Love In Real Life

Chương 5: Du lịch, bạn gái cũ (2)

Erly

04/01/2021

Buổi tối muộn sau khi đi ăn khuya ở chợ đêm, lão Tam nổi hứng đòi đi xem phim, nhìn vẻ mặt bất lực của bạn gái anh cũng đủ biết cô ấy chịu đựng tính tình kỳ lạ của anh suốt mấy năm không phải là chuyện đơn giản.

Xem phim kinh dị vào suất mười hai giờ mười lăm phút đêm, nghe có vẻ hào hứng nhưng vào rạp còn chưa xem được giới thiệu tôi đã ngủ quên mất.

Đến khi lão gọi tôi dậy, tôi phát hiện bản thân nằm nghiêng gối đầu lên chân lão, ngồi dậy nhìn xung quanh mới nhận ra trong rạp chỉ có tám người ngồi rải rác khắp nơi.

Ngay giây phút ấy, tôi nghĩ mọi người thật gan dạ, nửa đêm đi xem phim kinh dị ở rạp tối vắng người lại ngồi cách xa nhau, nhỡ như trong phim có gì đó nhảy ra thì phải làm sao?

Lão chợt lấy áo khoác của lão đang đắp trên người tôi phũ thẳng ra, vòng sau lưng cho tôi mặc vào, trong khi đó lão chỉ mặc một chiếc áo sơ mi mỏng dính trên người.

Tôi lắc đầu, đẩy tay lão về: "Anh mặc đi"

Lão vẫn kiên quyết ép tôi mặc vào cho bằng được, không khí lạnh trong rạp bỗng chốc trở nên ấm cúng đến lạ thường.

Lúc ra ngoài đường, gió đêm thổi lạnh thấu da thịt, lão nhăn nhó co ro đút tay vào túi quần chịu lạnh. Tôi không đành lòng cởi áo khoác trả lão, nào ngờ vừa cởi xong dây kéo, lão bỗng nhào đến, hai tay luồng dưới áo khoác ôm chặt người tôi.

Tôi không hiểu lão bị ngốc hay cố tình gài bẫy để ôm tôi, biết là lạnh thế kia vẫn nhường áo cho tôi kể cả khi tôi đã có áo khoác của mình.

Lão chợt thì thầm bên tai tôi: "Anh lạnh quá, cho anh hôn một cái được không?"

Tôi không chút lưỡng lự đẩy lão ra, vội cởi áo khoác trả lại lão, lão ngơ ngác cười nịnh bợ: "Anh đùa thôi mà"



"Biến thái!" Tôi lườm lão, quay người bỏ đi.

Lão bám theo sau tôi, tự đắc nói: "Anh cũng chỉ biến thái với một mình em"

Tôi: "..."

Hôm sau cả nhóm đi những địa điểm vui chơi ở Vũng Tàu, đến nơi có cảnh đẹp nên quyết định dừng lại chụp hình.

Lúc tôi không để ý, lão không nói lời nào liên tục chụp hình tôi, tôi bức xúc mắng: "Anh không thể để tôi tạo dáng đẹp rồi chụp hả?"

Lão vẫn chụp liên tay: "Trong mắt anh em làm cái gì cũng đẹp"

Đây là biểu hiện lúc đang yêu hay sao?

Tôi đề nghị chụp hình cho lão, lão hớn hở tìm cảnh đẹp làm nền. Chụp được vài tấm thì Ngọc Nữ đến nhờ tôi chụp cho vài tấm cô ấy với lão.

Ngoài mặt vui vẻ đồng ý, trong lòng tôi lạnh ngắt, kỹ năng không tệ nhưng nhìn Ngọc Nữ và lão đứng bên nhau, tôi cố tình chụp nhoè, tấm thì lệch mất chân, mất đầu, không có tấm nào xem được. Sau khi xem hình, Ngọc Nữ cau có ra mặt, lão thì mỉm cười đầy ẩn ý đá mắt với tôi.

Bốn giờ chiều xuất phát đi về, chúng tôi ghé trạm dừng chân ăn uống, mua đồ. Lúc ngồi ở bàn, lão cùng lão Tam ăn xong liền đi mua kem sữa tươi. Về chổ lão đưa kem cho tôi, tôi vừa mới cầm thì lão đã mở lời: "Cho anh một miếng"



Tôi nhường lão ăn trước, lão cắn một lần liền hết sạch kem ở phía trên, sau đó nhăn nhó vì lạnh buốt.

Ngọc Nữ bỗng đưa cây kem của cô ấy đến trước mặt lão, cười mong đợi: "Ăn thêm một miếng đi"

Lão lắc đầu từ chối, nói với tôi: "Em đang đau họng, ăn lạnh ít thôi"

Nghe lão nhắc tôi mới ngỡ ra, tôi không nghĩ lão lại để ý đến những chuyện nhỏ nhặt này. Tối hôm qua đi ăn, tôi nói với lão không uống nước ngọt vì đau họng, lão vẫn nhớ, còn tôi vốn chẳng quan tâm đến.

Quen biết lão cũng đã được vài tháng, ban đầu tôi luôn nghĩ lão là công tử ăn chơi, chắc chắn rất đào hoa. Nhưng dần dần, tôi cảm giác lão rất an toàn, đi đâu làm gì cũng tự động gọi điện báo cho tôi biết, cuộc sống của tôi từ khi có lão đã không còn là một màu xám cô đơn nữa.

Có điều, tôi với lão vẫn đang trong mối quan hệ không rõ ràng, đôi khi những chuyện lão làm không có nghĩa chỉ làm với riêng tôi.

Buổi tối lão đưa tôi về, trước khi tôi vào nhà, lão kéo tay tôi giữ lại, từ vẻ mặt đến giọng nói đều nghiêm túc: "Đến khi nào em mới chấp nhận làm bạn gái anh?"

Tôi mỉm cười không đáp, nỗi băn khoăn trong lòng liền được hóa giải, tôi gỡ tay lão ra, trịnh trọng nói: "Về cẩn thận"

Lão ngơ mặt nhìn tôi, biểu cảm ngạc nhiên như không dám tin: "Em lại từ chối anh?"

Tôi vẫy tay chào tạm biệt lão, ẩn ý đáp: "Không"

Tối ngày hôm đó, lão nhắn tin gọi điện liên tục chỉ để hỏi tôi "Không" có nghĩa là gì, da mặt tôi rất mỏng nên đương nhiên không thể nói "Em đồng ý làm bạn gái anh".

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Love In Real Life

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook