Lửa Tình

Chương 24

Su (ball_4m)

31/05/2013

Mới đó mà đã 15 năm rồi….

Nam Thành đứng bên ngoài biệt thự tập đoàn SmartMart tại Newyork, nấp trong một gốc cây, điếu thuốc trên tay anh tỏa ra ánh sáng như ma chơi hiển hiện lên một khuôn mặt gầy với nụ cười yếu ớt.

Đã 5 năm trôi qua, Nam Thành hiện đã là trợ lý riêng của ông Văn Đình, không khổ công anh ra sức vì ông ta phấn đấu, cuối cùng cũng có một chỗ đứng vững chắc trong SmartMart, và còn được cả gia đình Văn Đình tín nhiệm… Anh dường như đã trở thành một nhân vật quan trọng trong gia đình này, một nhân vật không thể thiếu với Tiên Dung. Người ta chỉ nhìn thấy cô luôn gọi anh và nói chỉ có anh mới có thể giải quyết được.

Người ta cũng chỉ nhìn thấy gương mặt ủ rũ của cô vì nhìn thấy anh mà có thể nở nụ cười… Người ta chỉ nhìn thấy anh là một người tận tụy hết mực vì Tiên Dung vì gia đình này… người ta chỉ nhìn thấy anh là một kẻ si tình nhất mực, cũng là một người đàn ông đáng ngưỡng mộ. Và điều anh cần người ta nhìn thấy nhất chính là người thích hợp với Tiên Dung hơn kẻ luôn làm cô rơi lệ như Minh Tùng….thì cũng sắp được nhìn thấy rồi!

Một hơi khói thuốc cuộn tròn rồi bay nhẹ vào không khí, tan đi rất nhanh… Nam Thành năm nay đã 28 tuổi rồi, những gì anh mong muốn rốt cuộc cũng sắp đến lúc đạt được… Nụ cười yếu ớt hiện lên trên cánh môi nhợt nhạt, cặp kính dường như đã dày hơn trong những năm qua…

Anh đã đi một chặng đường rất dài, tính toán, bày sắp một bàn cờ để đến cục diện ngày hôm nay… Tiên Dung, em sẽ không thể ngờ được rằng ngay khi em nhờ anh đi tìm hiểu Ngọc Hân chính là em đã cho anh một cơ hội… Một bàn cờ với thế trận đơn sơ, nhưng càng đi sâu sẽ càng hiện lên kẻ chiến thắng chính là anh- là Nam Thành.

Nam Thành cười khẽ, mọi việc vẫn đi thật đúng hướng….. Kể từ lần gặp gỡ định mệnh đó giữa ba người và một kẻ cố chen chân vào là anh. Khi còn là một thiếu niên với tấm lòng ngưỡng mộ không thôi dành cho Tiên Dung, Nam Thành đã đơn giản chỉ nghĩ sẽ làm cho cô vui vẻ là được… Nhưng vì sao anh phải chịu như vậy ? Anh cũng có thể giành được hạnh phúc của mình ? Cũng có thể giành được tất cả ?

Nắm bàn tay thật chặt, Nam Thành tự nói với mình anh sẽ làm được tất cả…. Không phải sao ? Bây giờ anh sắp có tất cả rồi…

Chính anh là người đã dạy dỗ, biến Tiên Dung thành một bản sao không hoàn chỉnh của Ngọc Hân, lòng anh tự biết Minh Tùng sẽ chẳng thể yêu thương Tiên Dung được. Rồi sau đó chính anh là người đã sắp xếp ở VinpearlLand để Minh Tùng gặp lại Ngọc Hân… Hai con người không thể thiếu trong ván cờ của anh làm sao có thể vắng mặt, Nam Thành cười lạnh giá… Anh cần phải đem Minh Tùng xoáy vào cuộc chơi này, kể cả Ngọc Hân nữa… Chỉ có như vậy anh mới có thể có được Tiên Dung và SmartMart…Sẽ không có ai thích hợp hơn anh trong vị trí đó.

Trong 1 năm , Nam Thành đã cố gắng để Minh Tùng và Ngọc Hân gần gũi với nhau thật nhiều với hi vọng anh sẽ nhận ra cô bé năm nào không phải Tiên Dung mà chính là Ngọc Hân. Một tình cảnh trớ trêu khi tình yêu của Tiên Dung với Minh Tùng ngày càng nhiều lên, tỉ lệ thuận với tình yêu Minh Tùng dành cho Ngọc Hân và tỉ lệ nghịch với tình cảm Minh Tùng dành cho Tiên Dung… Một thế trận hoàn hảo…. Yêu và hận… Hai vòng xoáy nghiệt ngã cứ quấn chặt vào nhau…

Để rồi mỗi người sẽ phải lựa chọn, hận hay là yêu ?5 năm qua, Nam Thành vẫn luôn chờ đợi giây phút này… Anh biết rằng nếu Minh Tùng biết được sự thật, nhất định là anh ta sẽ không từ bỏ Ngọc Hân, và Minh Tùng quả nhiên đã không làm anh thất vọng…

Nam Thành cười khẽ, cuộc gọi khẩn thiết của Tiên Dung đã nói lên điều đó… Ván cờ của anh đã đi đến những nước đi cuối cùng… Chỉ cần một chút thời gian nữa thôi… Tất cả sẽ thuộc về tay anh….

Ai có thể ngờ được người tưởng chừng như vô hại, đứng bên lề của cuộc tình tay ba lại là người đạo diễn công phu dàn dựng lên tất cả… Ai có thể ngờ được! Nam Thành cười khẽ, ôi bàn cờ cuộc đời thật là thú vị… Làm cho anh bao nhiêu năm qua đều không ngừng cảm thấy phấn khích đến tột cùng…. Minh Tùng, nếu một ngày phát hiện minh là một quân cờ trong tay anh, sẽ cảm thấy đến bi thảm thế nào ? Cả 3 con người này, một cái đau khổ anh cũng sẽ không buông tay….

Chậm rãi tắt điếu thuốc, Nam Thành lấy lại khuôn mặt thư sinh nhã nhặn cùng hòa dịu, ngồi lên xe, anh chầm chậm khởi động rồi đi vào khu biệt thự….



Ngay khi bước vào, Nam Thành đã nhận được những lời chào nồng nhiệt của những người làm… Bước chân của anh đến đây đã trở nên quá quen thuộc…. Anh nở nụ cười vô hại nhìn xung quanh và chào lại thật thân thiện. Không có ai ở đây là không cảm thán tấm chân tình của anh dành cho Tiên Dung..,

Nam Thành cười, ai nên cảm thán ai còn cần phải xem xét lại….

Cánh cửa phòng vừa mở, Nam Thành đã nhìn thấy khuôn mặt đầy giận dữ cùng hốt hoảng của Tiên Dung… 5 năm đã trôi qua, cô ấy càng trở nên kiều diễm mê hoặc lòng người… Nếu một ngày người ngọc đó nằm trong vòng tay anh, không phải rất tuyệt vời sao ? Sắp đến rồi… Giây phút đó sẽ chẳng còn bao xa nữa….

- Dung…em tìm anh có chuyện gì không ?- Nam Thành làm bộ mặt lo lắng hỏi, anh thì có chuyện gì là có thể không biết ?

- Anh Thành anh xem đi….- Tiên Dung đẩy tập ảnh về phía Nam Thành

Cầm tập ảnh lên tay, Nam Thành giả bộ đang xem xét… Đằng sau những bức ảnh, anh che giấu nụ cười lạnh nhạt của mình… Nếu không phải anh cho phép, thám tử có thể dám gửi cho Tiên Dung những tập ảnh này sao ? Những sự việc này, bản thân anh vốn đã có nhiều dự liệu….

Làm một bộ mặt đăm chiêu, Nam Thành nhìn Tiên Dung cau mày:

- Hai người đó lại gặp lại nhau ?

- Thậm chí còn thân mật hơn xưa!- Tiên Dung vội vàng nói, bàn tay bé nhỏ gắt gao nắm lấy tay anh- Bây giờ…em phải làm gì bây giờ ?

Nam Thành cau mày im lặng một lát rồi anh nói nghiêm trọng:

- Hãy gọi điện cho bà Kim San… Khi biết chuyện này, bà ấy nhất định sẽ không để yên! Bây giờ trong Advanced Travel đang có loạn, nhất định bà ấy sẽ không vì Minh Tùng mà đắc tội với ba mẹ em!

- Đúng rồi!- Tiên Dung như giật mình hiểu ra. Cô cầm vội điện thoại….

Nam Thành ngồi xuống ghế một cách thoải mái, nhìn dáng điệu khẩn trương của Tiên Dung lòng anh thật phức tạp… Tất cả chỉ là một nước cờ thừa…. Cho người theo dõi Minh Tùng và Ngọc Hân, anh biết hai người chỉ ngày mai thôi sẽ gạo nấu thành cơm, Tiên Dung dù đã có hôn ước cũng chẳng thể xen vào một đôi vợ chồng đích thực trên giấy trắng mực đen… Minh Tùng quả nhiên đã đi một nước cờ mạo hiểm nhưng rất đúng với ý anh… Để tự tin được như vậy, chắc chắn anh ta đã có cách thuyết phục và Kim San… E là cuộc gọi này của Tiên Dung sớm đã là vô nghĩa….

Nhưng để Tiên Dung hi vọng, ôm mộng rồi vỡ mộng với anh chính là một loại vui vẻ… Đã đến lúc cô cần biết hận là gì , đã đến lúc anh cần đến cô như một quân cờ chủ lực… Nam Thành ngồi im, nụ cười trên môi anh toát ra hương vị lạnh giá dọa người.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lửa Tình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook