Lớp Học Lời Nguyền

Chương 18

Minh Nhược Hi

23/10/2016

Chào mọi người, tác giả đã trở lại và cùng vớ sự xuất hiện của bọn 11A, tình hình sẽ ra sao đây ??? Mời mọi người theo dõi để biết được diễn biến tiếp theo của câu chuyện nhé

-----------

Huyền nắm tay Nam tung tăng bước vào nhà bếp, vui vẻ vì đã hạ đo ván đối thủ nặng ký là anh Khánh nhà ta. Vừa vào đến nhà bếp liền thấy Linh nằm bất động trên sàn nhà, không khỏi hốt hoảng chạy ùa lại miệng không ngừng gọi tên cô.

Khánh vừa bước vào sau Huyền cũng bị màn này dọa cho mém ngất

Nam bình tĩnh hơn Huyền và Khánh, bền hét lên " NHI BỌN MÀY MAU XUỐNG ĐÂY ". Bọn trên lầu nghe vậy bèn lục tục chạy xuống dưới. Nhi bất mãn lên tiếng " gì mà gọi bà..." chưa nói hết câu Nhi liền thấy Linh đang được Khánh bế lên, liền biết đầu ngậm chặt miệng lại, lao nhanh về phía cô " nó bị sao vậy ?"

Khánh bèn lắc đầu tỏ ý không biết. Gì chứ anh cũng như ai kia thôi có biết gì đâu ?

Tuy đầu suy nghĩ nhưng tay vẫn ôm Linh chạy ra ngoài đón tắc xi

30 đứa còn lại cũng lục tục chạy theo sau vẻ mặt đứa bào đứa nấy đều xám xịt.

.........

Linh nhanh chóng được chuyển vào phòng cấp cứu. Lúc này bọn nó mới dần dần bình tĩnh lại.

Nhi lên tiếng đầu tiên " bọn mày thấy có cái gì đó không đúng ở đây không ?"



Những đứa còn lại nghe Nhi hỏi liền ngơ ngơ ngác ngác nhìn nhau, tự hỏi thấy gì là thấy cái gì mới được cơ chứ ? Mới vào bệnh viện mà máu khùng lại nổi lên.

Tuy trong đầu suy nghĩ như vậy thôi nhưng Nam vẫn chú ý lắng nghe xem nhỏ muốn gì ?

Nhi thấy vậy bèn thở dài một hơi rồi nói tiếp ra vẻ y chang thám tử đang điều tra một vụ án giết người nào đó " nhỏ Linh vừa về liền bị ngất 2 lần trong 1 ngày, mà lần đầu tiên lại do bạn trai nhỏ giúp, còn lần này là bọn mình. Tao thấy có cái gì đó bất thường "

Lời nhỏ vừa dứt, bọn kia liền nhíu mày tỏ vẻ trầm tư. Không khí nhất thời rơi vào im lặng. Mỗi người một suy nghĩ riêng, nhưng có lẽ nếu như biết được chỉ cần vụ việc này mà liên quan đến bạn trai của Linh thì bọn nó sẽ băm chặt nấu nướng đối phương vứt cho cá sấu trong thảo cầm viên ăn ( lương thiện ghê )

Một lúc sau đèn phòng cấp cứu vụt tắt, cửa phòng nhanh chónh có người bước ra. Một bác sĩ chừng 35 hay 45 gì đó lên tiếng " trong các cháu ai là người thân của Nguyễn Ngọc Linh "

Lời ông bác sĩ vừa dứt cả đám liền đồng thanh nói" là cháu "

" có phải 1 thời gian trước đây cô bé bị chấn thương ở vùng đầu nên gây ra mất trí nhớ ngắn hạn phải không ? "

Bọn nó nghe vậy bèn đồng loạt gật đầu, lắng nghe ông nói tiếp.

Sắc mặt của ông bác sĩ dần trở nên khó coi ông liền tiếp tục công cuộc giải thích cho người thân của bệnh nhân nghe, tránh sử dụng từ ngữ đau thương, hạ thấp nhất những chuyển biến xấu có thể xảy ra

" cô bé đã sử dụng một lượng thuốc ngủ trong thời gian lâu dài, loại thuốc này có tên Midazolam, làm cho người sử dụng từ việc mất trí nhớ ngắn hạn chuyển dần sang việc mất trí nhớ dài hạn. Không hiểu vì lý do gì nhưng cô bé gần đây đã có dấu hiệu nhớ lại mọi chuyện nhưng dưới sự tác động trực tiếp của thuốc lên hệ thần kinhddax dẫn đến tình trạng đâu đầu, nếu cứ tiếp tục sử dụng thuốc, tôi e rằng những đoạn ký ức trước đây không những bị chủ nhân quên lãng, mà còn gây ra tác dụng phụ là đau đầu ngày một nhiều hơn nếu tệ sẽ ngất xỉu giống như hiện tại. Có lẽ cần nằm ở đây thêm 2 ngày để tiện theo dõi nếu không có việc gì thì có thể xuất viện. Bây giờ một người theo tôi đi làm thủ tục nhập viện " ông nói xong bèn bỏ đi trước, nhỏ Như thấy vậy bèn chạy theo sau để làm thủ tục.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học Lời Nguyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook