Lớp Trưởng Lạnh Lùng Và Nhỏ Cá Biệt!

Chương 24: Tháng ngày bên nhau!

Bắp

15/07/2019

Dù có bị đánh đổi tôi vẫn muốn thử, tôi muốn đi xa hơn. Cậu...vượt qua ranh giới của tôi đi!

Trâm Anh mở tròn hai đôi mắt long lanh mà nhìn người trước mặt.:Ý cậu là...?

Trâm Anh, tôi muốn trở thành người của cậu. Tôi thích cậu!_Bảo Minh lại gần hơn, ôm nhỏ vào lòng:Không biết cậu còn nhớ không, nhưng tối hôm cậu say, cậu đã mượn rượu tỏ tình với mình đấy!

Cái gì cơ?_Trâm Anh kinh hãi vùng vẫy ra khỏi người cậu.

Không nhớ à?

Đôi mắt tinh tường chiếu thẳng vào nhỏ, rồi những hình ảnh chập chờn của buổi tối hôm đó hiện ra trước mắt, dần dần rõ dần, rồi nhỏ đần thối mặt, lấy cả hai tay ôm lấy hai bầu má đang nóng bừng. Nghĩ cái gì mà nói thích người ta, yêu người ta sổ sàng vậy hả trời? Sỉ diện gì đó bị chó tha đi rồi hay sao á?

Ôi mất mặt chết được!

Cái chuyện thiêng liêng ấy mà cậu cũng quên được hả, thật là!

Nhỏ buông hai tay xuống, đã phóng lao rồi thì phải theo lao thôi.



Tôi trước mặt cậu làm nhiều chuyện điên rồ như vậy, không giết được cậu, thì...phải gả cho cậu rồi!

Minh phì cười, thật đáng yêu.

Cậu kéo nhỏ vào lòng trở lại. Trâm Anh đứng hình, không nói thêm được lời nào, chỉ im lặng mặc cậu ôm. Đây là kết quả mà nhỏ mong muốn còn gì, hạnh phúc lan toả, nhỏ vòng tay qua eo cậu đáp trả. Thời gian xin hãy dừng lại khoảnh khoắc này, ngày ấy, tháng ấy, năm ấy, tại sân trường nắng tràn ngập mùi đất, hai trái tim đã đập chung nhịp.

Nhật Huy nhìn ra ô cửa sổ tại lớp, cái gì cũng thấy đủ, khoé môi hơi nhếch lên một chút rồi nhanh chóng thu lại, vẫn bày vẻ mặt bình thản nhưng hai bàn tay đã cấu nát gấu áo từ bao giờ.

...

Cứ như thế ba tháng, chuyện tình của anh chàng lớp trưởng và cô nữ sinh cá biệt tiến triển rất tốt đẹp. Mỗi sáng, Minh đều đến trước nhà Trâm Anh đưa nhỏ đi học, đến chiều lại đưa về, suốt dọc đường họ như đôi chim sáo luôn líu ríu ngọt ngào.

Chỉ có một điều thay đổi là Minh, một tảng băng lạnh giá, luôn cáu kỉnh, vô cảm với tất cả mọi người thì nay đã biết ghen, cậu tranh thủ ở cùng với nhỏ, tranh thủ mọi thời gian học tập để được cận kề với nàng, đến buổi ăn trưa cũng nhờ đến vú lành làm cho hai phần, cùng ăn với nàng, vừa ở bên vừa có thể khỏi lo lắng nàng sẽ ăn phải thức ăn bậy như hôm trước, tiện quá còn gì.

Nhưng tất cả đều ở trong phạm vi bí mật, chuyện của hai đứa chưa được công khai.( Au: Nên mấy bạn đọc rồi nhớ phải giữ kín nhé!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Trưởng Lạnh Lùng Và Nhỏ Cá Biệt!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook