Lột Xác Vì Em

Chương 8

windy1402

06/07/2013

Dự là chừng không tới 20 chap sẽ end :'x Không lo Drop nhé

Hôm nay mình lượn qua Group bên haivl2 xem có gì tiến triển không. Nói không phải kênh kiệu j, cơ mà vừa ghen tị vừa tội các bác bên ấy, ghen tị vì các bác bên ấy cũng đã tạo đc 1 hiện tượng haivl.xxx tội vì bên ấy giờ như kiểu không thể quản lý rồi. 800 mem, không group chat (có group chat chắc cũng chẳng thể cho hết mem vào :-< ) Ai có gì cũng đăng lên group (cài war ntn, chơi Dota ra sao, v.v...) nhiều pic do các bác trụ trì post khác hay mà chả thấy ai comment, chắc loãng cmnr nên thế. Nhưng mình cảm nhận được các bác ấy đang rất cố gắng, các bác ấy cố gắng 1 thì mình phải cố gắng 10. Có clan chưa phải là thành công, có clan chỉ là bắt đầu cho sự nghiệp Dota chuyên nghiệp của team mà thôi. Quá nhiều việc về cái sự nghiệp này mà nói ở đây không hết được, xin chốt tâm sự đầu chap này bằng câu nói bất hủ nhái theo Songoku: "Haivl là nơi chúng ta bắt đầu, nhưng Neptune mới chính là đích đến của ta"...

Về đến khách sạn tao nằm lăn ngay ra giường (vác hẳn nửa tạ đi cả km lại chả mệt) Em nằm giường bên cạnh cứ bụm miệng cười. Đến điên, quay qua hỏi:

- Cười giề

- Quân đi tắm đi, hôi quá rồi kìa

- Ai cho gọi tên cộc lốc thế hả thấy người ta thương làm tới phải không

- Xí, Ta thương cho là may, còn chảnh hả >"<

- Thương ai cũng vậy, thương Quân Quân cảm ơn :'x

- Ghét *chu mỏ*

- Anh tắm tẹo đã, em cũng chuẩn bị đồ đi rồi tắm rửa, mai về lại thành phố nhé.

- *im lặng*

Tao lấy đồ rồi vào phòng tắm tắm, vừa ra biển ngồi về tắm cảm giác đã thật, bao nhiêu muối mặn như trôi tuột đi đâu hết. Ở ngoài nghe em đang ngân nga hát một bài gì đó rất trẻ con, cơ mà tao chả biết tên. Rồi bỗng dưng em nói:

- Hay mình ở chơi 1 ngày nữa đi anh, em chưa muốn về.

- Sao thế, sợ về nhà à, em còn đi học nữa, bỏ thi một môn rồi đúng không



- Zạ, nhưng... em muốn ở cạnh Quân lâu lâu tý

- Còn nhiều cơ hội mà em, mai về đi, khi nào rảnh khắc anh dẫn đi chơi. Thôi em vào tắm đi này, anh tắm xog rồi.

- Hj

Tao lại nằm lăn ra giường chờ em tắm xog, tranh thủ lấy đt xem có ai gọi hay nhắn tin gì không. Trống rỗng chả có gì, cũng đúng, ở HCM bao lâu nay chắc chỉ có em là thân, inbox tin nhắn trong đt cũng chỉ có hơn 1000 tin, toàn là từ em, lẩm nhẩm tính xem thế thì hết bao nhiêu tiền rồi =)) Từ khi quen em tới giờ, em cũng chẳng bắt tap lo cho cái gì, lâu lâu đi ăn em vẫn giành trả, vẫn vô tư vui vẻ. Có khi vì thế mà tao lại không cảm thấy nặng nề khi quen em cũng nên. Đang mải suy nghĩ thì em bước ra, mặc một bộ đồ bộ mặc ở nhà bằng thun, trông đáng yêu lạ, hình như em không mặc ...áo trong thì phải. Mặt em đỏ ửng lên khi bắt gặp ánh mắt của tao. Em nũng nịu:

- Ai cho nhìn đó hả.

- Anh đâu có muốn nhìn, tại mắt anh nó bị dán vào mất rồi ấy.

- Ghét >"<

Nói đoạn em xà vào lòng tao, aaaaaaaa mát kinh dị, em quay ngược người tao lại, dí 2 lòng bàn chân vào lưng tao. Lạnh buốt cơ mà cảm giác thích lắm. Tao quay lại kéo em siết chặt vào lòng. Tim bỗng đập nhanh, không gian trở nên im lặng cơ mà đầy ấm áp. Em khẽ nhắm mắt lại, đôi môi hồng mở nhẹ, tao cúi nhẹ xuống đón lấy đôi môi ấy. Lần đầu tiên có cảm giác hòa quyện vào một đứa con gái làm người tao tê cứng, luống cuống không biết làm gì. Nhưng âu cũng là bản năng gốc của con người, 2 tay tao luồn vào áo đặt lên lưng em, vuốt nhẹ dọc sống lưng. Em khẽ rùng mình, người em thật mềm và mịn màng. Thời gian trôi qua thật lâu, tao không biết 2 đứa hôn nhau bao lâu nữa, lưng áo em dần được vén lên qua eo rồi dần dần lộ ra phần ngực. Tao hé mở mắt chiêm ngưỡng tuyệt tác đó, khẽ đặt em nằm hẳn xuống, giờ em dưới tao trên. Mắt em vẫn nhắm chặt...

- Khoan, mày được quyền bỏ qua đoạn này không kể cũng được, kể thế này đếu khác nào giết tao đâu:

- Yên xem nào, cứ để tao kể nốt. Thằng dở ạ

Tay tao kẽ chạm vào ngực em, bỗng dưng em buông tay khỏi người tao hai tay nắm chặt lại. Mắt nhắm nghiền lại, người em bỗng gồng lên cứng ngắc. Gương mặt em tỏ vẻ sợ hãi. Tao kéo nhẹ áo em xuống, hạ người xuống thủ thỉ vào tai em:

- Em chưa sẵn sàng đúng không, thôi ngủ nào cả ngày mệt lắm rồi đấy

Tao kẽ nằm xuống, ôm em vào lòng rồi cả 2 ngủ thiếp đi lúc nào không hay. Trong tâm trí tao lúc ấy, tất cả chỉ muốn Thụy được thoải mái. Tao không cần gì cả, nếu Thụy muốn giữ lại, tao sẽ cho Thụy giữ lại. Bởi vì tao biết rằng, tao đến với Thụy không vì cái ấy. Chỉ đơn giản là tình cảm thăng hoa mà thôi... Hôm đó là một ngày dài..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lột Xác Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook