Lớp Trưởng Của Tôi

Chương 30

TC

31/03/2014

Từ sau sự kiện kinh hoàng đó, tất cả nữ sinh trường Ban Mai khi thấy nó đều tỏ ra rất ngoan ngoãn, nghe lời. Nhã Phương cũng tránh mặt nó hẳn. Cô nàng dường như không còn xuống sân chơi nữa. Các cô gái trước đây theo phe Nhã Phương ức hiếp nó nay đã thay đổi. Họ theo nó xách dép, xách cặp, lấy phần ăn trưa cho nó. Thật đúng là một lũ nịnh hót. Ngồi ăn trưa một mình, nó sực nhớ tới Long.

“Hôm nọ cậu ấy định nói gì nhỉ? Mình thật đãng trí quá, quên mất cậu ấy rồi. Lát nữa mình phải gặp Long nói chuyện mới được”.

Đầu giờ học buổi chiều, thấy Long đang đọc truyện, nó nhẹ nhàng đến bên, nói khẽ:

-Hôm nọ Long có chuyện gì muốn nói với Thy vậy?

Nghe tiếng nó, Long ngước mặt lên:

-À, cũng không có gì đâu. Long muốn chúc mừng Thy được hạng nhất lớp thôi mà.

-Trời! Long làm Thy căng thẳng quá, tưởng có chuyện gì quan trọng chứ.

-Hì hì…Không có gì đâu Thy.

-Uhm vậy thôi Thy về chỗ học bài đây.

-Ừ.

Không phải là không có chuyện gì quan trọng. Đúng ra hôm đó, Long định khai thật với nó rằng cậu chính là LT. Cái tên đó không phải Long Thành gì sất. L là chữ đầu tiên của tên Long, còn T là chữ đầu của tên Thy.Long đã định nói ra tất cả nhưng vì Vinh đã tỏ tình công khai với nó trước toàn trường nên cậu không cách nào nói được. Lương tâm cậu không cho phép. Cậu đành lặng lẽ nhìn nó và Vinh quấn quýt với nhau. Lòng cậu đau nhói nhưng cũng cố cắn răng chịu đựng.

Để thưởng cho các em học sinh đã đạt được thành tích cao trong đợt kiểm tra học kì II vừa rồi, hiệu trưởng nhà trường đã quyết định tổ chức một chuyến cắm trại 3 ngày 2 đêm ở Madagui, tỉnh Lâm đồng để các em được vui chơi thoải mái sau những tháng ngày học hành căng thẳng. Mục đích của chuyến đi là để các em mở rộng tầm mắt, tập thích nghi với môi trường, luyện tập tính tự lập và rèn luyện cho các em những kĩ năng sống. Chuyến cắm trại này nhận được sự ủng hộ tích cực từ phía thầy cô, học sinh, gia đình, Sở Giáo dục. Tất nhiên là trong ba cái vụ ăn chơi như vầy thì không thể thiếu lớp cá biệt được. Vâng! 10A3 đi đủ 40 người.

Sáng sớm hôm khởi hành, cả lớp 10A3 đã hiện diện sẵn ở trường để chờ lệnh xuất phát. Hơn ai hết, nó rất thích lên vùng cao để được ngắm đồi núi, sương mù, thưởng thức không khí trong lành và các đặc sản vùng cao. Thật không có gì tuyệt bằng. Vì là đi chơi nên không cần mặc đồng phục. Cả ngôi trường trông sinh động vô cùng, đi đến đâu cũng thấy màu sắc.

Trường Ban Mai hôm nay hội tụ bảy sắc cầu vồng luôn. Tất cả mọi người đều rất xì – tin, cả học sinh lẫn giáo viên. Ngoài giờ lên lớp, các thầy các cô ai cũng trông rất bụi bặm. Áo thun, quần jeans và giày thể thao khỏe khoắn đã thay thế cho áo sơ mi tay dài và cà vạt của các thầy, thay thế cho áo dài của các cô.



Nó vừa bước qua cổng trường thì mọi người đã đều hướng mắt về nó. Ngoài giờ học, nó là một cô nàng cá tính hết chỗ chê. Hôm nay nó diện áo thun, quần jeans và một đôi giày thể thao hàng hiệu: Nike dunk_n2, đeo thêm cặp kính nobita nhìn rất cool. Mái tóc xoăn dài tung bay mềm mại như một dòng suối. Nó thật sự rất cuốn hút. Nó đi đến đâu, xương cốt của các nam sinh rã rời đến đó. Những thầy giáo trẻ cũng thế, dù biết đó là học trò mình nhưng cũng đã rất nhiều lần các thầy phải ngẩn ngơ trước vẻ đẹp của nó.

“Tứ Đại Thiên Vương” thì khỏi phải nói, bốn chàng đờ đẫn nhìn nó, miệng không ngớt xuýt xoa khen nó đẹp, đặc biệt là Vinh và Long. Bốn chàng hotboy hôm nay cũng rất đẹp trai. Bốn anh mặc bốn cái áo sơ mi sọc ca rô tay ngắn, quần jeans, mang bốn đôi giày Adidas Wings bốn màu khác nhau. Kiểu áo trông giống nhau, chỉ khác màu, Vinh màu đỏ – trắng, Long màu xanh biển – trắng, Huy màu xanh lá – trắng và Tú màu tím – trắng. Hình như là áo nhóm vì trên ngực trái của 4 cái áo có thêu 4 chữ V, L, H, T . Vừa tới khu vực của lớp, hình ảnh của Vinh đã đập vào mắt nó ngay tức khắc. Màu áo đỏ đã tôn lên làn da trắng như sữa của cậu. Trời vẫn còn chưa sáng tỏ nhưng nó đã thấy cậu rõ mồn một. Cậu tỏa sáng giữa rừng học sinh trường Ban Mai. Mái tóc màu hạt dẻ bay trong gió thật quyến rũ. Gương mặt Vinh hiện ra với những đường nét vừa cứng cáp, vừa mềm mại, rõ ràng, tinh tế như tạc. Vẻ đẹp của cậu làm nó lặng đi một vài giây.

“Vinh thật là đẹp trai quá! Tại sao trước giờ mình lại không để ý điều này nhỉ? Đẹp trai như thế này, chả trách bọn con gái cứ đeo bám cậu ấy mãi”.

-Này Ty Ty…Ty Ty ơi…- Vinh gọi nó nhưng nó chẳng có phản ứng gì. Cậu liền sấn tới lay mạnh vai nó – Ty Ty có nghe Vinh gọi không?

Lúc bấy giờ nó mới giật mình, quay về thực tại, nó ú ớ:

-Gì??? Hả??? À…Vinh gọi Thy có gì không?

-Sao Ty Ty ngẩn người ra vậy?

-À…Không có gì.

-Xạo sự. Ty Ty nhìn Vinh đúng không? – Vinh nhướn mắt.

Bị đánh trúng tim đen, nó đỏ mặt xấu hổ nhưng vì trời còn chưa tỏ nên chẳng ai thấy được gương mặt đỏ như gấc chín của nó. Nó ấp úng:

-Đâu có nhìn. Tại sao phải nhìn Vinh chứ?

-Tại Vinh quá đẹp trai.

-Thấy ghê. Đứng có tưởng bở à nha.

-Thôi thôi, hai anh chị gặp nhau là cãi nhau à. Hôm nay Thy xinh lắm. – Long đến khoác vai Vinh và nó

-Hôm nay trông sắc mặt mày tốt hơn nhiều đấy. – Vinh vò đầu Long, cười.



-Uhm…Đúng đó. Mấy nay Long cứ ủ dột làm sao ấy. – nó lên tiếng hưởng ứng.

-Ừ thì hôm nay đi chơi mà. Long phải cười để không làm mọi người mất hứng chứ. Hì hì

-Đường Tam Tạng có khác, nói chuyện sặc mùi đạo lí. – Huy và Tú cũng ôm Long, trêu.

-Chọc tao nè. Cho ba đứa bây chết.

Bốn anh chàng đùa giỡn trông thật vui vẻ. Thật hiếm thấy họ như thế này. Tính tình trẻ con của họ đã được bộc lộ trong ngày hôm nay, ai cũng dễ thương. Long bình thường trầm lặng nhưng hôm nay cũng cười rất nhiều. Con cáo già mà nó ghét cũng thế. Hôm nay cậu ta thật đáng yêu. Chưa bao giờ “Tứ Đại Thiên Vương” và nó thân thiết đến như vậy. Ai cũng cười như nắc nẻ.

“Chuyến đi này chắc vui lắm đây”.

Nhìn bốn chàng trai cười đùa, nó cũng bật cười theo.

-Các em tập trung theo lớp để các thầy xếp xe nào. Trật tự để chúng ta còn đi sớm. – Thầy Minh, trợ lí thanh niên, tổng phụ trách chuyến cắm trại bước lên bục, cầm micro kêu gọi các học sinh tập trung lại.

Ngừng một lát, thầy chỉ tay về phía lớp 10A3, càu nhàu:

-Này này, cái lớp cá biệt. Xếp hàng ngay ngắn xem nào. Lớp trưởng, lớp phó kỉ luật đâu mất rồi?

Toàn trường đều hướng mắt về lớp nó, các anh hướng dẫn viên bên công ty du lịch cũng thế, họ nhìn không chớp mắt. Nghe thầy Minh nhắc đến lớp trưởng, lớp phó kỉ luật, nó và Vinh chột dạ, liền nháy mắt với nhau, ra hiệu bắt đầu vở kịch:

-Lớp này hư quá đi. Sao Thy nói mà không ai nghe vậy hả? Có nghe thầy nói gì không? Nghiêm túc một chút đi. – nó chống hông ra lệnh lớp tập trung. Mặt nó đỏ ửng vì nhịn cười.

-Đúng rồi. Ngoan một chút đi. Xếp hàng vào. Mấy bạn mà không xếp hàng thì thầy chỉ trích Vinh đó. – Vinh cũng phụ họa theo.

Mọi người đều biết chúng nó đang đóng kịch nên không ai có thể nhịn cười được. Sân trường Ban Mai rộn rã những tiếng cười trong sáng, sảng khoái của học sinh.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Trưởng Của Tôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook