Lớp Học 28 Sát Thủ

Chương 7: Chuyển vào lớp F??? Ok, để xem...

Little Butterfly

05/05/2017

Lớp A~ Nguyên một đám lớp A đang tụm lại một góc, bàn chuyện ra vẻ là bí mật lắm. Mai Hạnh ngồi ở giữa lên tiếng:

- Thật ra tụi nó làm cách nào mà khiến Song Thy lại thành ra như vậy chứ?

- Phải đó, Thy đâu phải vậy đâu chứ? - Một đứa khác ( Thế mấy anh chị muốn thế nào? Muốn chỉ hiền ư? Ngàn năm sau chắt cũng không có đâu)

- Tụi nó đã bỏ bùa gì cậu ấy vậy chứ? - Đứa khác

Nói chung là nguyên đám ngồi nói một buổi. Cuối cùng, Thiếu Vũ đập bàn:

- Được rồi, mình sẽ chuyển vào lớp F, để điều tra...

_________________________________

Hiện giờ, Thiếu Vũ đang đi trên dãy hành lang của lớp F cùng Vĩ Hồ ss. Lúc gặp ss gã ( Aizzzz, mọi người à, Leby k biết kêu Thiếu Vũ là gì nên tạm gọi là gã nha) ngạc nhiên lắm cơ, và còn xen lẫn ganh tỵ nữa. Thế quái nào mà ss lớp F vừa trẻ vừa đẹp, trong khi lớp A toàn phải đối mặt với mấy ông bà già khó tính chứ. Bước vào lớp F, mọi thứ rất khác với gã đã từng tưởng tượng. Không có những hình ảnh đập phá, tường, bàn ghế sạch bong. Gã chú ý đến một cô bạn đang ngồi một mình ở bàn cuối, nàng chăm chú vào quyển sách dày cộp, lòng có hơi tò mò không biết lớp F có thể đọc loại sách gì? Sau khi giới thiệu gã xuống chỗ kế bên nàng ngồi. ( Không còn chỗ nào khác)

- Cậu... Đang đọc gì vậy? Lớp F cũng biết đọc sách sao?

- Sao không? Muốn đọc à - Tiểu Trân quơ quơ cuốn sách lên ( Vâng, cô bạn đó không ai khác chính là Vis - Tiểu Trân của chúng ta). Cuốn sách có bìa cứng màu xanh, in chữ " History of England". Gã mở ra nhìn đến hoa cả mắt, viết bằng tiếng anh nguyên gốc.



- Cậu từng sinh sống ở Anh sao?

- Không hề - Nàng thản nhiên trả lời, như thể điều đó là lẽ hiển nhiên vậy

- Sao cậu...

- Không cần tỏ ra vậy đâu... Khắp lớp này ai mà chả đọc được cơ chứ!

- Cậu... Vậy điểm đầu vào của mấy cậu...

- Cái đó là bí mật, hihi, Gomenasai

Trong khi Tiểu Trân và Thiếu Vũ đang nói chuyện, thì nó, hắn và Vĩ Hồ ss đang bàn chuyện hệ trọng ở bên ngoài. Lát sao, cả ba đi vào, khuôn mặt không chút đổi sắc, nó và hắn về chỗ. Ss bước lại, đặt lên tay gã một viên thuốc.

- Vũ, uống!

- Sao em phải... Ơ, em uống

Biết lí do tại sao không? Vì cậu ngồi ở bàn trên nghe gã nói liền quay xuống đâm mạnh con dao xuống bàn. Liếc nhìn gã bằng ánh mắt sắc lẽm, trước tình huống đó, ai mà dám từ chối cơ chứ? Gã vừa nuốt viên thuốc vào miệng, nó đi lại cười nửa miệng.

- Cậu thực tập ở lớp này, bí mật của lớp chúng tôi, cậu tốt nhất đừng hé răng, không, phục độc mà chết thì ráng chịu - Nó



- Mình biết rồi - Gã run run

- Được, chào mừng cậu, Triệu Hàn Thiếu Vũ, wellcome to Fantastic Classroom. - Anh giơ tay thân thiện khiến cho gã hơi bất ngờ. Thái độ rất khác so với lúc nói chuyện giữa hai lớp - cách nói này hoàn toàn có thiện ý.

Vâng, và suốt nguyên ngày hôm đó, gã đã chịu bất ngờ nhiều thể loại. Chỉ có thể hình dung cảm xúc của gã bằng 2 chữ "Sốc nặng". Cuối buổi, mọi người quyết định cùng nhau đi karaoke để chào mừng 2 hs mới của lớp mình vì lúc Song Thy vào vẫn chưa có dịp đi chơi cùng nhau. Haizzz, và một số con đĩa nào đó vẫn dai dẵn bám theo không buông. ( Mấy con đĩa vừa bị nói: Mi vừa nói gì hả? |Leby: Câm đi, nhân vật phụ cũng bày đặt ý kiến ý cò)

- Thiếu Vũ - Đám kia thấy gã liền chạy ra vẩy tay

- Ô, mọi người, conichiwa - Gã

- Cậu cùng về với...

- E hèm... - Chưa nói hết câu thì tiếng ho của nhỏ đã cắt ngang - Vũ, tụi mình đi thôi, về muộn quá không tốt tí nào.

- Tôi...

- Được rồi, Vũ à, đi thôi, đi thôi... - Tiểu Trân cười giải vây, đẩy Thiếu Vũ đi. Mọi người trong lớp F cũng dần dần đi theo, riêng cô đứng lại. Liếc qua mấy "nhân tài" lớp A một cái, nhếch mép đầy khinh bỉ và thảy lại một câu:

- Các cậu đã sai khi đem cậu ta tặng cho lớp chúng tôi đó, cậu ấy sẽ không nói gì với các người về chúng tôi đâu, đừng mộng tưởng - Nói rồi cô bỏ đi luôn. Trên môi hiện hữu một nụ cười khinh miệt.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học 28 Sát Thủ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook