Lớp Học Tưng Tửng

Chương 63: NGOẠI TRUYỆN…

SunSone

21/11/2016

Sân bay Y. 9AM

-Anh làm cái gì mà cầm tay em hoài vậy?

Nó nhan mày khó hiểu. Từ lúc xuống máy bay đến giờ hắn cứ kè kè đi theo còn cầm tay nó suốt. Kiểu như có chết cũng chẳng buông.

-Đánh dấu chủ quyền. Nãy giờ anh thấy có người nhìn em suốt.

-Khùng!

Nó mắng đại một câu rồi bỏ đi. Đương nhiên vì tay vẫn còn trong tay nên phải kéo theo cả hắn. Con người này, mức độ bám dính càng ngày càng tăng mà.

Quên nói, hôm nay là ngày nó và hắn trở về sau khi hoàn tất toàn bộ chương trình học cũng như thực tập. Chỉ là, lần này trở về hoàn toàn trong bí mật. Phải làm mọi người bất ngờ đến bùng nổ mới được.

Nhiều năm trôi qua, mọi thứ có quá nhiều thay đổi.



Đầu tiên phải nói đến, hôm nay là sinh nhật một tuổi của bé Min Min nhà anh Huy chị An. Mức độ linh đình thì miễn bàn rồi, trở về coi như được ăn ké một bữa hoành tráng. Lại phải nhắc Min Min chào đời là niềm hạnh phúc to lớn như thế nào đối với hai vợ chồng anh chị, đặc biệt là anh Huy ấy. Nghe chị An kể, Min Min như bảo bối của cả thế giới đấy nhé, ba mẹ Sún cưng bé như trứng vàng luôn. Còn ông Huy á? Nói là ba mẹ bây giờ thương Min Min còn hơn cả nó nữa. Ghét thật ^^ Co mà nhìn ảnh bé trên mạng thì không còn biết nói gì cả. Trắng muốt lại phúng pha phúng phính nữa. Ù hôi, xem xong là yêu ngay từ cái nhìn đầu tiên liền a~

Tiếp theo là Mini và Hero. Giờ đây Mini đã là cô chủ nhỏ của quán cafe gia đình rồi nhé. Oai thiệt là oai mà còn cộng thêm cái miệng ngọt như kẹo ấy thu hút không biết bao nhiêu là khách. Về Hero, người ta hiện là ca sĩ nổi tiếng. Hút fan cực kỳ, mức độ được nhắc đến không đùa nổi đâu! Chỉ cần search tên thì kết quả luôn nằm ở top đầu. Đặc biệt bên cạnh lúc nào cũng có Mini, hành động luôn luôn chứng tỏ dù kế cậu có bao nhiêu cô gái yêu mến đi nữa thì người trong tim vẫn mãi là Mini thôi.

Trái với couple nổi tiếng kia, cuộc sống của Tồ và Heo khá bình lặng. Tồ là một kiến trúc sư trẻ có nhiều cơ hội. Mỗi ngày chỉ làm bạn với bản vẽ và những ngôi nhà mà thôi. Cứ mỗi sáng, Tồ sẽ đưa Heo- cô giảng viên đáng yêu của trường đại học đến chỗ làm. Chiều chiều lại cùng về cùng la cà khắp các con phố ăn vặt. Hoặc thỉnh thoảng có buổi cuối tuần thật ấm áp tại lớp nấu ăn mà hai đứa đã cùng nhau suốt từ đầu những tháng ngày yêu nhau ấy.

Cuối cùng, Sữa. Điều duy nhất hi vọng là nhỏ vẫn luôn hạnh phúc. Nó tin rồi có ngày Sữa sẽ trở về thôi…

Thế đấy!

Tất cả mọi người đang đang rất hạnh phúc.

Nó cũng vậy. Hạnh phúc đôi khi đơn giản là được bên cạnh những người mình yêu thương thôi. Và hôm nay, nó còn có cả bàn tay ấm áp của ai kia sẵn sàng nắm chặt lấy đôi tay nó mà :)

Chưa hết…. :)))))

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học Tưng Tửng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook