Love Paradise

Chương 18: Đi Chơi (1)

Lam Anh (Kun)

11/03/2016

Chương 18: Đi chơi (1)

Vì để thưởng cho việc phấn đấu trong kì thi, đồng thời nghỉ ngơi trước lễ hội, COB của chúng ta quyết định “nghỉ xả hơi” một bữa. Chà, nói đi cả tập thể thì oách vậy thui, chứ trong lớp này nhiều cặp đôi lắm, nên đòi đi riêng để “bồi dưỡng tình cảm”, thành ra cuối cùng chỉ có bộ sáu đi chung, à quên, còn có thêm Lệ Dương nữa.

7h30’.

Trên chiếc giường trắng muốt hiện giờ có một nàng công chúa “ngủ trong rừng”, chưa chịu rời khỏi chiếc giường thân yêu. Ở dưới nhà, mọi người đều đã tập trung đông đủ, nào là Thái Dũng, Xuyên Hương, Khải Minh, Bảo Trân, Trọng Khôi và Lệ Dương. Vậy là đã rõ ai đang say giấc nồng nhé. Nhật Linh ngủ ngon lành trong khi tiếng chuông cửa cứ vang lên rất “vui tai”, may mà có dì Hoa – quản gia ra mở cửa. Họ chào hỏi dì rồi phóng thẳng vào nhà, vừa ngồi sofa vừa lầm bầm.

- Mấy giờ rồi mà còn chưa chịu dậy nữa?!_Trọng Khôi

- Lâu quá!_Khải Minh

- Nó hay ngủ nướng lắm._Bảo Trân

- Ai lên gọi nó đi._Thái Dũng

- Cậu lên gọi đi Trọng Khôi._Xuyên Hương chọt chọt tay cậu.

- Sao tôi phải lên?_Trọng Khôi lườm.

- Hết cách rồi. Bọn tôi bó tay, từ xưa xửa xừa xưa không bao giờ lôi nó dậy được._Thái Dũng bày ra bộ mặt “chỉ cậu mới giúp được” nhìn Trọng Khôi.

- Dương Dương, em lên gọi đi._Trọng Khôi lại đẩy qua Lệ Dương.

- Kệ cô ta, em không rảnh đâu!_Dương cau có.

- …

Nói qua nói lại, cuối cùng Trọng Khôi phải “thân chinh đi đánh giặc”, ý nhầm “thân hành đi gọi công chúa dậy” =.=”. Theo chỉ dẫn, cậu tới căn phòng to nhất, cửa sơn màu trắng. Cậu gõ cửa…

- Con heo, dậy! (Ôi, mới ngủ nướng chút mà đã có biệt danh, hí hí)

- …

- Này đồ con lợn kia!

- …

- Mau dậy đi, con gái mà dậy trễ thế à?_Bực rồi đấy, tốn bao nhiêu là kalo.

- …

- Con nhà…_Mệt mỏi.

Đã thế thì… cậu đưa ra một quyết định hết sức “vĩ đại” – phá cửa. Lùi xa một bước, dồn sức vào đôi chân, không khó để cậu cho cái cửa này về với tổ tiên, gây nên một tiếng “Rầm” chấn động địa cầu. Vậy mà con lợn trong này vẫn ngủ. Cậu hùng hổ bước vào, nhưng vừa tới cái giường đã muốn phi ra ngay. Là bởi sao? Là bởi vì con lợn đang ngủ trên giường với một tư thế rất chi là đẹp mắt. Mà không, nói chính ra là cô chỉ nằm nghiêng ngủ như bình thường, nhưng cái vẫn đề chính là… cô đang mặc váy ngủ, do “tác động ngoại cảnh” nên giờ nó khá là ngắn nha. Trọng Khôi tử tế nhà ta không có dám nhìn, bèn quay mặt đi rồi tiến dần lại, nhích từng bước dè dặt, túm lấy cái chăn rồi hất lên người cô. Xong việc, cậu thở phào, hết hồn hết vía à.

Lại gần hơn, gương mặt cô càng thêm rõ nét trước mắt cậu. Nhìn nhiều rồi nhưng bây giờ cậu mới công nhận là… cô rất rất đẹp. Một vẻ đẹp băng thanh ngọc khiết a, khi ngủ trông cô hiền hòa hơn rất nhiều. Đặc biệt cái miệng anh đào suốt ngày cãi nhau với cậu kia, đang chúm chím đỏ mọng. Bỗng dưng trong đầu cậu nổi lên một suy nghĩ có phần hơi… tội lỗi. Lắc đầu lắc đầu, cậu kéo hai tay cô lên, than thở.

- Dậy mau, con lợn!

Nhưng vừa nhấc được người cô ngồi dậy, cả cơ thể đó lại ngã xuống giường như… không nỡ rời xa. Cô nhăn mặt khó chịu, rồi kéo chăn lên ngủ tiếp. Cậu cũng khó chịu không kém, lại dùng sức kéo lên lần nữa.



- Cậu có dậy không hả?

Thật tội nghiệp cho chàng trai của chúng ta. Cũng không thể trách cô được, do tối qua cô phải hoàn thành bản thiết kế tới 3h sáng mới ngủ được mà. Trọng Khôi bất lực ngồi thở phì phò, bóng điện 1000V lại chạy qua đầu cậu. Cậu nhìn chằm chằm cô, nói lớn.

- Cậu không dậy… tôi sẽ… đánh cậu đấy! Bầm nát cậu như tương luôn!

Ôi, bạn Trọng Khôi nhà ta đang dọa trẻ con đây mà, lí nào cô lại sợ. Nhưng căn bản là cô có nghe thấy gì đâu, chỉ xoay người nhăn mặt rồi ngủ tiếp. Thực ra cậu có thể dễ dàng gọi cô dậy bằng cách… ghé sát tai cô thầm thì. Đối với cô, dù có hét cỡ nào thì cũng vô ích thôi, nhưng nếu làm như thế kia thì có hiệu quả đấy. Tuy nhiên… cậu không nghĩ ra điều đó… chậc chậc… Trọng Khôi trợn tròn mắt, trong lòng thầm bái phục sức ngủ của con heo kia. Ôi thần linh ơi, cậu phải làm gì bây giờ? (Trọng Khôi tuy không thích “Cô dâu 8 tuổi” nhưng cũng bị nhiễm đôi chút, mọi người thông cảm ạ). Khói lỗ tai bắt đầu đi ra, cậu thề sẽ cho con nhỏ này một trận tơi bời hoa lá luôn. Rút kinh nghiệm, cậu tới nâng hai vai cô dậy, lay lay, nhưng nó lại bắt đầu sắp “đổ” xuống giường. Cậu vừa cố giữ vừa mắng chửi:

- Con heo chết tiệt, có dậy không thì bảo?

Nhưng cả người cô cứ như kéo cả cậu xuống (ai bảo cố giữ làm gì), đôi tay lại đưa lên như muốn đánh cậu. Trọng Khôi trợn mắt, nhanh chóng né được, nhưng cả người cô và cậu đều đổ ập xuống giường.

Và… môi chạm môi.

Như cảm nhận được gì đó khác thường, đôi mắt tím xinh đẹp mở ra, kinh hãi khi thấy môi một thằng con trai đang chạm môi mình. Trọng Khôi cũng mở mắt trừng trừng, ngạc nhiên quá độ. Ngay lập tức, cô đá phắt cậu ra, mặt đỏ ửng vì tức giận.

- CẬU LÀM GÌ VẬY HẢ?

Tiếng hét kinh thiên động địa của cô khiến cả căn biệt thự chấn động (nói quá). Mọi người theo phản xạ bịt chặt tai. Trọng Khôi cũng đốp chát lại.

- AI BẢO CẬU KHÔNG CHỊU DẬY? Tôi cũng đâu cố ý.

Nhật Linh không thèm nói nữa, mặt đầy hắc tuyến bước vào WC, để lại Trọng Khôi đang ngơ ngơ như bò đeo nơ.

Lát sau, cô bước xuống lầu với quần jeans và áo cánh dơi đơn giản, một cái túi đen cách điệu và đôi giày Nike, tóc buông xõa, gương mặt lạnh lùng, tràn đầy sát khí. Mọi người càng thêm rét run, vừa rồi Trọng Khôi cũng bước xuống với gương mặt không khác thế này là mấy, khiến ai nấy đều cảm thán “Hôm nay đen rồi!”.

Bảy người, bốn chiếc xe, ngồi theo cặp như sau: Trọng Khôi – Lệ Dương, Thái Dũng – Xuyên Hương, Khải Minh – Bảo Trân và Nhật Linh đi một mình. Bảo Trân vẫn duy trì trạng thái không nói chuyện với Khải Minh, nhưng ít nhất cô chịu ngồi chung xe là cậu cũng thấy vui rồi.

Xe dừng lại tại… trung tâm giải trí Park.

Nhật Linh từng đến đây một lần, là với Hải Phong. Nghĩ tới mấy trò chơi hấp dẫn ở đây, cô lại thấy có chút hào hứng. Nhớ lại lúc đi chơi với Hải Phong mới thấy mình buồn cười, mang tiếng bao người ta đi, mặt nhăn nhăn nhó nhó mà toàn để người ta trả tiền, mình thì lôi kéo hết trò này tới trò nọ.

Linh thở dài.

- Chúng ta chơi tàu lượn siêu tốc đi._Bảo Trân đề nghị.

- Không! Chơi cái kia kìa.

Xuyên Hương phản bác rồi chỉ chỉ cái trò chơi mạo hiểm gần đó, nơi có hàng trăm con người đang la hét. Cả nhóm quay qua nhìn nhau, trừ Trọng Khôi và Nhật Linh, mỉm cười man rợ.

10 phút sau…

- AAAAAAAAAAAA…

Tiếng la hét thất thanh của… những đứa con trai “đầu đội đất, chân đạp trời” khiến mọi người phải bịt chặt tai. Không hiếm những người qua lại phải ngước nhìn lên cao, lòng thầm khinh bỉ: “Con trai mà nhát dễ sợ.”

Nhưng có chàng nào để ý đâu, càng chơi lại càng kêu, càng sợ lại càng hét. Ngay cả “anh hùng” Trọng Khôi cũng hét không kém phần. Trong khi đó thì “phái đẹp” đang ngồi bình thản tận hưởng không khí trong lành và sự bình yên thì lại phải quay lại mắng cho lũ “phái xấu” kia một trận. Các chàng im miệng luôn, dại gì mà động phải sư tử Hà Đông đúng không mọi người, he he.

[… ]

Điểm đến tiếp theo là… nhà ma.

Mới đứng trước cửa thôi mà người ta đã cảm nhận được không khí rùng rợn nơi đây.



- Em không chơi trò này!

Nhật Linh vừa thấy bảng hiệu đã định quay lưng rời đi. Thái Dũng, Xuyên Hương và Bảo Trân bụm miệng cười. Khải Minh thắc mắc:

- Sao cậu không chơi? Vui mà!

- Không!_Linh nhất khoát từ chối.

- Hay là cậu sợ? Nói thẳng ra đi còn giả bộ.

Lời nói đanh thép của Trọng Khôi làm Nhật Linh thêm phần bực mình, do chuyện hồi sáng nữa nên càng bực hơn.

- Nếu sợ thì ở ngoài đi, khỏi mời nữa.

Và chiêu khích tướng luôn luôn có tác dụng, nhất là trong trường hợp này. Nhật Linh nhìn Trọng Khôi một cái khiến cậu nổi da gà da ốc, rồi phán:

- Sợ? Hưm, tôi chơi.

Và thế là mấy người kia càng được thêm trận cười, bộ sáu hiên ngang bước vào. Lệ Dương không vào mà ở ngoài gọi điện thoại. Mọi người cũng chẳng ai ngăn cản cô ta, đi càng tốt. Riêng Nhật Linh thì luôn chú ý tới những hành động kì lạ của Lệ Dương.

Trong nhà ma, không khí ngột ngạt âm u đến phát sợ, tất cả là một màu tối đen, thỉnh thoảng có chút ánh sáng hắt ra từ chỗ mấy “con ma” đang “thi hành nhiệm vụ”. Linh thoáng rùng mình.

Bộ sáu bỗng tách ra từ bao giờ, bắt đầu đi theo cặp. Nhật Linh bước từng bước nhẹ nhàng, vừa đi vừa ngó xung quanh. Một luồng hơi lạnh phả vào lưng cô, Linh thấy ớn lạnh. Cô nhăn mặt quay đầu lại, và Linh đã suýt ngất khi đằng sau mình là con ma bị móc hai mắt, gương mặt đang bị phân hủy thối rữa, gương mặt đầy máu, cái lưỡi dài đang lè ra như muốn liếm láp mặt cô. Linh hoảng sợ thật sự.

- AAAAAAAAAA…

Cô hét lên, bay về phía người bên cạnh mình ôm chặt, đầu dúi vào ngực người đó, không dám mở mắt. Chừng một lúc, cô nghe thấy tiếng cười khúc khích vang lên, liền giật mình buông người kia ra, mới phát hiện một sự thật đau lòng, đó là… cô ôm phải… một tên biến thái.

- Cô kia, đi không nhìn đụng trúng “ngực” tôi thế này… A… em gái, em sợ sao? Không phải sợ đâu nha, nhìn chị nè, chỉ là giả thui sợ cái gì. Trời ơi nhìn em dễ thương quá.

Anh ta, à không chị ta cáu gắt khi có người đụng chạm thân thể mình, nhưng khi vừa thấy gương mặt Nhật Linh thì… chậc chậc… yểu điệu nói rồi còn nựng má cô. Linh xanh mặt. Đúng là đen đủi mới gặp phải gay như thế này, hic hic. Cô cúi đầu, cứ thế phi như bay đi khiến “chị ta” không kịp ú ớ thêm.

Lần này Nhật Linh tự nhủ mình phải cảnh giác, nhìn trước ngó sau cẩn thận, cố gắng chỉnh gương mặt đang tái mét của mình trở về trạng thái băng lãnh như thường, ít ra mấy “con ma” khi nhìn thấy cũng phải sợ chứ nhỉ? Chợt phía trước có người hớt ha hớt hải chạy lại chỗ cô, trong ánh sáng lờ mờ, cô nhận ra là tên ôn thần – Vũ Trọng Khôi. Cậu nhìn thấy cô như bắt được vàng, lại mắng:

- Cậu đi đâu để tôi đi tìm mệt bở hơi tai thế hả?

Nhật Linh không thèm liếc, né người cậu rồi bước đi trước, đầu cúi xuống càm ràm. Trọng Khôi khó hiểu đi theo sau, bất chợt lại có tiếng hét long trời lở đất vang lên.

- AAAAAAAAAAAA

Và ngay sau đó là một “vật thể lạ” bay thẳng vào người cậu. Nhìn ra mới biết, đó là Nhật Linh nhà chúng ta. Cậu khó hiểu nhìn cô đang ôm chặt mình không chịu buông, lại nhìn lên thì thấy một con ma đói đang nhe ra hàm răng nhơ nhuốc của mình. Như hiểu ra, cậu bật cười ha hả, cười như điên như dại, cười như một kẻ chưa bao giờ được cười. Mấy người xung quanh nhìn thấy thầm lắc đầu thương tâm: “Khổ, đẹp mà điên!”… nhưng vẫn không thiếu những cô gái vì thế mà… gục ngã… hự hự…

Nhật Linh giật mình lùi ra xa, sợ lại dính phải một tên biến thái khác, ai ngờ đâu tên điên biến thái ý lại là Trọng Khôi. Nhật Linh nhìn chằm chằm Trọng Khôi với một nguồn sát khí tỏa ra khiến anh chàng im bặt.

- Cậu điên à? Có gì mà cười?

Trọng Khôi cố nén cười:

- Ha ha… sợ ma còn bày đặt… hi hi.

Nhật Linh đỏ bừng mặt vì tức, nhưng phần nhiều là đang xấu hổ, cô đá một phát vào chân Trọng Khôi rồi lao như tên bắn ra ngoài, không dám ngoái lại. Trọng Khôi lại được thêm một trận cười thả ga nữa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Love Paradise

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook