Luân Hồi Đại Đế Truyện

Chương 25: Luyện dược sư A Cửu

Hắc y nhân

10/04/2021

Khi Long Huyền cùng Song Nhi về tới tiểu viện của Long gia thì lúc này trong thư phòng đang có ba người đã ngồi sẵn ở đó rồi.

Nhìn thoáng qua trong thư phòng, Long Huyền đánh giá một chút về người trung niên đang ngồi đối diện phụ thân, hẳn đây chính là Hoàng giai cao cấp luyện dược sư A Cửu mà phụ thân hắn từng nhắc tới.

Lúc này Long Huyền thu hồi ánh mắt bước lên trước lễ phép mà nói.

“Thưa phụ thân, mẫu thân, hài nhi đã trở về rồi.”

Từ lúc Long Huyền bước vào, mọi người ở đây đều nhìn vào hắn, Song Nhi thì nhẹ nhàng đi vòng tới sau lưng của Mai phu nhân, lúc này đây Long Vô Tâm lên tiếng nói ra.

“Huyền nhi, tới đây chào A Cửu thúc thúc của ngươi một tiếng.”

“Huyền nhi gặp qua Cửu thúc thúc, chất nhi rất thường nghe phụ thân kể về thúc thúc, quả thực là khí độ hơn người.”

Chu A Cửu nghe Long Huyền nói như vậy quả thực là đang tâng bốc bản thân, trong lòng không khỏi có chút hư vinh, khóe miệng cũng nhếch lên, tiểu tử này còn rất hiểu chuyện.

“Hảo hảo, mới không gặp ngươi một thời gian, bây giờ đã lớn như vậy rồi.”

Thật ra mà nói, Long Huyền sở dĩ cố ý lấy lòng a Cửu như vậy, thứ nhất là vì hắn là hảo hữu của phụ thân, thứ hai người này lại đã từng chăm sóc mình nhiều lần trước đây, đúng hơn là chăm sóc chủ nhân trước của cơ thể này. Bây giờ lại gần, Long Huyền mới có cơ hội đánh giá kĩ người trung niên trước mặt, vị a Cửu thúc này có hơi béo, không cao lắm, mặt mày có thể nói là sáng sủa, bằng kinh nghiệm thương trường của mình, Long Huyền có thể khẳng định người này chắc chắn là rất tham tiền.

Lúc này Long Vô Tâm thấy hai người cũng rất thân thiết, cảm thấy cũng nên nói chuyện chính, lúc này hắn lên tiếng khơi chuyện.

“A Cửu, nghe nói ngươi đã đột phá võ sư cảnh, cũng thành công tiến lên hoàng giai cao cấp luyện dược sư rồi?”

“Hahaha, may mắn mà thôi, may mắn mà thôi.”

Tuy rằng ngoài miệng luôn mồm nói là may mắn, thế nhưng vẻ mặt núc ních đang cười tít mắt kia của a Cửu đã bán đứng hắn, hiển nhiên là đang đắc chí vô cùng.

Long Vô Tâm thấy như vậy cũng mừng thay cho hắn, lúc này mới chuyển giọng mà nói.

“Thật ra, lần này mời ngươi tới chủ yếu là để xem bệnh cho Huyền nhi, thế nhưng hắn đã tự khỏe lại rồi, nhân tiện ngươi đến đây, ta định để Huyền nhi theo ngươi học tập một thời gian, ngươi thấy thế nào?”



A Cửu nghe Long Vô Tâm nói như vậy thì ngưng cười, ánh mắt hòa ái mà nhìn về phía Long Huyền đánh giá một chút, sau đó mới quay qua phía Long Vô Tâm mà hỏi.

“Vô Tâm huynh, ngươi cũng biết ta sớm muộn cũng phải trở về Long thành, nếu để Huyền nhi theo ta học luyện dược nhất định phải rời xa nhà, lúc đó chỉ sợ Mai tẩu tẩu không nỡ xa nhi tử a.”

Thành thật ra mà nói, với giao tình của Long Vô Tâm và Chu A Cửu, từ nhỏ đã là bạn nối khố với nhau, việc dạy dỗ Long Huyền học luyện dược là không có vấn đề gì, chẳng qua hắn biết rõ, Mai phu nhân yêu thương Long Huyền đến thế nào, nếu thật sự muốn để tiểu tử này theo hắn đến Long thành cách đây xa hơn ngàn dặm đường, chỉ sợ nàng sẽ không nỡ.

Đúng là như vậy, Mai phu nhân ở một bên nghe thấy việc này cũng có chút u sầu, thế nhưng nàng cũng không hề lên tiếng. Hiển nhiên đối với việc tướng công của mình định để nhi tử rời nhà đi học luyện dược, nàng cũng đã biết trước rồi, chủ yếu nàng vẫn là đau lòng khi thấy Long Huyền cố gắng tập luyện mãi tu vi vẫn chẳng tiến triển chút nào, để hắn đi theo a Cửu học luyện dược là tốt nhất. Thế nhưng hiểu là một chuyện, thật sự phải xa nhi tử lại là chuyện khác, trong lòng nàng hiển nhiên có chút không được vui.

Long Huyền nhạy bén vô cùng, hắn tất nhiên là phát hiện ra tâm tình của mẫu thân, lúc hắn nhìn nàng, Mai phu nhân cũng đang yêu thương mà nhìn lấy hắn. Long Huyền thấy vậy thì lúc này mới lại nhìn về Long Vô Tâm cùng a Cửu mà nói.

“Phụ thân, Cửu thúc, hài nhi có chuyện muốn nói.”

Hai người đang bàn chuyện nghe thấy Long Huyền nói vậy thì cũng đưa mắt nhìn về phía này, Long Vô Tâm lúc này cũng muốn nghe ý kiến của Long Huyền một chút, dù sao nhi tử cũng đã có thời gian suy nghĩ chuyên này rồi.

“Cửu thúc thúc, Huyền nhi thật sự là rất muốn học luyện dược…”

Long Huyền chậm rãi mà nói, ngữ khí rất bình tĩnh, nghe như vậy a Cửu đang định mở miệng đồng ý thì lúc này lời nói của Long Huyền lại xoay chuyển.

“…Tuy là như thế, nhưng Huyền nhi thật sự không nỡ rời xa phụ mẫu sớm như vậy… Vốn là lần này ta cố gắng mãi đều khó có thể đột phá tu vi, do đó phụ thân muốn ta theo thúc thúc học một chút luyện dược, để sau này luyện công có đan dược trợ giúp sẽ dễ dàng hơn một chút.”

Nói tới đây, Long Huyền nhanh chóng mà nâng tay lên, hướng về phía bên cột nhà mà xuất ra một chiêu thất liên quyền, “binh, binh,… binh”, một chuỗi bảy tiếng âm vang chồng vào nhau vang lên, sau đó trên cột nhà cũng hiện ra một dấu quyền ấn.

Nhìn thấy cảnh này cả bốn người ở đây đều kinh ngạc vô cùng, cái làm họ kinh ngạc đầu tiên chính là tốc độ ra quyền, cũng như quyền thế này phải nói là không chê vào đâu được, hơn thế nữa lực đạo của một quyền này có lẽ cũng gần đạt tới 300 cân rồi.

“Cũng có chút tiến bộ, coi như đã nắm giữ được bộ quyền pháp này rồi, muốn thành thục còn cần diễn luyện nhiều hơn nữa.”

Lời vừa nói ra hiển nhiên là của Bạch lão, thế nhưng ngoài Long Huyền thì bốn người còn lại trong sảnh đường chẳng ai nghe được, phải nói ánh mắt của Bạch lão rất cao, thất liên quyền mà Long Huyền vừa thi triển ra trong mắt những người ở đây đã xem như là không có chỗ chê rồi, kể cả Long Vô Tâm người đã dạy bộ quyền pháp này cho Long Huyền, cũng là người đang có tu vi cao nhất trong phòng này chắc cũng chỉ có thể đánh ra được một quyền như vậy mà thôi, thế mà trong miệng của Bạch lão thì đây cũng chỉ là có chút tiến bộ.

Long Huyền cũng không có để ý đến lời khen tặng của Bạch lão, sau nhiều lần tập luyện cùng với trận chiến với Xích vỹ lục xà, thất liên quyền của Long Huyền đã gần đạt đến đại thành rồi, uy lực cũng như đòn thế hắn sớm đã nhuần nhuyễn vô cùng, về phần bây giờ sức mạnh hắn đánh ra sớm đã vượt lên trên 400 cân, nhưng hắn còn muốn che giấu một chút, do đó mới khống chế cho sức mạnh chỉ gần đạt tới 300 cân mà thôi.



Thấy được những ánh mắt kinh ngạc của mọi người đang nhìn về phía bản thân, Long Huyền lúc này cũng rất hài lòng về một quyền vừa nãy sau đó lại lên tiếng.

“Thật sự là rất may mắn, trong mấy ngày qua hài nhi vừa có chút đột phá, cũng hiểu được một ít về thất liên quyền, do đó hiện tại ta chưa muốn sớm theo a Cửu thúc học luyện dược mà muốn ở lại bên cạnh phụ mẫu tiếp tục tập luyện một đoạn thời gian nữa.”



“Thiếu niên thiên tài chiến cũng sắp tới rồi, Huyền nhi thật sự muốn cố gắng tu luyện để tham gia trận thi đấu lần này, nếu như tới lúc đó tu vi của Huyền nhi vẫn không thể tăng lên đầy đủ thì mong thúc thúc dạy ta học luyện dược.”

A Cửu liếc nhìn Long Vô Tâm một cái, làm bạn bao nhiêu năm hiển nhiên hắn hiểu rất rõ người bạn cũ này của bản thân, Long Vô Tâm hiển nhiên là cũng không biết tu vi của tiểu tử Long Huyền này vừa mới có đột phá, do đó hắn cũng chỉ cười mà chưa nói gì cả.

Về phần Long Vô Tâm trong mắt hắn có chút vui mừng, phần nhiều thì lại là kinh ngạc, phải biết Long Huyền trước đó hoàn toàn không có một chút căn cơ nào về tu luyện, hơn nữa hôm nay sau khi Long Huyền trở về hắn vẫn thấy nhi tử có chút khác biệt.

Tinh thần sáng láng, gương mặt vui vẻ, hơn nữa sức lực tựa hồ cũng tăng lên nhiều, có lẽ thật sự là đột phá tu vi rồi, nhưng điều làm hắn khó tin nhất chính là thất liên quyền pháp mà Long Huyền vừa thi triển ra.

Tuy rằng bộ quyền pháp này không quá khó học, thế nhưng để có thể làm được như Long Huyền thì không phải ai cũng làm được. Hơn nữa cách đây mấy ngày Long Huyền còn chưa đánh ra được hai tiếng vang, thế mà bây giờ thuận tay đã có thể đánh ra được bảy tiếng vang rồi, chẳng lẽ tiểu tử này gặp được cơ duyên gì, hay một đêm liền trở nên thông minh? Phải biết Long Vô Tâm trước đây cũng được tính là một thiên tài, dù thế nhưng hắn muốn luyện thuần thục quyền pháp này như Long Huyền cũng cần thời gian mấy tháng liền.

“Huyền nhi, ngươi hiện tại là nhị tinh nhập vi rồi sao?”

Long Vô Tâm có chút quan tâm mà hỏi, một quyền ban nãy rất tinh diệu, đừng nói là nhập vi nhị tinh, mà đến cả nhập vi thất tinh tu giả cũng không có mấy người đánh ra được như vậy.

“Phụ thân, hài nhi đích thực là có chút đột phá, thế nhưng người cho phép ta giữ bí mật một chút, đến thiếu niên thiên tài chiến ta muốn cho phụ mẫu một kinh ngạc.” Long Huyền cười tủm tỉm nói ra, hiển nhiên hắn cũng thấy được nét vui mừng trên khuôn mặt của phụ thân.

“Chất nhi xem ra rất tự tin, lần này thi đấu quả thực là rất đáng mong chờ a, Vô Tâm huynh, nhắc tới thiếu niên thiên tài chiến quả thực là gợi nhớ chuyện cũ mà, hahaha.”

Khi nói lời này a Cửu nhìn hai người Long Vô Tâm cũng Mai phu nhân một cái, sau đó lại tươi cười nhìn về Long Huyền, A Cửu hiển nhiên cũng rất hứng thú với biểu hiện của Long Huyền, trước đây Long Huyền thân thể yếu ớt, lại hay hôn mê, giờ đây tinh thần cũng khí tức ổn định đã ra dáng một tu luyện giả rồi.

“Được rồi, được rồi, nhi tử đã có thể tu luyện thì để hắn cố gắng một thời gian nữa, nếu thật sự không hiệu quả vậy khi đó lại nhờ đến a Cửu thúc chăm nom, mong rằng khi đó thúc sẽ không từ chối.” Mai phu nhân lúc này lên tiếng nói.

Hiển nhiên, trong số những người ở đây, người vui vẻ nhất là nàng, nhi tử có đột phá cũng nói lên được cố gắng của hắn đã được đền đáp, như vậy thì cũng không cần gấp để hắn đi theo a Cửu học luyện dược, đối với việc nhi tử vẫn có thể ở lại bên cạnh mình, Mai phu nhân hiển nhiên là rất vui vẻ.

“Đương nhiên rồi, nhi tử của Vô Tâm huynh cùng Mai tẩu cũng chính là vãn bối của ta, chỉ cần sau này hắn muốn học luyện dược ta nhất định sẽ tận tình dạy hắn.” A Cửu tươi cười mà đáp lại.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Luân Hồi Đại Đế Truyện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook