Love In Real Life

Chương 18: Đam mê

Erly

04/01/2021

#46

Giữa tôi và lão có một điểm rất giống nhau chính là thích nói chuyện với nhau hơn nhắn tin qua lại, một phần vì lười bấm phím, phần còn lại là có thể nghe được giọng đối phương.

Sau khi xuất ngũ, lão vào công ty của anh lão ở quận 1 làm việc, tôi vẫn bình yên làm cô nhân viên văn phòng buồn tẻ, lão đi rồi thời gian chúng tôi gặp nhau cũng trở nên ngắn lại.

Hai tháng đầu lão đi làm đi đi về về nhưng do xa nhà, lão dự tính sẽ ở căn hộ gần công ty cho thuận tiện, lão muốn tôi đi cùng lão đến làm chung công ty, ở chung một nhà.

Tôi tạm thời vẫn chưa nghĩ đến chuyện đó nên đã từ chối, vậy nên chúng tôi mỗi người một nơi cách hai tiếng đi xe máy, chỉ gặp nhau vào cuối tuần, thi thoảng trong tuần lão nhớ tôi sẽ chạy về gặp tôi rồi về nhà mẹ ngủ, sáng mai trở lại quận 1.

Một buổi tối lão gửi cho tôi một file nhạc, ngay câu đọc ở đầu bài hát tôi đã dễ dàng nhận ra giọng lão, tôi ngẩn ngơ lắng nghe bản nhạc, đắm chìm trong giọng rap của lão.

Lão nói với tôi lão muốn làm nhạc, tôi sẵn sàng ủng hộ lão.

Lão cho tôi biết lão từng thích làm nhạc nhưng một vài lý do lão phải dừng lại để tập trung cho việc học và kiếm tiền, hiện tại lão đã có công việc ổn định nên muốn tìm lại thực hiện đam mê.

Nhóm bạn làm nhạc chung với lão vẫn còn giữ liên lạc và mối quan hệ rất thân thiết. Ngoài tám tiếng làm việc ở công ty, buổi tối lão sẽ tụ họp ở phòng thu làm nhạc.

Ban đầu, tôi hết lòng ủng hộ lão nhưng tôi không rõ bản thân đã làm đúng hay sai.



Khi tôi nhìn thấy một cô gái trong nhóm làm nhạc của lão được fan nhóm gán ghép với lão, cảm nhận đầu tiên của tôi chính là hụt hẫng.

Buổi diễn đầu tiên của lão sau khi trở lại với âm nhạc là tại một cuộc thi dành cho rapper, lão đưa tôi theo và tôi đã gặp cô gái đó với mái tóc ngắn màu bạch kim cá tính.

Cô gái đó hầu như đều thân thiết với tất cả thành viên nam trong nhóm không riêng gì lão. Cô gái đó là bông hồng duy nhất, lão lại bảnh bao như thế kia thì bị gán ghép với nhau cũng là chuyện bình thường.

Về phần mạng xã hội, từ lúc bắt đầu hẹn hò hay trước đó, tôi không cho lão đăng bất kỳ thứ gì liên quan đến tôi, và tôi cũng không đăng liên quan đến lão, vì tôi sợ bị để ý, không ngờ điều đó lại vô tình khiến người khác nghĩ lão không có bạn gái.

Nhóm làm nhạc của lão được biết đến, lão được xem là thành viên bổ sung nhưng vẫn nhận được sự yêu mến đón nhận. Lão càng nổi tiếng, khoảng cách giữa chúng tôi dần ra nhau.

Tôi đã không còn ngỡ ngàng với chuyện chia tay khi một trong hai bước chân vào nghệ thuật đầy rẫy những cám dỗ, tuy lão chỉ hoạt động trong giới underground nhưng lượng fan không hề ít.

Lướt mạng xã hội, tôi nhìn thấy những hình ảnh, video clip chia sẻ về lão, tôi cảm thấy vinh dự lây nhưng lại có chút lạ lẫm.

Livestream chúc mừng nhóm, khi được hỏi về chuyện tình cảm, lão không hề tránh né mà thừa nhận đã có bạn gái, còn nhắc đến với tư cách người đứng sau ủng hộ mọi hoạt động của lão.

Lão cũng nói rõ bản thân lão đến với âm nhạc là đam mê, không phải để dính dáng chuyện tình cảm với người nào đó.

Tôi biết, lão trực tiếp phủ nhận tin đồn gán ghép của lão với cô gái kia, gián tiếp khẳng định tình cảm của lão dành cho tôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Love In Real Life

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook