Lửa Tình

Chương 1: Đàn ông ai cũng như ai !

Su (ball_4m)

31/05/2013

Ngọc Hân khệ nệ mang đồ bước ra khỏi sân bay một cách vội vã….

Ôi!

Hà nội nắng nóng!

Hà nội của những cơn mưa mùa hạ…

Hà nội của những xác lá khô…

Tôi về rồi đây!

Ngọc Hân đã về rồi đây!!!!!

Vẫy một chiếc taxi, Hân nói địa chỉ về nhà ở khu đô thị mới. Ngồi trong xe, Hân ngẩn ngơ ngắm nhìn những đường phố tấp nập người ùn ùn kéo ra từ mọi những ngóc ngách lớn nhỏ của Hà nội- một cảnh đẹp mà chỉ Hà nội mới có.

Hân nhếch mép cười, mới hôm nào cô rời khỏi nơi đây… thế mà thoắt một cái cô đã lại trở về, tìm chút hơi ấm trong lòng Hà nội, khuất lấp đi nỗi cô đơn lẻ bạn của con chim nhỏ bơ vơ, khát những chân trời lạ.

Hà nội vẫn thế, vẫn là quê hương của cô, vẫn là nơi đã nuôi ước mơ của cô lớn…

Nhớ!

Thực sự cô nhớ nơi này!

Ring….ring…ring….

- Con chào mẹ! Vâng… con vừa xuống sân bay! Ha ha… mẹ đừng lo! Con thu dọn xong sẽ

về nhà ăn tối! Con chào mẹ…

Quá quen với những chuyến đi xa của Hân, không ai còn ra đưa đón cô mỗi lần từ sân bay về nữa. Nhưng cô lại nhớ cái cảm giác đó, nghĩ đến lần đầu tiên xa đất mẹ, Hân bật cười! Thôi! Giờ đã 24 tuổi đầu rồi, còn vơ vẩn làm gì nữa chứ!

Chiếc xe rẽ vào khu đô thị, ngôi nhà cô mua không phải là một ngôi biệt thự, đơn giản chỉ là một ngôi nhà ống 4 tầng bình thường, giống y hệt với những ngôi nhà bên cạnh, một khuôn vườn nhỏ và chiếc cổng gỗ màu trắng xinh xắn. Hân nhăn nhở cười, có vẻ giống Ngôi nhà hạnh phúc- đây từ nay sẽ là nơi mỗi khi mỏi mệt cô quay bước chân trở về.

Bước xuống xe, Hân bấm chuông cửa. Một người đàn bà trung niên ra mở cửa. Người đàn bà thấy Hân thì mỉm cười rạng rỡ:

- Hân! Dì cứ tưởng con tới đêm mới về!!!!!

- Dì Lan! Dì khỏe không?

- Dì khỏe!- Dì Lan chấm chấm nước mắt- con gầy đi đấy! Nhưng mà xinh lên nhiều!

- Ha ha… Dì lại trêu con rồi!

- Vào nhà thôi con !

Hân mỉm cười bước vào, dì Lan là người giúp việc của Hân từ khi cô mua ngôi nhà này. Hân về nước không nhiều, nhưng dì là người đáng tin cậy luôn coi sóc nhà rất cẩn thận. Tuy là người làm nhưng Hân coi dì Lan như người trong nhà vì cô quen dì từ nhỏ. Dì Lan là người quê, dì không lấy chồng và cũng không sinh con, nhà dì ở bên cạnh nhà ông bà nội Hân nên từ nhỏ khi cô thường xuyên về thăm ông bà đã quen và thân với dì.

Cảm giác với dì Lan là một cảm giác họ hàng và Hân tin dì rất mực.

Bước vào nhà, đúng như tưởng tượng, căn nhà lúc nào cũng sạch bóng thơm tho, không một tì vết, dì Lan lúc nào cũng rất cẩn thận, kể cả Tiểu Bạch của Hân cũng rất mũm mĩm.

- Ô ! Tiêu Bạch xinh đẹp ! Chị Hân thật sự rất nhớ em !

Con chuột nhỏ màu trắng chỉ kêu chút chít, liếm liếm vào ngón tay Hân ! Hân cười sung sướng đùa nghịch với Tiểu Bạch bên những cuộn len. Về nhà cảm giác thật thân thương.

- Dì ơi ! Dì đừng nấu bữa ! Tối con với dì qua nhà mẹ con ăn cơm !

- Vậy à ? Ừm ! Vậy con đi tắm mau đi !

- Vâng !- Hân đáp rồi đứng dậy, để Tiểu Bạch ngồi trên vai, hát vu vơ- Ngày nắng trời nắng, lợn đi tắm nắng…. !!!!!!

Sau gần 1h đồng hồ ngồi kì cọ trong nhà tắm, Hân mặc một bộ váy màu vàng nhẹ hai dây để lộ bờ vai mỏng mảnh. Đứng trước gương, Hân vuốt ve Tiểu Bạch và tự ngắm mình.

- Tiểu Bạch, thấy chị Hân xinh đẹp không ?

Nói rồi cô tự cười mình.

- Mình đi thôi !- Hân nói rồi hôn chụt Tiểu Bạch.

Hân xuống gara lấy xe và phóng ra đường. Chiếc xe đã lâu không được sử dụng vẫn còn chạy tốt. Trên xe dì Lan hỏi Hân không ngớt về nước Mỹ xa xôi, Hân cũng trả lời rất nhiều, nói chung Hân quanh quẩn chỉ nói cuộc sống bên đó rất tốt.

20p sau đã đến nhà mẹ, Hân dạt xe xuống bên lề đường rồi bước bộ cùng dì Lan vào nhà.

Ngay sau tiếng chuông cửa đầu tiên, một người đàn bà đã ngoài lục tuần trong bộ đồ lụa quý phái nhanh nhẹn ra mở cửa , đó chính là mẹ Hân :

- Đứa con giời đánh !- mẹ Hân ôm chặt lấy Hân rồi rơm rớm nước mắt.

- Ha ha… bà mẹ xinh đẹp tuyệt vời của con lại khóc rồi !!!!

- Còn nịnh mẹ nữa !!! Vào nhà thôi con !

Nói rồi bà cầm tay Hân bước những bước dài qua khoảng sân vào nhà. Mẹ Hân được thừa hưởng một mảnh đất khá rộng ngay giữa Hà nội chật chội ồn ào, căn nhà hai tầng xây rất đơn giản, một vườn hoa nhỏ và khá nhiều cây cối. Đây thực sự là một nơi rất yên tĩnh để sống thanh thản bên con cháu. Nhưng đáng tiếc bà chỉ có mỗi đứa con gái bướng bỉnh là Hân mãi vẫn chưa chịu « xuất giá » nên giấc mơ con cháu của bà vẫn còn rất xa.

Bữa cơm diễn ra rất vui vẻ và thân mât, và một nội dung không thể thiếu.

- Hân, nghe tin con về thằng Vũ nó mừng lắm đấy !

Thìa canh đang đưa lên miệng bỗng nhiên nhạt thếch, Hân lơ đãng nói :

- Vũ nào hả mẹ ?

- Ơ hay ! con bé này ! sao đã quên nhanh thế được ! Cao Vũ- tổng giảm đốc công ty Long Hải lần trước đã gặp con mấy lần đó !

Hân khẽ nhíu mày :

- Thạch rau câu Long Hải ạ ?

- Con bé này! Thạch gì mà thạch, người ta là đại thiếu gia họ Hoàng, kinh doanh địa ốc với

bất động sản đấy con ạ!

- Bất động sản bây giờ rớt giá thê thảm lắm mẹ ơi!- Hân vẫn uống canh thản nhiên.

- Người ta là con nhà danh giá để ý đến con mà con cứ một chả hai nem là thế nào?

- Con đâu có quan tâm tới anh ta ! Nếu không nhớ tức là con không có tình cảm gì rồi!

-……. Abc xyz…..

Mẹ Hân còn nói rất nhiều nhưng Hân chẳng buồn để ý nữa. Đàn ông trên đời này với Hân chẳng qua chỉ là một cái gối ôm để đi ngủ mà thôi. Sống quen ở xã hội phương Tây không nặng nề thành kiến, tình yêu trong tim Hân nó cũng rệu rạo dần, mặc dù Hân rất thích các anh chàng đẹp trai (haha). Sống 24 năm trên đời, tình yêu với Hân cũng đã đủ trên vài chục mối, nhưng tình yêu thật sự, có lửa, có đam mê thì Hân chưa thấy và cũng đã từ bỏ dần về điều đó rồi. Hân quay về với suy nghĩ đơn giản, bản năng, cần nhau để làm chuyện đó! Xong là xong! Đàn ông thằng nào chẳng thế!

Hân cũng không mong sẽ kiếm được một đức ông chồng, xã hội Việt Nam không hợp với Hân, quá nặng nề và ngột ngạt! Cố buộc mình vào một mối quan hệ lầm tưởng thì chi bằng tự bảo quản lấy cho mình hai chữ Tự do! Tình yêu là một đóa hoa nhưng khi nó trở thành gia đình thì sẽ héo rũ ra thôi! Hân tự cười mình, tự phục mình quá cool!

Sau bữa tối, mẹ Hân còn tiếp tục thao thao bất tuyệt về mấy cuộc gặp mặt, Hân chỉ ậm ờ cho qua, dán mắt vào màn hình tivi, ở đó có một chương trình hài làm Hân cười muốn chảy nước mắt.

Côp!

Mẹ Hân đánh mạnh lên đầu Hân. Hân chỉ cười hề hề. Bà thực sự đã bất trị đứa con này rồi!

10h tối Hân và dì Lan trở về nhà, vừa mở cửa đánh ôtô vào gara thì chuông điện thoại của Hân reo.

- Alô!

- Alô cái con khỉ! Con lợn, về lúc nào sao không báo cáo gì hết!

- Ha ha! Bò cô nương đấy à ? ta cũng mới về từ chiều, vừa sang nhà mẹ làm bữa cơm đoàn viên.

Đấy là cô bạn thân nối khố của Hân- Kim Thư, học chung nhau từ hồi cấp 1, bằng tuổi nhau mà Thư đã lấy chồng và nàng đã sòn sòn hai nhóc. Tuy nhiên về độ ăn chơi thì cô nàng vẫn sánh ngang nhóc con 18 tuổi.

- Đến đây đi ! Ta cũng đang muốn làm bữa đoàn viên với mi đây !

Nghe tiếng nhạc là Hân biết cô bạn đang ở bar. Thôi thì đi hưởng tí hương Hà nội xem thế nào nhỉ ?

Hân nói đồng ý rồi gập điện thoại, nói với dì Lan sẽ sang nhà Thư, cô quay xe lại ra đường lớn.

Step Bar là một bar khá lớn, tuy không thể bằng một bar thứ thiệt ở Mỹ nhưng nói chung ở đây cũng là khá ổn rồi. Hân bước vào, ánh đèn chớp nhoáng làm Hân chóng mặt, nhìn xuống giữa sàn mấy cô cậu đang uốn ** hò hét, Hân lắc đầu, muốn lên một đẳng cấp mới thì còn cần nhiều yếu tố lắm !

- Ê !!!!!!

Đỡ mất công nhìn quanh, Hân đã nhìn thấy cô bạn mình đang vẫy tay nhiệt tình. Hân cười rồi bước đến chiếc bàn. Thư là một cô gái xinh đẹp, dù đã hai baby nhưng vẫn hây hây, tính Thư trẻ con kết quả là ông chồng muốn quản cũng khó, đành lúc nào cũng kè kè bên vợ. Được một người yêu mình như vậy cũng là cái phúc của Thư !

Hân gần như ngạt thở khi cô bạn ôm chầm lấy mình.

- Ôi ! Con lợn ! Gặp mi ta mừng quá !Tưởng mi chết mất xác bên đó không chịu về chứ !

Lợn với bò là hai cái biệt danh hai nàng gọi nhau từ nhỏ.

- Có nhất thiết trù eo người ta khiếp thế không ?

- Ha ha… hay bên đó có anh nào nó xích mi vào rồi !

- Ta đâu có dại như mi !

- Đúng là con lợn ! Chỉ ăn chứ để ý cái gì ! Ơ ! Mà dạo này gầy nhỉ ?- Thư nhìn Hân cười tít- Xinh ra nhiều đấy ! Khúc nào vào khúc đấy !

- Con khỉ ! Nói nhảm !- Hân đánh vào tay Thư khi cô để ý xung quanh có mấy người đang nhìn mình chằm chằm.

Thư cười ha hả rồi kéo Hân ngồi xuống, bên cạnh ông chồng nó đang nhâm nhi ly rượu. Hai người chỉ chào xã giao, tuy là anh ta đang mang hạnh phúc đến cho Thư của cô, nhưng cái vẻ sát thủ lúc nào cũng kè kè canh vợ này làm cô khó mà thích anh ta cho nổi. Mỗi người đàn ông đi qua nhìn vợ là anh ta lại long lên như con hổ bị thương. Thật sự là có ông chồng như vậy rất mệt mỏi. Rất may tính Thư trẻ con nên chẳng để ý ! coi như là một đôi cũng không đến nỗi nào ! Ha ha.

Dính chặt lấy cô, Thư hỏi han không ngớt, cô bạn xoắn xuýt nói cười không ngớt. Nhận thấy ánh mắt không mấy thiện cảm của người ngồi đối diện, Hân cười trừ rồi đẩy cô bạn với ông chồng ra sàn trong điệu valse lãng mạn.

Ngồi một mình, Hân ngắm nhìn ly rượu của mình rồi uống sạch. Một người bước lại gần cô.

- Chào người đẹp ! Anh ngồi đây được không ?

Hân ngoảnh mặt nhìn sang, anh chàng đã ngồi đối diện cô nở một nụ cười cố nhếch ra cho nó quyến rũ. Nhìn anh ta khá sành điệu, tóc vuốt keo bóng ngược, mắt đong đưa. Chỉ tiếc là cỡ này Hân chẳng buồn để ý :

- Cái loại vô duyên !- Hân cười khểnh- Chưa đặt *** đã đặt mồm !

Nói xong Hân quay mặt ngay đi, không thèm nhìn anh ta đến 1s. Mặt anh chàng từ tái mét chuyển sáng tím ngắt ! Cái cục tức nó ùn ùn ở cổ, đập mạnh cái ly xuống đất vỡ choang, anh ta gầm lên :

- Cô nói cái gì ?

Tất cả mọi người đều hướng cái nhìn về phía Hân và anh ta. Việc đánh lộn ở bar chẳng có gì là mới nhưng tò mò thì cứ tò mò đâu có chết ai ! Hân vẫn điềm nhiên uống ly rượu của mình.

- Anh bị điếc hay máu lên não chậm ?

Lần này thì anh ta nổi điên thực sự, lao đến….

Nhưng mới chỉ nhích người, một ly rượu lạnh toát hất mạnh làm mặt anh ta đông cứng, anh ta chợt đứng khựng lại.

Cạch !

Hân đặt ly xuống bàn, nhìn anh ta bằng ánh mắt sắc hơn dao, giọng nói lạnh lẽo đầy đe dọa :

- Cút ngay trước khi tôi tát vỡ cái mồm anh !

Không chỉ anh ta đông cứng mà tất cả mọi người xung quanh đều đông cứng. Hơi lạnh, sát khí toát ra từ lời nói của Hân làm ai ai đều chợt thấy dè chừng. Thư thì quá hiểu cái tính dã man của cô bạn mình rồi, chạy ngay lại, cười nhìn Hân :

- Vẫn phong độ như xưa nhỉ ?

- Xì ! Mất toi ly rượu ngon !

Hân quay sang, anh chàng kia ngã bật ra ghế, mặt nhìn Hân cắt không còn giọt máu. Ngay sau đó, hai tên bảo vệ to con vào tóm lấy tay anh ta lôi đi, miệng không ngừng xin lỗi quý khách.

Ngồi thêm một lúc, Hân thấy hơi choáng, cô bạn và ông chồng vẫn đang nhảy bên nhau tình cảm. Hân giơ hai tay ngáp một cái thật dài chẳng buồn để ý xung quanh đang chú mục vào cô sau màn « giới thiệu » đầy kịch tính, cô mệt mỏi xách túi đứng dậy ra về.

Bước ra ngoài, không khí thoáng đãng đập vào lá phổi cô thật sảng khoái. Đột nhiên cô muốn đi lang thang, hưởng khí đêm Hà nội, đã lâu lắm rồi còn gì.

Khẽ vén mái tóc dài làm một mùi hương nhè nhẹ bay trong gió khiến cho kẻ đằng sau xao xuyến, Hân bước đi thong thả mà không biết đằng sau có một bóng người đang tiến lại gần.

Xoẹt !!!!

Một luồng điện giật làm Hân thấy xây xẩm mặt mày, chân tay cô run run, nhăn mặt, phút chốc cô đã ngã xuống, ngất xỉu không biết gì nữa.

Đằng sau một gương mặt gian tà nở nụ cười tự mãn.

- Để anh cho cô em biết dám sỉ nhục anh sẽ nhận được kết quả gì !

Hắn ta chính là gã đã bị Hân cho ăn ly rượu lúc nãy, hắn đã phục bên ngoài nãy giờ tìm cơ hội tóm được Hân. Bây giờ thì người ngọc là của hắn rồi, nhưng vừa đưa tay định tóm lấy bờ vai xinh đẹp kia thì tay hắn đã bị bẻ ngược ra đằng sau, chiếc chích điện trong tay hắn bị người đó giật lấy.

- Tên khốn ! Chắc ta phải đưa người vào đồn thôi ! Để xem ngươi sẽ bị xử thế nào !

Hắn đau đơn quay mặt lại, một khuôn mặt đàn ông lạnh lùng đang nhìn hắn trừng trừng. Minh Tùng nở nụ cười nửa miệng nhìn hắn đầy khinh bỉ, ném hắn mạnh ra đường. Hắn vùng dậy định chạy trốn, Tùng ra lệnh :

- Đuổi theo và cho nó một trận !

- Vâng !

Hai người từ đâu vọt ra và chạy vội theo cái bóng của tên xấu xa.

Minh Tùng cúi xuống, bế Hân lên một cách nhẹ nhàng, xem ra không cần mất công đi theo cũng có được với người đẹp rồi ! Anh nở một nụ cười đẹp như ánh sao đêm rồi đặt một nụ hôn lên trán Hân :

- Anh đã đợi em rất lâu rồi !

Đầu nhức nhối là cảm giác đầu tiên của Ngọc Hân khi tỉnh lại…. Mơ màng, Hân mở mắt, cố dựng dậy thân hình mệt mỏi đến rã rời, toàn thân cô đau nhức. Đưa tay lên nhay nhay trán, Hân giật mình và phát hiện ra….

Mắt Hân mở to hoảng hốt.

- Aaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaaa!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Tiếng hét vượt sức tưởng tượng của Hân làm Tùng giật mình trong nhà tắm. Anh phì cười sảng khoái, đúng là anh muốn cô ấy phải hét lên nhưng hét như vậy thì thật sự là vượt cả sức tưởng tượng của anh…. Không ngờ sau 5 năm không gặp, cô ấy lại trưởng thành cả về thể chất và tinh thần như vậy. Một cảm giác hứng thú vây lấy anh, thả mình để được thư giãn, anh nghĩ xem Hân sẽ phản ứng thế nào khi nhìn thấy anh. Chắc là một tiếng hét khác, Tùng khúc khích cười.

Vơ vội cái chăn mỏng vào người, Ngọc Hân đỏ mặt tía tai, cô lùng bùng nhớ lại chuyện tối qua, khi đang đi dạo, cô đã bị một tên sở khanh nào đó chích điện, đến bây giờ chân tay cô vẫn còn run rẩy. Tên khốn dám lợi dụng lúc cô ngất xỉu, dám đưa cô vào khách sạn giở trò đồi bại! cô phải cho hắn chết không toàn thây.

Lửa hận bốc lên ngùn ngụt trong lòng Hân, hàng trăm mối tình nhưng Hân chưa một lần thất tiết, thế mà tên điên kia dám một đêm làm Hân sôi hỏng bỏng không! Hân chỉ căm không thể phanh thây hắn ra.

Có tiếng nước rào rào trong nhà tắm, Hân cắn môi thật chặt, chắc chắn là tên sở khanh còn ở trong đó. Mặc vội chiếc váy vào người, Hân nhìn quanh, khả dĩ không có thứ gì có thể ngăn chặn cơn giận điên cuồng của Hân lúc này. Cầm cái đèn chụp trên bàn, Hân đứng lăm lăm trước cửa nhà tắm, chỉ cần hắn bước ra cô sẽ cho hắn nếm đủ.

Xoẹt….

Cánh cửa khẽ mở….

Một bóng người bước ra…

- Tên khốn!- Hân nghiến chặt răng, cầm chiếc đèn trong tay lao tới…

Nhưng một bàn tay rắn chắc đã nhanh chóng tóm lấy tay cô. Trong lúc Hân còn đang bàng hoàng thì cô đã bị kéo giật về phía vòng ngực rộng lớn của người đó.

- Ngọc Hân của anh, em đón chào anh nồng nhiệt quá đấy!

Sau vài giây định thần, đôi mắt Hân mở to hết cỡ. Sống mũi thẳng, mái tóc hơi xù màu hạt dẻ, đôi mắt dài như hút hồn, đôi môi cương nghị luôn thường trực nụ cười nửa miệng quyến rũ.

- Minh Tùng…- Hân khẽ nói, đôi tay cô run run thả rơi chiếc đèn.

Tùng nhanh chóng đỡ lấy chiếc đèn, anh cười khúc khích. Anh cứ nghĩ cô ấy phải hét toáng lên cơ, ai ngờ cô ấy nhìn anh như sinh vật lạ thế này. Ngọc Hân của anh lúc nào cũng vậy, đầy màu sắc và đầy thú vị….

- Sao…anh lại ở đây?- Hân khẽ nhíu mày.

Minh Tùng mỉm cười, anh vòng tay ôm lấy Hân trong khi ánh mắt cô vẫn bàng hoàng. Anh thích cảm giác chiếm hữu được cô, thích thấy cô xù lông với hàng trăm thằng đàn ông khác nhưng riêng với anh thì không thể chống đỡ, cô ấy chỉ có thể mở to mắt nhìn anh một cách ngây ngô, trái tim nhỏ bé đập thình thịch và đôi tay run không đủ sức đẩy anh ra. Tùng thích cảm giác đó, dù có xa cô 5 năm hay thậm chí có thêm 5 năm nữa, anh vẫn thích cô, thích cái cảm giác đó, thích cảm giác một người phụ nữ là của riêng mình, dù mình đã bỏ cô ấy thì trái tim cô ấy cũng chỉ lỗi nhịp khi ở bên mình.

- Hôm qua anh nhìn thấy em ở Step bar…

- Vậy anh là kẻ chích điện?- Hân mím môi thật chặt.

Minh Tùng cười thích thú:

- Em nghĩ anh cần phải làm cái trò hèn hạ ý sao? Lúc em ra ngoài anh đi theo em và nhìn thấy tên sở khanh bị em cho ăn một cốc rượu định hại em, anh đã đánh cho hắn một trận và đuổi đi.

Hân chau mày. Đúng! Cô cũng không tin Tùng có thể làm được điều đó! Lời anh nói có vẻ hợp lý. Nhưng với cô, thì Tùng còn khốn hơn cả tên khốn đó!Dù tất cả phụ nữ trên thế gian này có nói anh là người tuyệt vời thì với cô anh vẫn là thằng khốn nhất trong tất cả các thằng khốn.

- Thả tôi ra!- Hân giẫy giụa, cố sức đẩy thân hình lực lưỡng đang cố ép sát vào mình.

Hân càng giẫy giụa thì Tùng nhìn cô càng thích thú và đắm đuối, đã lâu anh không được nhìn vào khuôn mặt này. Anh để yên cho cô giải tỏa nỗi bức xúc trong lòng, những nắm đấm run rẩy đấm vào ngực anh, mặt cô ấy đỏ bừng, đôi môi hồng mím chặt, cong lên ươn ướt một cách đầy ma lực, đôi mắt to đen ẩn dưới đôi long mi cong vút nhìn anh đầy căm phẫn nhưng anh biết trong đó tình yêu dành cho anh còn mênh mang hơn. Chiếc mũi xinh xắn thở những hơi ngắt quãng và gấp gáp… làn da cô ấy trắng bóc, mát và mượt như một cơn gió… Dù anh đã thức cả đêm chỉ để nhìn vào khuôn mặt, vào thân hình ấy nhưng vẫn chưa thấy đủ… cũng giống như Hân, dù anh xa cô bao nhiêu năm tháng, tình yêu của anh dành cho cô vẫn là một niềm đam mê bất tận…

Anh khát Hân như Hân khát anh và yêu cô ấy mãnh liệt bằng tất cả ngọn lửa của trái tim mình…. Anh đã đợi chờ 5 năm, 5 năm đè nén chỉ cho một giây phút này, được hôn cô ấy bằng tất cả những gì nồng cháy nhất…

Đôi mắt Hân mở to, đột nhiên vòng tay của anh siết chặt rồi đôi môi đầy cuồng bạo ấy chiếm lấy môi cô một cách nhanh nhẹn, giống như một con thú đi săn mồi vờn chặt con mồi khi biết nó không thể thoát… Đôi chân cô bỗng nhiên trở nên mềm nhũn, trái tim đập thình thịch, 5 năm trời dài đằng đẵng, cô không thể tìm được một đôi môi nào ngọt ngào như thế này, không thể tìm được một nụ hôn khiến cô tan chảy như thế này….Dù xa cách thế nào, dù có hận người đàn ông này đến đâu thì cô cũng không thể phủ nhận cô yêu anh ta, yêu một cách điên cuồng…

Minh Tùng thả lỏng tay khi anh thấy Hân gần như muốn ngất xỉu trên tay anh, cô ấy thở gấp gáp vì thiếu dưỡng khí. Hôn nhẹ lên má Hân một cách thích thú, anh bế bổng cô lên một cách nhẹ nhàng. Hân lúc nào cũng thế, cũng là của anh, thuộc về anh…

Tùng đặt Hân lên giường và ôm cô một cách gọn gàng, anh hít nhẹ mùi hương trên tóc cô… Anh thật sự nhớ mùi hương này, nhớ đến phát điên! Dù mỗi lần nhớ cô, anh lại tìm đến những cô gái khác nhưng không một ai cho anh cái cảm giác muốn cháy hết mình như khi ở bên Hân. Hân thực sự là chất kích thích, chất gây nghiện với anh…

Run run vì cái động chạm của Tùng, Hân cắn môi thật chặt. Cô yêu Tùng nhưng cũng hận Tùng… hận hắn đã bỏ cô mà đi, bây giờ lại trở về, coi cô như của hắn và thích thú khi cô không thể cưỡng lại nổi sức hút của hắn. Đúng là tên khốn nhất trong những tên khốn!

Nhưng Hân cũng không thể dối lòng, dù sống bình thường và có những lúc vui vẻ, nhưng trái tim cô thực sự hóa đá bên mọi thằng đàn ông khác, vậy mà Tùng chỉ chạm nhẹ đã làm nó trở nên rạo rực và nóng bỏng. Hân ghét bản thân mình quá yếu đuối, cô đã tưởng tượng ra bao nhiêu lần cảnh cô và Tùng gặp lại nhau, cô sẽ vênh mặt lên với hắn, sẽ ném cho hắn cái nhìn sắc như dao và những lời nói như gọt tim hắn ra, thậm chí cô sẽ đánh cho hắn thừa sống thiếu chết. Thế nhưng bây giờ thì chân tay cô mềm nhũn, đầu cô bốc hỏa nhưng trái tim cứ quyết định đi theo cái nhịp của nó.

Một hơi thở khẽ phả vào gáy làm Hân khẽ rùng mình, một nụ hôn ấm, ươn ướt làm toàn thân cô rúng động, đôi tay kia khẽ siết chặt lấy cô, đôi môi mềm tham lam hôn khắp cổ Hân, cắn nhẹ vào tai cô…

Tùng xoay người Hân quay lại, nhìn vào mắt cô một cách đắm đuối. Anh mỉm cười nhận ra trong ánh mắt Hân sự bất lực, cam chịu với một tình yêu không thể chối cãi. Rất nhẹ nhàng, anh đặt lên đôi môi đang hé mở mong chờ một nụ hôn….

Đầu óc Hân trở nên hỗn loạn, cô thở gấp gáp, cô day dứt trong lòng những đấu tranh dữ dội. Không được! Không được yếu đuối! Anh ta đã bỏ rơi mày một lần Hân ơi! Anh ta chỉ muốn chơi đùa với thứ tình cảm ngu ngốc của mày thôi….

Đôi tay Hân đặt trên vai Tùng đột nhiên siết chặt, những móng tay bấu chặt vào da thịt làm Tùng nhăn mặt, anh dừng lại khi môi anh chỉ còn cách môi cô vài centimet. Dùng hết sức bình sinh cả chân và tay, Hân đẩy thật mạnh, chạy thật nhanh ra khỏi Tùng.

Tóm lấy chiếc túi của mình, Hân ôm tay lên ngực thở dốc, cô trừng mắt nhìn Tùng:

- Tôi sẽ không bao giờ làm món đồ chơi cho anh nữa! Anh là tên khốn! khốn nhất trong mọi thằng khốn! Tôi sẽ không bao giờ ngu dại một lần nữa… Dù một giây một phút tôi cũng chỉ muốn anh chết đi! Đừng bao giờ lại gần tôi nữa!!!

Hân vội vã chạy ra cửa, đóng rầm cánh cửa sau lưng, cô chạy đi thật nhanh.

Tùng ngồi im vài phút rồi đột nhiên anh phá lên cười, cười như nắc nẻ. Thế mới đúng là Hân của anh! Vậy là Hân của anh đã lớn nhiều rồi… Nhưng Hân vẫn cứ là của anh, bàn tay anh xòe ra và Hân sẽ lại chạy vào…Em cứ chạy đi Hân! Chạy thật nhanh và chạy thật xa vào…. Chỉ như vậy thì khi anh tóm được em, anh sẽ yêu em hơn!

Tùng nằm xuống thích thú, anh bắt đầu nghĩ đến Hân, có Hân bên cạnh cuộc sống của anh lúc nào cũng thú vị… Dù anh có thể không có bất cứ thứ gì trên thế giới này nhưng riêng Hân, Hân phải là của anh! Điều đó đã luôn khắc sâu trong lòng anh khi anh gặp cô lần đầu tiên. Hân 18 tuổi, Tùng 23 tuổi.

Hân yêu anh bằng một tình yêu trong sáng, ngây thơ của tuổi mới lớn. Anh cũng yêu cô bằng một tình yêu trân trọng và nâng niu. Hân luôn nhìn anh bằng ánh mắt ngữơng mộ và cần sự chở che của một cô bé. Yêu nhau được 1 năm thì Tùng quyết định đi du học, anh ra đi không nói một lời chỉ gửi lại cho Hân hai chữ “chia tay”. Chắc chắn là Hân rất hận anh, nhưng anh muốn Hân hận anh, hận anh càng nhiều thì Hân càng yêu anh, hận anh càng nhiều thì càng không thể quên được anh. Và anh đã đạt được mục đích mà mình muốn, Hân vẫn yêu anh, thậm chí còn yêu anh nhiều hơn xưa….

Cô ấy đã mạnh mẽ lên rất nhiều, không còn là cô bé luôn bám theo anh ngày xưa nữa, cô ấy đã biết đi theo ước mơ của cuộc đời mình, đã biết chôn giữ tình yêu thật chặt để sống vui vẻ… Nhưng chính lúc này, khi cô ấy muốn rời xa vòng tay của anh thì anh sẽ kéo cô ấy lại, để cô ấy biết rằng chỉ có anh là người đàn ông duy nhất của cô ấy trên đời này.

Ring….ring….ring….

Tên Kim Thư hiện lên trên màn hình.

- Chào em!

- Ha ha… thế nào rồi anh?

- Mới sáng sớm em đã sợ anh ăn thịt cô bạn của em rồi à?

- Ngược lại ý chứ!

Tiếng Thư cười sảng khoái trong điện thoại. Tùng cười, chắc Hân cũng đã gọi điện than phiền với cô rồi.

- Đúng đấy! Anh bị cô ấy quạt cho một trận không dám ngó mặt đi đâu nữa đây này!

- Anh cứ nói thế! Mà sao anh không giải thích cho Hân mọi chuyện có phải dễ dàng hơn không? Tự nhiên bày trò làm gì để nó nổi giận đùng đùng…

Tùng mỉm cười.

- Em nghĩ anh nói Hân sẽ tin sao?

- Sao lại không tin?

- Thôi…không có gì! Em cứ yên tâm đi! Chuyện này anh giải quyết được mà!

- Anh lúc nào cũng không chịu nói với em! Uổng công em 5 năm qua giúp đỡ anh phá tình duyên của nó!

- Ha ha…công trạng to lớn đó của em thì anh sẽ không bao giờ quên đâu!

“ Thư! Em nói chuyện với anh nào thế?

Anh Tùng ý mà!

Tùng nào? ”

Tùng nhếch mép, anh nghe thấy rõ một tiếng “hừ” không mấy gì vui vẻ của ông chồng quý báu của Thư.

Giống như Hân, anh chẳng thế nào ưa nổi cái ông chồng mắc bệnh đau lưng vì ghen nhiều đó. Nói thêm vài câu qua loa rồi Tùng cúp máy. Lắc vai thật mạnh, Tùng vươn vai, nhìn mấy vết móng tay hằn sâu trên da mình, Tùng mỉm cười, cần phải cho cô ấy thêm thời gian để chấp nhận sự xuất hiện đột ngột của anh…

Nhưng nhất định Hân không thể bỏ trốn khỏi anh được.

*********************************

Bước ra khỏi phòng, Hân thấy tim mình đang hoạt động một cách quá sức, cô thở dốc một cách mệt mỏi trên taxi. Gọi điện cho Thư cũng không làm Hân cảm thấy khá hơn, con bạn không hiểu ăn phải cái gì mà cứ nói tốt nói hay cho Tùng.

Lặng lẽ nhìn ngoài trời mờ sáng….

Vậy là bóng ma quá khứ đã quay về… Không biết rồi đây cô sẽ còn phải gặp những điều gì nữa đây! Nhớ đến cái ôm thật chặt của Tùng, nụ hôn cháy bỏng khi đó vẫn làm Hân cảm thấy run rẩy… Hân ôm hận, trách bản thân mình quá yếu đuối trước Tùng… Dù ngày trước hay bây giờ, với Tùng, Hân vẫn cứ là một cô bé không hơn không kém, dù hận anh, nhưng thật sự Hân vẫn nhớ anh, nhớ rất nhiều…

Sau cuộc tình tan vỡ mà chỉ nhận được hai chữ “chia tay” như một gáo nước lạnh dội thẳng vào mặt, Hân đã khóc, khóc như mưa, khóc như chưa bao giờ được khóc, khóc và hi vọng tất cả chỉ là một giấc mơ. Suốt một thời gian dài, cô bé Hân đã nuôi mộng tưởng một sáng thức dậy, Tùng sẽ đợi cô trước cửa nhà hay sẽ gọi cho cô 1 cú điện thoại… Nhưng không, anh ta đã ra đi…thậm chí còn không thèm ngoảnh mặt lại…

Hân tiếc cho những giọt nước mắt đang bào mòn cơ thể mình, nắm hai tay thật chặt, Hân viết lên tên anh ta một chữ Hận. Vứt hết, đốt hết tất cả những gì mà Tùng đã tặng, chôn vùi mọi thứ liên quan đến Tùng, Hân quyết định đứng dậy, quyết định trở lên mạnh mẽ và sẽ vênh lên vào gương mặt đáng ghét đó nếu một ngày gặp lại.

Quyết tâm ra đi, Hân ra sức học hành kiếm học bổng và Hân đi ngay sau đó không bao lâu. Những chân trời mới làm Hân cảm thấy hứng thú, Hân chăm chỉ học hành và đi làm thêm tự kiếm tiền cho những chuyến du lịch khắp nơi trên thế giới của mình. Đó là chính là niềm vui, niềm đam mê duy nhất của Hân. Lần này trở về Hân chỉ muốn tìm một chốn dừng chân trước khi tìm được một cái đích đến mới cho chuyến đi của mình. Nhưng khi gặp lại Tùng, đột nhiên cảm xúc trong Hân đang bị đảo lộn hết… Bối rối, hỗn độn, hoang mang xen lẫn cả hạnh phúc… Phải chăng thật sự Hân đang mong Tùng trở về…. Nhưng dù bắt Hân chết, Hân cũng không bao giờ để người khác đùa giỡn với lòng tự trọng của mình. Tùng đã bỏ Hân, mặc kệ Hân chết dần chết mòn, Tùng không xứng đáng dù chỉ cái móng tay tình cảm của Hân….Dù cả đời chỉ yêu một mình Tùng nhưng sẽ không bao giờ Hân chấp nhận để Tùng bước vào cuộc đời Hân một lần nữa!

Hân cắn môi thật chặt, nước mắt ở đâu đã rơi xuống mặn chát trên môi… Tên khốn ! Mong là sẽ không bao giờ phải gặp lại hắn nữa!

Trở về nhà, Hân lao ngay về phòng, leo lên giường, ngủ tiếp! Khi tỉnh dậy nhất định Hân sẽ cảm thấy khá hơn. Cô đâu còn là con nhóc ngày nào nữa….Ngọc Hân bây giờ là một Ngọc Hân 24 tuổi đã trải qua quá nhiều đau khổ rồi.

Cứ như vậy, những ngày sau đó, Hân không hề muốn rời khỏi nhà, cô chỉ quanh quẩn ở nhà chơi với Tiểu Bạch và tìm hiểu về nước Đức- nơi mà cô muốn đi sau đó. Cuộc sống bắt đầu trở lại những vòng quay bình thường, hình bóng của Tùng một lần nữa lại bị Hân tạm quên đi.

Tiếng chuông cửa làm Hân giật mình, cô vẫn đùa ngịch với Tiểu Bạch…

Tiếng dì Lan…

Một tiếng lảnh lót nữa mà không cần thấy mặt cô đã biết là ai….

Nhìn thấy dáng nằm ườn lười biếng của Hân, Thư ngồi phịch luôn vào mông cô làm cô kêu oai oái!

- Bò cô nương! Mi xuống giùm ta đi, ngồi thế này có ngày ta gãy xương cụt vì mi!

Thư phá lên cười.

- Con lợn, nhà mi mà cũng biết hối lỗi thế à? Từ hôm đó nhà mi làm gì mà không liên lạc gì với ta hết!

- Ta ở nhà thôi làm gì đâu!- Hân nói rồi kêu chit chit với Tiểu Bạch.

Thư nhìn Tiểu Bạch.

- Không dám vứt con chuột của anh Tùng tặng thì sao không nói là vẫn yêu anh ấy luôn đi! Mi cứ chạy trốn làm gì!

- Mi điên à? Ta không vứt chẳng qua Tiểu Bạch là một sinh vật sống thôi!

Thư không nói nữa mà chỉ cười khúc khích, cô chán cái cảnh bày trò cho hai kẻ cứng đầu này lắm rồi! Chẳng ai chịu nhường ai một lần! Tùng ngang tàng và Hân cũng ương bướng.

- Mi định ở nhà chơi chán thế này thôi à?

- Mi định rủ ta đi đâu chơi à? – Hân nhìn Thư chớp chớp !

- Ơ hay nhỉ? Có đi thì ta với chồng ta, hơi đâu ta đi với mi!

- Xì! Rõ là hiểu lòng mi rồi!

- Nhưng ta nghĩ mi nên đi kiếm một công việc làm xem sao!

-Việc?

- Ừm! Kiếm một công việc tạm thời, ở nhà mi cũng có làm gì đâu! Kiếm thêm kinh phí mà lượn chẳng tốt hơn à?

- Ờ ha! Mi nói cũng có lý!- Hân cảm thấy có chút hứng thú.

- Ta biết công ty này tốt lắm nè, đang tuyển thư kí riêng cho tổng giám đốc! Lương cao… Ta định đi phỏng

vấn rồi nhưng mà ngoại ngữ ta không tốt, tự nhiên ta nghĩ đến mi.

Thư nở nụ cười rạng rỡ nhất có thể, đưa cho Hân tờ giấy:

-Nè, địa chỉ phỏng vấn đó, mai mi đi luôn đi! Nghe đâu ông tổng giám đốc đó còn trẻ mà lại đẹp trai mê tơi nữa! Hô hô!

Hân nhìn khuôn mặt hám zai của con bạn mà lắc đầu:

- Không sợ ông chồng tú bà của mi hả?

- Xời! kệ lão! Mà mi cũng mê chết đi được còn chê ta!

- Ta lây cái bệnh đó của mi mà! Ha ha… Thôi được ! Mai ta đi!

Cầm tờ giấy trong tay, đột nhiên Hân cảm thấy thích thú kì lạ. Hân chưa từng làm việc ở trong nước, bất kì một cái gì mới mẻ đều kích thích trí tò mò và hứng thú của cô. Ông tổng giám đốc mà Thư cũng khen đẹp trai thì chắc chắn là không đến nỗi tệ, gặp một trai đẹp cũng không phải là quá uổng công ! Ha ha !

Ngay sáng hôm sau, Hân chọn một bộ váy công sở đơn giản, tóc búi cao. Nhìnvào gương, cô hoàn toàn hài lòng với bề ngoài của mình. Vuốt ve Tiểu Bạch để lấy may mắn, Hân hôn chụt :

- Tiểu Bạch ngoan sẽ mang may mắn đến cho chị !

Sợ bị coi là phô trương quá, Hân không dám lái xe đến nơi phỏng vấn mà gọi taxi, cách 2 tòa nhà, Hân xuống xe đi bộ những bước thong thả. Phòng phỏng vấn chỉ là một phòng nhỏ trong tòa cao ốc công ty A&T, theo những gì mà Hân biết thì đây là một công ty chuyên kinh doanh dịch vụ du lịch và khách sạn với một hệ thống lớn ở rất nhiều nước. Chắc chắn đòi hỏi thư kí riêng của tổng giám đốc phải khắt khe lắm đây!

Hân cũng đã cố gắng tìm hiểu qua về vị tổng giám đốc kia nhưng không có được nhiều thông tin lắm, chỉ có một vài những cuộc phỏng vấn nhỏ và ông tổng giám đốc này kiêu kì không muốn chưng ảnh của mình lên mặt báo. Xem ra ngày hôm nay của Hân hoàn toàn phải dựa vào may mắn của cô rồi!

Nhìn quanh một lượt khắp căn phòng, Hân thấy rất nhiều người cũng đến tham gia phỏng vấn, già trẻ có cả, nhìn họ đều là những người có kinh nghiệm và có vẻ rất tự tin vào khả năng của mình. Hân cảm thấy có chút hồi hộp.

- Mời cô Hoàng Ngọc Hân!

Một cô gái đeo cặp kính cận đứng ở cửa ra vào phòng phỏng vấn xướng rõ tên cô. Ngọc Hân đặt ly trà xuống rồi theo chỉ tay của cô gái bước vào trong.

Bàn phỏng vấn gồm 3 người, tương đối đều rất trẻ, nhìn thấy cô bước vào, họ đều mỉm cười.

- Mời cô Ngọc Hân ngồi!

- Vâng! Cảm ơn!

- Chúng tôi đã đọc qua hồ sơ của cô, phải nói là rất ấn tượng….Chúng tôi có thể kiểm tra khả năng ngoại ngữ của cô được chứ!

- Vâng!- Riêng điều này thì Hân hoàn toàn tự tin.

Hân là người có khả năng về ngôn ngữ, cô cũng đặt chân đến rất nhiều nước và tìm cách học hỏi ở đó. Cô có thể nói đến 4 thứ tiếng- điều này không phải một thư kí bình thường nào cũng có thể làm được.

Minh Tùng ngồi trên bàn làm việc, anh thích thú ngắm nhìn Hân qua camera theo dõi cuộc phỏng vấn. Ngọc Hân của anh thật sự đã trưởng thành hơn rất nhiều, trở thành một người giỏi giang và xinh đẹp rồi!

- Mình sẽ sớm gặp lại nhau thôi Ngọc Hân của anh!- Tùng nở một nụ cười nửa miệng tinh nghịch.

3 ngày sau, Ngọc Hân nhận được thông báo tuyển dụng của công ty A&T. Cầm tớ giấy trong tay, Hân run run sung sướng, dù đã từng đi xin việc nhiều lần nhưng Hân cũng biết đây là một công việc tốt rất khó kiếm. Ngay sáng mai cô sẽ đến công ty A&T và kí hợp đồng. Như vậy là cô có thể yên tâm cho vấn đề kinh phí đến Đức rồi! Hân hào hứng, tung Tiểu Bạch lên cao làm nó kêu chit lên sợ hãi.

Sáng hôm sau, mặc một bộ váy công sở đơn giản, Hân đi taxi đi làm! Có lẽ cô cần tìm hiểu nơi làm việc của mình trước khi quyết định có nên đi xe riêng hay không. Hân biết xã hội Việt Nam không giống như xã hội Âu Mỹ, hơn nữa chức thư kí riêng của tổng giám đốc đẹp trai chắc hẳn không phải ai cũng sẽ yêu mến cô! Tốt nhất là nên “ẩn mình chờ thời” đã!

Bước vào công ty với một tâm trạng hồi hộp, Hân đi thang máy lên lầu 13- văn phòng làm việc của tổng giám đốc.

- Cô Ngọc Hân!

Hân quay lại và nhận ra anh chàng trong nhóm phỏng vấn cô buổi hôm trước. Anh ta cao, gầy, chiếc mũi hơi khoằm rất ấn tượng nên Hân còn nhớ rất rõ. Hân mỉm cười:

- Chào anh!

- Tôi đợi cô nãy giờ! Mời cô vào phòng tôi làm hợp đồng.

- Vâng!

Ngọc Hân bước theo anh ta, cô nhìn lên biển vàng đề trên một cánh cửa lớn bằng gỗ “ Tổng Giám Đốc”, bên cạnh là một cửa nhỏ hơn với biển “ Thư kí”. Anh ta mở cửa mời Hân vào, trong phòng chất đầy những giấy tờ, một vài người đang mải mê làm việc. Tất cả đều là nữ. Nhìn thấy Hân bước vào thì bọn họ đều ngẩng mặt lên, Hân không muốn làm phiền nên chỉ khẽ cúi đầu chào, không ai nói gì, tiếp tục quay vào bàn máy tính của mình.

Đến một bàn uống nước nhỏ, anh ta cười:

- Mời cô ngồi!

- Cảm ơn anh!

- Đây là hợp đồng!

Anh ta đưa cho Hân một tờ giấy A4 ghi những điều khoản rõ ràng. Hân đọc một lượt, không có vấn đề gì chỉ có một điều làm cô thấy nghi ngại “ bên B không được hủy hợp đồng trong bất kì trường hợp nào” “ trong trường hợp bên B cố tình vi phạm, bên A có quyền cưỡng chế bên B tiếp tục hợp đồng và bồi thường tổn thất”.

Hân ngi ngại hỏi :

- Tôi muốn hỏi… điều này quy định như vậy có hơi quá không?

- À… - anh ta mỉm cười- thật ra công ty rất nhiều việc mà tuyển chọn một thư kí rất mất thời gian, vì vậy nên chúng tôi chỉ không muốn xảy ra sơ sót gì thôi!

- À…- Mặc dù không thỏa mãn lắm với câu trả lời của anh ta nhưng Hân cũng không có ý định xù công việc này, đây là một việc mang lại cho cô khá nhiều tiền mà! Hân kí lên hợp đồng.

- Chào mừng cô đến với ban thư kí công ty A&T. Tôi là Hoàng Anh, là thư kí trưởng của công ty! Từ nay cô sẽ làm việc dưới quyền của tôi! Tất cả nhân viên trong văn phòng này đều là thư kí riêng của Tổng giám đốc.

Hân tròn mắt, có một ông tổng giám đốc mà sao lại cần nhiều thư kí thế? Như hiểu được câu hỏi của cô, Hoàng Anh mỉm cười:

- A&T là một công ty lớn, chúng ta có công ty con ở rất nhiều nước. Mỗi thư kí gần như sẽ chịu trách nhiệm ở một khu vực sau đó tôi sẽ là người duyệt báo cáo trước khi nộp lên tổng giám đốc. Nói một cách chính xác thì các cô chính là người làm việc cho tôi chứ không phải cho trực tiếp tổng giám đốc!

- Vâng tôi hiểu!

- Hiện nay công ty đang chuyển trụ sở chính từ Mỹ về Việt Nam nên công việc ở đây còn rất bề bộn do đó công ty luôn ở trong tình trạng thiếu nhân lực chất lượng cao, nhất là một thư kí tháo vát như cô!

Ngọc Hân khẽ mỉm cười, không hiểu anh ta có ý gì khi khen cô!

- Công việc chính của cô là đi theo tổng giám đốc!

Không chỉ Hân mà tất cả các nhân viên trong văn phòng đều tròn mắt lên nhìn Hoàng Anh.

- Tổng giám đốc đi công tác khá nhiều và cần có một người bên cạnh nhắc nhở cũng như lên lịch trình, ghi chép báo cáo. Từ trước đến giờ, tôi luôn đảm nhiệm công việc đó nhưng bây giờ cô sẽ lo việc đó.

Anh ta nói xong đẩy một chồng giấy tờ lớn đến trước mặt Ngọc Hân.

- Đây là các tài liệu liên quan đến công ty A&T tại Hồng Kông, tôi sẽ đưa cho cô list công việc cần làm khi đến đó. Hãy chuẩn bị và chuyến công tác 3 tuần sẽ bắt đầu vào đầu tuần tới. Kia là bàn làm việc của cô! Không làm phiền các cô làm việc nữa! Cố lên nhé!

Hoàng Anh đứng dậy, vỗ nhẹ lên vai Hân rồi bước ra ngoài.

Hân thở một hơi dài, nhìn vào đống tài liệu ngồn ngộn trước mắt. Đầu tuần tới, hôm nay là thứ 5, cô chỉ có 3 ngày để đọc hết tất cả chỗ này. Đúng là kiếm được đồng tiền không dễ chút nào, lương cao thì phải chịu khó vắt mồ hôi công sức.

Hân bê chồng tài liệu đứng dậy bước về bàn của mình, đầy đủ tiện nghi máy tính, điện thoại, một chiếc ghế xoay thoải mái, vậy là tốt rồi!

Nhìn xung quanh, các nhân viên khác đang nhìn cô tò mò, Hân khẽ mỉm cười:

- Chào mọi người! Từ nay mong mọi người giúp đỡ…

Một vài người mỉm cười lại với Hân, cô gái ngồi bàn bên cạnh nhìn Hân tươi cười:

- Chào! Tôi là Lan…

Đó là một cô gái còn khá trẻ và xinh xắn, nụ cười cởi mở dễ gần.

- Tôi là Hân! Chào bạn !

- Bạn thật là may mắn ! Mới vào mà đã được đi công tác với tổng giám đốc rồi !- Lan nhìn Hân đầy ngưỡng mộ.

- Cái đó….tuyệt lắm hả ?- Hân hỏi có phần ngạc nhiên.

- Tất nhiên !- Lan hào hứng, đẩy ghế đến ngồi bên cạnh Hân nói, đôi mắt mơ màng- Tại bạn chưa nhìn thấy tổng giám đốc thôi, đó là một người vô cùng quyến rũ !! Lan chưa từng thấy ai đẹp trai hơn anh ấy nữa !!!Tổng giám đốc rất nhẹ nhàng với phái nữ, nụ cười hiền ơi là hiền !!

- Vậy hả ?- Hân cũng có chút hào hứng. Nói chung với những người đẹp trai thì Hân cảm thấy thích ngắm nhìn họ cũng không phải một cái tội.

- Trước giờ toàn ông Hoàng Anh mới được đi cùng tổng giám đốc, bạn may mắn thật đó ! Ôi ! Lan ghen tị với bạn quá đi mất !

- Bạn chưa đi với tổng giám đốc bao giờ hả ?

- Chưa….còn chưa được nói chuyện nữa ý chứ ! Toàn cái ông Hoàng Anh kia hết à !!!

Rầm !!!!!!!!

Tiếng cửa đóng lại như muốn tung ra khỏi bản lề.

Cả Hân và Lan đều giật mình nhìn ra cửa, Lan thì thầm vào tai Hân :

- Đó là người đẹp Quỳnh Chi, cô ta lúc nào cũng tự mãn là hoa khôi ở đây, cứ tưởng tổng giám đốc đang để ý đến mình, đúng là bị điên ! Bây giờ thấy bạn được đi với tổng giám đốc, cô ta chắc tức chết quá ! Ha ha..

- Trời…- Hân khẽ rên- sao cô ta tức mà bạn vui quá vậy ?

- Tất nhiên !- Lan bĩu môi- Cô ta kiêu kì lắm, lúc nào cũng vênh váo là nhà giàu, xinh đẹp không coi ai ra gì hết ! Thấy tổng giám đốc nói chuyện nhẹ nhàng với cô ta thì cứ tưởng mình ngon lắm !

- Tổng giám đốc nói chuyện với cô ta hả ?- Hân tò mò.

- Tại cô ta cứ bám lấy anh ấy đấy chứ ! Giờ ăn trưa nào cô ta chẳng tìm cách lân la… Đúng là mặt trơ mà !

Hân phì cười, không dám bình luận gì thêm. Lan là một cô gái vui vẻ, cởi mở, vẫn cứ thao thao bất tuyệt.

Phải đến khi mấy người khác kêu lên thì Lan mới trở về chỗ của mình. Khi về vẫn không quên nói nhỏ với Hân khi ăn trưa sẽ chỉ cho cô tổng giám đốc đẹp trai và sẽ kể tiếp cho cô câu chuyện về anh chàng « quyến rũ » đó.

Nghe thật nhiều chuyện thành ra Hân lại có chút tò mò về ông tổng giám đốc kia. Chăm chú vào đống tài liệu trước mặt, Hân tự cười, đến giờ ăn trưa cô sẽ có cơ hội chứng kiến tận mắt thôi mà !

Thời gian trôi qua thật nhanh, Hân cũng không để ý nhiều lắm, cô chăm chú vào đống tài liệu trước mắt, Không ngờ chỉ là một chi nhánh mà công ty A&T cũng lớn mạnh như vậy.

- Hân ơi !

Tiếng Lan réo rắt làm Hân giật mình.

- Đến giờ ăn rồi ! Đi thôi !

Không đợi cho Hân kịp phản ứng, Lan đã vui vẻ kéo Hân đi. Trên đường xuống canteen cô bạn không ngừng kể những câu chuyện về anh chàng tổng giám đốc trong mộng.

Sau khi chọn thức ăn, Lan kéo Hân về chiếc bàn gần giữa, trên bàn đều là những người làm cùng phòng thư kí.

- Ngồi đây đi Hân !

Hân ngồi xuống, tất cả đều nhìn cô mỉm cười và làm quen, chỉ riêng có một ánh mắt nhăn lại cau có, đó là Quỳnh Chi. Nhìn kĩ thì cô ấy đúng là rất đẹp, cao, dáng người mảnh khảnh nhưng rất gợi cảm, làn da trắng trẻo, mái tóc vàng. Hân phải trầm trồ Quỳnh Chi có một dáng người mẫu giống như cô vẫn hay thấy trên mấy tờ quảng cáo. Nhìn thấy Hân, cô ta kiêu kì quay đi, xung quanh những anh chàng đang đưa mắt liếc nhìn Quỳnh Chi nhưng cô ta khẽ xì một tiếng coi thường

Lan cười rất vui vẻ, vừa ăn Lan vừa kể chuyện không dứt khiến mấy người khác cũng phải phì cười. Mọi người đều nói chuyện khá cởi mở và hình như đều có mối quan tâm chung đến tổng giám đốc.

- Ý ! Mà sao hôm nay không thấy tổng giám đốc nhỉ ?- Lan thắc mắc.

- Chúng ta làm sao quản được điều đó !- chị Mai cười.



- Làm em ăn mất cả ngon !- Lan chọc chọc vào đĩa cơm đã gần hết của mình.

- Chào các cô !- Hoàng Anh từ đâu bước đến, ngồi xuống một chiếc ghế, cười rất tươi.

- Chào anh !- mọi người đều vui vẻ đáp

Lúc này người đẹp Quỳnh Chi mới cất lời vàng ngọc, ánh mắt hiền dịu nhìn Hoàng Anh

- Anh Hoàng Anh, sao hôm nay tổng giám đốc không xuống canteen ?

- À… !- Hoàng Anh mỉm cười- Người đẹp mi anh một cái rồi anh sẽ trả lời..

- Woa !!!!!- cả bàn đều nhìn Quỳnh Chi

-Cái anh này….- người đẹp làm một cử chỉ hờn dỗi vô cùng quyến rũ.

- Ha ha… anh đùa đấy !Hôm nay tổng giám đốc bận thôi !

- Vậy…có cần em mang cơm lên không ?- nàng lại buông lời vàng son

Lan bĩu dài môi

- Tổng giám đốc mà ăn cơm của cô chắc chết tắc ý chứ !

- Cô… !!!!- người đẹp tím mặt lại .

- Thôi nào !- Hoàng Anh cười hòa hoãn- không cần đâu ! cám ơn em Quỳnh Chi ! Tổng giám đốc tự biết lo mà

!

Lan thở dài châm chọc :

- Cũng nên như vậy, nếu không tổng giám đốc bị đàu độc xuân dược thì Lan buồn lắm !

Người đẹp nghe đến đây thì nổi giận đùng đùng, nhưng chỉ nắm bàn tay xinh đẹp lại thật chặt, đập bàn cái ruỳnh người đẹp quay gót bỏ đi làm các chàng cứ nhìn theo mãi. Lan cười khúc khích.

- Lan, em đùa hơi quá đấy !- một chị lên tiếng

- Em nghĩ như vậy còn nhẹ đấy ! Nếu mụ phù thủy ấy mà làm còn kinh khủng hơn ấy chứ !

Mọi người thật là hết chịu được cái lý của Lan nên chẳng ai nói gì nữa.

- Em cảm thấy công việc ổn không Hân ?- Hoàng Anh quay sang vui vẻ hỏi Hân

- Vâng ! Em cũng quen rồi ạ !

- Uầy ! Anh Hoàng Anh đã tăm tia người đẹp rồi đấy à ? Sao lúc em vào công ty chẳng thấy anh hỏi thăm một lời !

- Như vậy là không được đâu !- mọi người châm chọc

- Trời !Đến chịu các cô !

Hân ngồi cười khi mọi người nói qua nói lại. Cô bắt đầu thích không khí vui vẻ nơi đây.

**********************

- Tổng giám đốc !

- Cậu vào đi !- Tùng mỉm cười- Cô ấy ổn chứ ?

Hoàng Anh bước đến ngồi thoải mái trên ghế, cười tươi :

- Cô ấy dĩ nhiên là ổn ! Mà cô ấy là gì của cậu mà cậu quan tâm thế ?

Tùng phì cười, Hoàng Anh là bạn thân bên Mỹ cũng là người Tùng tin tưởng nhất. Trong chuỵện làm ăn Tùng không giấu gì Hoàng Anh, nhưng quá khứ của Tùng khi ở Việt Nam thì hai người chưa bao giờ nói nhiều.

- Cậu chỉ cần biết cô ấy rất đặc biệt với tớ là được !

Hoàng Anh cũng cười, trêu chọc :

- Hôm nay Quỳnh Chi hỏi thăm cậu đấy !

Cốc ! Cốc !

- Cậu ra xem ai ?- Tùng khẽ cau mày

Hoàng Anh nhanh nhẹn bước ra cửa, chưa đầy một phút sau người đẹp Quỳnh Chi bước vào.

- Em chào anh….

Tiếng cô ta bẽn lẽn làm Hoàng Anh ở phía sau cố bụm miệng cho khỏi phát ra tiếng cười. Tùng khẽ thở dài, anh ta đang sung sướng trước nỗi khổ của anh đây mà.

- Có chuyện gì thế ?- Tùng hỏi nhẹ nhàng nhất có thể.

- À….em…em có chuyện muốn nói với anh !

Hoàng Anh nháy mắt vẻ hiểu biết :

- Tổng giám đốc ! Nếu không có việc gì nữa tôi xin phép về phòng làm việc !

Cánh cửa vừa khép lại, Tùng mỉm cười :

- Có chuyện gì ?

- Dạ… em muốn hỏi về… việc chọn thư kí đi công tác cùng anh…

- Cô có bất mãn gì với quyết định của tôi à ?- mặt Tùng lộ rõ vẻ không vui.

Khuôn mặt lạnh lùng bất ngờ của Tùng làm Quỳnh chi phút chốc giật bắn mình, đôi lông mày anh chau lại làm cô ta bắt đầu thấy toát mồ hôi.

- Không ạ ! Em chỉ…chỉ thấy là cô Hân mới vào làm, chưa hiểu rõ về công việc, có thể làm việc không tốt…ảnh hưởng đến công tác của…sếp!

Tiếng sếp vang lên làm Tùng mỉm cười. Anh ghét phụ nữ xen vào công việc cũng như tìm cách áp đặt lên anh. Nếu cô ta định dùng sắc đẹp để tạo áp lực với anh thì chắc chắn là nhầm đối tượng rồi.

- Cô hãy lo làm tốt công việc của mình đi!

- Vâng… em xin phép ra ngoài!

Nói rồi cô ta bước những bước vội vã ra ngoài. Cánh cửa vừa khép lại Tùng đã thở dài, phụ nữ thật là rắc rối.

Rầm!!!!!

Tiếng cửa phòng đóng lại một cách thô bạo, người đẹp Quỳnh Chi trong bộ mặt hằm hằm bước vào phòng. Lan thì thầm với Hân:

- Vừa nãy tôi thấy bả vào phòng Tổng giám đốc, chắc bị quạt cho một trận rồi, thật là đáng đời!

Lan cười khúc khích làm Hân cũng không dám cười, nhìn đôi mắt người đẹp tóe lửa nhìn vào mình thật không dễ chịu tí nào. Hân cúi mặt xuống đống tài liệu trước mặt. Cô cũng không quan tâm lắm anh chàng tổng giám đốc sẽ đẹp trai cỡ nào, cô chỉ đang mơ màng và vui vì cô sắp được đến Hồng Kông, Hân nghe nói đó là một cảng khẩu rất đẹp mà luôn muốn có cơ hội đến một lần. Bây giờ thì không cần tốn tiền và tốn công sức cô cũng được đến đó. Máu du lịch khám phá nó đã ăn vào tiềm thức của Hân rồi và cô rất mong chờ chuyến đi sắp tới.

Thời gian chầm chậm trôi, mấy ngày sau Hân cũng đã hoàn thành được đống tài liệu cũng như sắp xếp được lịch trình cho chuyến đi. Hân đã cố gắng sắp xếp để cô có nguyên 3 ngày rảnh rỗi trong 3 tuần để đi khám phá những nơi mà cô thích.

Từ hôm đó, Hân cũng không có cơ hội nào được nhìn thấy mặt vị tổng giám đốc mà Lan luôn khen hết lời, cô nàng cũng tiếc hùi hụi vì mấy ngày “mỹ nam” chẳng xuất hiện, giờ ăn trưa nào cũng là Hoàng Anh xuất hiện với câu cửa miệng “tổng giám đốc bận”. Việc này thì Hân hiểu khá rõ, thường thì mấy khi các sếp chịu ăn cơm cùng với nhân viên đâu, chắc anh chàng tổng giám đốc này cũng chỉ đang cố gắng tạo ấn tượng tốt với nhân viên mà thôi! Anh ta còn có một đầu bếp riêng ấy chứ! Hân khúc khích cười, cô không muốn làm cô bạn của mình mất hứng nên cũng không muốn nói, dù sao để người ta có một chút niềm vui cũng hơn là tước đi sự đợi chờ của họ.

Cánh cửa bật mở và Hoàng Anh bước vào đến trước bàn làm việc của Hân, anh hỏi gấp gáp:

- Hân, em chuẩn bị đến đâu rồi!

- Dạ, đây là báo cáo của em! Anh xem qua đi ạ!

Cầm lấy tập giấy, Hoàng Anh cười :

- Được rồi ! Có gì anh sẽ gọi cho em ! Em chuẩn bị visa hộ chiếu đủ rồi chứ !

- Vâng !- Hân mỉm cười.

- Tốt lắm ! Sáng thứ 2 đúng 8h em có mặt ở sân bay nhé ! Tổng giám đốc sẽ gặp em ở đó !

- Vâng !

Nói xong Hoàng Anh bước ra ngoài. Lan lập tức nhảy sang chỗ Hân :

- Woa !!! bạn thích ghê ! Nhớ phải mua quà về đấy nhé !

- Ừm !- Hân cười

Rầm !!!!!!- tiếng cánh cửa kêu cọt kẹt đến thảm thương

- Người đẹp lại nổi giận rồi ! cô ta thật là biết cách ghen tị mà !- Lan bĩu môi.

- Kệ cô ấy ! Tôi đi vì công việc mà !

- Dù sao được ở cùng với tổng giám đốc đẹp trai trong 3 tuần cũng thật là hạnh phúc !- Lan mơ màng.

- Thôi đi cô ạ !- Hân khẽ đánh vào vai Lan

*************************

Sáng thứ 2, Hân thức dậy thật sớm, mặc dù dì Lan đã giúp cô chuẩn bị đồ từ hôm trước nhưng cảm giác bồn chồn làm cô không ngủ thêm được. Lần nào chuẩn bị bước chân đến một miền đất mới đều làm Hân cảm thấy hứng thú đến không ngủ được như thế. Không thể mang Tiểu Bạch đi, hôn chụt Tiểu Bạch một cái, Hân thì thầm :

- Tiểu Bạch ngoan ! Khi về chị Hân sẽ mua cho Tiểu Bạch một chiếc vòng tròn mới !

7h15 Hân có mặt ở sân bay Nội Bài.

Ring….ring….ring….

- Alô !

- Hân ! Anh Hoàng Anh đây!

- Vâng! Em chào anh!

- Em tới sân bay chưa?

- Dạ em vừa mới đến!

- Em đến cửa 3A nhé! Tổng giám đốc đang đợi em rồi đó!

- Vâng!

- Chúc em đi công tác vui vẻ! Nhớ mua quà cho anh! Ha ha

- Vâng!- Hân mỉm cười rồi cúp máy.

Bây giờ cô mới để ý còn có mấy tin nhắn của Lan nhớ mua đủ thứ nữa! Phì cười, tắt nguồn điện thoại, cô tiến về cửa 3A, một hàng dài đang chờ làm thủ tục lên máy bay. Chuyến bay Hà Nội- Hồng Kông hiện lên bảng điện tử.

Hân đứng xếp hàng, cô tự hỏi tổng giám đốc của cô là ai. Lúc nãy cô cũng quên mất là cô không biết mặt sếp, sếp cũng chưa từng gặp cô, như vậy thì làm sao mà nhận ra được. Lôi điện thoại ra, cô định gọi cho Hoàng Anh hỏi.

- Có chuyện gì thế em?

- Anh Hoàng Anh, em không biết mặt sếp thì làm sao nhận ra sếp được…

- Sếp biết em rồi đừng lo!

- Sếp biết em?- Hân hỏi ngạc nhiên

Một mùi nước hoa nhè nhẹ bay đến rất gần Hân, rồi đột nhiên chiếc điện thoại trong tay cô bị giật, Hân giật mình quay lại, đôi mắt cô mở to nhìn vào người đàn ông ở sau mình.

Tùng đưa điện thoại lên tai:

- Cậu yên tâm! Tôi tìm được cô ấy rồi! Công việc ở đây tạm thời cậu thay tôi quản lý!

Tắt nguồn, Tùng nhìn Hân nở nụ cười quyến rũ:

- Sao thế? Em không có ý định chào sếp của em à?

Sếp??? Sếp??? Hân ngạc nhiên đến đần mặt ra, đôi mắt cô mở to hết cỡ nhìn vào con người trước mặt. Minh Tùng là sếp của cô!!!!!!

Tùng thích thú nhìn vào khuôn mặt ngạc nhiên không thốt lên lời của Hân. Hân của anh lúc nào cũng vậy, chỉ cần là anh xuất hiện, cô ấy sẽ không thể điều khiển mình được nữa. Anh thích được yêu Hân như vậy và thích Hân yêu anh như vậy.

- Đi thôi! Mình cần làm thủ tục!- Tùng nắm lấy tay Hân kéo đi.

Như sức tỉnh cơn mê, Hân giật ngay tay lại, cô nhìn Tùng bằng đôi mắt vằn lên giận dữ, mím môi thật chặt, cố giữ cho mình được bình tĩnh, Hân cố gằn từng tiếng:

- Tôi không muốn đi với anh!

Tùng nhìn thấy Hân tức giận thì cảm thấy trái tim mình nhảy nhót reo vui, Hân lúc nào cũng thật thú vị. Nhìn những biểu hiện trên gương mặt của cô lúc nào cũng đầy màu sắc và quyến rũ kì lạ. Anh bước lại gần làm Hân lùi ngay lại:

- Tránh xa tôi ra!

- Đây là công việc!

- Tôi không có việc gì với anh hết!

- Anh đang là sếp của em đấy! Nếu những nhân viên khác mà dám trừng mắt với anh thế kia là bị đuổi việc chắc rồi !

- Tốt !- Hân cười khểnh- Nếu biết là anh thì có chết tôi cũng không vào đó làm !

Hân quay đi, đi vài bước cô đã bị Tùng kéo lại, đôi tay anh siết chặt lấy eo cô :

- Anh làm gì vậy ?- Hân giận đến đỏ bừng mặt, cố gỡ tay Tùng ra

- Em quên em đã kí hợp đồng thế nào à ?- Tùng mỉm cười

- Tùy anh ! Dù phải bồi thường đến phá sản tôi cũng không muốn đi với anh !- Hân bặm môi

Tùng cười khúc khích :

- Em có thấy mọi người đều nhìn chúng ta không ?

Hân giật mình, cô nhìn quanh đúng là hàng trăm cặp mắt đang nhìn cô chằm chằm, vài người còn cười những tiếng rinh rích.

- Nhìn em rất giống một cô vợ trẻ chạy trốn chồng vào tuần trăng mật đấy !- Tùng nói thầm vào tai Hân,

từng hơi thở âm ấm làm cô thấy tim mình run rẩy.

Mặt Hân phút chốc từ đỏ bừng thành một ngọn núi lửa, chân tay cô run rẩy cố gắng phản kháng :

- Nếu anh ghét mọi người nhìn như vậy thì buông tôi ra !

- Ngoan nào ! Nếu em còn giẫy nữa anh sẽ hôn em ngay tại đây ! Mà anh không dám đảm bảo nếu dính vào em rồi anh sẽ ngừng lại được đâu ! Anh sẽ vác em vào một góc và chuyện gì xảy ra thì em tự biết !

- Anh…là tên xấu xa !- Hân cắn răng thật chặt

Tùng phì cười :

- Tốt nhất là em hãy ngoan ngoãn đi !

Thấy Hân không chống cự nữa, Tùng mỉm cười. Anh hiểu là trái tim cô đang dao động, cô cũng không hề muốn xa anh. Hân của anh là thế, chính vì Hân ương bướng nên Hân cũng ương bướng với chính tình yêu dành cho anh, Hân sẽ không bao giờ từ bỏ.

- Anh…buông tôi ra…Tôi tự đi được…

- Tốt lắm !

Tùng buông tay nhưng anh vẫn nắm tay Hân thật chặt, nếu lỡ Hân có chạy thì sẽ khổ công anh chạy theo lắm mà cô ấy thì không ai biết được cô ấy sẽ muốn làm gì !

Đến khi ngồi yên chỗ trong máy bay chuẩn bị cất cánh, Tùng mới buông tay Hân. Hân bóp bàn tay đau của mình vì bị Tùng nắm quá chặt, cô nhìn anh đầy căm hận. Quay mặt đi không thèm nhìn anh thêm nữa, Hân cảm thấy nỗi bức xúc đang dâng lên cổ nghèn nghẹn. Lúc nào cô cũng giống như một món đồ chơi trong tay Tùng, nhìn cô tức giận anh cười, cô càng tức thì anh càng cười. Hình như chưa bao giờ Tùng yêu cô một cách nghiêm túc. Ngả người ra ghế, Hân cảm thấy lòng nhói đau, con người này dù đáng ghét nhưng vẫn là người cô yêu, cô có thể chạy trốn anh ta nhưng không thể chạy trốn tình cảm của mình.

Nỗi hận trong Hân đã có lúc Hân tưởng như không thể xóa sạch được nhưng bây giờ khi ở cạnh Tùng, trái tim Hân chỉ run rẩy, những ý nghĩ hận thù không biết đã bay sạch đi đâu hết. Vòng tay của anh, nụ cười, giọng nói đều làm đầu óc Hân trở nên mù mịt, cô sợ một ngày cô sẽ lại yếu lòng trước anh để lại bị bỏ rơi thêm một lần nữa… Nhưng cứ ở gần anh, cô dường như không điều khiển được mình nữa…

Hân thở dài, khẽ nhắm mắt lại, cầu mong cho giấc ngủ mau đến… 3 tuần, không biết cô sẽ thế nào sau 3 tuần nữa….

Tùng ngồi im lặng, anh thích nhìn Hân, nhìn những nét biểu cảm thay đổi trên mặt cô. Anh khẽ mỉm cười thấy cô bắt đầu ngủ, tiếng thở đều đều… Kéo đầu Hân ngả vào vai mình, một cảm giác gần gũi ấm áp làm trái tim anh đập nhanh, đưa tay vuốt nhẹ lên khuôn mặt Hân, anh hôn lên tóc cô.

**************************

Hân giật mình tỉnh giấc, khẽ cựa mình, trong khoang máy bay tối lờ mờ, cô nhận ra mình đang gối đầu lên vai của người mà ai cũng biết là ai rồi đấy ! Thậm chí cô còn vòng hai tay ôm lấy ngực Tùng và Tùng cũng ôm nhẹ một tay lên vai cô. Khuôn mặt anh tì lên tóc cô và từng hơi thở đều đều khe khẽ phả lên đỉnh đầu làm Hân chợt đỏ bừng mặt. Cô nhẹ nhàng ngồi dậy, cố gắng thoát khỏi vòng tay của Tùng. Anh ta mà tỉnh dậy thấy gương mặt đỏ như gấc chín của cô thế này thì cô thật sự không biết giấu mặt đi đâu !

Tùng cố gắng nhịn cười, anh chỉ giả vờ chứ không hề ngủ. Ti hí một mắt, anh cố nhìn xem Hân sẽ loay hoay chui ra khỏi tay anh kiểu gì. Đôi bàn tay bé nhỏ của cô ấy cố đẩy tay anh ra khỏi vai mình, Tùng khẽ cựa mình, anh quay hẳn sang vòng cả hai tay quanh eo Hân rồi dựa hẳn vào người cô ! Sức nặng của anh bỗng chốc làm cô ngã dựa hẳn vào thành ghế.

Hân cắn môi thật chặt, cố gắng đẩy thân hình lực lưỡng gần gấp đôi trọng lượng cơ thể mình ra nhưng không được, cô không phải loài kiến lực sĩ.

Thở dài một hơi mệt nhọc, Hân nhìn xuống gương mặt ngủ ngon của Tùng, trái tim cô bỗng nhiên đập rộn rã. Một thứ tình cảm dâng lên trong lòng làm Hân không thể kìm giữ lòng, đưa tay run run đặt lên từng đường nét yên bình trên khuôn mặt anh. Cô đã nhớ anh biết bao nhiêu, dù không có anh cô vẫn có thể sống vui vẻ nhưng thật sự cuộc sống của cô là một khoảng trống không gì bù đắp được, cô vẫn yêu anh, rất yêu anh….

- Em đang quyến rũ anh đấy à ?

Tiếng Tùng cất lên thật nhẹ làm Hân bỗng giật nảy mình, cô thu ngay tay lại. Tùng ngước mắt lên nhìn Hân, trong bóng tối lờ mờ, cô nhận ra ánh mắt sáng bừng và nụ cười nửa miệng của anh, trái tim cô bỗng nhiên đập thình thịch, đặt tay lên vai Tùng, cô cố gắng đẩy anh ra :

- Anh…anh nói linh tinh gì thế ?

Tùng nắm chặt lấy vai Hân làm cô khẽ nhăn mặt vì đau, hai tay cô run run giống như hai cái cột yếu ớt không thể ngăn thân hình rắn rỏi của Tùng đè sát xuống. Từng hơi thở của anh phả vào mặt cô rất gần làm Hân thấy run rẩy, trái tim cô như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực, nhìn vào đôi mắt anh, đầu óc cô trở nên trống rỗng.

- Chính em làm anh không thể kiềm chế được đấy nhé !

Tùng nói rất khẽ, nhưng cũng đủ để toàn thân Hân khẽ rùng mình. Khi môi anh vừa chạm vào môi cô thì ý nghĩ phản kháng trong đầu Hân đã bay đi hết sạch. Đôi môi anh nhẹ nhàng lướt nhẹ trên môi cô rồi dần dần chìm đắm trong đó cuồng nhiệt và nồng cháy như muốn đốt cháy cả hai. Hân thở gấp gáp, không biết từ lúc nào cô đã vòng tay lên ôm lấy cổ anh.

Roẹt…..

Tiếng khóa bị kéo xuống làm Hân giật mình, toàn thân cô run rẩy khi Tùng bắt đầu mân mê nhẹ lên lưng cô. Cố gắng tránh nụ hôn của Tùng, cô ấn mạnh lên vai anh :

- Anh…làm gì vậy ?...

Đôi môi anh vẫn không dừng lại, lang thang khắp trên khuôn mặt Hân, hơi thở anh gấp gáp phả vào mặt Hân làm cô khẽ rùng mình.

- Chúng ta đang ở trên máy bay….- Hân khẽ nói.

Đến lúc này, đôi môi Tùng mới dừng lại trên vai Hân, mím môi thật chặt rồi anh cắn mạnh. Hân nhăn mặt vì đau, cô mím môi để không phát ra tiếng kêu. Tùng kéo Hân ngồi dựa vào người mình, cố gắng điều hòa nhịp thở của mình, khẽ kéo khóa váy lên cho Hân, anh thì thầm :

- Tí nữa xuống sân bay em đừng hòng thoát khỏi anh !

Hân không đáp, cô dựa vào ngực anh như không còn sức lực, toàn thân cô vẫn không ngừng run rẩy, trái tim cô đập như trống trận và cô nghe được bên tai mình một trái tim khác cũng đập những tiếng vội vã như thế. Cảm xúc của cô bên Tùng chưa bao giờ phai nhạt đi, dù là bất cứ lúc nào bất cứ nơi đâu, anh cũng có thể làm cho trái tim và cảm xúc của cô bùng nổ. Hân nhắm mắt lại, cứ thế này, cô sẽ lại không thể rời xa anh được, rồi sẽ lại phải khóc vì anh mất thôi !

Tùng dứt nhẹ mấy sợi tóc, mỗi lần chìm trong mùi hương của Hân là anh lại không thể khống chế được mình, cảm xúc trong anh nổ tung và anh không cần biết xung quanh anh trái đất có quay hay không nữa. Chính vì sợ cảm giác này nên ngày trước anh mới chọn cách ra đi, anh hi vọng anh sẽ trưởng thành hơn, Hân sẽ trưởng thành hơn và đến với nhau được vững bền hơn. Nhưng bây giờ khi gặp lại, anh thấy tình cảm của mình so với hồi đó còn mãnh liệt hơn và Hân cũng trở nên quyến rũ với anh hơn. Ở bên cô ấy, anh thấy mình không còn là mình nữa.

11h 05, máy bay hạ cạnh tại phi trường Chep Lak Kok, làm thủ tục và lấy hành lý xong, 12h xe đón Tùng và Hân đến khách sạn Royal Plaza cũng chính là trụ sở chính của công ty A&T tại Hồng Kông. Người đến đón Tùng và Hân là một người đàn ông trung niên, ông ta nói giọng chuẩn Hà Nội và khá cởi mở. Tùng nói chuyện với ông ta cũng khá thân thiết, giống như hai người đã quen biết nhau từ rất lâu rồi.

- Hai cháu đi đường mệt không ?

- Cảm ơn chú !- Tùng mỉm cười- không phải bay đường dài nên cháu cũng ổn !

- Cô ấy là thư kí của cháu ?

- Vâng ! cũng là vợ chưa cưới của cháu !

- Ồ !- ông ngạc nhiên.

Hân giật mình, cô quay sang nhìn Tùng trân trối định phản đối nhưng ánh mắt anh nghiêm nghị nhìn cô làm cô bất giác đỏ mặt quay đi không nói gì. Bao giờ anh cũng chế áp được cô, nhìn vào ánh mắt đầy uy lực ấy, cô chỉ giống như một con thỏ yếu đuối.

- Hai đứa bao giờ sẽ cưới ?

- Sớm thôi chú ạ !- Tùng cười khúc khích

- Cháu gái, cháu tên gì ?

- Cháu….- Hân giật mình bối rối-… Ngọc Hân ạ !

- Một cái tên đẹp, giống như công chúa Ngọc Hân vậy ! Cái tên rất hợp với cô bé xinh như cháu !

- Cháu cảm ơn chú !- Hân đỏ mặt

- Đừng ngại ! Chú là Lâm, vốn là bạn thân của bố mẹ Tùng, chú coi nó như con, nhưng nó chuyện gì cũng giấu chú hết !

- Chú còn biết cô ấy trước cả bố mẹ cháu đấy !- Tùng cười tươi

- Ôi ! thế thì chú phải sửa lại rồi !!!! Ha ha…

Hai người cười vui vẻ làm Hân chỉ biết đỏ mặt quay đi. Đùng một cái Hân gặp lại Tùng ! Đùng một cái Hân thành thư kí của Tùng ! Đùng một cái Hân thành vợ chưa cưới…. Hân thở dài ! Nếu thêm một cái đùng một cái nữa Hân sẽ thành vợ của Tùng thật mất ! Vỗ tay lên trán một cách phiền não, Hân ước đây chỉ là một giấc mơ. Nhưng lòng cô cũng tự hỏi , điều Tùng nói là sự thật hay chỉ anh chỉ tiện nói thế mà thôi ? Cảm giác về anh bao giờ cũng mơ hồ và không ai biết anh sẽ bỏ cô mà đi lúc nào !

Ông Lâm đưa hai người về khách sạn, sau khi đưa đồ cho nhân viên mang lên phòng, ông Lâm đưa Tùng và Hân vào phòng ăn riêng, nơi đã bày sẵn những món ăn ngon lành. Trong suốt bữa ăn, ông Lâm và Tùng nói chuyện rất nghiêm túc về công việc ở Hồng Kông. Nhận thấy hai người có nhiều chuyện muốn trao đổi riêng, Hân nhanh chóng kết thúc bữa ăn và theo một cô nhân viên về phòng nghỉ ngơi.

Royal Plaza là một khách sạn lớn cấp 7 sao có đầy đủ các dịch vụ dành cho các đại gia lớn nhất từ những hồ bơi phơi nắng đến hồ bơi trên cao, hệ thống sân golf và sân tennis đạt chuẩn quốc tế, nhà hàng sang trọng và quán cà phê ngắm toàn cảnh Hồng Kông. Ngay bên cạnh là trung tâm mua sắm TsimShatsui sầm uất. Cô nhân viên dẫn Hân lên tầng 20, một căn phòng không có số, mở cửa cho Hân, cô gái mỉm cười, nói tiếng Trung rất chuẩn.

- Đây là phòng riêng của tổng giám đốc mỗi khi đến đây ! Mời cô nghỉ ngơi ! Nếu cần gì cô hãy nhấn chuông !

- Cảm ơn cô !- Hân mỉm cười.

Bước vào bên trong, Hân không khỏi kinh ngạc trước sự lộng lẫy của căn phòng. Được phối màu rất ăn ý giữa màu trắng, kem, tím lục và ghi, căn phòng trông rất tiện nghi và sang trọng phong cách hiện đại. Chiếc giường lớn nhìn ra một màn hình tinh thể lỏng lớn. Căn phòng rộng và đầy đủ tiện nghi giống như một căn hộ nhỏ với tủ sách, tủ đựng rượu, bàn uống nước nhìn ra một bức tường bằng kính trong suốt. Hân thích thú bước đến, kéo nhẹ tấm rèm màu ghi, Hồng Kông đang thu lại dưới mắt cô là một thành phố cảng hiện đại và hối hả. Hân háo hức ngắm nhìn khung cảnh tuyệt vời trước mắt mình, chợt nhớ ra ngày mai mới bắt đầu công việc, Hân nhanh chóng dọn đồ rồi quyết định đi tắm, bắt đầu chuyến đi khám phá của mình.

Ngâm mình trong nước nóng, những cánh hồng tỏa hương dìu dịu. Hân thích thú nghĩ đến chuyến đi thú vị của mình. Trên đường đến khách sạn, cô đã đi qau cầu Thanh Mã- cây cầu treo đẹp nhất Hồng Kông, cô thật sự muốn đến ngắm lại một lần nữa, muốn được đi lang thang cả đêm nay ở Ladies Market. Ngày thứ hai cô sẽ đến thăm vịnh nước cạn, đỉnh núi Thái Bình, Đại lộ Star, Đền Huỳnh Đại tiên, quảng trường Hauhinia. Ngày cuối cùng cô sẽ dành trọn vẹn cho đảo Lạn Đầu- lá phổi xanh của Hồng Kông có bức tượng Đại Phật Thiên Tân nổi tiếng. Nghĩ đến những nơi mình sẽ đi Hân không khỏi bồi hồi, cô cảm thấy toàn thân mình đang run lên vì phấn khích. Nước nóng làm Hân cảm thấy khỏe khoắn ngay trở lại, vội vã bước ra khỏi bồn, quấn khăn tắm quanh người, cô vui vẻ phi ra bên ngoài, dự định to lớn là sẽ thay đồ thật nhanh và bay ngay đến những nơi mà cô thích.

- Aaaaaaaaaa !!!!!

Tiếng hét của Hân làm Tùng khẽ nhăn mặt, anh đưa tay lên che lỗ tai khốn khổ của mình.

Nhìn thấy Tung ở trước mặt làm Hân giật mình, không chỉ như vậy, anh còn đang thản nhiên cởi áo, Hân đỏ bừng mặt, cô quay lại ngay vào nhà tắm, thập thò sau cánh cửa :

- Anh làm gì ở đây thế ?

Tùng cười khúc khích, anh vẫn thản nhiên kéo mạnh chiếc cà vạt trước ngực rồi cởi bớt cúc áo. Nhìn đôi mắt thảng thốt của Hân, khuôn mặt cô đỏ bừng run run đừng sau cánh cửa làm anh không nhịn nổi cười. Anh bắt đầu thấy tim mình đập nhanh khi thấy Hân chỉ quấn một chiếc khăn tắm, làn da trắng bóc hiện ra, mái tóc ướt vẫn còn nhỏ từng giọt nước lên bờ vai xinh đẹp . Một mùi hương dìu dịu…tỏa ra từ Hân kích thích cánh mũi của Tùng.

Nhận thấy ánh mắt khác lạ của Tùng nhìn mình, đôi mắt anh dán chặt vào cô không dứt, Hân chột dạ, cô nhận ra mình đang ở trong tình trạng sexy hết mức có thể. Giật mạnh cánh cửa, Hân chốt lại đứng bên trong, hơi thở của cô từ lúc nào cũng trở nên gấp gáp, tim đập thình thịch, cô nói to :

- Lấy cho em bộ đồ !

Im lặng….

- Em bảo lấy cho em bộ đồ!- cô hét lên

- Anh nghe rồi!- Tùng khẽ đáp. Hân nghe rõ cả tiếng anh đang cười.

Chỉ một lát sau:

- Em định cứ chốt cửa mà lấy đồ à?

Hân quay lại, cái bóng của Tùng in rõ trên lớp kính mờ, tay anh hình như đúng là đang cầm một bộ váy. Đặt tay lên chốt cửa, Hân thấy run run, cảm giác với Tùng chưa bao giờ làm cô hết ngạc nhiên làm cô hơi lo lắng. Tuy nhiên, cũng không thể cứ cả ngày đứng trong nhà tắm được, cô sẽ chết vì mỏi và lạnh.

Hân run run mở cửa, cánh cửa vừa hé ra đã bị một bàn tay giật mạnh, Hân mất thăng bằng ngã vào lòng người đối diện. Một nụ cười tinh quái, chớp mắt, cô đã bị Tùng bế bổng lên ra khỏi nhà tắm.

- Á!!!! Thả em ra!!!!

- Này! Em làm ồn quá đấy!- Tùng nhìn vào gương mặt đỏ bừng của Hân- Em càng giẫy thì chiếc khăn càng tuột ra nhanh hơn đấy!

Hân giật mình, co hai tay giữ chặt lấy chiếc khăn, mặt cô muồn bốc hỏa, nhìn vào mặt anh càng làm cô thấy ngượng muốn nhanh chóng thoát ra khỏi tình trạng này, nhưng bàn tay đang siết chặt lấy eo của cô không có dấu hiệu gì là sẽ buông lỏng. Hân cảm thấy tốt nhất là nên ngoan ngoãn trước khi cô sẽ tự làm hại mình.

- Sao anh lại vào được đây?- Hân cố trừng mặt nhìn Tùng.

Tùng nhìn thấy Hân ngoan ngoãn trong tay mình thì cảm thấy rất thích thú:

- Đây là phòng anh mà!

- Em muốn một phòng khác!

- Dù là phòng nào thì cũng là phòng của anh!- Tùng nở nụ cười nửa miệng quyến rũ.

Hân bặm môi:

- Sao em phải ở cùng phòng với anh? Em muốn một phòng riêng!

- Anh là chồng chưa cưới của em, sao em lại phải ở phòng riêng!

- Toàn là anh tự nói! Em không đồng ý !- Hân bức xúc, cô cố đẩy vai anh ra.

Tùng phì cười :

- Em không đồng ý cũng không được !

- Cái gì ?- Hân cau mày bực bội- Buông em ra ! Anh gia trưởng vừa thôi ! Em không phải nô tì của anh- cô bắt đầu giẫy giụa.

Đột nhiên, một nụ hôn âm ấm đặt nhẹ lên xương quai xanh của Hân làm cô rùng mình, mặt cô bỗng chốc lại đỏ rần. Chưa đầy 2s sau, Hân đã có cảm giác mình bị đặt mạnh lên giường, khuôn mặt Tùng sát gần với đôi mắt mở to thảng thốt của cô, từng hơi thở gấp gáp của anh phả vào mặt làm tim cô đập như trống trận. Toàn thân cô run rẩy

- Anh…anh làm gì vậy?- giọng của cô ngắt quãng, đầu óc cô bắt đầu trở nên trống rỗng.

- Anh đã nói rồi đúng không? Khi xuống sân bay anh nhất định sẽ không để em chạy thoát!

- Anh nói linh tinh gì vậy? Mau tránh ra!- Hân cắn môi, cố gắng đẩy mạnh lên vai Tùng nhưng anh không hề nhúc nhích.

- 5 năm không gặp…anh nhớ em phát điên….

Tiếng Tùng làm Hân giật thót, cô nhìn vào ánh mắt đang ngây dại nhìn mình, từng tiếng nói đánh bật từng chút ý chí phản kháng của Hân.

- Em có biết anh đã phải sống khổ sở thế nào không? Anh nhìn thấy em… nhưng không dám bước lại gần… Anh biết em hận anh nhưng anh vẫn phải nén lòng mình… Anh yêu em Hân à! Dù là 5 năm hay 10 năm anh vẫn yêu em…

Hân run rẩy, cô trân trối nhìn Tùng, trái tim cô đã bị những lời nói thiết tha ấy đánh gục hoàn toàn. Nước mắt cô khẽ chảy xuống…Đôi môi anh tiến lại thật gần, thật gần… cái chạm nhẹ đầu tiên đã làm cả hai muốn bùng nổ, cảm giác đè nén trong 5 năm đang dội về, cả hai trái tim cùng thổn thức trong ngọn lửa tình yêu tưởng như đã tắt ngúm nhưng lại cháy rực lên một lần nữa.

Chiếc khăn tắm bị kéo mạnh ra khỏi người Hân, một làn da nóng bỏng áp chặt vào người làm Hân thoáng rùng mình, đôi mắt cô bây giờ đã ngập đầy nước mắt nhưng vẫn mở to ngỡ ngàng trong khi những nụ hôn vẫn như mưa khát khao trên gương mặt cô, bàn tay thon dài đầy mê hoặc không an phận trên từng tấc da thịt thơm mùi hoa cỏ của cô, hơi thở phút chốc trở nên gấp gáp nhưng thần trí cô lại đột nhiên minh mẫn giống như một kẻ đứng bên bờ vực sống chết sẽ luôn bừng lên thần trí thông minh.

Đôi môi mềm của Tùng trượt nhẹ xuống cái cổ nhỏ xinh trắng nõn làm Hân thoáng rùng mình, đôi tay cô run run cố chống lên bờ vai cứng rắn đang rung lên vì từng trận kích động của Tùng. Lợi dụng lúc Tùng còn đang say mê trong miền da thịt êm ái của Hân, cô đã xoay người, thúc mạnh đầu gối vào bụng làm anh kêu á một tiếng đau đớn, Hân loạng choạng bước xuống giường.

Ngồi phịch xuống nền gỗ lạnh giá, trí óc cô dần dần trở nên tỉnh tảo. Ngước mắt nhìn lên giường, một thân hình đang ôm bụng , đôi lông mày khẽ nhíu lại, răng cắn chặt môi chịu đựng. Nhưng Hân biết với sức của cô chẳng thể làm anh đau được, chỉ một thoáng, Hân đã thấy Tùng nhúc nhích,môi anh còn khẽ nhếch lên một nụ cười làm trái tim cô run rẩy… Đôi mắt cô ngỡ ngàng nhìn anh xoa nhẹ trên bụng, ngồi dậy… Như lò xo, Hân bật ngay dậy, vơ lấy chiếc váy rơi trên nền đất, cô lao vào nhà tắm như tên bắn trước khi cánh tay vững vàng kia lao nhanh theo cô.

Rầm!

Hân chốt mạnh cánh cửa, đôi chân Hân đột nhiên mềm nhũn ngồi phịch xuống nền nhà tắm. Cô nghe rõ trái tim mình đang đập thình thịch đến không thở nổi, trán cô lấm tấm mồ hôi. Những cảm giác vừa rồi vẫn hiển hiện rất rõ trong tâm trí cô đến ám ảnh làm hai má cô nóng bừng.

- Hân…

Tiếng Tùng làm Hân giật bắn mình, cô quay lại thấy bóng anh in trên cửa, bất giác, Hân giữ tay lên ngực, toàn thân cô run rẩy vẫn chưa thể bình tĩnh.

- Mở cửa cho anh….- tiếng Tùng dịu dàng

Hít một hơi thật sâu, Hân cố gắng bình tĩnh lại, bám vào thành bồn tắm, tay cô run run cố chống lại cảm giác yếu ớt trong lòng. Cô khẽ đáp:

- Anh đi đi….

- Hân….- tiếng Tùng thiết tha

Hân thở dài:

- Để cho em yên tĩnh một lát được không?

Cô nghe thấy tiếng Tùng bên ngoài cũng khẽ thở dài, anh bất đắc dĩ nói:

- Được rồi….

Bóng Tùng xa dần rồi mất hẳn trên cánh cửa…. Một lát sau, cánh cửa phòng cũng đóng lại.

Còn lại một mình, Ngọc Hân sụp xuống thở dài bất lực, nhớ lại gương mặt của Tùng lúc nhìn thật gần vào cô, ánh mắt thiết tha làm tim cô loạn nhịp, cô tự trách mình sao lúc nào ở bên Tùng, cô cũng yếu mềm thế này. Dù hận anh đến mức cô nghĩ mình có thể đánh cho anh đến chết đi sống lại nhưng… khi đối diện với anh thì cô vẫn cứ là một cô bé nhút nhát và yêu anh bằng cả tâm hồn như ngày nào.

Từng đường nét trên gương mặt ấy làm Hân đã phải đau khổ suốt một thời gian dài… Đã 5 năm rồi, Tùng bây giờ đã là Tùng 28 tuổi, so với Tùng 23 tuổi thì đã có vẻ trưởng thành hơn rất nhiều, đôi mắt sáng tinh nghịch ngày nào đã trở nên điềm tĩnh và chín chắn hơn, khuôn mặt vẫn thuôn gọn, làn da trắng đã hơi rám chút phong trần, đôi môi rất mềm như một mảnh lụa… Hân còn nhớ rất rõ, nụ cười nửa miệng lãng tử ngày nào đã đánh gục trái tim cô thì bây giờ đã trở nên quyến rũ và nam tính hơn… Nụ hôn đầu tiên là của cô trao cho anh, vụng về và đầy đợi mong của một cô bé mới lớn… Anh thì khác, anh tự tin và đầy dịu dàng, bên cạnh là tiếng sóng rì rào, một hoàng hôn màu đỏ, dưới con mắt của hàng trăm cô, anh hôn cô, dịu dàng và ngọt ngào như ánh nắng đỏ rực còn sót lại của hoàng hôn khi đó… Mọi thứ Hân còn nhớ rất rõ, rất rõ….

Mắt cô mờ mờ….

Nước mắt chợi rơi…

Tại sao mọi chuyện lại có thể xảy ra như vậy ? Lòng cô chợt nhói đau, trái tim như có ai đó đang bóp chặt… Vì sao khi cô không thể chấp nhận một ai khác thì cô có thể dễ dàng chấp nhận anh đến thế? Tùng bước vào cuộc đời cô như một cơn gió, vô tình quét và cuốn đi tất cả, rồi một ngày lại trở về… Giống như một cơn ác mộng nhưng sao trong lòng cô dường như lại luôn chờ mong nó…Không thể từ chối cũng không thể chống trả… Với anh, cô chỉ là một sự bất lực.. Cô biết phải làm sao đây ? Hận thì cũng đã hận rồi! Yêu thì cũng yêu quá nhiều rồi! Đau đớn thì cũng đã đau đớn rồi! Hạnh phúc thì cũng đã hạnh phúc rồi! Cô chưa bao giờ nghĩ mình sẽ đợi chờ điều gì ở cuộc sống này nếu như anh trở lại như thế này? Cô mong đợi ở Tùng điều gì ? Mà anh có thể làm được gì cho cô ?

Gục mặt xuống tay, nước mắt Hân cứ rơi rồi lại rơi… Cô không phủ nhận cô mong đợi điều này, mong đợi được nằm trong vòng tay anh an toàn như ngày xưa, mong đợi được yêu anh như ngày xưa, nhưng còn nỗi đau đớn trong lòng cô, cô không thể bỏ qua mà anh thì luôn phớt lờ, coi như cô là một con búp bê trong tay anh, chỉ có quyền nghe lời và không được lên tiếng… Vì sao khi bên anh, cô lại tình nguyện trở thành một con ngốc như vậy ? Mà cô không thể oán than, không thể căm ghét anh- một người đàn ông xấu xa ?

Tùng ngồi lặng yên bên li cà phê trên tầng cao nhất của khách sạn Royal Plaza, anh khẽ thở dài, lòng anh cũng chợt nhói đau…. Anh nghĩ đến Hân, phản ứng mạnh mẽ của cô….Anh biết lòng Hân vẫn còn đau, cô vẫn còn hận anh.

Khẽ thở dài, Tùng thương cho Hân, thương cho chính mình, khẽ nói:

- Anh sẽ không bao giờ buông tay em một lần nữa….

Hãy cho anh thời gian… Đến một lúc anh sẽ nói với em tất cả! Tùng khẽ siết chặt bàn tay của mình, anh rất sợ sẽ mất Hân…5 năm với anh là một canh bạc, anh biết mình có thể mất Hân, nhưng anh không có đường lui, anh phải làm như vậy… Và anh biết mình phải giữ Hân cả cuộc đời này, dù anh có phải làm gì, anh cũng sẽ phải giữ Hân… Hân là của anh, mãi mãi là như vậy…. Bây giờ thì anh đã trở lại, và bàn tay anh sẽ không ngu dại một lần nữa…

Quá khứ 6 năm trước, vịnh Vinpearl Land Nha Trang- Khánh Hòa.

Một bờ biển dài toàn cát trắng xóa như một bờ biển Manila hay Hawai chứ không phải ở Việt Nam. Nước biển xanh rì từng ngọn sóng trắng xóa đập vào bờ, đổ bóng dưới nền cát trắng mịn là những thân dừa đang rì rào trong gió biển mằn mặn muối. Vinpearl Land là một khu du lịch nổi tiếng với tiêu chuẩn quốc tế, bãi biển xanh và sạch không như những nơi khác. Đến nơi đây, du khách cũng toàn là những người sang trọng, họ nằm dài trên ghế phơi nắng, thưởng thức nước dừa thơm ngọt và lim dim hưởng thụ dưới tầng kính râm đắt tiền… Xa xa vài chiếc canô lượn vun vút kéo theo những vận động viên cừ khôi với thân hình rắn rỏi rám nắng đùa giỡn với sóng trên những ván lướt sóng….. Một khung cảnh tuyệt đẹp làm cho người ta có cảm giác bị mê hoặc… Ngọc Hân ngồi thẫn thờ trên ghế, ngắm nhìn xa xa khung cảnh yên bình của bờ biển, từng luồng gió mang theo tiếng sóng đập vào tai cô êm ru…

- Hey!

Hân giật mình quay lại nhìn Kim Thư trong bộ bikini màu tím nhạt nổi bật làn da trắng và thân hình bốc lửa. Kì nghỉ hè năm nay, Hân chỉ rủ Thư đi cùng vì vốn cô cũng chẳng có đứa bạn nào thân hơn nữa. Sang năm hai đứa cùng bước vào kì thi đại học nên các đấng sinh thành mới quyết định cho hai đứa một mùa hè thoải mái vui chơi, rồi sau đó tập trung vào ôn luyện. Hân không mấy để ý vì cô không phải giỏi giang gì nhiều nhưng để chọn lựa một trường đại học d để thi vào thì cũng không phải khó khăn mấy, quan trọng là cô muốn được đi chơi…

- Trời còn nắng mà đã muốn đi bơi rồi sao ?- Hân tròng ghẹo

Kim Thư bĩu dài môi, cúi xuống bê quả dừa trên bàn lên hút một hơi rồi nói trong ánh mắt mơ màng:

- Thì vì bây giờ bờ biển rất vắng nên ta mới muốn bơi… Phải làm cho mình thật đặc biệt thì các chàng công tử

đẹp trai mới để ý đến mình chứ!

Hân há mồm sửng sốt nhìn, trong khi Thư vẫn long lanh đôi mắt nhìn dáo dác xung quanh:

- Xem kìa! Toàn những anh chàng nóng bỏng…. Thật sự là nơi này rất tuyệt! A! Anh ý vừa nháy mắt với ta!....

- Ôi! Ta có cảm tưởng mình đã bị hút hồn!!!

Đập mạnh vào vai Thư làm cô bạn đau điếng quay lại:

- Này! Lợn cô nương! Mi làm gì thế?

- Ta nhìn cái mặt mi tức cười quá thôi!- Hân bật cười ha hả

- Ý! Mà sao mi ra bờ biển mà ăn mặc kiểu gì thế hả ? Đồ bơi đâu ?- Kim Thư tay chống nạnh, nheo mắt nhìn Hân trong bộ váy hoa không tay màu xanh ngọc. Hân cũng cúi xuống nhìn mình, rồi nhìn lên con bạn, hỏi:

- Có vấn đề gì sao?

Kim Thư bặm môi, chỉ ra xa một cô nàng siêu sexy trong bộ bikini cũn cỡn hết mức có thể, vươn cánh tay dài qua đầu hưởng thụ trên ghế dài trong khi một anh chàng đang mỉm cười, xoa những bọt kem chống nắng lên làn da nâu nâu của cô nàng.

- Đó! Thấy chưa ? Phải như vậy đó!

- Trời!- Hân cười khổ - Ta không có giống như vậy được! Mà ta vốn cũng không biết bơi, nên không cần mặc như vậy!

- Mi…..

- Chào hai em!- một giọng nói ngọt ngào vang lên sau lưng làm giọng của Kim Thư đột nhiên dừng lại.

Cùng một lúc Hân và Thư đều quay sang nhìn hai anh chàng đã bước đến chỗ hai người từ bao giờ. Đi trước là một anh chàng đeo cặp kính cận có vẻ rất trí thức, thân hình cao lớn nhưng hơi gầy, làn da rám nắng với từng cơ bắp lộ ra. Đó là một anh chàng khá bảnh với nụ cười mỉm, đôi mắt sâu và cái mũi thẳng. Kim Thư ngay lập tức bị anh chàng thu hút trong khi Hân thì chỉ khẽ cười trừ. Bước đến gần, anh ta nói chuyện khá cởi mở:

- Nhìn thấy hai em từ xa anh đã rất muốn bước đến làm quen…. Nhất là em…- ánh mắt anh ta chỉ rõ vào Kim Thư làm má cô nàng phút chốc đỏ bừng.

Ngọc Hân ngồi im nhìn hai người nhìn nhau, xem ra Thư đã đúng khi mặc một bộ bikini bắt mắt như vậy, cố nén không bật cười nhưng nụ cười trong miệng nhưng Hân cũng không ngăn được đôi vai khẽ run lên. Cô không để ý rằng hành động của cô đã bị một người nhìn thấy, khóe môi khẽ nhếch lên tạo thành một nụ cười nửa miệng quyến rũ trong ánh nắng.

Chỉ kịp biết tên anh ta là Nam Thành thì hai con người đã vui vẻ dắt tay nhau đi… Nhìn thấy bóng hai người bước đi, Ngọc Hân mới bật cười ha hả, bò cô nương đệ nhất đanh đá chanh chua mà cũng có lúc thật dịu dàng.

- Nhìn em có vẻ rất vui….

Hân khẽ giật mình, nụ cười trên môi cô khựng lại, cô khẽ quay sang nhìn…. Cô đã quên mất sự tồn tại của một người đi cùng Nam Thành và đến bây giờ cô mới để ý đến. Đôi mắt cô mở to có chút ngỡ ngàng nhìn vào người trước mắt, đó là một anh chàng thực sự rất đẹp trai với thân hình cao lớn rắc chắc, vòng ngực rộng lớn với những đường nét cơ bắp nổi rõ, khuôn mặt thuôn gọn với đôi mắt sáng tinh nghịch ẩn dưới mái tóc đen hơi xoăn khẽ bay bay, cái mũi thẳng, làn môi như một mảnh lụa hồng nhếch lên tạo thành một nụ cười nửa miệng lãng tử, làn da trắng như con gái càng tạo thêm cho anh chàng một nét công tử hào hoa.

Giây phút cứng đờ của Hân làm Minh Tùng khẽ cười, anh biết mình thực sự đẹp trai nhưng cũng không đến mức làm cho cô nàng phải tròn mắt nhìn sững sờ như vậy, thậm chí cô còn không thèm che giấu sự ngạc nhiên của mình, cứ trân trối nhìn anh. Đúng là một cô gái thú vị! Tùng bước đến gần, anh cúi xuống nhìn Hân, khuôn mặt càng lúc càng tiến lại gần, bốn ánh mắt nhìn nhau, anh nói thật khẽ:

- Anh đẹp trai lắm sao ?

- Cái gì ?- Ngọc Hân thoáng chốc giật mình đánh thót, hai má cô hồng lên như hai trái đào, khẽ lùi lại tránh ánh mắt Tùng, cô bỗng cảm thấy mình như một con ngốc. Tùng vẫn chưa chịu buông tha, giọng anh càng lúc càng mượt:

- Không phải em cứ nhìn anh chằm chằm sao ?

Vài s bất động nữa, Hân nhìn Tùng , đôi lông mày khẽ nhíu lại, đột nhiên cô thấy trái tim mình đập nhanh, không thể phủ nhận là cô đang bị anh ta hấp dẫn. Hít một hơi, Hân cố trấn tĩnh lại:

- Như vậy thì có vấn đề gì không ?

Tùng bật cười thích thú, cô ấy thật kì lạ!

- Anh cười gì ?- Hân nhìn Tùng có chút không hài lòng – Chắc đây đâu phải lần đầu tiên có người nói anh đẹp trai! Anh cứ coi như đây là một trong hàng trăm lần đó đi! Không cần phải để ý!

Đôi mắt Tùng càng sáng lộ ra nét tinh nghịch, nụ cười càng thêm phần ngọt ngào. Đúng là đây không phải lần đầu tiên có người nói anh đẹp trai, nhưng đây là lần đầu tiên có người nói anh đẹp trai một cách bình tĩnh như vậy… Giống như anh đẹp thì rất đẹp nhưng điều đó không có nghĩa tôi phải thích anh! Hoa đẹp thì ai chẳng phải nhìn nhưng nhìn xong thì cũng chỉ bằng một câu tán thưởng là đủ rồi!

- Anh làm quen với em được chứ ?- Tùng mỉm cười nhìn Hân

- Được!- Hân đáp- Dù sao làm bạn với một người đẹp trai cũng không đến nỗi tệ!

- Có vẻ như em rất thích anh!- Tùng ngồi xuống chiếc ghế bên cạnh Hân.

Hân bật cười:

- Là con người ai mà không thích cái đẹp!

- Em cũng rất đẹp….

Nụ cười trên môi Hân bỗng trở nên gượng gạo, cô nhìn Tùng bối rối. Hân là người phóng khoáng, tính tình cởi mở và lối suy nghĩ năng động. Xung quanh cô có rất nhiều mối quan hệ xã hội, những người nói thích cô, khen cô đẹp không phải là ít nhưng không hiểu sao khi câu đó phát ra từ miệng anh lại làm tim cô đập nhanh. Phải chăng vì anh ta đẹp trai hơn những người khác ? Nghĩ đến đây Hân bật cười, sự bối rối cũng theo gió bay đi.

Tùng nhìn những biểu hiện thay đổi trên gương mặt Hân thì cảm thấy rất thoải mái. Anh nhìn vào đôi mắt to và trong vắt của Hân, anh đọc được những suy nghĩ chạy liên tục trong đó. Khuôn mặt nhỏ nhắn của cô thay đổi liên tục theo những suy nghĩ mới, đôi môi hồng nhỏ xinh chợt bật một nụ cười nhẹ như tiếng nước. Mái tóc đen dài như một dòng suối khẽ bay bay trong gió, trượt nhẹ nhàng trên bờ vai trắng bóc xinh đẹp… Một cô bé không phải xinh đẹp như tiên, cũng không gợi cảm nóng bỏng như những cô gái từng đến với anh nhưng đó là một nét đẹp trong sáng, thuần khiết của một cô gái mới lớn, một nét đẹp thông minh nhanh nhẹn và tinh nghịch của một cô nhóc vô tư…. Với anh đó là một sức hút mới mẻ….

- Em rất đặc biệt….

Hân nhìn Tùng, mỉm cười giống như điều đó với cô cũng không có gì mới mẻ.

- Em sẽ coi đó là một lời khen!

Tùng cũng cười:

- Anh là Minh Tùng!- anh xòe bàn tay trước mặt Hân

- Em là Ngọc Hân!- ngập ngừng một chút Hân cũng nắm lấy tay anh nhưng nhanh chóng rút ngay lại.

- Em vẫn còn học cấp 3 đúng không ?

- Vâng… sau kì nghỉ này em sẽ học lớp 12!- Hân ngả lưng xuống ghế, mắt hướng về xa xăm bầu trời trong vắt, ánh nắng dìu dịu

- Anh thì năm nay sẽ ra trường… Sau kì nghỉ này anh sẽ bắt đầu đi làm…- Tùng cũng ngước về xa xăm, trong ánh mắt anh có nhiều suy tư.

Nghe giọng Tùng có vẻ chùng xuống, Hân quay sang nhìn anh nhưng cũng không có ý định hỏi thêm. Tò mò những chuyện không phải của mình không phải là phong cách của Hân, huống hồ cô cũng biết những chuyện làm người ta suy nghĩ không phải lúc nào cũng nói ra được. Cô chọn cách im lặng, thả lỏng cơ thể, Hân khẽ nhắm mắt lại, tiếng sóng êm ru làm cô có cảm giác buồn ngủ….

Rì rào….,

Rì rào…..



Minh Tùng quay sang nhìn Hân, anh bật cười khi cô đã ngủ từ lúc nào. Mi mắt cong cụp xuống ngoan ngoãn, đôi môi anh đào khẽ hé mở, từng lọn tóc bay bay theo gió vương vất trên gương mặt trắng nõn hồng hào của cô… Một cảm giác kì lạ chợt đến với anh! Không có những lớp son phấn dày, không có những đường cong nóng bỏng nhưng dường như cô bé này đang cuốn hút anh, mùi đinh hương nhè nhẹ theo gió bay vào cánh mũi làm tim anh phút chốc đập mạnh. Một cô bé thông minh và kì lạ…. Anh thích như vậy! Đôi mắt anh bị khuôn mặt khi ngủ của Hân làm cho miên man, anh nhìn vào đó không dứt, tiếng sóng biển làm lòng anh khoan khoái…. Đôi mắt anh từ lúc nào cũng cụp xuống!

Trời về chiều, gió mát, mặt trời đang chiếu những ánh nắng nhè nhẹ cuối cùng xuống bờ cát trắng. Tiếng ồn ào í ới gọi nhau đùa giỡn trên sóng biển làm Hân giật mình tỉnh giấc. Ánh sáng đập vào mắt cô, khẽ nhíu mày, Hân ngồi thẳng dậy, nhay nhay cái trán nhưng nhức và cái cổ mỏi vì nằm ngiêng, Hân nhìn ra xa, trời chiều, bờ biển đã đầy nhóc những chiếc phao nhấp nhô và những dáng người cười đùa trên sóng. Nhìn đồng hồ đã gần 5h chiều, cô ngủ đã gần được 1h. Vươn vai một cách thoải mái, Hân giật mình nhìn sang bên cạnh Tùng vẫn còn đang say ngủ, chớp chớp mắt vài cái, Hân bật cười. Khi anh thức đã đẹp trai, khi ngủ còn đẹp trai hơn nữa, giống như một đứa trẻ ngoan ngoãn...

Hân đứng dậy, vẫy vẫy người cho thuê ghế, một cậu nhóc với làn da đen sạm vì nắng, đội mũ cói, nụ cười tươi sáng:

- Dạ…chị gọi em!

- Shhhh!- Hân khẽ ra hiệu, nhìn Tùng vẫn không có dấu hiệu thay đổi, cô mỉm cười- Cho chị thanh toán cả hai ghế nhé!

- Dạ!- thằng bé vui vẻ đáp, lôi trong túi một cái bút và tập hóa đơn

Trả tiền xong, Hân tươi cười:

- Nhóc! Cho chị mượn bút và giấy được không ? Nếu anh ấy thức dậy mà không thấy chị sẽ tức giận lắm!

- Dạ được ạ!

Hân cầm lấy một tờ hóa đơn hí hoáy viết rồi đưa trả thằng nhóc, không quên một lời cảm ơn. Đặt tờ giấy dưới quả dừa, nhìn Tùng một thoáng, không hiểu sao lòng Hân khẽ chùng xuống, cô mỉm cười:

- Chúc anh ngủ ngon!

Bước những bước chậm rãi trên cát, qua những rặng dứa xanh ngát, Hân trở về khách sạn. Lòng cô có chút nuối tiếc, gặp được một người đẹp trai như vậy đâu phải dễ, nhưng cô cũng hiểu một người như vậy vốn không thuộc về cô, bước đi cũng là một ấn tượng không tồi.

Tùng bật cười nhìn theo bóng Hân đang đi khỏi, cầm tờ giấy cô để lại trong tay “ Hữu duyên thiên lí năng tương ngộ, vô duyên giáp mặt bất tương phùng”, lòng anh chợt dâng lên cảm giác thích thú. Đúng là một cô gái rất đặc biệt! Nhưng anh vốn không phải tên ngốc trong tình yêu! Nếu anh đã thích thì dù là trời ngăn cấm anh vẫn sẽ đến được với cô… Đứng dậy nháy mắt với cậu nhóc cho thuê ghế, anh bước theo Hân, cho đến khi cô bước về khách sạn và trở về phòng, nụ cười trên môi anh càng lúc càng rộng mở, hóa ra cô ấy ở ngay bên cạnh anh bấy lâu mà anh không hề biết.

- Ngọc Hân xinh đẹp…. Anh sẽ gặp lại em sớm thôi!- Đứng bên cạnh cửa, Tùng mỉm cười rồi quay lại bãi biển, anh muốn tắm một chút.

***************************

Vừa ra đến bãi biển,cảnh Nam Thành và Kim Thư đang đùa giỡn nhau trên cát đã đập vào mắt anh. Không muốn phá hỏng giây phút riêng tư của cả hai nên cầm ván lướt trong tay, Tùng gọi một canô rồi bước đi trước ánh mắt si mê ngây ngốc của biết bao cô nàng.

Sau 30 phút, Tùng bước lên bờ, cắm ván trượt trên cát, anh ngồi xuống, vuốt những giọt nước còn long toong trên khuôn mặt, cảm giác thoải mái làm anh cảm thấy phấn khích.

- Hey!

Tùng quay lại thấy Nam Thành và Kim Thư đang bước đến gần mình, cả hai dường như đều rất vui vẻ, Tùng bật cười.

Nam Thành ngồi xuống cạnh Tùng, ngơ ngác hỏi:

- Woa! Sao lại một mình thế này ? Em ấy đâu rồi ?

- Em nào ?- Tùng giả ngơ hỏi

- Thì bạn của Thư… Đừng nói là trình độ của cậu xuống cấp rồi nhé!- Thành bật cười khanh khách

Thư cũng nhìn Tùng thông cảm:

- Anh thông cảm, bạn em khó tính lắm! Mà nó cũng không biết bơi….

- Hân không biết bơi ?- Tùng nhìn Thư

- Vâng!Hân sợ nước!

- Đừng nói là cậu chấm cô bé rồi nhé!- Thành đùa cợt, khoác tay qua vai Tùng nói nhỏ

Tùng khẽ nhếch mép lên mỉm cười:

- Có lẽ thế đấy!

- Woa!!!- Cả Kim Thư và Nam Thành đều nhìn Tùng kêu lên.

- Kim Thư… anh muốn nhờ em giúp một chuyện được không ?- Tùng nháy mắt nhìn Thư làm cô nàng có chút choáng ngợp, người đâu mà đẹp trai thế!

- Vâng…vâng…!- cô đáp bối rối.

***************************

Khi Kim Thư bước về phòng thì Ngọc Hân từ phòng tắm bước ra, nhìn con bạn không ngớt cười cười nói nói, Hân không khỏi sửng sốt:

- Này bò cô nương! Chưa gì đã trúng sét rồi sao ?

- Hi hi…. Có lẽ đúng như vậy mất rồi! – Thư nhìn Hân với đôi mắt mơ màng, hai má đỏ bừng- Anh ấy vừa thơm tớ và khen rằng tớ rất xinh!

- Trời đất!- Hân bật cười, không còn biết nói gì với cô bạn.

- Thôi ta đi tắm!- Thư nói rồi phất tay đi vào nhà tắm.

Ngay khi cánh cửa khép lại, Hân khẽ lắc đầu, đứng ra ban công, xa xa là bãi biển đang dần chìm vào bóng tối, hình ảnh Tùng đột nhiên hiện lên trong đầu Hân làm cô khẽ giật mình, vỗ tay lên trán, Hân cố xua đi.

Sau bữa tối Hân và Thư trở về phòng. Hân nằm dài trên giường, lật lật quyển sách chăm chú. Bỗng Kim Thư giật quyển sách khỏi tay Hân:

- Này lợn cô nương, thay đồ rồi đi chơi thôi!

Hân ngơ ngác nhìn bộ dạng phấn khởi của Thư, giật lại quyển sách:

- Ta đi mãi chán rồi! Còn đi đâu nữa !

- Nhưng anh Thành nói muốn mời hai đứa mình đi dạo !

- Mời gì mà hai đứa ! Anh ấy mời ta cho có lệ thôi ! Nhà mi đi đi ! nói ta mệt không muốn đi đươc rồi !

Chợt Hân giật mình, cô nhớ ra Tùng hình như là bạn với Thành, có khi nào anh cũng đi cùng Thành không ?

- Thôi đi đi ! Ta là ta lo lắng đi một mình với anh ấy ! biết tốt xấu thế nào ! Thôi mi đi cùng ta đi !- Thư nhìn

Hân bằng ánh mắt nũng nịu không thể chịu nổi.

- Mi chắc là anh ấy đi một mình chứ ?- Hân hỏi dò

- Chứ mi nghĩ có ai nữa !

- À….không có gì !

- Thôi nào đi thôi !- Thư kéo tay Hân. Thở hắt một hơi, Hân đành đứng dậy !

Con đường dài sáng trưng nhộn nhịp, những gian hàng trưng bày ra rất nhiều đồ vật đẹp mắt bằng vỏ ốc và vỏ sò…. Hân lững thững trong bộ váy lụa màu cam nhạt điểm vài mảnh satanh mỏng, bước theo hai người đang vui vẻ nắm tay nhau cười đùa. Hân khẽ lắc đầu, một con ốc nhỏ với những xoắn cuộn đầy gai màu nâu đỏ sậm đập vào mắt cô, những hoa văn trên vỏ ốc thật đặc biệt Hân vui vẻ tiến đến gian hàng. Một bà lão mỉm cười với cô :

- Cháu gái ! Nhìn cháu thật xinh đẹp !

- Cảm ơn bà !- Hân bối rối, cầm con ốc trong tay, Hân áp lên tai mình, tiếng sóng biển ào ào mạnh mẽ mà êm dịu.

Hân mỉm cười :

- Bà ơi ! Con muốn mua vỏ ốc này !

Bà lão cầm lấy tiền nhìn Hân mỉm cười :

- Vỏ ốc này thực ra có một đôi, lúc nãy một chàng trai đã mua một chiếc…. Hai cháu chắc chắn là có duyên…

- Dạ…- Hân ngẩn người một chút rồi cũng mỉm cười. Nhìn vỏ ốc trong tay mình:

- Duyên phận….- Hân khẽ nói

Xa xa một bóng người đứng hòa lẫn trong dòng người nhưng vẫn nhìn chằm chằm vào thân hình nhỏ nhắn trong chiếc váy màu cam tươi mát, nụ cười như bừng sáng dưới ánh đèn trắng xanh huyền ảo… Một nụ cười rất đẹp nở ra từ một đôi môi xinh đẹp… Tùng đút tay vào túi, anh lôi ra một con ốc màu nâu đỏ với những hoa văn đặc biệt, ngắm nhìn nó anh cũng mỉm cười, khẽ nói:

- Duyên phận….

Đến khi Hân ngước mắt lên nhìn thì Thành và Thư đã đi khuất xa mất từ lúc nào. Nhìn quanh một cách bất lực, tiếng sóng vỗ nhè nhẹ xa xa làm Hân cảm thấy khoan khoái, một luồng gió khẽ phả vào gương mặt cô mát lạnh, mằn mặn mùi biển… Đổi hướng, Hân bước những bước thật chậm về phía bờ cát hướng thẳng ra biển, từng đợt sóng bạc đầu trong đêm xô vào bờ đẹp như một bức tranh… Trên bờ cát trắng phau, bầu trời đêm đầy sao, rất nhiều người cũng đang đùa nghịch với sóng và những đốm lửa trại xa xa, từng vòng tròn người nhảy nhót vui vẻ hòa tan vào tiếng sóng vỗ bờ trong đêm yên lặng… Xách dép, Hân để mặc cho sóng biển đập nhẹ vào đôi chân bé nhỏ, cô bước những bước chậm rãi, một cảm giác thoải mái như sóng biển lăn nhẹ trong lòng cô…

…………………………..

- Chào người đẹp!

Một giọng nói bất chợt vang lên làm Hân giật mình. Trong thanh âm của người đó có nguyên sự cợt nhả bất hảo, xung quanh còn có những tiếng cười rinh rich. Đôi mắt Hân nheo lại đánh giá khi nhận ra bước ra từ bóng đêm sau những rặng dừa không chỉ một mà là những 5 thân hình con trai. Đi đầu là một tên có gương mặt phớt đời, thân hình gày gò, chiếc khuyên mũi lấp lánh sáng và mái tóc vẫn còn vàng rực trong đêm tối. 4 tên theo sau cũng có ngoại hình không tốt đẹp hơn bao nhiêu. Nhìn quanh bãi biển vắng tanh không bóng người, Hân chợt cắn môi, chột dạ giật lùi lại vài bước. Mải mê bước đi theo những con sóng, cô đã không biết bước chân của mình đã đi đến đâu.

- Sao thế người đẹp ?đi chơi với bọn anh chứ?-tên đi đầu lên tiếng

- Đúng đấy! Biển đẹp mà sao người đẹp lại đi một mình làm gì ?

- Trời lạnh lắm! Hay để anh ôm một cái cho ấm nha!

- Ha haha ha!

……………………………..

Những tiếng cười vang lên càng lúc càng gần, Hân bước lùi lại. Cô không thể ngăn cản trái tim đang đập thình thịch vì sợ hãi. Nhìn bãi cát rộng, Hân tự biết mình có chạy cũng không thoát được, cát sẽ làm chậm bước chân cô, vốn dĩ thể lực của cô cũng không tốt gì. Dù có hét lên, tiếng sóng và tiếng những tên bất hảo này cũng sẽ dễ dàng át được đi. Một tình huống hết sức tồi tệ! Hân tự nghĩ, bàn tay nắm chặt chiếc túi nhỏ… Cô có một ít đồ phòng thân nhưng khi rơi vào trường hợp này cô cũng không chắc là mình có thể làm gì!

- Để cô ấy yên!

Một tiếng nói chắc nịch vang lên từ phía rặng dừa làm cả Hân và mấy tên bất hảo cùng quay đầu nhìn. Từ trong bóng tối lờ mờ, một thân hình cao lớn thong dong bước lại gần, dưới ánh sáng mờ mờ, đôi mắt sáng rực như sao ẩn hiện dưới mái tóc khẽ bay bay, cánh môi khẽ nhếch lên tạo thành một nụ cười nửa miệng quyến rũ. Sự xuất hiện của Tùng làm cảm giác sợ hãi trong Hân bay đi đâu mất, chỉ còn lại sự ngỡ ngàng và trái tim đập rộn ràng những tiếng rung động. Anh bước lại thật gần, nhìn vào đôi mắt đang mở to của Hân, Tùng không khỏi mỉm cười làm mặt cô bừng đỏ. Hân vội vàng cúi xuống tránh ánh mắt của anh.

- Hình như là chúng ta hữu duyên....- tiếng Tùng rất nhẹ

- Anh....

- Thì ra người đẹp có vệ sĩ!- tên cầm đầu lại cười khểnh

- Anh bạn! Tốt nhất không nên xen vào chuyện của người khác! Sẽ không có kết quả tốt đẹp!- một tên phụ họa

- Làm anh hùng thời này không phải dễ đâu!

- Ha hahahaha….

…………………………………….

Đáp lại những tiếng trêu chọc của những tên đó, Tùng cười trừ, khuôn mặt anh không hề biến sắc cũng không lộ vẻ sợ hãi. Tay đút túi một cách nhàn nhã, Tùng nhìn từng tên bằng ánh mắt đã có vài phần lạnh giá:

- Nói nhiều như vậy để làm gì ?Chi bằng xông cả vào đi!

- Cái gì ?- tên cầm đầu nhăn mặt- Mày dám thách thức bọn tao à ?

- Thằng này chán sống rồi đại cai!

- Đập chết nó đi!

- Đập chết nó!

Tên cầm đầu khẽ gạt tay để bọn đàn em im lặng, nhìn Tùng đánh giá cũng không phải hạng tầm thường, hắn khẽ cười khểnh:

- Tốt nhất mày nên chạy ngay trước khi tao đổi ý!

Tùng cười lạnh, không thèm trả lời tên kia mà anh quay sang nhìn Hân:

- Em mau đi đi… chỗ này để cho anh!

Hân ngước nhìn Tùng, đôi lông mày khẽ nhíu lại:

- Vì sao em phải đi? Anh không đủ sức đánh lại bọn nó nên sợ em nhìn thấy anh bị bọn nó đánh à ?

Cả Tùng và mấy tên đều quay sang ngơ ngác nhìn Hân giống như lời cô nói là của một sinh vật lạ. Tên cầm đầu phá tan không gian yên lặng bằng một tràng cười ha hả.

- Thật thú vị! Người đẹp! Anh thực sự bắt đầu thích cá tính của em đấy!

- Đó là lời nhạo báng nhất mà tôi biết!- Hân nắm chặt tay nhìn hắn. Không hiểu sao đứng bên cạnh Tùng, cảm giác sợ hãi trong cô đã mau chóng tan biến. Không cần biết anh có đánh lại bọn chúng hay không, cô sẽ đứng ở đây, đứng bên anh và không bỏ chạy.

Hân không phải là một cô gái yếu đuối như bề ngoài, cô có tính cách động là lối suy nghĩ linh hoạt, cô không tin một người đầu óc như cô có thể dễ dàng bị đánh gục bởi mấy tên ngu si tứ chi phát triển này.

- Người đẹp! Tốt nhất em nên đi theo anh để tránh thằng kia bị đánh cho bầm dập!

- Bầm dập hay không phải đợi xem anh còn đủ tỉnh táo để mà nhìn không ?- Hân cười lạnh.

- Woa…. Anh thực sự thích em đấy cô bé dũng cảm!- tên cầm đầu vuốt cằm, nhìn Hân đánh giá.

Bên cạnh, Tùng nãy giờ im lặng bỗng bật cười khúc khích. Anh đã nghĩ mình sẽ có một màn anh hùng cứu mỹ nhân hoàn hảo và tranh thủ vài giọt nước mắt của nàng nhưng xem ra anh đã nhầm. Hân mạnh mẽ và can đảm hơn anh đã nghĩ.

- Anh cười gì?- Hân nhìn Tùng, cô nhéo mạnh vào tay anh làm Tùng hơi nheo mắt.

Tùng cúi xuống nhìn Hân thật gần, anh nở một nụ cười thật quyến rũ làm tim cô giật thót, giọng anh ngọt ngào:

- Anh chỉ không muốn em nhìn thấy cảnh anh đánh người bầm dập thôi! Nhưng nếu em muốn ở lại thì cũng không có vấn đề gì cả!

- Hàn huyên đủ rồi! – tên cầm đầu và mấy tên đều lôi từ đâu ra nhị khúc côn khẽ văng vẩy trong không khí- Tao vốn không có ý định dùng đến thứ này với người đẹp, nhưng với thằng kì đà như mày thì là chuyện khác!

- Bọn mày định dọa tao bằng thứ đồ chơi con nít đó à ?- Tùng vẫn đút tay vào túi một cách nhàn hạ.

- Tao nghe mày hạ nhục đủ rồi! Xông lên đi!- tên cầm đầu cười lạnh

- Tao mới là người phải nói câu đó!- Tùng vẫn đứng im không nhúc nhích.

Hân lùi lại vài bước, với những cảnh đánh nhau thế này cô vẫn thực sự không thể thích ứng ngay được. dù nói cứng như vậy nhưng cô không thể phủ nhận trong lòng có chút sợ hãi, đưa tay vào túi, cô luôn chuẩn bị sẵn một ít bột tiêu và bột ớt, chắc chắn trong lúc này có thể dùng đến. Hân căng thẳng quan sát không khi sặc mùi thuốc súng xung quanh mình.

Đột nhiên Tùng bước lên vài bước, cả 5 tên cùng xông đến, những nhị khúc côn văng mạnh trong không khí xung quanh Tùng, những mối sắt lấp lánh sáng. Những tiếng hừ hự vang lên. Hân gần như nín thở nhìn, trong bóng tối lờ mờ cô nhìn thấy rất rõ một vài khúc côn đã đập lên cánh tay và đôi vai mạnh mẽ của Tùng, anh hơi nhăn mày nhưng không hề kêu lên làm trái tim Hân giật thót vì lo lắng. Tùng nhanh nhẹn tránh những nhị khúc côn văng đến tới tấp nhưng không thể cản toàn bộ. Đột nhiên anh xoay người, một đòn làm một tên quay ngơ và giật lấy nhị khúc côn trong tay hắn.

Tình huống đột ngột thay đổi, Tùng chiếm thế thượng phong với nhị khúc côn trong tay, anh như rồng phượng được chắp thêm đôi cánh. 5 tên đó sức chịu đựng cũng thật đáng nể khi những nhị khúc côn bay tới tấp đến mặt, đến chân và tay chúng. Một tên nữa nhanh chóng bị đánh bại, Hân khẽ nở nụ cười nhẹ nhõm…. Cô ngắm nhìn Tùng một cách say sưa… trong ánh sáng mờ ảo, đôi mắt anh vẫn rực sáng, nụ cười nửa miệng như lãng tử, như trêu đùa với những bị thịt xung quanh. Cô thấy trái tim nhỏ bé và ngây thơ của mình dường như đang loạn nhịp!

- Hân! Cẩn thận !- Tùng hét lên

Bỗng một bàn tay tóm chặt lấy tay Hân làm cô giật mình tỉnh mộng. Cổ tay cô đau nhức, đôi mắt cô mở to nhìn vào nụ cười đểu giả đang nhìn mình.

- Người đẹp! bất cẩn quá đấy!

- Thả cô ấy ra!- Tùng hét lên, anh cố gắng tiến lại gần nhưng mấy tên còn lại vây lấy anh như liều chết mặc cho những nhị khúc côn của anh văng đến tới tấp. Đôi mắt anh lộ rõ vẻ lo lắng.

Tên cầm đầu nở nụ cười khoái trá, bàn tay nắm chặt lấy cổ tay Hân:

- Cô ấy là của tao!

- Thằng khốn !- Tùng cắn môi đầy căm phẫn.

Hân nhăn mặt vì đau, cô cố giật lại tay mình nhưng chỉ làm cho mình càng thêm có cảm giác đau đớn, cảm giác như xương cổ tay đang bị đốt cháy. Cố giằn lại cơn đau ở cổ tay đang làm cả cánh tay cô run rẩy :

- Buông tay tôi ra !- Hân kêu lên

- Đàn ông không ai lại buông tay người đẹp ra cả !- Tên cầm đầu nhìn Hân mỉm cười, khuôn mặt hắn tiến lại gần làm Hân nhìn rõ chiếc khuyên mũi đang lấp lánh sáng trong bóng đêm.

- Anh sẽ phải hối tiếc vì đã coi thường tôi !- Giọng Hân trở nên thâm trầm sắc lạnh. Nhanh như cắt, cô với bàn tay bé nhỏ tóm lấy chiếc khuyên trên mũi hắn và giật mạnh.

- Á !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!1

Một tiếng hét thê thảm như xé màn đêm. Hân cảm nhận rõ một vật bé nhỏ ở trong tay mình, bên tay kia được buông lỏng làm cô bất chợt mất thăng bằng ngã nhào xuống cát.

- Ui !!!!- Hân khẽ kêu lên.

Trong lúc cô chưa kịp lấy lại bình tĩnh thì tên kia đã nhanh chóng tóm lại được cổ tay đã sưng đỏ của Hân làm cô hét lên vì đau. Đôi mắt hắn đỏ vằn lên giận dữ nhìn xoáy vào khuôn mặt hơi nhợt nhạt vì đau của Hân, trên mũi hắn, một dòng máu đỏ tươi đang chầm chậm chảy nơi chiếc khuyên đã bị dứt đứt. Hắn nhìn Hân như muốn ăn tươi nuốt sống, giọng nói hằn học :

- Con khốn này ! Dám giật khuyên của tao à ? Tao sẽ cho mày thấy địa ngục !

Hắn nói rồi lôi mạnh cánh tay làm Hân càng thêm đau đớn, cô cắn răng để không kêu lên. Bên kia Tùng nhìn Hân đầy lo lắng, nhưng mấy tên lâu la cứ bám anh không ngừng. Anh hét lên giận dữ :

- Để cô ấy yên ! Mày có giỏi thì đến đây !

Tên kia cũng hét lên :

- Cả mày và con nhỏ này tao đều không tha cho đứa nào hết !

Tùng cắn chặt môi, nhìn hình ảnh chật vật của Hân làm tim anh như muốn nhảy ra khỏi lồng ngực. Nhìn 4 tên đang vây lấy mình đã có biểu hiện đuối sức, Tùng càng vội vã vung nhị khúc côn trong tay, tiếng kêu thảm thiết vang lên càng nhiều….

Lấy lại tinh thần, Hân cố gắng nhịn đau, nhìn tên cầm đầu bằng ánh mắt giận dữ, cô cắn môi thật chặt, cố gắng đứng dậy. Tên kia quay sang nhìn cô không dứt, bàn tay càng bóp chặt cổ tay sưng tấy của Hân :

- Tao sẽ xử lý cả mày và thằng đó ! Không cần phải vội vàng

Hân nhếch mép cười :

- Có khả năng đó sao ?

Trong khi tên kia mở to mắt nhìn Hân thì một nắm bột tiêu lẫn bột ớt đã bay vù vù vào mắt, vào mũi, vào tai, vào miệng hắn. Một luồng cay xè xộc thẳng vào phổi, vào họng , vào hốc mắt làm hắn bất giác nhắm tịt mắt lại hét lên, bàn tay úp chặt lấy khuôn mặt đau đớn. Lần này rút kinh nghiệm, Hân không bị mất thăng bằng ngã thẳng ra nữa mà đứng vững trong khi tên kia thì loạng choạng lùi lại rồi vấp ngã. Giật lấy nhị khúc côn trong tay hắn, Hân xông lên một cáchhung hăng, đá mạnh vào chỗ hiểm làm hắn kêu lên thảm thiết, hai mắt vẫn nhắm tịt không mở ra được.

- Dám đánh ta này !

- Cho chết !

Hân kêu lên từng tiếng khi nhị khúc côn trong tay vẫn không ngừng đập liên tiếp lên thân hình rên rỉ phía dưới.

Cảnh tượng trên làm Tùng và mấy tên đằng xa đều trố mắt lên nhìn.

- Đại ca!!!!!!!- mấy tên lâu la lập tức mất hết tinh thần chiến đấu, nhìn đại ca đang bị Hân đánh đập một cách tàn bạo mà hồn vía như bay đi đâu hết. Tùng chớp chớp mắt rồi đột nhiên bật ra tiếng cười khúc khích, anh cũng chẳng muốn làm mấy tên kia bầm dập thêm nữa.

Nhìn cảnh Hân đang đánh đại ca một cách hừng hực lửa giận, cả 4 tên đều khóc thầm nhìn nhau không dám tiến lại gần sợ tai bay vạ gió. Nằm bẹp trên cát, tên cầm đầu quay qua quay lại một cách khổ sở, muốn đứng dậy nhưng cả mặt và phần dưới của hắn đều đau đến ngất đi, chỉ biết rên hừ hừ.

Tùng vội bước đến, tóm lấy nhị khúc côn trong tay Hân, giữ chặt hai vai cô:

- Thôi đủ rồi Hân!

- Chưa đủ! Tên khốn này! Em phải đánh chết nó!- Hân vẫn còn đang say mê trong lửa giận bốc lên ngùn ngụt

- Thôi nào!- Tùng vòng tay qua eo nhấc bổng cô lên.

Đột nhiên Hân thấy tim mình đập thật nhanh, lửa giận nhanh chóng biến mất, khuôn mặt cô bỗng đỏ bừng, nhị khúc côn trong tay cô rơi bộp xuống nền cát trắng, ngước lên nhìn Tùng bằng ánh mắt bối rối, cô cố đẩy vai anh nhưng không được:

- Anh làm gì vậy? Thả em xuống!

Tùng nở nụ cười nửa miệng quyến rũ, anh nhìn Hân bằng ánh mắt đắm đuối sáng rực như ánh sao:

- Em làm ồn quá! Mình đi thôi!

- Anh…..

Mặc kệ tiếng kêu phản đối của Hân, mặc kệ tình cảnh thảm thương của 5 tên đang khóc thầm nhìn nhau chạy đến dìu đại ca đi, Tùng mang Hân bước đi thật nhanh trên cát.

- Thả em xuống! Em tự đi được!- Hân nhìn Tùng, gương mặt cô đã đỏ bừng bối rối

- Tay em bị thương….- Tùng nhìn Hân nghiêm nghị- Em không cần phải nhịn đau! Mặt em trắng bệch ra rồi. Để anh đưa em đi có gì không tốt!- Tùng mỉm cười

Hân bặm môi, khuôn mặt cô đã đỏ lại càng thêm đỏ. Đúng là cô rất mệt, rất đau nhưng không có nghĩa là bước đi cũng không nổi. Nhưng khi nghe giọng nói ngọt ngào của Tùng, trái tim và trí óc của cô lại hoàn toàn xin thua. Tùng bước đi rất vội vã, mặc kệ những ánh mắt soi mói xung quanh, nhưng Hân khi khác, cô cố giấu khuôn mặt đang đỏ như gấc chín của mình trước ánh mắt của hàng trăm người nhìn theo mỗi bước chân anh.

- Em sao thế ?- Tùng lo lắng hỏi khi thấy Hân tóm chặt lấy vai anh một cách run rẩy

- Anh còn hỏi nữa- Hân nói lí nhí, đôi môi cong lên bất bình- Anh không thấy mọi người đều nhìn chúng ta à ?

- Thì mặc kệ người ta là được rồi!- Tùng bật cười thích thú

- Anh….- Hân cắn môi

Tùng đưa Hân đến một phòng khám nhỏ. Bác sĩ vội vàng chăm chú vào chỗ sưng đỏ nơi cổ tay Hân một cách cẩn thận, xoa thuốc và băng lại. Cuối cùng là không quên kê một đơn thuốc. Hân khẽ thở phù, nhìn vào cổ tay đã băng một màu trắng xóa, cô khẽ cử động ngón tay, một luồng nhức nhối làm cô nhăn mặt.

Một tiếng cười nhẹ vang lên từ góc bên kia của phòng khám làm Hân quay lại. Ở đó Tùng và một cô y tá còn rất trẻ và khá xinh đang nói chuyện vui vẻ, cô y tá nhẹ nhàng dán miếng cao lên những vết bầm tím trên đôi tay mạnh mẽ của anh, đồng thời không ngừng ngước lên nhìn anh ngại ngùng nở nụ cười e lệ. Còn Tùng thì cũng không hề tiếc rẻ nụ cười nửa miệng quyến rũ và giọng nói ngọt ngào của mình. Nắm chặt bàn tay, Hân khẽ cau mày nhìn Tùng có chút tức tối. Mới vừa xong anh còn ngọt ngào và quan tâm với cô thế mà bây giờ đã thân mật với người khác ngay được. Quay mặt đi, Hân cảm thấy không thể ngăn cản nỗi bực dọc trong lòng trong khi tiếng cười xa xa cứ vang đến tai cô như trêu người.

- Liên quan gì đến mình đâu chứ!- Hân khẽ lẩm bẩm một mình- Thật là bực mình!- cô không thể ngăn nỗi tức giận đang dâng lên cổ nghèn nghẹn.

Vụt đứng dậy, Hân bước nhanh ra cửa phòng khám, thậm chí còn không thèm ngoảnh mặt lại.

- Hân! Em đi đâu thế?

Tùng nhận thấy bước đi trầm trọng của Hân thì gọi giật ngay lại.

Hân dừng bước, cô quay lại nhìn Tùng, nụ cười e lệ của cô y tá đang mơn man trên đôi tay anh đập vào mắt cô thật chướng. Cắn răng tức tối,vẻ tối sầm trong mắt cô tan đi rất nhanh, nụ cười nhạt nhẽo hiện lên trên môi cô:

- Anh ngồi đó băng bó cho xong đi! Em đi lấy thuốc!- giọng cô nhẹ nhàng hết mức có thể, nhưng vẻ châm chọc và sự nhấn mạnh của Hân vào chữ “băng bó” đã không qua được ánh mắt của Tùng.

Tùng chớp chớp mắt nhìn theo bóng Hân vội vã bước ra khỏi cửa. Mất vài s anh mới bật cười, hóa ra cô ấy đang ghen! Nghĩ đến biểu hiện tức giận của Hân làm Tùng thấy thích thú, tim anh đập nhanh thêm mấy nhịp. Anh đứng bật dậy, mỉm cười với cô y tá:

- Cảm ơn em! Còn lại để anh tự làm được rồi!

- Anh cứ để em!- cô y tá nhìn anh mỉm cười mê hoặc- Còn một chút nữa là xong thôi mà!

- Được rồi! Cảm ơn em!- Tùng nói rồi vội vã bước nhanh ra cửa, bỏ lại sau lưng ánh mắt tiếc nuối của cô.

Ngoài đường, nhộn nhịp những con người đi lại. Tùng đảo mắt tìm kiếm bóng dáng của Hân, đôi mắt anh dừng lại ở một thân hình xa xa đang hướng về phía Green Hotel, bước chân nhanh nhưng vẫn thật hầm hầm đầy tức giận. Mỉm cười, anh vội vã chạy đuổi theo bóng Hân….

- Dê xồm! Yêu râu xanh….

- Đúng là khốn mà!...

Hân tức giận lầm bầm, chân không ngừng đá những hạt cát trên đường. Cô cũng không hiểu sao trong lòng lại tức giận như vậy khi thấy Tùng thân mật với cô gái khác. Anh với cô vốn không có quan hệ mà cũng chỉ mới quen, cô tức vì anh chẳng phải vô lí lắm sao? Càng nghĩ càng thấy muốn giận điên lên!

- Tên khốn!- Hân cắn môi, lấy chân đá mạnh bụi cây bên đường.

Một tiếng cười khúc khích vang lên đằng sau rất gần làm Hân giật mình, quay lại nhìn vào khuôn mặt và nụ cười nửa miệng quen thuộc càng làm Hân muốn điên lên, cô hừ lạnh một tiếng rồi bước thật nhanh, không thèm nói thêm một lời nào với Tùng.

- Này! Sao em đi nhanh thế?

Hừ!

- Anh tưởng em đi lấy thuốc mà! Sao lại bỏ đi như vậy ?

Hừ!

- Hình như em đang giận ? Có chuyện gì thế?

Hừ!

- Sao tự nhiên em lại im lặng không thèm nói chuyện với anh?

……………………………..

- Không thích! Được chưa?- Hân quay lại hét lên, thở mạnh đầy giận dữ, Hân xoay người lại bước đi.

Đột nhiên bước chân của cô dừng lại khi một thân hình cao lớn đứng chặn ngay trước mặt cô, đôi mắt sáng như sao mà nụ cười nửa miệng quyến rũ làm tim cô đập thình thịch. Trong phút chốc , mặt cô lại đỏ bừng:

- Anh làm gì?... Mau…tránh ra!- Hân cúi xuống bối rối cố tránh Tùng nhưng mỗi lần cô di chuyển anh cũng di chuyển chắn đường cô.

- Anh muốn làm gì?- Hân hét lên tức tối

Hàng trăm con mắt xung quanh đều quay lại nhìn hai người, những tiếng cười rinh rich vang lên lên khe khẽ làm mặt Hân đỏ đến tận tai, cô nhìn Tùng vẫn nở nụ cười đáng ghét càng thêm tức tối.

- Anh mau tránh ra!

Tùng khẽ lắc đầu, nụ cười vẫn thường trực trên môi anh.

- Em bảo anh tránh ra!

Tùng lắc đầu.

- Anh có tránh ra không?

Tùng lại lắc đầu.

Hân cắn môi tức tối:

- Anh muốn gì?

- Em đang ghen…..

Tiếng anh nhẹ như một cơn gió nhưng trong phút chốc trong lòng Hân như bừng sáng rồi lại chợt đóng băng. Ghen? Cô đang ghen sao? Ghen? Nhưng sao lại ghen? Nhưng nếu không phải ghen thì cô đang tức tối điều gì? Ghen? Cô ghen vì Tùng sao?

Ngước đôi mắt nhìn Tùng, anh vẫn mỉm cười, Hân bối rối quay đi:

- Anh đừng có nói lung tung!

- Em biết là anh đang nói đúng!

Mặt Hân nóng bừng, tim cô đập thình thịch, Hân đẩy Tùng tránh ra rồi bước đi:

- Em không muốn nói chuyện với anh!

Tùng bước theo Hân, giọng anh vẫn thật ngọt ngào:

- Sao thế? Chỉ nói là em thích anh mà khó khăn thế sao?

Hân cười lạnh:

- Anh có đủ vệ tinh xung quanh rồi còn cần em thích anh sao?

- Anh chỉ cần em thích anh là đủ rồi!

Đột nhiên bước chân Hân dừng lại, gáy cô nóng bừng vì một ánh mắt đang thiêu đốt phía sau. Trái tim bé nhỏ và thơ ngây của cô đang bị những lời đường mặt làm cho đập nhanh rộn rã.

- Anh đã nói thế với bao nhiêu người rồi?

- Anh chỉ nói thế với em!

Mỉm cười, Hân thấy đôi mắt mình trống rỗng:

- Cả câu đó nữa! Là với bao nhiêu người rồi?

- Anh vẫn nói là chỉ có em!- Tùng nghiêm giọng.

- Em giống một đứa con nít để cho anh đùa giỡn à?

- Anh không đùa giỡn!

- Điều gì chứng minh anh đang nói thật?- Hân quay lại, cô nhìn vào mắt anh.

Tùng mỉm cười:

- Em quan tâm đến điều đó chứng tỏ là em thích anh!

Hân cắn môi tức giận, khuôn mặt cô đỏ bừng, anh đang coi cô là đứa ngốc. Tùng nắm lấy tay Hân kéo lại, cô căm phẫn nhìn anh:

- Thả tay em ra!

- Anh sẽ không thả nếu em chưa nói thích anh!

- Điều đó làm anh sung sướng lắm sao?

- Dĩ nhiên là sung sướng!- Tùng mỉm cười, trong đôi mắt anh là sự chân thành nhưng trong mắt Hân lại đang tưởng tượng anh là một con yêu râu xanh chuyên đi quyến rũ con gái nhà lành.

- Vậy thì anh cứ nằm mơ đi!- Hân trừng mắt nhìn Tùng

Tùng bật cười:

- Hãy để anh ở bên em 1 tuần….nhất định anh sẽ làm em nói thích anh!

Hân nhếch mép cười lạnh:

- Với anh tình yêu chỉ đến vậy thôi sao?

Nụ cười trên môi anh trở nên gượng gạo, hình như Tùng cũng biết mình đã nói sai điều gì. Giật mạnh tay lại, Hân nhìn Tùng không mấy thiện cảm:

- Cảm ơn vì lúc nãy đã cứu em! Nhưng em không có hứng thú chơi trò chơi tình ái với anh! Tạm biệt!

Hân nói rồi quay mặt bước đi thật nhanh. Trong lòng không ngừng lầm bầm tức tối trước thái độ cợt nhả của Tùng. Khốn thật! Tại sao mà mình có thể để ý đến một người như anh ta chứ? Với anh ta tình yêu chỉ đơn giản là một trò chơi!

Nhìn theo dáng Hân đi khỏi, Tùng ngỡ ngàng rồi bật cười. Anh không có ý định đuổi theo Hân mà đứng yên ở đó, dưới ánh sáng của ngọn đèn đường, nụ cười của anh vụt sáng. Xem ra khuôn mặt và nụ cười của anh không thể đánh lừa cảm giác của cô ấy! Thực sự là rất thú vị!

- Lợn cô nương! Dậy mau! Cùng ta đi ngắm bình minh trên biển nào!

Tiếng Kim Thư phá tan giấc mộng đẹp của Hân. Đêm qua trở về phòng trong tình trạng vô cùng mệt mỏi, cộng với một thương tích làm Kim Thư giật nảy nhưng Hân chẳng buồn kể lể, cô chỉ nói là bị ngã rồi lăn ngay xuống giường ngủ ngon lành. Đến bây giờ cảm giác mệt mỏi, muốn ngủ vẫn còn đang bám lấy cô. Trùm chăn lên đầu, Hân nhắm mắt lại:

- Ta không muốn đi! Mi đi đi!

- Ơ kìa! Dậy mau! Anh Thành và anh Tùng đang đợi bọn mình ở cửa!

Cái tên Tùng làm Hân giật thót, đôi mắt cô mở to tỉnh cả ngủ, cắn môi, cô càng giữ chặt chiếc chăn:

- Ta muốn ngủ! Ta không đi! Mi đi một mình đi !

Kim Thư kéo chiếc chăn một cách thô bạo :

- Mi làm sao thế ? Dậy mau đi ! Để người ta đợi như vậy sao được !

Hân cố kéo lại chăn :

- Ta đã nói là không muốn đi !

- Này ! Lợn cô nương !- Thư hai tay chống nạnh, quát lên- Người ta có lòng đến mời mi đi dạo biển buổi sáng mà mi lại như thế hả ?

- Người ta có lòng hay không còn chưa biết được ! Tóm lại là ta không đi !

Thư nhìn Hân bất lực rồi bước ra ngoài. Thấy Thư đi ra một mình Thành cười :

- Sao thế em ?

Thư đóng cửa phòng lại bất đắc dĩ cười khổ :

- Hân không chịu đi anh ạ !

Thành khoác tay lên vai Tùng trêu chọc :

- Xem ra lần này cậu cũng phải bó tay rồi !

Tùng nhếch khóe môi tạo thành một nụ cười nửa miệng đẹp như mặt trời buổi sớm :

- Không sao ! Hai người đi đi ! Để tớ tự thuyết phục Hân !

- Được rồi ! Mình đi thôi Thư !- Thành cầm lấy tay Thư

- Như vậy có…được không ạ ?- Thư ngập ngừng

Thành phá lên cười ha hả :

- Em yên tâm đi ! Bạn anh là người tốt !

- Ý em không phải thế ! Cái anh này…- Thư đánh nhẹ vào cánh tay Thành giận dỗi. Tiếng hai người trò

chuyện cười đùa xa dần rồi xa dần….

Tùng nhìn theo bóng hai người đi khỏi rồi mỉm cười, mở cửa thật khẽ, Tùng bước vào… Trên giường chăn gối lộn xộn nhưng Hân thì không còn ở trên giường nữa… Bên trong nhà tắm vang lên tiếng nước chảy ào ào… Tùng mỉm cười ngồi xuống ghế salon bên cửa ban công, từng cơn gió mát lạnh mang theo hơi biển, tiếng sóng biển đùa giỡn lên tóc anh mát lạnh, xa xa, mặt trời màu đỏ rực như lửa cháy đang lên tỏa từng tia ánh nắng yếu ớt của ngày mới. Mặt biển êm ru gợn từng loạt sóng lăn tăn xanh thẳm… Hòa lẫn trong tiếng sóng là tiếng cười đùa, tiếng người í ới gọi nhau trên bãi cát… Một phong cảnh thật đẹp và nên thơ !

- Á !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

- Ui da !!!!!!!!!!!!!!

Tùng giật mình đánh thót, anh quay lại và thấy Hân đang ngồi bệt trên mặt đất, khuôn mặt đỏ bừng nhăn nhó vì đau. Vừa tắm xong nên trên người cô chỉ quấn một chiếc khăn tắm dài đến đùi để lộ ra làn da trắng ngần như tuyết trắng không một tì vết, lòa xòa trên đôi vai bé nhỏ từng lọn tóc đen nhánh ướt đẫm vẫn còn đang nhỏ từng giọt nước loong toong. Đôi mắt cô nhìn anh đầy giận dữ, cánh môi anh đào ươn ướt thật mê người làm tim anh phút chốc đập thình thịch như trống trận. Anh mở to mắt nhìn cô, ngỡ ngàng rồi thất thần… Một mùi hương nhè nhẹ bay đến cánh mũi anh làm đôi má anh cũng có chút bừng đỏ…

Hân cố gắng nén cơn đau đang truyền đến từ cái mông đang êm ẩm của mình, cổ tay cô đập xuống sàn đau điếng. Nghe tiếng mở cửa nhưng cô không nghĩ đó là Thư nên bước ra khỏi nhà tắm một cách vô tư. Ngay khi nhìn thấy người đang ngồi bên lan can là Tùng, cô giật mình, bàn chân ướt đẫm trơn trượt trên sàn gỗ làm cô ngã bệt xuống đất. Nhận ra ánh mắt Tùng nhìn mình thật khác lạ, tim Hân đập nhanh, khuôn mặt cô đỏ bừng vì thẹn cũng là vì giận dữ.

- Sao anh lại ở đây ?- Hân nhăn mặt

- À….- Tùng ậm ờ, anh không có ý định trả lời câu hỏi của Hân. Đôi mắt anh vẫn dán chặt vào thân hình mềm mại thơm mùi đinh hương đang hấp dẫn trái tim anh kia .

Nhận ra ánh mắt nguy hiểm đang nhìn vào mình, Hân lầm bầm mấy câu vô nghĩa rồi vội vàng đứng dậy, Hân vơ vội bộ váy cô để sẵn trên giường và lao lại vào nhà tắm…

Cánh cửa đóng rầm một cách thô bạo làm Tùng như sực tỉnh. Khuôn mặt anh khẽ giãn ra để lộ một nụ cười.

Trong nhà tắm Hân nhìn vào gương và bắt gặp khuôn mặt đỏ bừng của mình, trái tim cô đập như muốn phá vỡ lồng ngực. Để Tùng bắt gặp tình trạng này làm cô hết sức xấu hổ… Nhưng cũng không thể phủ nhận, lòng cô có chút vui sướng khi bắt gặp ánh mắt anh si ngốc nhìn mình đến không nói lên lời.

- Trời ơi !- Hân khẽ kêu lên- Đúng là oan gia mà !

Mặc nhanh bộ váy, Hân quấn lại mái tóc ướt đẫm trong một chiếc khăn khô, cố gắng điều hòa lại nhịp thở, Hân đẩy cửa bước ra ngoài… Tùng vẫn ngồi im bên lan can như cũ, nghe tiếng cửa mở, anh quay lại và nở nụ cười quyến rũ…

Khuôn mặt Hân bất giác lại đỏ bừng, cô nheo mày nhìn vào anh có chút căm phẫn :

- Sao anh lại vào được đây ?

- Thư cho anh vào….

Kim Thư ? Hân khẽ nắm chặt bàn tay, mím môi, nhất định phải cho bò cô nương này một bài học. Dám để con trai vào phòng một cách tùy tiện, lại còn bắt gặp cảnh xuân quang của cô nữa chứ! Đúng là rất đáng giận mà!

- Xin lỗi em…- giọng Tùng ngọt ngào, đôi mắt như hối lỗi- Lúc nãy….anh thật sự không cố ý!

- Giờ anh ra ngoài được rồi!- Hân lạnh nhạt

Nhìn vào ánh mắt đầy kiên quyết của Hân, Tùng thở dài đứng dậy:

- Được rồi… Nếu em không chào đón anh như vậy thì….

Bước qua Hân, đột nhiên đôi chân anh dừng lại, một nụ hôn nhè nhẹ ấm nóng lên gáy làm Hân bỗng chốc như muốn hóa đá. Tiếng anh ngọt ngào, từng hơi thở ấm nóng đầy nam tính phả vào tai cô:

- Em thực sự rất đẹp…. Anh chưa bao giờ có ý muốn trêu đùa em… Lời anh nói hôm qua là sự thật… Nhất định anh sẽ làm cho em thích anh!

- Anh nói cái gì?- Hân bất giác lùi ngay lại, mặt cô đỏ bừng đến tận tai.

- Anh thích em!

- Tôi không tin anh!- Hân cắn môi, cô bước ra xa anh, cô sợ tiếng tim đập mạnh mẽ của mình do cái đụng chạm khi nãy sẽ làm anh nghe thấy. Đôi chân cô mềm nhũn vô lực, run run cố gắng để đứng vững. Cô không thể phủ nhận rằng toàn thân cô đang dần trống rỗng, cả lời nói cũng đang trở nên vô nghĩa khi anh tiến lại gần cô.

Tùng đút tay vào túi một cách thong thả, anh mỉm cười, đôi mắt anh chân thành và giọng nói nghiêm túc:

- Nếu anh có ý đồ xấu thì ngay hôm qua, lúc nãy hoặc cả lúc này nữa em cũng không thể chạy thoát… Nhưng anh thích em là thật… Và nhất định anh sẽ làm cho em thích anh! Đó là một lời hứa!

Hân mím môi không nói, cô nhìn Tùng dò xét, từ lúc nào cô đã tiến vào đến tận cạnh tường, dựa lựng vào đó, Hân không ngừng thở dốc.

- Em hãy nhớ lời anh! Tạm biệt….

Tùng định bước đến lại gần Hân nhưng rồi lại đổi ý. Anh xoay người bước nhanh ra cửa, bước ra ngoài và đóng cửa lại.

Cánh cửa vừa khép lại, Hân đã tụt ngay xuống đất, cô thở một cách khó nhọc và toàn thân không ngừng run rẩy, ngay cả trái tim cũng đập liên hồi. Không thể phủ nhận nụ hôn ấm nóng của Tùng, hơi thở và mùi nước hoa nam tính phảng phất từ người anh đang làm trái tim cô dao động mãnh liệt… Dù đã quen biết nhiều người, cũng không phải chưa từng biết thích một người nhưng cảm giác mạnh mẽ này đến với cô là lần đầu tiên… Tùng là người đầu tiên khơi lên trong cô ngọn lửa tình yêu mụ mị đến như vậy… Đưa tay lên trán làm đầu óc trở nên dần thoải mái, Hân nhớ đến Tùng, từng lời nói của anh vây lấy cô:

- Như vậy là ý gì?- Hân khẽ thở dài. Nếu anh thực sự tấn công thì chắc chắn là cô cũng sẽ không thể chống lại, trái tim cô dường như đang mềm yếu… Nhưng cô thậm chí không biết gì về anh ngoài một cái tên, anh cũng vậy… Thích ? Yêu ? Cả hai đều dường như thật xa vời… Anh nói thích cô vì cái gì ? Vì thật sự hay vì ý đồ ?

Hân khẽ đưa tay lên trái tim mình và lắng nghe tiếng nó đang thật sự rung động….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lửa Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook