Love In Real Life

Chương 24: Nắm thế

Erly

04/01/2021

#50

Hơn ba năm yêu nhau, tôi đã rút ra một kết luận, đối với lão phải hết sức cẩn thận lời ăn tiếng nói, từng hành động cử chỉ cũng phải cẩn trọng, nếu không may khiến lão "thu nhận" thì y như rằng ngày tháng sau đó sẽ không còn bình yên.

Quan trọng hơn hết, không nên dễ dàng để cho lão muốn làm gì thì làm, nếu không người thiệt thòi chỉ có mình tôi mà thôi.

Chỉ vì một lần lỡ lời gọi chồng ơi mà lão lấy đó làm chuyện hiển nhiên để áp chế tôi. Mỗi khi nhờ vả hay cầu xin lão điều gì đó thì lão lại trưng ra bộ dạng kiêu ngạo hỏi: "Gọi bằng gì?"

Những lúc ấy tôi thật muốn bóp chết lão.

Trong lúc ăn sáng, lão ngồi bên cạnh tôi uống cafe, mùi thơm cứ xồng xộc bay vào mũi khiến tôi không thể cầm lòng mà quay qua xin xỏ lão: "Cho em uống một miếng đi"

Lão cố tình cầm ly đưa xa ra, cười cười gian xảo giả vờ ngây thơ: "Hửm?"

Tôi vừa tức vừa khóc không ra nước mắt, vẫn không ngăn được bản thân nói ra một cách vô cùng tự nhiên: "Chồng ơi cho em uống miếng"

Đạt được mong muốn, lão mới chịu đưa ly sang cho tôi uống một ngụm, trong lúc ấy lão còn nhỏ giọng nhắc nhở với bộ dạng hả hê: "Mặt đỏ lên hết rồi kìa"

Tôi không biết lão chỉ trêu hay thật sự như vậy nhưng vẫn nghiêm túc đưa tay lên xoa xoa mặt. Thấy vậy, lão liền nói với tôi một câu khó hiểu: "Như vậy có phải ngoan hay không"

Tôi mơ hồ nhìn lão, lão không nhanh không chậm tiếp lời: "Nói gì cũng nghe"

Tôi: "..."

#51

Lão nói với tôi rằng: "Con gái không nhất định lúc nào cũng phải kín đáo, chỉ cần đừng phản cảm là được"

Tôi vô cùng tán thành với quan điểm này của lão, đẹp khoe xấu che, không thể lúc nào cũng ăn mặc như quấn mền ra đường.



Biểu cảm của lão như bắt tội được tôi, phũ phàng tuyên bố: "Đó là người khác, em thì đừng có mơ!"

Tôi: "..."

Dừng một lát, lão bổ sung thêm: "Mặc riêng cho anh coi thì được"

Tôi: "..."

#52

Thoa kem chống nắng cho lão, lúc thoa ở cánh tay tôi vỗ vỗ cho thấm, lão lại nhăn nhó phun ra hai chữ: "Vũ phu"

Tôi: "..."

Ý của lão là tôi "đánh chồng".

#53

Tính từ lúc quen biết, lão luôn cho rằng tôi là một cô gái truyền thống bởi trong những cuộc vui tôi luôn trầm lặng một góc. Cho đến khi lão tắm biển trở vào, nhìn thấy tôi uống bia thì mặt lão nghệch ra, tròn mắt kinh ngạc nhìn tôi.

Lão hỏi tôi: "Em còn cái gì mà anh chưa biết không?"

Tôi đắc ý nhìn lão: "Anh đoán xem"

Trên mặt lão bỗng hiện lên nụ cười nham hiểm...

#54



Lão cùng bạn tôi đi mua thêm hải sản, vừa đi được vài bước thì tôi đã tận tai nghe tận mắt thấy có hai cô gái mặc đồ bơi chỉ khoác bên ngoài chiếc áo mỏng đến đưa điện thoại xin số lão. Tôi không nghe tiếng lão trả lời, chỉ thấy lão cầm điện thoại người ta bấm số.

Nhóm bạn tôi cũng thấy mà ồ lên đổ dầu vào lửa trêu chọc, lão không hề quay lại nhìn tôi lấy một lần, cho số xong liền đi một mạch.

Hai cô gái kia vui sướng ra mặt, điện thoại tôi bỗng đổ chuông, là số lạ, tôi không nhịn được cong môi cười.

#55

Tôi nhiều lần bị lão chỉ trích chỉ vì không chịu đăng ảnh hay bất cứ thứ gì liên quan đến lão, thậm chí còn không cho lão đăng gì liên quan đến tôi. Lão cho rằng tôi không chịu công khai vì muốn có người khác, cho đến khi tôi giao tài khoản cho lão tùy ý kiểm tra thì lão mới thôi trách móc.

Không biết tại sao lão lại tự dưng nổi hứng đòi đăng ảnh chúng tôi lên, còn bảo sẽ chỉ để chế độ bạn bè. Bạn bè của lão không ít, còn chưa kể đến fan của lão, tôi thật sự không muốn chuốc phiền phức nên đã thẳng thắn cự tuyệt.

Dù vậy lão vẫn kiên quyết đăng lên, nhưng là đăng góc ảnh không thấy rõ mặt. Chỉ trong vài phút, bạn bè của lão vào bình luận vô cùng náo nhiệt, điện thoại lão gửi thông báo đến liên tục khiến lão phải vội vàng khóa bình luận.

Tôi nhìn lão, lặng lẽ cười vào mặt lão.

#56

Người không biết sẽ nghĩ lão chỉ biết nghĩ riêng cho mình đầu tiên, bởi thói quen khi bắt đầu ăn món nào đó lão cắn thử nếm mùi vị trước mới đưa tôi ăn. Khi có người hỏi lão tại sao không nhường tôi ăn trước, lão chậm rãi lên tiếng hỏi: "Nếu món đó khó ăn thì sao?"

Người đó liền câm nín không thể phản bác.

#57

Người ta hỏi lão: "Sao tao thấy bình thường mày ít nói lắm mà, sao ở cạnh bạn gái lại nói nhiều vậy?"

Lão nhìn người ta với ánh mắt khinh thường, lạnh lùng đáp: "Tại vì là bạn gái tao"

Người đó: "..."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Love In Real Life

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook