Love Story

Chương 24: NGOẠI TRUYỆN

Ngốx

08/04/2014

Hum nay là 1 ngày trời trong xanh, mây trắng trôi pồng pềnh 1 cách ” thư thái ” nhất … đương nhiên là rất thích hợp để tổ chức 1 pữa tiệc đồ nướng ngoài trời rồi phải ko nào ^^!

Đúng 8g sáng tại nhà của hắn zà nó, mọi ngừi đã tập trung đầy đủ zà đang tất pật chuẩn pị đồ ăn, thức ún … tuy mệt nhưng ai nấy cũng cừi rạng rỡ … pữa tiệc hoành tráng pắt đầu pằng ziệc khui rượu (khui 4 chai – mỗi chàng 1 chai ) … rùi mọi ngừi ” nhập cuộc ” zừa ăn, zừa nói chiện rất zui zẻ … dù đã lâu ko có đc những giây phút gần gũi zà thân mật thế này nhưng dường như cái ko khí tình cảm zẫn ko hề phai nhạt : ngừi chọc, ngừi đùa, ngừi nói, ngừi cừi … thật đáng trân trọng mọi ngừi nhỉ … :

_ Lâu lắm rồi mới lại có thời gian ngồi cùng ăn, cùng trò chuyện thế này nhỉ … – Nó cừi, nói

_ Nhớ hùi trước wá … lúc nào cũng ” kề zai, sát cánh ” chẳng rời nửa pước … – Con Ngọc thì thầm, chợt pật cừi nhớ zề những kỉ niệm màh tụi nó đã có …

_ Chúng taz rất có duyên màh … ko thể nào xa cách đc … mọi ngừi thý rùi đó … 6 năm rùi chứ có ít đâu – Hắn cũng trầm ngâm …

_ Đương nhiên rùi … ý trời đã định màh … làm sao có thể thay đổi đc chứ – Vinh cừi



_ Màh nèk, nói toàn chiện này ko zậy? … còn chiện wan trọng nhất thì sao? … mọi ngừi ko định pàn tới chiện con cái gì àh? Chẳng lẽ cứ pạn pè, công ziệc suốt ngày – Vinh nháy mắt đầy ẩn ý vs 3 cặp kia

_ Ờh thì … – Ko hỉu sao màh cả 6 ngừi khi nói tới chiện này thì ấp úng, ngượng ngùng cả pọn =))

_ Hahaha … zời ạh … lấy nhau đc 6 năm zời rùi màh còn chưa nghĩ đến chiện này sao? … zậy cũng cà lăm đc hàz – Vinh chọc )

_ Nèkkkkkkkkk – Còn 3 chị zợ thì đồng loạt kéo lỗ tai chồng mình 1 cách … mạnh mẽ nhất có thể … zà khung cảnh “ ngộ nghĩnh “ lúc này là : 3 nàng thì tức xì khói, kéo lỗ tai chồng zà “ xả “ 1 hơi; 3 chàng nhà taz thì chỉ pik nhăn nhó, “ zan xin “ zợ tha ); còn có 1 anh chàng tuy khá lẻ loi nhưng tiếng cừi của cậu zẫn có thể làm cho không khí thêm phần căng thẳng hơn =)) (cố tình làm kích động hơn đây màh ^^)

Nhưng cũng may là “ tình cảnh “ đó kéo dài ko lâu … chỉ 1 năm sau họ đã cho ra đời 2 pé trai zà 1 pé gái cực đáng iu (2 pé trai là của gia đình Bảo – Phương zà Duy – Ngọc; còn pé gái là của gia đình hắn – nó …). Zề phần Vinh, tuy chỉ 1 mình, nhưng ko pao giờ cậu cảm thý pùn zà tủi thân cả … cậu zẫn lunz chọn niềm zui mỗi ngày cho mình pằng ziệc chăm sóc cho 3 chú mèo cưng (t/g đã kể zề 3 chú mèo này cho mọi ngừi nghe rùi đấy … ko ai wên đấy chứ? ) … càng ngày chúng càng lớn nhanh … cũng như tình iu của Vinh dành cho Phương zậy … 1 tình iu kéo dài mãi mãi … !!!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Love Story

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook