Lớp Học Kinh Dị

Chương 91: 1 Phòng 4

Alice

04/02/2016

Phòng 4: Bin

"RẦM" một tiếng thất thanh vang lên, một cái lồng sắt ra sập xuống bao trùm tất cả bọn học sinh đang bị dính chặt lại với nhau. Còn mấy bà cô đã bị lồng sắt đè chết nát bét người làm máu bắn ra tung té. Đám học sinh sợ hãi co rúm người giọng run run

- Cái quái.. Chiếc lồng này..?

Bin cười khẩy phất tay ra lệnh cho thằng bên cạnh

- Lồng sắt này đã được khoá ra dính chặt với mặt đất. Chiếc lồng này rộng đủ cho 100 người chui vào, và muốn thoát ra khỏi đấy phải hoàn thành nhiệm vụ. Chỉ có 3 người là được thoát ra

Đám học sinh có vẻ không tin vì lồng mới rơi xuống làm gì có vụ dính mặt đất mới lấy tay cậy lên, quả nhiên là bị dính thật rồi. Một đứa nắm song sắt bỗng hét lên

- Đau...!

- Trên thanh sắt có gai, rất nhỏ nên mắt thường khó mà nhìn thấy. Tuy vậy sức sát thương của nó rất lớn. - Bin giải thích.

- Nói luật nhiệm vụ ra cho tao còn thoát khỏi cái lồng chết tiệt này coi!!!

Bin bình tĩnh lục ra một tờ giấy cứng nhỏ bằng bàn tay rồi đọc chữ trên đấy

- Đây được gọi là trò chơi "Lồng sắt tam sinh " nghĩa là chỉ có 3 người được thoát. Muốn thoát ra khỏi đây phải làm nhiệm vụ, nhiệm vụ đó là ... Giết đối thủ.

- Cái gì?

Đám học sinh trơ ra rồi không hẹn mà lao đến nắm song sắt đập đập gào thét. Rồi lại bị đau rụt tay về ngồi chửi bới.

- #%+=* mày đang nói cái thứ ngu si gì vậy hả? Thả tụi tao ra!!

- Tao nói rồi, giết mới thả, 3 đứa sống cuối cùng sẽ thắng

- Tay không giết người? Hơ, như thật vậy, tụi tao là học sinh chứ đâu phải FBI?

- Tao đã đọc hết luật đâu? Trong lồng sắt này có dấu những loại vũ khí đủ kiểu, số lượng có hạn để chém giết, tụi mày có 10 phút để kiếm chúng. Tao cho thời hạn là 3 tiếng để giết nhau, quá 3 tiếng thì tất cả chết. Bắt đầu đếm giờ.

Bin nói xong lấy còi ra thổi một hơi thật mạnh. Cả đám học sinh nhao nhao lên bắt đầu tìm kiếm hung khí.

Có 5 ứng cử viên sáng giá cho trận đấu này:

- May: Con gái ruột của tay súng thế giới

- Cenvor: Tay kiếm sĩ giỏi nhất thành phố này

- Ga-Im: Người Hàn với khả năng đỡ đạn bằng vật cứng điêu luyện

- Vocar: Thân thể nhanh nhẹn, vua điền kinh và vua bật cao, phán đoán nhanh lẹ

- Watiy: Được mệnh danh là Người Mạnh vì sức mạnh phi thường có thể tay không bẻ đá chặt cây

Lớp 8 ngồi trên bục giảng gật gù với nhau thật nhiều ứng cử viên sáng giá nên tụi nó quyết định cược xem ai sẽ là người ra được khỏi lồng.

Quay trở lại, đám học sinh lao nhao đánh nhau tranh giành hết sức tìm kiếm vũ khí, một khung cảnh cực hỗn loạn.

Cenvor may mắn nhặt được thanh kiếm dài vắt ngang bên hông. Khi đang quan sát mọi người đánh nhau thì nó rơi xuống. Vậy là nó chọn anh làm chủ.

Ga-Im bối rối vì cậu không biết sử dụng vũ khí, cậu chỉ biết sử dụng khiên và áo giáp. Cậu vơ được một thanh đao to và mỏng, tự an ủi hãy coi thanh đao này như cái khiên là được

May xui xẻo khi chỉ nhặt được toàn mấy cây súng cùi, cô dắt chúng ngang đùi và tiếp tục tìm kiếm.

Vocar vẫn đứng yên khoanh tay mắt nhìn lung tung để phân tích và tìm điểm yếu cũng như thói quen của các kỳ phùng địch thủ.

Watiy nhặt được một bao tay da dày hàng xịn hẳn hoi, khoái chí cười cười rồi đeo vào bẻ tay bẻ cổ chuẩn bị cuộc chiến.

Bin ở trên vỗ tay bôm bốp

- Hết giờ tìm kiếm, chuẩn bị chưa? 1 2 3 Okey, bắt đầu!!!!!

Bin ra lệnh cho cuộc chiến đẫm máu bắt đầu.

Cứ như là chiến tran thế giới thu nhỏ nổ ra vậy. Từng đám học sinh ham sống sợ chết lao vào chém giết lẫn nhau. Có vài đứa thì sợ hãi quá đâm ra chết trên sàn diễn. Những tiếng kim loại va đập vào nhau, ồn ào hết cả cái phòng lớn. Ồn thì ồn nhưng vui thì vui. Đâu dễ gì được xem phim 3D cận cảnh màn hình lớn như thế này.

Sau 2 tiếng đồng hồ trôi qua. Đúng như dự đoán chỉ còn lại 5 đứa ấy: May, Cenvor, Ga-Im, Vocar và Watiy.

Qua trận chiến có thể thấy được Cenvor và Vocar chơi thế đồng đội. Hai người hợp sức để loại từng đối thủ.

- Bây giờ loại ai đầu tiên? - Cenvor hỏi

- Xem như May là con gái nên sức khoẻ đã kém đi rất nhiều. Nó là đứa đầu tiên bị loại. Tuy nhiên vẫn là đề phòng vì nó rất khoẻ. Tự cậu có thể hạ gục chứ? - Vocar trả lời.

- Quả nhiên là thần đồng Vocar. Tôi đã để ý con *** ấy từ lâu rồi. Tốt nhất nên loại sớm, để sân khấu này cho con trai chúng ta. - Ga-Im từ đâu lui tới.

- Hay là.. Hai người loại con nhỏ đó đi. Còn tên Watiy tôi cầm chân - Vocar nói.

- Tuyệt! Bắt đầu đi. Ba chúng ta sẽ sống sót. - Cenvor chạy thẳng lên vung kiếm đến bên hông May.

May lúc này đúng là kiệt sức, nhưng sức của nó không phải yếu như thế. Đặc điểm là rất nhanh phục hồi.

Nhỏ thấy sát khí, nhanh chân né ra, nhưng vì vấp nên loạng choạng, đường kiếm của Cenvor sượt ngang qua làm rách áo nhỏ.

- Mẹ kiếp! - nhỏ tức tối rút hai cây súng lục cỡ vừa ra bắn tới tấp và Cenvor.

Trong lúc Cenvor nhử mồi, Ga-Im chạy đến, tung thanh đao to lớn của mình đến sau lưng May. Nhỏ thấy có cái bóng, hốt hoảng lùi ra một bên, một tiếng nổ lớn phát ra.

- May thật! - May thở hồng hộc.

Chưa kịp lấy đủ hơn lại thấy có thanh kiếm bay đến chỗ mình, nhỏ lại né, lại né.

Bên của Vocar và Watiy



- Bắt đầu đi. - Vocar lên giọng thách thức.

- Mày sài vũ khí gì thế? - Watiy nhìn ngang dọc cũng không thấy vũ khí đâu.

- Đây. Trong này. - Vocar chỉ tay lên đầu. Ý nói: trí thông minh là vũ khí.

- Tuyệt vời. Lần đầu tiên ta gặp kẻ mạnh dạn như người. Ta rất thích. Bắt đầu. - Watiy khoái chí cười to. Bẻ tay rồi nhào vào.

Bằng trí thông minh và sự nhanh nhẹn, Vocar nhanh chóng thoát khỏi những cú đấm sắt thép. Chẳng mai lại bị vướng xác chết dưới chân nên vấp ngã, một cú đấm vung thẳng tới mặt hắn

- Ọc!

Một ngụm máu tươi tuôn ra.

- Chết tiệt. Sơ suất của ta.

- Đứng lên. Mày chỉ biết né sao? - Watiy đôi mắt bây giờ chỉ toàn mỉa mai.

Bỗng dưng nét cười xuất hiện trên đôi môi Vocar.

______________________

Ps: Tg đã nói rồi, trong trường không ai biết gia thế khổng lồ của Anny hết.Bỗng dưng nét cười xuất hiện trên đôi môi Vocar. "Điểm yếu chết người đây rồi" Vocar chống tay xuống đất và bật người dậy. Vào tư thế cậu chuẩn bị tung quyền. Ngoắc ngoắc ngón tay kêu mời Watiy. Watiy bị khiêu khích thì tức giận lao vào, Vocar cười khẩy lập tức né nhẹ sang bên trái và cúi xuống chống tay xuống đất làm điểm tựa đẩy chân thật mạnh đá thẳng vào mặt Watiy.

- "Hự!" - Watiy ngã xuống đất, trên mặt dính ít máu - "Khá đấy" - Watiy lau máu của mình rồi đứng lên thở mạnh một hơi rồi nhìn tên Vocar đang đứng khoanh tay chờ. .

Nhìn vẻ mặt coi thường trời đất vậy thôi chứ Vocar đang suy nghĩ "Chết tiệt, vậy mà còn chưa yếu đi sao? Làm sao đây? Điểm yếu của hắn là chân và tốc độ. Chỉ cần né mấy cái cú đấm trời giáng đó là được và thêm một đòn khoá chân thôi. Nhưng nãy hắn đấm cho một cái làm suy giảm sức lực của mình sợ không đủ sức ra chiêu cuối mất, đành phải RKO cho hắn choáng trước thôi"

Vừa thoát khỏi suy nghĩ đã thấy đấm tay của đối thủ ngay trước mặt, Vocar hết hồn liền vô thức né thật mạnh và ngã xuống

- shit! - Vocar chửi

- Đang đánh mà mất tập trung như vậy là không được đâu chú em - Watiy lắc lắc ngón tay

- Im đi cái thằng đô con mà có tên ẻo lả kia. Thứ ta ghét nhất là bị một đứa ẻo lả gọi ta là chú em. Chuyện ta ghét làm nhất mà mày cũng dám làm nữa! - Vocar đứng dậy chỉ tay vào mặt hắn hét

Tức điên Vocar xông đến tính gạt chân hắn thì bị hắn một tay ôm cổ một tay thật mạnh đấm vào bụng

- Hự! - Vocar phun ra một ngụm máu rồi quỳ xuống ôm bụng "Được! Tao hờn! Tao sẽ RKO mi!!!!"

Vocar liếc lên nhìn hắn với mắt căm tức, nhanh như chớp đứng lên và chạy ra sau Watiy, Watiy cũng theo hắn mà quay đằng sau, vừa quay ra đã bị Vocar ôm cổ

Bất ngờ Watiy thấy cổ mình như bị ai cầm thật chặt, một chiếc đầu nữa kề sát vai mình và ĐÙNG! Vocar đã thực hiện chiêu RKO thật ngoạn mục và đầy bất ngờ! (Lưu ý: đề nghị bạn đọc lên Google-sensei để biết RKO là gì hoặc lên Youtube để coi rõ hơn)

Watiy bị một đòn đầy bất ngờ làm kiệt sức nằm một chỗ, Vocar cũng đang thở dốc kế bên

- "Khoẻ đấy, dính một đòn như vậy của tao mà mày vẫn chưa chết."

Vocar bò dậy và đứng lên, nói thầm "Huh, chiêu đấy ta học gần một tháng và có rất nhiều cải tiến rồi, chỉ cần làm mày chấn thương chân nữa là được"

Watiy khẽ nhói ở phần vai và cổ, cúi xuống lượm một thanh kiếm của xác chết kế bên.

Vocar vào lại tư thế, Watiy cũng vậy và hai người lao vào xâu xé nhau

Quay lại với tình hình của May. Cô đã hoạt động mạnh một lần khi cô né thanh đao vùng vẫy của Ga-Im, đã phải chống tay xuống đất lộn hai vòng đề về phòng thủ. Lại một lần nữa khi cô bị Cenvor hất bay ra đập người xuống đất và lăn vài vòng.

- Aigooooo... Còn một lần cuối cùng cô ta sẽ chết

- Cùng lên cùng kết liễu thôi!!!

May cố sức gượng dậy và cảm thấy không ổn. Trong người cô có cảm giác gì đó không đúng... "Gì vậy.. Cảm giác này.. Là có thai sao?? Ây ây bậy bạ, chắc đói quá thôi.. Đau bụng quá.."

- Huệ.. Huệ ơi huệ ( May đang ói đó ạ )

Ga-Im mặt nghiêm túc xông lên định giáng một đòn xuống nhưng xui xẻo thay May trong lúc đau bụng nên khuỵ xuống, né được đòn của Ga-im và vớ được cây súng liên hoàn của thằng nắm kế mới dương lên bắn lia lịa vào Ga-im và Cenvor

- Cái đm - Cenvor

May mắn né được nhưng Cenvor bị một đạn ngay đùi, Ga-Im được lợi thế vì đây là điểm mạnh của anh. Vừa đỡ cho những viên đạn chệch quỹ đạo, Ga-Im còn khéo léo chỉnh sửa đường đi của 5 viên đạn bay vào người May. May xui xẻo súng hết đạn mới né đi nơi khác nhưng không ngờ có 3 viên đạn đi đúng đường Ga-Im rạch bắn thẳng vào hai bàn tay làm nó bị phế và một viên vào chân phải.

- Đm, dám đối xử với nữ nhân như thế sao? - May hét lên đứng không vững thả lỏng đôi tay

- Tốt lắm Ga-Im - Cenvor lết chân đi tới vỗ vai đồng minh rồi bước ra trước, rút kiếm ra vận khí.

Một luồng gió lạ bao quanh người Cenvor, cậu khẽ nhắm mắt lẩm bẩm, khi gió mạnh hơn cậu mở bừng mắt phóng khí và lướt tới chém May không thương tiếc. May phun ngụm máu, trên người xuất hiện một đường thật sâu thật dài từ vai trái xuống hông phải, máu từ đó bắn ra. May trợn mắt ngã xuống và chết.

- Hú.... Thương tích nặng nề mà tuyệt vời thật - Ga-Im bên kia khoanh tay mắt sáng rỡ

- Haha, nhanh nhanh đi giúp đỡ Vocar, tôi muốn nghỉ mệt và chữa trị vết thương- Cenvor cười phẩy tay với Ga-Im rồi ngồi phịch xuống, duỗi đùi ra co gối và sắn quần lên đến đùi, cất kiếm xuống đất móc từ đâu ta cái nhíp moi viên đạn lên và băng bó vết thương.

- Oa... Đâu ra sẵn hộp dụng cụ thế?

- Nhà tôi có tiếng trong giới chứng khoán nên hay bị bắt cóc tống tiền hoặc tương tự nên biết võ cả mang hộp cứu thương là chuyện thường. Đi đi, tôi mệt

Ga-Im yên lặng hồi lâu rồi khẽ ừ chạy lại chỗ Vocar tiếp viện.

###

Hiện tại chỗ Vocar.

Hai con người, bốn đôi mắt đang hướng thẳng vào nhau, dường như có tia lửa điện vô hình ở đây.

- Ực, căng thẳng, căng thẳng. - Ga-im nuốt nước bọt.

- Suỵt. Nhiệm vụ của chúng ta hết rồi. Giờ chỉ còn ngồi xem kịch thôi.

- Ok ok. Ý kiến tuyệt vời.



Vocar đang nắm bắt tình hình của đối phương, khẽ động đậy hai bàn chân của mình. Dựa vào trí óc của bản thân, Vocar nhắm vào cái chân phải của Watiy rồi chạy đến, tung cước lên đá. Watiy nhận ra được Vocar sẽ làm gì, anh chàng né được.

Nhưng phán đoán sai lầm. Thứ mà Vocar thực sự nhắm tới là phần bụng của Watiy, bị một cước mạnh lên bụng. Watiy bị xô ngã ra xa. Lăn lộn vài vòng.

Vocar chùi mép, đưa ngón tay trỏ ra ngoắc lại như mời gọi, khiêu khích. Bị sỉ nhục, Watiy điên người chạy đến.

- "Haiz.. Đừng sử dụng sức mạnh bàn tay để đánh..." - Vocar thở dài. Sau đó nhảy lên tránh cú đấm của Watiy, nhân cơ hội còn tặng thêm một cú đá ngay gáy của Watiy - "Mã hãy sử dụng cái đầu"

Watiy bị đánh bất ngờ, khuỵ xuống.

- "Đứng được không?" - Vocar nhìn xuống, khuôn mặt rất mãn nguyện.

- "Đ.. Đ.. Đượ... Aaaaaaaah!" - trong khi Watiy đang cố gắng đứng lên thì Vocar rút ra khẩu súng lục giấu trong áo bắn vào ngực của Watiy.

- "Khốn nạn! Mày...!" - Chưa kịp nói hết câu Watiy lại bị Vocar bắn thêm vài ba nhát. Sau bao nhiêu phút thì tắt thở. Chết.

Vocar nhìn Cenvor và Ga-im

- "Xong" - Vocar cất khẩu súng

- "Ê tên khốn. Tụi tao xong. Thả ra nhanh lên." - Ga-im hét lên.

Bin bực mình thở hắt ra tiến lại mở khoá thả tụi nó ra. Cau có mặt mày liếc Ga-Im và Cenvor. À... Ra là Bin cược May hèn gì khi May chết đám Bin cười sặc sụa vì đầu đản cược ngu. Đã thế May còn chết đầu tiên thì nhục không tả.

Lồng vừa được mở, Ga-Im đỡ Cenvor đi ra liếc Vocar ám hiệu. Nhận được ám hiệu khẽ gật đầu Vocar rút súng bắn Bin.

*Cạch .. Cạch* Vocar điếng người nhìn Bin

- Súng hết đạn rồi má - Bin nhìn rồi búng tay một cái, cái lồng được kéo lên lôi cả mấy cái xác chết biến mất vào trong hư vô.

Vocar khẽ lùi một chân về phía sau chuẩn bị tung cước Bin đã lên tiếng

- Cưng bị thương nặng vậy nghĩ sẽ đánh nhau lại anh?

Vocar đứng người, lùi lại phía Ga-Im và Cenvor.

Bin trở lại ngai vàng.. À không ghế giáo viên ngồi. Chống cằm nói tỉnh bơ

- Rồi ba đứa bay đánh nhau đi, thằng cuối cùng được nhận thưởng

- Cái gì!! Chẳng phải 3 đứa tao thắng sẽ được thoát? - Cenvor hét lên

- Ai bảo? Tụi tao nói thắng được thả ra khỏi lồng thôi mà? - Heo

- Cái đm! Đéo đánh nữa làm gì được tụi tao? - Ga-Im điên người

- Yên lặng như Vocar mà nghĩ kế chiến thắng kìa

Nghe lớp 8 nói vậy Ga-Cen mới quay đầu nhìn Vocar đang đưa mắt đầy sát khí nhìn tụi nó

- Vocar.. Đừng đùa? - Cenvor cười run rẩy

Ga-Im cười theo Vocar nói nhỏ với Cenvor "Ý nó là đánh chết lớp 8" Cenvor mắt rõ sáng lên khẽ gật đầu. Cậu lẩm bẩm "Một.. Hai.. Ba!"

Cả ba người cùng lao lên đánh lớp 8. Không lường trước được chuyện này nên Bin - người đứng gần tụi nó nhất bị Vocar đấm một cái rõ đau vào mặt

- Con đĩ! - Bin mắt rực lửa ôm một bên má gào lên rồi lấy súng dắt hai bên ra bắn Vocar, Ga-Im chạy lại dùng thanh đao đỡ đạn cho Vocar.Bin cười khẩy rồi nói

- Coi bộ cưng thích để mặc người tàn tật

Nói xong cả Ga-Im lẫn Vocar đều nhìn sang phía Cenvor đang bị hai đứa lớp 8 khống chế.

Nhân lúc chúng không để ý, Bin cùng một thằng khác lao vào đánh hai đứa kia. Bin đấm một cú vào mặt Vocar trả thù, đứa kia hất văng đao của Ga-Im bằng một cước rồi sẵn đá vào bụng Ga-Im làm hắn bị văng ra sau

- Thằng chó! - Cả Ga và Vo đều đồng thanh hét lên, Cenvor hét lên bảo hai đứa kia bình tĩnh thì bị đứa bên tay phải tát vào mặt (Đứa tay phải là con gái)

- Cái con người... Nể cưng đẹp trai nên chị chỉ tát cưng sẵn dặn dò cưng hét thêm câu nữa chị cho chân kia liệt luôn. Hay cưng muốn cái chân thứ 3 bị liệt?

Cenvor mặt xanh xao im bặt.

Ga và Vo đều rơi vào thế bất lợi, cứ bị lớp 8 hết đánh rồi đấm rồi đá. Máu me bầm tím hết người, cả hai gục xuống. Bin ra lệnh cho một đứa trói Ga và Cen lại trên ghế và quay mặt về phía lớp 8 đang nắm đầu Vocar.

- Buổi tử hình.. Bắt đầu!

Nói rồi đâu xuất hiện một cái giá treo cổ kiểu dáng cũ của Pháp những năm 20. Lớp 8 treo Vocar lên giá rồi nắm chặt hai má của Ga-Im và Cenvor để chúng tận mắt chứng kiến.

- Thằng chó.. Bọn bay là lũ khốn nạn - Ga-Im

- Đừng...đừng cho tao nhìn mà! - Cenvor mắt ươn ướt

Phía trên kia, người đang bị treo cổ sắp chết thì miệng cười khẩy dần dần thành cười lớn. Vừa cười vừa nói:

- Haha, lớp 8, nhớ đây! Dù bọn mày có trở nên thế nào thì từ trước đến nay bọn mày vẫn là đống shit, một bãi rác, nhà vệ sinh công cộng đối với tụi tao! Tụi mày vẫn luôn là một lũ hèn hạ, ngu si và dốt nát. Tất cả tụi mày đều bị điên và tin tao đi, tụi mày sẽ chết vĩnh viễn! Cho dù Thiên Chúa có cho thân xác loài người sống lại vào ngày sau hết thì cái thân chúng mày vẫn cứ nằm yên mà để cho mọi người dẫm đạp, phỉ nhổ!

Vừa nói xong, giá treo cổ lập tức hoạt động, nghe khẽ một tiếng rắc là cổ Vocar đã gãy và hắn đã chết.

Bin tức giận mắt rực lửa lôi cả Ga-Im và Cenvor lên hành quyết một lượt. Đưa chúng vào hòm chông như của Dracula (Dạng hòm mà bên trong không rỗng mà toàn chông gai. Khép hai nắp lại thì thân xác sẽ bị đâm mọt chỗ). Hai tên dãy dụa, Cenvor bây giờ đã không thể khóc nữa chỉ biết cười nhạt và Ga-Im nói

- Tao sẽ lập lời nguyền, khi tụi mày chết, cả gia đình dòng họ nhà tụi mày cũng không toàn thây. Linh hồn mày mãi nãi không chuyển kiếp mà bị dã yêu nuốt chửng!

Chiếc hòm đóng lại, không nghe một tiếng thét nào nữa chỉ thấy máu chảy ra từng dòng.

Xong nhiệm vụ, Bin quay lưng bỏ đi với khuôn mặt căm phẫn.

-------

Tết nhất rồi, sẽ cố gắng ra đều đều hơn nữa. Cảm ơn mọi người, chúc năm mới bình an.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học Kinh Dị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook