Lớp Học 12 Chòm Sao

Chương 28: XUNG ĐỘT

ScorpioRuby

08/07/2016

Buổi sáng ngày hôm sau…

Ánh nắng vàng giăng đầy khắp lối, mọi người tỉnh giấc sau 1 đêm dài, ai ai cũng tươi tắn, điểm đến ngày hôm nay của chúng ta là…

– Oa!!! Biển kìa, đẹp quá!!- Các sao nữ phấn khích reo lên khi xe đi ngang vùng biển xanh mướt.

– Hôm nay chúng ta sẽ đến biển!- Ma Kết thông báo.

– Tớ muốn tắm!!! Aaaaa…- Bảo Bình hét lên mà không để ý có 1 con sư tử già đội lốp nai tơ đang nhìn cô cười nham hiểm.

– Tớ thích xây lâu đài cơ!!- Nhân Mã cười thật tươi, lúm đồng tiền trên mặt nhìn yêu phết.

– Tớ xây cùng cậu này!!!- Song Tử ngồi ngay bên cạnh nắm chặt tay ai kia, ai kia cười cười ngượng ngùng nhưng không có phản ứng a.

– Lạ nha, lạ nha! Từ cái ngày… hôm qua, 2 người này rất khả nghi nha!- Bạch Dương thì thầm với Song Ngư.

– Hay là Nhân Mã chấp nhận rồi??- Song Ngư tròn mắt đáng yêu.

– Chưa biết, nhưng chắc là vậy rồi, nghi lắm mà!!!- Bạch Dương cười gian- Ngư Nhi có thích tắm biển không?

– Có.. Có… Nhưng, tớ không biết bơi!- Song Ngư lúc đầu hào hứng nhưng lúc sau lại thở dài. Thật là nếu cô xuống nước thì sẽ chìm a.

– Tớ dạy cho cậu, tớ giỏi nhất là bơi lội.- Bạch Dương nháy mắt. Không uổng công cậu đây tìm hiểu, biết được Ngư Nhi không biết bơi nên mới…. Cái này đúng chất là Cáo già đội lốt Cừu non mà.

– Haizzz… Cự Giải à! Có người nói dối mà mặt không đỏ tim không đập kìa, lúc trước tớ rủ ai kia đi bơi tớ còn nhớ ai kia nói với tớ là đi bơi không tốt cho da, không thích rồi còn đuổi tớ đi nữa đấy!- Thiên Bình thẳng thừng quạch tẹt ra không chừa Tiểu Bạch chút mặt mũi nào. Tiểu Ngư che miệng cười, cả xe cười rộ lên ầm ầm làm chàng ta quê quá xá.

– Cậu đừng có nói nhiều, cậu ấy đánh cho bây giờ!!- Cự Giải cười nhẹ, nhắc nhở Thiên Ca.

– Quan tâm tớ cơ đấy!! Hạnh phúc ghê!- Thiên Bình vô tư ngã đầu vào vai Cự Giải. Giải Nhi bất ngờ đẩy đầu Thiên Bình ra, không ngờ lại đẩy cho đầu cậu đập vào kính xe…

” Bốp… ”

– Aaaa.. Cự Giải, cậu giết người a!- Thiên Bình vừa suýt xoa vừa trách móc.

– Cậu… Tớ xin lỗi!!- Cự Giải cuốn quýt xoa xoa đầu Thiên Bình, Thiên Ca là cười rạng rỡ nhưng Giải Nhi đâu có thấy.

– Tiểu Ngư à! Người xấu đấy, người xấu!!- Bạch Dương liếc mắt nhìn Thiên Bình. Ánh mắt như muốn nói: Phá anh à? Anh trả thù đấy? Chú làm gì anh??

– Cự Giải, cẩn thận bị lừa bán đi lúc nào không hay nha!- Song Ngư phụ họa, tất nhiên mục đích là giúp Tiểu Bạch của cô rồi.

Cự Giải đỏ mặt cười cười, sao mà cô yêu cái lớp này thế, ở cùng mọi người lúc nào cô cũng thấy vui, lại nhìn sang Thiên Yết, cậu lạnh nhạt thật, nhưng vẫn rất quan tâm người khác, đặc biệt là Kim Ngưu – bạn thân cô. Hai người họ hạnh phúc, cô mong là như vậy. Chắc có lẽ đến lúc phải buông tay rồi, chẳng phải bên cạnh cô còn có 1 người sao? Cậu lúc nào cũng ấm áp, có lẽ cô không nên tham lam…

– Thiên Yết, cậu không nhớ người yêu cậu à?- Ngưu Ngưu vừa bóc bắp rang bỏ vào mồm vừa nói.

Yết Ca bỗng giật mình, nghe cái giọng điệu cô nói mà cậu cứ tưởng cô giống như đang làm nũng người yêu : Anh yêu, anh không nhớ người yêu của anh đây à? Yết rùng mình 1 cái, ôi giời ơi, ở bên cạnh cô càng ngày trí tưởng tượng của cậu càng thêm phong phú rồi, Yết không khỏi nhếch mép cười…

– Chắc cậu nhớ tới điên rồi… Haizz..- Ngưu thấy Yết tự nhiên cười thì lắc đầu. Cậu thì đang nghĩ tới 1 người, còn người bên cạnh thì đang nghĩ tới cậu!! Thiên Hạc… Thiên Yết … hạnh phúc nhỉ?

– Ai nói với cậu? Không phải là bạn gái!- Thiên Yết giật giật lọn tóc Kim Ngưu.

– Ai mượn cậu giải thích.. – Ngưu lèm bèm liếc nhìn Yết, cậu cũng không biết tại sao lại phải giải thích với cô, chỉ thấy đó là điều nên làm thôi.

– Cứ biết vậy đi! – Yết nhăn mặt.

– Ủa? Mà là không phải hả? Nghe nói là thanh mai trúc mã cơ đấy? Thế mà bảo không phải!!- Ngưu nói là nói vậy thôi chứ trong lòng đã sớm nhảy tưng tưng lên a.

– Đó là chuyện… mà sao phải nói cho cậu nghe, ai mới nói không quan tâm hả?- Kim Ngưu đang lắng nghe mà bị Thiên Yết làm mất hứng nên liếc nhìn cậu 1 cái. Dù sao không phải là được rồi, còn những chuyện khác cô không quan tâm, ăn là chính, tiếp tục ăn thôi…

Xử Nữ ngả đầu vào thành xe, áp sát mặt vào tấm kính nhìn ra biển, cô cũng rất thích biển nha, đứa con gái nào lại không thích đến biển – 1 nơi ngập tràn vẻ đẹp thơ mộng như thế này.

Nhìn biển Tiểu Xử lại nhớ đến 1 người, bây giờ người ấy có đang nhớ đến cô không? Những ngày cô cảm thấy ý nghĩa nhất là những ngày có người ấy ở bên. Nào là dẫn cô đi biển, dạy cô tập bơi, bắt ốc cho cô, còn tặng cô quà lưu niệm nữa, người ấy chính là…

” ♪ ♩ ♬ ♪ ♩ ♬ ♪ ♩ ♬ ♪ ♩ ♬ ♪ ♩ ♬ ♪ ♩ ♬ ”

Điệu nhạc truyền đến làm Xử Nữ giật mình, nãy giờ lo suy nghĩ quên mất người bên cạnh, thì ra 1 bên hearphone của cậu cắm vào tai cô, mắt Kết vẫn nhắm hờ như thể việc vừa rồi không phải cậu làm, gương mặt hiện lên vẻ không hài lòng. Là cậu đang dỗi sao? Dỗi cô không có để ý đến cậu? Nếu mà như vậy thì cậu cũng thật là con nít quá đi. Tiểu Xử khẽ mỉm cười nhìn Ma Kết, 2 mắt cũng khẽ nhắm lại nhẹ nhàng dựa lưng vào ghế.

” Kít….”

Chiếc xe thắng lại ở trước cửa 1 khách sạn lớn. Tất cả mọi người cùng bước xuống, xe của 12 sao cũng đến nơi. Đây là 1 khách sạn ven bờ biển, dành cho khách du lịch ở lại, hôm nay sẽ là 1 ngày bận rộn.

Trường học đã sắp xếp tất cả chỗ ở cho học sinh, 1 phòng lớn 6 người, 1 lớp 2 phòng đầy đủ, sau đó ở đây 2-3 ngày gì đó vui chơi, rồi lại đi tiếp tục.

Tất cả nhận phòng rồi về phòng.

238 – Kim Ngưu, Xử Nữ, Bảo Bình, Cự Giải, Nhân Mã, Song Ngư.

242 – Thiên Bình, Thiên Yết, Ma Kết, Bạch Dương, Sư Tử, Song Tử.

Số phòng đã xếp, cũng không có gần nhau cho lắm…

Mọi người tập hợp ở đại sảnh khách sạn nghe thông báo, thông báo này cũng rất đơn giản, ai làn việc nấy, trước 9h phải trở về phòng để thầy cô kiểm tra.

Ai nấy nghe xong thông báo cũng mau chống trở về chuẩn bị đồ tắm biển, nên nhớ là ở đây có mỹ nam á nha, các cô nàng lớp bên đánh ánh mắt đầy ẩn ý lên người 6 sao nam làm mấy chàng rùng mình. Lại nhìn sang các sao nữ hồn nhiên, quả là nhiều anh chàng kia cứ nhìn chằm chằm vào không thôi. 6 người nào đó bốc khói trên đầu, nhanh tay kéo 6 người nào đó đi lên phòng, trước khi đi còn để lại 1 ánh mắt giết người: chưa bao giờ thấy người đẹp à????

Các sao cũng chuẩn bị đi tắm biển a… Phòng 242

– Song Tử! Thấy cái nào đẹp??- Thiên Bình giơ cao 2 cái quần bơi… i chang nhau.

– Cậu không nên mặc sẽ đẹp hơn!!- Song Tử cười ha ha nói.

– Cậu đúng thật là… Nhưng tớ thích.- Sư Tử vỗ đầu Song Tử 1 cái rồi nói.

– Hahaha.. Cậu làm thế không chừng Giải Nhi sẽ…- Song Tử hào hứng nói.

– Sẽ bỏ chạy mất và không bao giờ nhìn mặt cậu!- Bạch Dương bổ sung.

Cả đám cười ha ha rồi chuẩn bị mọi thứ ra đợi các nàng.

Phòng 238..

– Chuẩn bị gì đây mọi người?- Nhân Mã lắc lư hỏi.

– Ai biết!!- Bảo Bình lăn lóc trả lời.

– Cứ mang những thứ bình thường, kem chống nắng nữa!!- Song Ngư bước ra từ tolet.

– Mau lên, mọi người đang đợi đấy!!!- Cự Giải nhắc nhở.

– Đi tắm nào!!- Kim Ngưu loi choi.

Các nàng và các chàng lớp 10A1 bước chân ra biển làm mọi người sững sờ. Đẹp lung linh…

Tất cả đều mặc áo thun trắng, màu trắng khỏe khoắn…, 1 vẻ đẹp thiên thần.

– Trời ơi! Đánh con 1 cái xem, con có nằm mơ giữa ban ngày không..



– Có người đẹp như vậy sao, thiên thần a.

– Anh đẹp trai… đẹp trai quá!!

– Tiểu mỹ nữ, tiểu thiên thần….

Tiếng la hét chí chóe, những ánh nhìn như tia chớp điện, 1 loạt ánh mắt dán lên 12 con người, vậy mà họ vẫn cứ hồn nhiên xem như không thấy gì. Cũng đúng, cảnh này quen quá rồi còn gì…

– Vui chơi đi mọi người…- Song Ngư cười rạng rỡ, 1 nụ cười làm 10 thằng té ngửa. Bạch Dương cười khổ nhìn Song Ngư, cười thôi cũng có thể giết người, sau này phải cấm Tiểu Ngư cười nơi công cộng mới được.

– Đừng cười nữa!- Dương Ca lấy khăn tắm trùm lên đầu Tiểu Ngư.. ==.

– Làm cái gì vậy?- Ngư Ngư tháo khăn ra chu mỏ nhìn Bạch Dương gườm gườm.

– À.. à không có gì!!- Bạch dương cười hề hề gãi đầu hối lỗi, hành động nhỏ lại làm cho bao nhiêu cô nàng để ý đến.

– Bạn gì ơi, mình làm quen được không? Bạn có bạn gái chưa?- 1 cô nàng mặc bikini nóng bỏng bước tới ỏng ẹo gần Bạch Dương, ừ thì đi biển phải sexy như vậy, đẹp khoe xấu che mà. Cô nàng nhìn Song Ngư bằng ánh mắt người lớn nhìn trẻ con, như thể coi cô là con nít vậy.

– Hờ..hờ…hờ…Mình có bạn gái rồi!- Bạch Dương gãi gãi đầu y chang con nít.

– Có bạn gái rồi? Cô nhóc này sao?- Cô bạn chỉ vào Song Ngư, cũng không tệ, chỉ có điều đâu quyến rũ bằng cô.

– Phải, thì sao? Nếu tôi không lầm thì chị là tiền bối khối 12 nha, nhìn như vậy mà gọi cậu ấy là bạn, không thấy nhột à?- Chị Song Ngư nổi máu du côn lên rồi nha.

– Tôi như vậy cũng có liên quan gì tới nhóc!!- Chị ta gằn nhẹ.

– Ngay cả việc quyến rũ bạn trai tôi!- Song Ngư hừ lạnh, vụ cãi nhau ngay giữa bãi biển làm không ít người chú ý, ai nghe xong câu nói đó của Song Ngư cũng cười ầm lên, chị ta vội che mặt lãng đi. Hứ! Tưởng Song Ngư cô dễ ăn hiếp à? Không phải dạng vừa đâu…

– Tiểu Ngư giỏi quá! Biết bắt hồ ly nữa!- Ngưu Ngưu vỗ tay bom bốp.

– Loại người đó phải đánh mới được!- Nhân Mã xắn tay áo.

Bạch Dương cười cười nhìn Song Ngư, đáng yêu quá. Song Ngư liếc Bạch Dương 1 cái, quăn ngay cái khăn lúc nãy trùm lên đầu cậu.

– Cậu mới cần cái này đấy, che cái mặt ma chê quỷ hờn của cậu lại đi!- Ngư nói, rồi bước đi, ghen đây mà!! Dương cười rồi chạy đuổi theo..

– Ma chê quỷ hờn nhưng có người lại thích đấy..

– Ai thích cậu chứ??

– Thì có ai biết đâu…….

– Ôi ..Ôi.. 2 cái đứa trẻ con này, làm thấy ghê quá!!- Nhân Mã rùng mình 1 cái rồi cùng Song Tử đi … bơi.

– Chúng ta đi thôi!- Xử Nữ lên tiếng, tất cả những sao còn lại cũng kéo đi.

Ở xa xa trên hàng ghế đặt ven bờ cát, 2 con người 1 nam 1 nữ đang nằm thẳng cẳng, mặt đeo kính bản đen lớn gối đầu trên thành ghế dựa hưởng thụ.

– Biển xanh cát vàng… Yaya… Nước dừa ngon ghê!- 1 câu cảm thán khúc đầu không dính dáng với khúc đuôi được phát ra từ cái miệng xinh xắn của Bảo Bình.

– Thích biển không? Sao không bơi?- Sư Tử hỏi.

– Thích, nhưng lỡ bơi ra chết chìm thì sao?- Bảo Bình uống 1 ngụm nước dừa rồi nói.

– Không biết bơi hả? Không ngờ nha.- Sư Tử lém lỉnh.

– Ai… ai nói vậy? Tớ.. tớ bơi giỏi lắm nha!!- Nhìn mặt Sư Tử cũng biết Bảo Bình nói dối rồi, nhưng là không vạch mặt cô, cậu chuyển đề tài.

– Bảo Bảo này! Sau này mình mua 1 ngôi nhà ở biển nhé!

– Sau này? Cậu đùa à?- Bảo Bình trề môi.

– Tớ nói rồi, hôm ở hồ nguyện ước tớ đã se tóc rồi đấy… Nói cho cậu biết, sau này cậu không gả cho tớ thì cậu sẽ bị nguyền rủa đó..- Sư Tử làm vẻ mặt bí hiểm.

– Cậu… cậu nghĩ tớ tin à? Tớ là ai, con của nhà khoa học vĩ đại đấy!!! Plè.. – Bảo Bảo le lưỡi trêu, nhưng trong đầu thì đang suy nghĩ: có thật không trời???

———————————————

– Thiên Bình, cậu đang làm gì vậy?- Cự Giải hỏi.

– Vẽ đấy! Đẹp không?- Thiên Bình mặt mày lắm lem cũng là muốn vẽ 1 bức tranh trên cát này cho cô coi đấy thôi. Đang không biết làm sao khoe với cô thì cô đã tìm đến rồi.

– Đẹp quá! Cậu vẽ đẹp thật nha!- Cự Giải suýt xoa ngồi xuống cạnh Thiên Bình, tay nghịch nghịch cát.

– Mấy hạt cát này có thể tạo nên 1 kiệt tác nghệ thuật đó!- Thiên Bình ưỡn ngực tự hào.

– Cậu vẽ ai thế?- Giải Nhi nghiêng đầu hỏi, gương bị bị nắng chiếu ửng hồng trông duyên phết.

– Cuộc sống của tớ..- Thiên Bình mỉm cười như nắng nhẹ nhàng.

– Cuộc sống của cậu… cô gái này?- Cự Giải hỏi, ánh mắt tò mò, sóng xô gió thổi làm nhòa bức tranh, nhưng vẫn thấy quen quen.

– Đúng, cuộc sống của tớ, nhận ra không?…- Thiên Bình nói.

– Không, nhìn quen lắm, tớ có quen không?- Giải Nhi nhìn chăm chú.

Thiên Bình cười khổ, là mình vẽ quá xấu hay sao?

– Về soi gương đi, rất nhanh cậu sẽ biết là ai! Giờ đi bơi nha!

Cự Giải gật đầu, cả 2 kéo nhau ra biển..

– Trời ơi, ăn suốt ngày thế?- Thiên Yết vò đầu ngồi xuống ghế, mặt mày nhăn nhó khó coi.

– Cậu đi đi, tớ không thích ra đấy, lỡ ra uống nước đầy bụng thì sao, mặn lắm á!!- Kim Ngưu kiên quyết ôm cái bàn đầy thức ăn nói.

– Cậu chết tớ chịu cho, đi!- Thiên Yết 1 tay kéo Kim Ngưu, 1 tay bịt miệng cô lại đề phòng cô la oai oái.

– Bỏ ra đi!!!!!! Đi mà!!- Ngưu đột nhiên đứng dậy làm Yết giật mình.

Cô đi trước, cậu cười theo sau, 2 người bước đi trên cát…

– Haizzz… chúng ta là cặp đôi nhạt nhẽo nhất!- Ma Kết đẩy gọng kính đen lên nói.

– Cặp đôi? Nhạt? Cậu đang sốt à?- Xử Nữ liếc nhìn Ma Kết.

– Có người nói thế! Nói chúng ta nhạt như nước ốc!- Kết giải thích. ( Ai thế?)

– Tớ từ bao giờ trở thành cặp đôi với cậu vậy?- Xử Nữ đứng dậy kiêu hãnh bước đi. Ma Kết nhìn theo rồi cũng đứng dậy, cô gái này lúc nào cũng tỏ ra mạnh mẽ, để xem cậu mạnh mẽ được bao lâu, tớ sẽ chờ đến lúc cậu muốn dựa vào tớ…

——————————————-

– Nhân Mã, cậu chết với tớ, dám hất nước vào mặt Song Tử đẹp trai à???- Song Tử dưới nước chạy lon ton tới trước mặt Nhân Mã.



– Song Tử tha mạng, tha mạng đi!- Nhân Mã giơ 2 tay đầu hàng.

Song Tử kéo má Nhân Mã ra, xoa xoa kéo kéo phồng lên như con ếch.

– Nhân Mã, Song Tử, lại đây!- Tiếng Cự Giải gọi.

Nhân Mã và Song Tử chạy lại chỗ mọi người.

– Chơi bóng đi!- Thiên Bình xoay xoay trái bóng.

– Nhất rồi!- Nói xong cả 4 người cùng nhau chơi bóng nước…

– Bơi đi, cậu phải đạp nước chứ!!- Bạch Dương ôm ngang hông Song Ngư dạy cô tập bơi.

– Tớ đạp rồi đấy chứ?- Song Ngư ra sức … vẫy nước, như con cá mắc cạn, nhưng cái này là cá dưới nước mà.

– Đẩy nước này, đạp chân này, ngậm miệng lại kẻo uống hết nước vào bụng đấy.- Bạch Dương cười cười hướng dẫn, Song Ngư ngoan ngoãn làm theo, song cô nàng bơi được 1 chút… liền bị chìm..

– Được rồi, lên bờ đi, giỏi lắm rồi đấy!-Bạch Dương xoa đầu Song Ngư rồi dẫn cô lên bờ cát ngồi.

– Thấy chưa? Thấy người ta ngoan chưa?- Sư Tử chỉ chỉ Song Ngư.

– Ngoan thì sao? Hửm…- Bảo Bình chớp mắt, chẳng lẽ cô không ngoan.

Sư Tử nhìn chằm chằm không chớp mắt, vẻ mặt gì đây trời? Muốn cậu chết lâm sàn luôn à???

– Đừng có nhìn tớ như vậy, cậu đúng là tiểu hồ ly!!- Sư Tử nói rồi đẩy mặt Bảo Bảo qua 1 bên.

– Cái gì? Cậu nói cái gì?- Bảo Bình nổi khùng, túm lấy cổ Sư Tử, hồ ly? Chẳng phải nói cô giống bà chị ban sáng sao.

– Là thiên sứ, thiên sứ a!- Sư Tử vội sửa lại, Bảo Bình mới thôi bóp cổ cậu. Đúng là tiểu ác ma nha.

– Cậu ấy đang nghĩ cậu là ác ma thì có!- Giọng nói của Thiên Yết từ đằng sau vọng tới, Yết và Ngưu cùng bước đến.

– Chết cậu này, nghĩ xấu tớ….- Bảo Bình rung lắc dữ dội, cả 2 tay bốp cổ Sư Ca mà lắc khí thế. Sư Tử thấy Kim Ngưu che miệng cười thì liếc nhìn Thiên Yết, cái con người vô duyên vô cớ đi kím chuyện với người ta…

– Thiên… Yết.. tớ… tớ hận cậu!- Nói hận là hận vậy thôi, làm gì được cậu ấy. Phải biết Sư Tử cậu vẫn còn muốn tỏa sáng à nha.

– Thôi đi Bảo Bình, nhỡ cậu ấy chết rồi sao!?- Kim Ngưu kéo kéo tay áo Bảo Bình.

– Tha cho cậu đấy!!- Bảo Bình hừ lạnh, cùng Kim Ngưu chạy xuống biển.

– Ế.. ế, không biết bơi xuống đấy làm gì? Chạy lung tung nhỡ té thì sao?- Sư Tử la oai oái Bảo Bình cũng không thèm nhìn lại.

– Biết vậy mà còn ngồi đây!- Thiên Yết đứng dậy bước đi.

– Ấy! Ấy! Cậu đi đâu vậy?- Sư Tử nắm vạt áo Yết Ca. Lạnh lẽo… 1 cảm giác lạnh lẽo, ai đó bỏ vạt áo ai kia ra cười hì hì, sau đó 1 mực bỏ chạy…- Cứu.. cứu… Ngưu cứu tớ, Yết biến hình rồi kìa, tớ không cố ý a….

– Cái gì vậy trời? Bảo Bình tớ nhắc nhở cậu nên kiểm tra xem Sư Tử có bị đứt sợi dây nào không trước khi 2 người cưới nhau a..- Xử Nữ đứng cạnh đó chẹp chẹp miệng.

– Ai nói tớ cưới chứ???- Bảo Bình phồng mỏ chu môi lên cãi. Ma Kết và Kim Ngưu che miệng mỉm cười nhìn Bảo Bình tức mà không dám hét, ai bảo người đứng trước mặt cô là Xử Nữ làm chi.

– Nghe hết rồi, nói xấu tớ nhé!!- Sư Tử chạy lại nói to, sau đó quay ra sau, rồi chạy thẳng ra phía sau Kim Ngưu chỉ chỉ vào Thiên Yết- Ác bá đến rồi…

– Hả? Cậu nói Thiên Yết hả?- Ngưu quay mặt lại hỏi. Sư Tử gật đầu lia lịa, Yết ăn ở thế nào bị người ta coi là như thế chứ!?

Sau đo… Tất cả các sao tập trung tại 1 chỗ, bàn cho kế hoạch tối nay…

– Tối nay chúng ta đốt lửa nướng thịt ăn tiệc biển đi- Cự Giải giơ tay.

– Ăn thịt.. tớ thích ăn thịt… ăn cả đồ biển nữa…- Ngưu Ngưu hót líu lo.

– Rồi, rồi, ngồi xuống đi!- Xử Nữ kéo chân Kim Ngưu ngồi xuống, song lại nói – Mọi người cẩn thận, ở biển cũng rất nguy hiểm.

– Biết rồi… Chúng ta đi tắm a!!- Song Ngư hí hửng, cô là mới biết bơi nha.

Các sao nữ cùng nhau kéo đi bơi, các sao nam lại kéo nhau đi phơi nắng a. 6 cô nàng xinh tươi chạy nhảy trên biển xanh. 6 chàng trai cao lớn đeo kính đen nằm thẳng cẳng trên bãi cát vàng.

– Ây!! Tìm mãi rốt cuộc cũng tìm ra.- 6 sao nữ đang chuẩn bị nhảy xuống nước tung tăng thì lại gặp quỷ ám.

– Vinh hạnh quá …vinh hạnh quá! Lại để mấy người đẹp tìm đến, mấy người cũng có sở thích đó à?- Xử Nữ liếc nhìn cũng không thèm, mở miệng nói thẳng thừng.

– Sở thích đó??- Cô nàng vừa nói ngạc nhiên hỏi, mà đó đâu ai xa lạ là mấy nàng hàng xóm hôm nào đấy.

– Chính là cái sở thích yêu râu xanh suốt ngày đi theo con gái người ta..- Kim Ngưu vẫy tay phe phẩy quạt quạt.

– Mấy người… Mấy người biết 5 người chúng tôi là ai không hả?- Cô nàng tóc ngắn lớn tiếng.

– Liên quan gì chúng tôi!!- Bảo Bình nghênh mặt nói.

– Tôi nói cho mấy người biết… chúng tôi là 5 người được nhiều bạn nam yêu thích nhất!! Chúng tôi là đang để ý mấy chàng lớp 10A1, các người đừng hòng mà phá hoại…- cô nàng tóc nâu bên cạnh trừng mắt nhìn 6 nàng.

– Ây ây! Giải Nhi lại muốn ói nữa rồi à? Các người thích thì cứ đi mà làm quen, sao lại nói với chúng tôi…- Song Ngư nhìn bọn họ bằng nữa con mắt, cô đây hiền là thế nhưng dữ cũng đúng lúc a.

6 sao nữ cũng đã nghe qua danh tiếng 5 người này, 5 bông hoa Hồng, Lan, Đào, Cúc, Mai đầy gai như như tên gọi, kiêu ngạo chảnh chọe nhưng cũng khá xinh đẹp, chỉ tiếc là ỷ giàu thì không xem ai ra gì, mặt lúc nào cũng son phấn, không biết có phải đẹp thật không!?

– Tụi này thích mấy anh ấy!! * chỉ chỉ * Mấy người nên tránh xa ra…- Thanh Hồng – thủ lĩnh 5 người chỉ vào mặt Song Ngư.

Bảo Bình nhanh như chớp hất cái gì đó lên đầu cô ả, chẳng may 1 ít đổ xuống tay, mọi người giật mình, tay Thanh Hồng đỏ hoe, cô ta thấy nóng nóng, sau đó nhìn chằm chằm Bảo Bình.

– Thứ… thứ gì vậy?- Như Mai lắp bắp hỏi.

– Mấy người có muốn không? Thứ này xem ra vẫn có tác dụng…- Bảo Bảo lắc lắc ống thuốc..- Hôm bửa mới thoa thử lên đầu con Mina, hôm sau đầu nó trọc lóc, không nghĩ tới lại có thể làm người ta thành người da đỏ…

5 người cả kinh nhìn Bảo Bình, nhìn cả đám 6 người bọn họ cười đến ra nước mắt…

– Haha… da đỏ đầu trọc… Hahaha- Cả bọn cười to, cười to nhất là Nhân Mã, bọn 4 người còn lại bên kia cũng nén cười, may mắn may mắn… họ không có chọc tới Bảo Bảo ác ma kia.

– Nhớ đó…!- Thanh Hồng tức giận quay đi, không lẽ lại bị rụng hết tóc, thế làm sao dám ngoi mặt lên nhìn người khác, phải đi gội đầu mới được… Ngứu quá… nóng quá…

Cô nàng nhảy ùm xuống biển lắc dữ dội, 4 cô nàng còn lại vẻ mặt lo lắng nhìn theo.

– Cái gì vậy? Bảo Bình thật là muốn cô ấy đầu trọc sao?- Cự Giải cắn cắn móng tay.

– Đâu? Bột ớt cay thôi mà, tớ lấy để nướng thịt a! Vậy cũng tin…- Bảo Bình cười ha hả, cả đám cùng nhau xuống tắm..

– Lừa gạt tao? Mầy không yên với tao đâu!!!- Bóng người phía sau tay nắm chặt gầm gừ.

– Hồng, tớ nghe nói nó không biết bơi, con nhỏ Song Ngư đó thì chỉ mới biết 1 chút thôi, nhỏ Ngưu thích nhất là ăn, Cự Giải hiền như cục đất, con Mã đó ham chơi lắm, con Xử đó hơi khó xơi a!- Lan nói 1 mạch, nhà cô là nơi buôn bán tin tức đó nha.

– Tụi nó lúc nào cũng đi với mấy chàng, làm sao được…- Cúc hỏi.

– Không phải bây giờ đang đi riêng sao? Tao sẽ trả thù.. nhớ đấy!- Hồng cười khinh bỉ rồi quay đi.

6 sao nữ vẫn đùa giỡn vui vẻ dưới nước, vẫy nước, bắn nước tung tóe mà không biết gì? Chuyện gì sẽ xảy ra với các nàng nhà ta..???

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học 12 Chòm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook