Lớp Học Tưng Tửng

Chương 30: PỜ-RỒ-PHAI PHIÊU LƯU KÍ

SunSone

09/10/2015

Hế lô è vé ry bó đỳ!!!!

Chap này là của riêng tác giả đâyyy. Hahaha

Nói vậy thôi chứ chap của tác giả ai thèm đọc làm gì. Hôm nay nhân kỉ niệm 1 cặp đã đến với nhau, 3 mươi chap truyện đã ra đời, 5 trăm lượt yêu mến của các bạn, 7 đứa nó quay trở về an toàn và 9 tháng tác giả đã viết truyện ( và đến bây giờ vẫn chưa xong, lười quá mà -_- ) Không liên quan gì lắm nhưng mấy con số đó cũng đẹp mà hen? Nhằm kỉ niệm dịp này tác giả đã sắp xếp một cuộc phỏng vấn 7 nhân vật của chúng ta để mọi người hiểu rõ thêm về nguồn gốc xuất xứ của 7 đứa phi thường toàn làm những điều bất thường như tụi nó.

Nói thiệc ra đây chỉ là một chap tào lao dọc đường do tui tự biên tự diễn ra nhằm cứu rỗi cuộc đời của một người viết truyện đang bí ý tưởng và sợ người ta bỏ quên mình thôi, khổ lắm >_< Mấy bạn đọc hãy thông cảm cho con tác giả đang trong thời kì khủng hoảng này nha, hứa sẽ không lười tiếp nữa đâu ^^

———-@@———–

T/g: Hế lô các bạn, hôm nay mọi người cảm thấy như thế nào, được phỏng vấn tuyệt vời chứ ?

Nó + hắn: Nói gì nói lẹ đi má, sáng sớm kêu ra giờ buồn ngủ muốn chết đây nè.

T/g đồng thanh cùng Hero: Tối qua hai người làm gì mà giờ buồn ngủ vậy??? >_< *suy nghĩ đen tối*

Nó + hắn: Chơi game!

Mini: Thôi nhanh nhanh giùm đi, sáng tui đã bỏ mất một tập phim để ra đây rồi, giờ về sớm để tui coi bù lại đi.

Hero: Ờ, nhanh đi về coi đá banh nữa.

Heo: Haizz! Sáng chưa kịp ăn, tuyệt giống gì?



Tồ: Heo chưa ăn hả? Xíu hai đứa mình đi chung nha?

Heo: Tất nhiên rồi ^^

T/g: Mấy người thiệt là quá đáng mà!!

Tất cả: Má sinh ra đã vậy rồi, nói chi cho tốn nước miếng.

T/g: Thôi thôi, dẹp dẹp mấy người giùm tui đi. Giờ vào phỏng vấn nè!

Tất cả: Nói lẹ đi bà!

T/g: Ok, cảm giác của các bạn sau khi trở về từ Chuối quốc là như thế nào?

Heo+ Tồ: Tuyệt vời!

Nó: Cũng bình thường. Cái tốt là biết thêm nhiều thứ đẹp đẽ, cái xấu là bị con cún *chỉ hắn* ám hoài à ~~’

Hắn: Mày nghĩ tao vui à? Đi về u đầu mẻ trán hết trơn rồi nè! (chi tiết xem lại chap trước nghen )

Sữa, Mini, Hero: Chán quá trời quá đất , không có gì chơi hết à.

T/g: Cho qua chủ đề này đi, bây giờ mỗi người làm một bảng tóm tắt danh tính cho tui đi hen?



Tất cả: Xong rồi được về chứ?

T/g: Ờ, ờ. Tùy vậy, ý mấy người là ý trời mà!

Tất cả: Ngoan, đưa giấy viết đây *xoa xoa đầu tác giả*

T/g: Lùn đúng là số khổ mà :'(

—–> Profile chính xác hơn, cụ thể hơn đâyyyyyy

Nó: Chap đầu đã giới thiệu, nó là con của một doanh nhân thành đạt. Và nó còn có một người anh trai hơn nó 9 tuổi đang trợ giúp ba mẹ quản lí kinh doanh, anh này đã đính ước với một cô gái đang du học và chuẩn bị đám cưới. Ngoài mê ngủ ra nó còn rất đam mê âm nhạc, thần tượng của nó cũng rất rất nhiều nên rất mong muốn được đi Hàn+ Anh +Mĩ gặp idols của mình. Nó sống với ba mẹ và anh trai nhưng thường thì ba người đó luôn bận rộn nên đa số là ở nhà một mình, tuy vậy họ rất mực yêu thương nó nên không báo giờ cảm thấy buồn. Đặc biệt sợ đi học một mình (tại chán+ lười biếng mà ra chứ không có ám ảnh gì đâu nhá) nên thường đi chung Heo, về sau thì Heo đi với Tồ nên tài xế của nó không ai khác là hắn. Nhiêu đây chắc đủ rồi ha ^^

Hắn: Là con một trong gia đình. Thế nhưng ba mẹ lại đang li thân nên hắn sống với mẹ. Mẹ hắn và mẹ nó là bạn thân nên từ nhỏ hai đứa nó đã thân với nhau. Và cũng như mẹ nó, mẹ hắn suốt ngày bận việc (luật sư mà ^^ ) nên ở văn phòng nhiều hơn là ở nhà, khả năng cãi lộn được với nó chắc là duy truyền từ mẹ mà ra. Một điều trùng hợp nữa là vợ sắp cưới của anh nó chính là chị họ của hắn, cũng từ đó mà hắn cũng rất thân thiết với anh nó, chị hắn cũng rất thân với nó. Được đi đến và tìm hiểu rất nhiều nơi nên nắm trong bàn tay tất cả các cảnh đẹp đó đây ngay từ nhỏ. Cũng như những người con trai khác, hắn cũng mê đá banh và hâm mộ nhiều siêu sao bóng đá, điều đó dẫn đến bi kịch sau này :( . Ừm, đồng thời còn là tài xế không công còn tốn sức của nó nữa chớ.

Heo: Bạn thân từ nhỏ của nó. Tính tình hiền lành dễ chịu nên rất được bạn bè yêu mến. Là lớp phó nên trình độ học tập rất tốt, luôn đi kèm với nó trong rất nhiều phong trào. Ngoài ba mẹ ra thì nó là người hiểu Heo nhất nên luôn là chỗ dựa để nhỏ tâm sự. Không biết quen Tồ khi nào chứ thích người ta lâu lắm lắm rồi. Là thực thần của cả đám với khả năng ăn siêu việt, không lúc nào từ chối đồ ăn dù là món đơn giản, dân dã hay cao cấp đắt tiền, quất tuốt hết =)))))

Tồ: Cũng tính tình hiền hiền lành, tốt bụng y như Heo nên nó coi như osin thỏa sức nhờ vả ~~’ Lúc trước mở miệng ra chỉ có học học và vô cùng tự ti nhưng từ ngày quen Heo cũng đỡ dần dần. Khờ khờ vậy thôi chứ cũng có nhiều người mê lắm nha, tại tự ti về mình quá nên không mở lòng ra đón nhận, không là đào hoa cực kì.

Mini: Gia đình cũng buôn bán kinh doanh nên khá dư giả. Tính tình tưng tửng, lí lắc cực kì. Nếu không có nó chắc Mini đã đứng đầu về khoản bựa rồi. Đôi lúc cũng nóng nảy, làm mọi chuyện theo ý mình nhưng được cái đối xử với bạn bè rất tốt. Lúc nào cũng kè kè điện thoại bên mình, ham mê tự sướng và lâu lâu còn nổi hứng tán trai này nọ nên cứ khiến ai kia ghen suốt. Nhìn nhỏ nhắn điệu đà vậy thôi chứ võ nghệ đầy người nha, đụng vào nhỏ hay bạn bè người thân là chết không toàn mạng đấy.

Hero:Tính tình y như trẻ con, dễ cười dễ giận dễ quên lắm. Nói chuyện ra toàn khiến người khác cười, cây hài của lớp mà. Đầu óc toàn suy nghĩ mấy chuyện đen tối khác người. Nhìn khùng khùng vậy chứ mấy đứa này tốt với bạn lắm, không hơn thua gì hết á. Chơi cực thân với hắn nên mọi ý tưởng xấu xa quậy phá trong lớp đều do hai người này bày ra. Đặc biệt còn được mọi người biết đến với tài năng âm nhạc có khả năng làm lay động con tim của khán giả thưởng thức (chỗ này có chém hơi quá ~~’ )

Sữa: Nhân vật quan trọng cuối cùng :) Gia đình, hoàn cảnh ra sao đều không ai biết. Ham mê sách nên suốt ngày cứ kè kè bên sách truyện, ít khi tâm sự chuyện gì với ai. Nói chuyện với người lạ hay ghét thì lời nói sắc bén như dao vậy, muốn bới móc đâm chọt đến đâu cũng được cả. Đây thuộc loại nhân vật nguy hiểm đầy bí ẩn…

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học Tưng Tửng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook