Lột Xác Vì Em

Chương 4

windy1402

06/07/2013

Kể từ hôm ấy ngày nào tao cũng chạy qua đón Thụy đi học, thời khóa biểu chẳng bao giờ trùng nhau cơ mà ngày nào tao cũng qua đón. Tao với Thụy đi từ sớm, lên trường không có tiết thì 2 đứa đi ăn chung. Rồi đứa nào hết tiết sớm thì ngồi đợi đứa kia về rồi về chung. Có hôm tao học tới chiều trong khi Thụy học mỗi 3 tiết sáng. Tao đưa chìa khóa xe cho Thụy về trước rồi tới chiều lên đón tao . Vui vẻ lắm lắm luôn, nhưng chả bao giờ niềm vui trọn vẹn cả. Bà dì tao dạo này thấy tao đi nhiều, sáng sớm đã đi, lâu lâu về tạt qua nhà tẹo rồi lại đi tiếp, tối mới về. Đâm ra nghi ngờ, nhưng chẳng có gì để nắm thóp cả thành ra cáu gắt. Suốt ngày chửi bới la hét, ở cạnh Thụy tao thấy vui vẻ ra sao thì về nhà căng thẳng bấy nhiêu. Rồi cuối cùng tao quyết định ra ngoài thuê phòng trọ ở. Mặc cho bà ấy chu choa đay nghiến, mặc cho obz tao la ó mắng nhiếc.

Sau mấy ngày tìm kiếm thì tao lựa được 1 phòng cách nhà Thụy chừng 1,5 km và cách trường 2km (gần hơn nhiều so với ở nhà bà kia mãi bên Tân Bình gần Đầm Sen ==') Mà nói về nhà cái Thụy, tao quên tả mày nghe, khu đấy mỗi lần vào tao lại thấy ghê ghê. Nhà cửa thưa lắm, cứ 1 2 cái nhà cấp 3 thì lại có một cái nhà lầu. Mà nhà nào cũng kín cổng cao tường, đường thì chả có cái bóng điện nào. Lâu lâu có mấy thằng xăm mình đứng ngó ngó nữa, thấy mà sợ. Hôm đó tao qua đón cái Thụy như mọi ngày, đừng chờ em ngoài ngõ chừng 5 phút thì em ra, mặc cái váy caro áo trắng giản dị mà sao trông yêu thế. Môi cứ hồng lên nhìn muốn cắn cho một phát, cơ mà sao dám cắn (tới lúc này cũng chưa có gì tiến triển cả) Vừa thấy tao em đã cười, hôm nay 2 đứa không có tiết sáng nên lai nhau đi ăn bún bò

- Thụy này, anh vừa dọn ra ở riêng đấy.

- Thật thế hả anh Quân, hj. Dọn sang đâu thế, mà nhà anh không nói gì sao?

- Kệ chứ ^^~ Lớn rồi phải ra ngoài ở chứ

- Vậy tiền nhà tiền sinh hoạt nữa anh tính sao?

- ... kệ đi, từ từ tính



- Anh Quân này, em có đứa bạn vừa mở một cửa hàng hoa ấy. Mà con bé ấy chắc đang cần người. Anh làm không em giới thiệu cho nha, lương chắc cũng tạm đủ ấy.

- Thế à... Anh cũng muốn làm, cơ mà sợ bận đi học, với cả...

- Không cả ciếc j hết, nó là bạn em, để em nói nó anh làm lúc rảnh thôi, không ảnh hưởng học hành đâu

Tiên sư T_T đang tính nói với cả đi làm thì sao đi với em được nữa thì bị chặn họng cmnr. Thôi kệ, có việc làm đã rồi tính.

- ^^~ Uhm thế em hỏi giúp anh nhé, muốn anh trả công gì nào

- Ple`, công cán gì, anh làm giúp em mấy bài tiểu luận trên trường là được hj.

- Ặc, bóc lột quá đó nha. Thôi ăn đi rồi vào trường nà. Nay học xog qua phòng anh đi, tân gia nhé ha ha

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lột Xác Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook