ diệt cả nhà ngươi thế nào!

"Thiên Long Hội chó chết…"

"… Có pháp tắc gì nữa không đây! Mẹ kiếp! Rồi ta cũng sẽ gia nhập vào bang phái! Thù này không đội trời chung! Không chết thì không ngừng!!"

Trong tiếng mắng chửi ồn ào, mấy người mặc trang phục khác nhau đứng ở bên ngoài, nhìn chằm chằm vào cửa miếu Quan Công. Mỗi khi có người bước ra từ bên trong, họ lại quan sát một lượt.

"Không phải…"

"Người này cũng không phải."

Mấy người đã chờ suốt hơn hai mươi phút rồi mà không thấy người mà bang chủ nói đến đi ra, lông mày không khỏi nhíu lại: "Sao vẫn chưa ra?"

Nếu không biết rõ những người chết ở gần Động Hồ Ly đều sẽ sống lại ở ngôi miếu Quan Công này, chắc chắn họ sẽ cho rằng người mà bang chủ nói tới đã sống lại ở nơi khác rồi.

Xoạt!

Một con bồ câu đậu xuống vai của một người, người đó nhìn lướt qua rồi vội vàng trả lời, thả con bồ câu đi.



"Chuyện gì vậy? Lâu thế rồi mà vẫn chưa chết và đi ra sao!"

Nơi lối vào của Động Hồ Ly vẫn rất im ắng, không có ai vào đó cả, chỉ có điều Cô Độc Trường Lạc và Tư Đồ Lạc Vũ đều tỏ ra ngưng trọng.



Ngay từ khi nhóm người của Khai Tâm vào Động Hồ Ly, họ đã sai người chờ sẵn ở ngoài miếu Quan Công, chỉ cần phát hiện ra bóng dáng của bốn người đó thì phải lập tức báo lại.

Nhưng hơn hai mươi phút trôi qua, bên kia vẫn không có tin tức gì cả, khiến họ không khỏi nghi ngờ rằng thuộc hạ của mình đã bỏ bê nhiệm vụ!

Nhận được tin này, Cô Độc Trường Lạc bắt đầu không ngồi yên được.

Lúc này, những thủ lĩnh bang phái và những cao thủ thượng thừa ở xung quanh bắt đầu hết kiên nhẫn rồi. Dù sao thời gian ban đêm cũng không dài, nếu không vào Động Hồ Ly thì khó mà tới tầng hai hay tầng ba của Động Hồ Ly được. Lần này họ đã mang theo chìa khóa của tầng thứ ba tới, chuẩn bị gặp mặt cặp vợ chồng Yêu Hoa bí ẩn trong truyền thuyết cơ mà!

"Không thể chờ đợi thêm được nữa."

Tư Đồ Lạc Vũ lặng lẽ kề vào tai Cô Độc Trường Lạc và nói.

Vẻ mặt của Cô Độc Trường Lạc rất nặng nề và bất an, hắn ta chậm rãi gật đầu!

Phái Trường Lạc và Lạc Vũ Môn của họ còn có một vài việc, nếu ở đây quá lâu thì sẽ gây bất lợi cho hành động trong Động Hồ Ly. Vì thế, hai người xoay sang thủ lĩnh của những bang phái nhỏ gần đó và gật đầu dưới những đôi mắt lóe sáng của cả đám.

Tất cả đều vô cùng phấn khích, quay người về phía các huynh đệ trong bang phái của mình: "Khởi động cảnh giới, khởi động hộ thể!"

Vừa dứt lời…

Rầm!

Mấy trăm cao thủ như ăn phải chất kích thích, cơ thể đồng thời bộc phát ra khí thế hùng hổ! Xung quanh Động Hồ Ly bắt đầu tản ra những dòng khí, cảnh tượng cực kỳ tráng lệ!

"Vào động!"

Khuôn mặt của Cô Độc Trường Lạc và Tư Đồ Lạc Vũ rất nghiêm túc, họ dẫn đội ngũ của mình hòa vào đám đông, kéo nhau vào trong cái miệng lớn của con dã thú kia.

Sau khi vào trong, tất cả đều đứng im tại chỗ theo kế hoạch, không rời khỏi vị trí mà mình xuất hiện.

Ai nấy đều đề cao cảnh giác, liếc nhìn xung quanh!

Thế nhưng, tình hình trong Động Hồ Ly khiến tất cả hít vào một hơi khí lạnh.

Dưới chân họ có mấy cỗ thi thể vẫn chưa biến mất của hồng hồ, cách đó xa hơn một chút là lối vào bên trái, cũng có mấy cỗ thi thể nằm ở đó.

Đương nhiên, những điều này cũng chưa có gì đáng ngạc nhiên.

Điều khiến người ta giật mình là, bầy yêu hồ ở đối diện không thấy đâu nữa!!



Hầu hết những tinh anh của các bang phái ở đây đều có kinh nghiệm vào Động Hồ Ly nhiều lần, vì thế biết khá rõ về tình hình bên trong. Kể cả những người không hiểu rõ thì cũng có thể biết được sự rầm rộ trong này qua các video được cung cấp cho nội bộ bang phái…

Bầy yêu hồ hàng mấy trăm con vốn dĩ phải ở cách đó không xa, là một "tổ chức khủng bố" mà nhìn thôi đã khiến người ta phải hoảng hốt và nín thở rồi, vậy mà giờ chỉ còn lại cái hang động trống trải cùng mấy chục con yêu hồ thưa thớt, có thể dùng từ vắng vẻ và quạnh quẽ để hình dung.

"Sao lại thế này!"

Sắc mặt của Cô Độc Trường Lạc và Tư Đồ Lạc Vũ đều biến đổi, cả hai bước ra khỏi hàng ngũ, nhìn cảnh tượng trước mặt mà không thể tin nổi.

Phải biết rằng, Động Hồ Ly là cái chậu vàng giúp họ phát tài, cứ mỗi lần mở ra là lại mang tới ít nhất là ba đến năm quyển võ học thượng thừa và hơn một trăm vạn lượng bạc trở lên.

Các cao thủ của những bang phái khác lần lượt bước vào, nhìn thấy cảnh tượng trống vắng ở đây, ai nấy đều há hốc miệng ra. Chiếc bánh trong dự tính bay đi mất hơn một nửa, tất cả đều cảm thấy hụt hẫng và khó chịu.

"Khai Tâm vẫn chưa chết!" Hồng Trần nhanh chóng phản ứng lại, nụ cười xuất hiện trên khuôn mặt.

"Đừng sốt ruột, có thể là yêu hồ đã bị dẫn vào trong lối đi rồi!"

Cuối cùng câu nói này cũng khiến các cao thủ của những bang phái đó lấy lại tinh thần cũng như sự hăng hái của mình.

"Đi!"

"Vào xem sao."

Cả đám chen nhau đi vào lối đi bên trái.

Đúng như những gì họ nghĩ…

Vừa tới gần lối đi, vô số yêu hồ đã lao ra từ bên trong, cuối cùng vẻ mặt của họ cũng hồng hào hơn.

Thế nhưng, đây cũng không phải một điềm báo tốt.

Lối đi này rất chật hẹp, hàng đầu tiên chỉ chứa được bốn, năm người, nói cách khác, rất ít người tiếp xúc được với yêu hồ…

Chuyện này khác hẳn với kế hoạch của họ ở bên ngoài!

Mục đích của việc tụ tập tất cả các bang phái lại là để đối phó với đàn yêu hồ, cùng chia sẻ tài nguyên trong động, sau đó xông vào tầng thứ ba. Kết quả thì sao? Chắc chắn mấy chục con yêu hồ trong động không đủ chia rồi… Thế yêu hồ trong lối đi này sẽ thuộc về ai?

Mấy thủ lĩnh của các bang phái lớn bắt đầu ngẫm nghĩ.

Lúc này, cái liên minh tạm thời lúc đầu khá là hòa hợp bắt đầu xuất hiện vết nứt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Luận Kiếm Toàn Cầu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook