Lột Xác Vì Em

Chương 3

windy1402

06/07/2013

Tao thề với mày là không thể tin vào mắt tao nữa, trước mặt tao là 1 con bé cực xinh luôn, đúng kiểu da trắng mặt xinh chung tình dễ bảo, tóc hơi quăn nhé, chắc uốn đấy cơ mà kệ mợ nó, ngực cỡ C nữa (cái này thằng tác giả thêm vào đấy :v) Nhưng mà cái đặc biệt nhất mà làm tao cứng đơ toàn thân (trừ cái lẽ ra phải cứng ra...) là cái con bé đứng trước mặt tao là cái Thụy..

- Khoan khoan, dừng ở đây đã - tôi cắt ngang lời thằng Quân - Cái Thụy mà hồi lớp 11 mày thích đúng không?? Con bé còi được cái trắng nhất khối 9 trường cấp 2 phải không?

- Uhm, giờ trông nó xinh lắm mày ạ, có điều, đôi mắt trong của nó ngày xưa giờ trông cứ buồn buồn, mà lúc đấy tao kệ, mắt buồn chỉ làm bông hoa này thêm phần e ấp mà thôi Lúc người ta hết cứng chắc con bé cũng nhận ra tao thì phải. Nhưng mà không dám nhận người quen, mà hồi ấy tao với nó cũng đã nói chuyện với nhau lần nào đâu ==' Đứng mãi ở đấy người ta nhìn cũng kỳ. Tao dựng cái Sh của nó rồi đẩy lên dốc giùm, rồi xuống lấy xe tao lên.

- Bé Thụy phải không?? Lâu quá không gặp, ai ngờ hôm nay em lại rơi xuống trước mặt anh như thế

- A, em biết ngay là em quen anh, nhìn anh cứ quen quen lạ, anh Quân nhà bác sáu đúng không, hj. Em xin lỗi nha, để em mời anh cà phê xin lỗi nha.

Rồi tao với em lấy xe ra quán cà phê sau trường ngồi. Hỏi ra thì mới biết gia đình em bán đất chuyển lên thành phố sống từ hồi em bắt đầu vào lớp 10. Ông nội em mất để lại gia tài mọi người mới bất ngờ rằng ông có nhà ở thành phố, cả đời dành dụm để lại cho con trai một là bố em. Bố em lên thành phố được hai năm thì mất vì uống rượu, 3 mẹ con em (em còn 1 thằng anh nữa) ở trong 1 căn nhà thuê nhỏ, còn căn nhà to kia đem cho thuê nghe đâu mấy ngàn $ 1 tháng. Đủ ăn đủ xài, đâm ra thằng anh suốt ngày đi chơi, mẹ em thì xin được chân căn tin trong trường cấp 2, cũng chả ở nhà nhiều lắm.

- Thế sao không kiếm cái xe nhỏ nhỏ mà đi, em đi cái chiếc đó không thấy mệt à?



- Hj, xe của anh 2 em đó, xe em hư rồi, đang sửa nên nay lấy xe ổng đi, ai ngờ... hj Hay... mai anh qua chở em đi học với nha, nếu không trùng thời khóa biểu thì thôi cũng được. Hj

- Để anh xem, mai anh học sáng, em học ca nào

- Em học từ tiết 3, mà đi từ tiết một cũng đc, em ghé thư viện hj

- Uhm, thế để anh đưa em về nhé, biết nhà rồi mai anh qua đưa đi học, à cho anh sđt luôn đi.

- Dạ, sđt em nè.... hj

Rồi tao đưa em ấy về tận nhà, mợ, nhà em ấy ngược đường vãi. Nhà tao chạy qua trường rồi mới tới nhà em ấy, thế ra tao đón đi học chả khác nào tao chạy mấy vòng. Cơ mà kệ, lúc ấy người tao cứ lâng lâng ấy, mấy thằng phê thuốc chắc gì đã có cảm giác được như tao khi ấy. Gặp lại được Thụy quả thật là một bước ngoặt, sau này vì em ấy mà con người tao thay đổi như giờ, cũng vì em ấy mà tao gặp biết tao rắc rối, cơ mà chưa bao giờ tao hối hận vì đã gặp lại em..

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lột Xác Vì Em

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook