Lớp Học 12 Chòm Sao

Chương 1: TRƯỜNG MỚI

ScorpioRuby

07/07/2016

GIỚI THIỆU NHÂN VẬT

Nhân Vật Nữ :

1. Kim Ngưu

Tuổi 16

Xinh đẹp và dễ thương hết nói. Tính cách đáng yêu lắm lắm nha! Cộng với ngoại hình siêu cute, Ngưu nhà ta được khối chàng để ý. Sở thích của nàng chỉ có ăn và chơi. Cứng đầu và bướng bỉnh chẳng chịu nghe ai.

2. Cự Giải

Tuổi 16

Gương mặt hết sức đáng yêu, tính tình dịu dàng chu đáo, đôi chút nhút nhát và hay xấu hổ. Nàng Cua mà đỏ mặt lên trông vào ai cũng thấy thương. Nữ tính và hòa nhã với bạn bè, giàu tình cảm và lòng vị tha . Nấu ăn rất ngon ( thế mới là bạn thân của Ngưu ..)

3. Xử Nữ

Tuổi 16

Xinh đẹp hay lạnh lùng và rất khó nắm bắt. Là 1 học sinh ưu tú và yêu thích sự hoàn hảo, rất mạnh mẽ nhưng chỉ là vẻ ngoài của cô thôi ! Tính tình hay xét nét và phê phán không kiên nể bất cứ ai về những điều cô không vừa mắt. ( Người bị cô nàng thuyết giáo nhiều nhất là cô bạn thân Kim Ngưu lười biến, bộ 3 quậy phá Bạch Dương- Nhân Mã- Song Tử )

4. Nhân Mã

Tuổi 16

Là cô nàng dễ thương hồn nhiên vô tư hết nói. Cô sống theo chủ nghĩa vô tư vô tội, tuy là con gái nhưng mức độ quậy phá chẳng kém gì con trai. Được cái cô hiếu động đụng đâu hư đó, tính tình tốt bụng hay giúp đỡ bạn bè.

5.Bảo Bình

Tuổi 16

Xinh đẹp giỏi dang, hiểu biết sâu rộng hoàn toàn xứng đáng với danh hiệu ” trụ cột nước nhà ” , có vô số những phát minh … quái dị. Là nhà khoa học đại thiên tài. Tính tình cởi mở, thân thiện, khá là chững chạc nhưng tính khí hơi thất thường. Hay biến bạn bè cô thành ” chuột bạch ” cho những thí nghiệm của cô.

6. Song Ngư

Tuổi 16

Là cô nàng hiền hòa và nữ tính, Ngư không hay ăn thua với người khác , dễ bị bắt nạt. Hay mơ mộng và ngẩn ngơ. Là tâm điểm chú ý của mấy chàng galant thích bảo vệ vì vẻ ngoài yếu đuối của cô. Đừng thấy vậy mà vội nghĩ vậy, nàng Ngư mà nóng lên thì không ai đấu lại cô đâu đấy!!

Nhân Vật Nam :

1. Bạch Dương

Tuổi 16

Sở hữu gương mặt baby đến chết người, với tính tình trẻ con, nhing caauj cứ như đứa trẻ to xác, hết sức cute làm các bạn nữ vây quanh không thôi. Quậy phá hết nói. Không sợ trời không sợ đất chỉ sợ 1 và thứ như tiếng cằn nhằn của Tiểu Xử, lúc Ngư Ngư nổi giận, cái nhìn tóe lửa của Yết ca.

2.Song Tử

Tuổi 16



Hotboy đẹp trai lai láng, phong độ đào hoa, sát gái số 1. Cực kì là yêu đời và thích tự sướng, yêu tự do mà chẳng lo bị ế vì nếu cậu không tìm đến thì cũng có người tự mò đến. Quậy phá là sở thích còn sở trường là cái gì mà ai cũng biết là cái gì rồi đấy.

3.Sư Tử

Tuổi 16

Đẹp trai vô đối, chói sáng khắp nơi. Là cặp đôi hoàn hảo cùng sở trường với Song Tử, hơi nóng tính và háu thắng . Rất giỏi khoản gây sự và đánh nhau, là hình mẫu lí tưởng chỉ để ngắm không sài được.Tài năng thì ít còn độ tự tin thì rất rất rất là nhiều. Chẳng coi ai ra gì cũng chẳng ai coi ra gì.

4.Thiên Bình

Tuổi 16

Là anh chàng phong độ và rất công bằng trong mọi chuyện. Tính ngay thẳng và ấy chính là điểm cuốn hút của cậu, gương mặt điển trai luôn là điểm chú ý của các nữ sinh. Thông minh và nghiêm túc, đôi lúc lại trẻ con đáng yêu, cậu có nụ cười tỏa nắng và cái nháy mắt chết người.

5. Thiên Yết

Tuổi 16

tGương mặt đẹp trai như tạc và cái khí chất lạnh lùng của cậu thu hút bao nhiêu là ánh nhìn. Ánh mắt hút hồn nhưng vô cùng lạnh lẽo, khiến người nhìn vào nó có cámvgiac trống trải. Sát khí ngùn ngụt, và chính cài sự lạnh lùng ấy đã đẩy cậu vào 1 thế giới cô độc.

6.Ma Kết

Tuổi 16

tĐẹp trai sắc sảo, vẻ đẹp cuốn hút và hấp dẫn bao ánh nhìn.Tính tình khô khan, khó gần.Học cực giỏi, luôn tỏ ra vẻ hờ hợt không quan tâm bất cứ thứ gì. Làm việc có quy tắc rõ ràng và hiệu quả. Thế giới của cậu chỉ có công việc vì nó giúp cậu quên đi nỗi buồn và sự cô độc. Luôn sống nội tâm, nhìn đời bằng nửa con mắt.

Mùa hè đến, từng hàng phượng nở rộ 1 màu đỏ thắm, đó là lúc mỗi học sinh tuổi 15 rời xa ngôi trường, xếp lại kí thời cấp 2. Và bắt đầu bước qua tuổi 16 tươi đẹp với 1 ngôi trường mới, 1 môi trường mới và tiếp xúc với những con người mới. Hẳn là ai cũng từng trải qua những cảm xúc có hồi hộp, có lo lắng và cả vui mừng nữa.Và 12 sao của chúng ta cũng không ngoại lệ.

Trường cấp 3 Minh Dương là trường điểm của thành phố. 1 ngôi trường với đủ trang thiết bị dạy học tiên tiến, những giáo viên ưu tú và chỉ những người tài năng, những người đặc biệt giàu có mới vào học. Vì là trường nổi tiếng, nên đa số các gia đình giàu có sẽ đưa con mình vào học, ai mà không muốn con mình học trong 1 ngôi trường danh giá chứ. Vì được gia đình cưng chiều từ nhỏ, đa số học sinh trong trường tự cho mình là công chúa, hoàng tử không ai sánh bằng, hay lên mặt và bắt nạt kẻ yếu.

————————

Trong buổi lễ khai giảng của trường Minh Dương, 1 buổi lễ diễn ra hết sức hoành tráng và long trọng. Từng top người quần áo chỉnh tề bước vào cổng trường. Mỗi người 1 vẻ phong phú và đa dạng, và ở giữa sân trường, 1 đám nữ sinh vây quanh lấy cái gì đó

– Đẹp trai quá đi

– Đúng là đẹp trai thật, không nhìn uổng phí cả đời…

– Song Tử, nhìn tớ này

– Thiên Bình cười lên đi

– Sư Tử, Sư Tử..

Ôi Bạch Dương đấy , là Bạch Dương..

– Đẹp trai quá, Ma Kết bên này này

– Cool quá đi , hoàng tử Thiên Yết..



– Thần tượng của tớ……

Mấy cái người được coi là trung tâm này hết sức là tỏa sáng nha. Đến thầy cô cũng phải lắc đầu nghĩ thầm ” mấy cô cậu này mới đến đã làm loạn rồi…”

Cùng lúc đấy cậu bạn có gương mặt hết sức baby, khi cười lại trông vô cùng đẹp trai chen chút giữa 1 rừng nữ sinh vô cùng khổ sở cất tiếng gọi

– Nhân Mã…

Cô gái tên Nhân Mã quay đầu lại, đó là 1 cô nàng xinh đẹp với mái tóc dài đen mượt được cột gọn gàng, mái ngố che đi vầng trán cao, đôi mắt đen lanh lợi, gò má trắng hồng phúng phính khi cười còn để lộ lúm đồng tiền duyên phết- 1 cô gái dễ thương. Hai tay cô còn nắm tay 2 cô bạn của mình, 1 bên là 1 cô gái với mái tóc dài óng ả, đôi mắt to và đen láy, nhìn cô trong sáng và thuần khiết làm sao, cô giống như 1 thiên thần vậy. 1 bên là cô gái có mái tóc xoăn dài, gương mặt sáng ngời chỉ sự thông minh lanh lợi, đôi môi nhỏ nhắn và xinh xắn. 3 cô gái mỗi người 1 vẻ nhưng đều rất xinh!!!

– Nhân Mã, bọn tớ ở đây mà!- Bạch Dương chen chút kéo tay đám bạn ra khỏi đám đông.

– Tiểu Bạch, cậu học ở đây à? ..Ơ ..Ơ gì ..Gì ..Mà đông thế ??- Nhân Mã đang nói đám đông chạy đến hù cô phát hoảng, định nắm tay 2 cô bạn bỏ chạy thì 1 bàn tay đưa lên vai kéo cô lại

– Đi đâu đấy, tớ ở đây cơ, Mã Mã nhớ cậu quá!! – Người nào đó dang rộng 2 tay chạy về phía cô, cậu liền nhận được ánh nhìn kinh bỉ của ai đó và cái lườm sắc bén của ai kia

– Tránh xa Mã Mã của tớ ra! Bạch Dương, cậu là muốn sống hay chết!- Song Tử mặt đen như than bước tới gần. Dương Dương nhà ta rất biết điều nha, thu tay về nép mình qua 1 bên.

– Chào mọi người! – Nhân Mã mỉm cười làm đó cứ nhìn cô mãi không thôi – Mọi người học ở đây à?Đây là bạn của tớ, Bảo Bình và Song Ngư….

———————

Ở cổng trường, có 2 cô gái xinh đẹp bước vào, vừa đi vừa cười nói:

– Xử Nữ đâu? Sao không thấy cậu ấy??- Cô gái có mái tóc xoăn nhẹ màu hạt dẻ, làn da trắng mịn và khuôn mặt bầu bĩnh, trông vô cùng đáng yêu. Đi bên cạnh là cô gái dễ thương không kém, mái tóc dài thể hiện sự dịu dàng của cô, gương mặt dễ mến, trên môi luôn hiện hữu 1 nụ cười.

– Xử Nữ cậu ấy bận chút việc nên đi trước rồi.

– Vậy à! Cự Giải này- cô bạn đột nhiên reo lên, sau đó kéo Cự Giải chạy như bay về phía trước

– Kim Ngưu!! Từ từ đã nào…- Cự Giải vừa chạy theo Ngưu vừa la í ới, ôi hình tượng thục nữ của cô.

Kim Ngưu kéo Cự Giải đến chỗ đám đông, chen vào bên trong dòm ngó, sau đó quay sang Giải Nhi :

– Gì thế nhỉ??

– Tớ không biết…- Giải Nhi lắc đầu, vừa mới vào cổng cô đã bị kéo đi thì biết được gì chứ. Kim Ngưu kéo tay Giải chen vào, kều kều cô bạn kế bên:

– Bạn gì ơi, có chuyện gì vậy? – Cô tỏ vẻ không hiểu nhìn vào đám người đang trò chuyện ở giữa rồi nói tiếp – Họ là ai vậy ?

Cô bạn đó không nhìn mặt Ngưu mà ánh mắt mơ hồ chíu vào mấy chàng trai ấy

– Không biết thật à? Cậu đúng là lạc hậu nha, đó là thần tượng của lòng tớ, vừa đẹp trai vừa học giỏi.

” Ồ ra là hotboy ” – cô nghĩ thầm rồi quay sang tìm Cự Giải, cô thấy mắt Giải Nhi dán vào hình dáng 1 chàng trai có khuôn mặt đẹp như tạc, khí chất lại hết sức lạnh lùng. Đột nhiên đôi mắt đen hút hồn ấy quay về phía Ngưu. Không phải chứ, chỉ nhìn 1 chút thôi mà, có cần nhìn cô như thế không? Cậu ta chăm chú nhìn Ngưu như thể muốn nói ” tôi biết tôi đẹp “. Kim Ngưu hung hăn trừng mắt nhìn cậu ta, nhìn đến nổi mắt cô mỏi muốn chết, nếu không phải là đang đứng giữa sân trường và hắn lại là tâm điểm chú ý thì cô đã bước đến bum cho cái mặt đểu cán đó 1 cái rồi. Thôi thì cô mặc kệ, kéo tay Giải Giải chen ra ngoài.

Cự Giải và Kim Ngưu đi tới hội trường nơi diễn ra buổi lễ khai giảng, trăm nghe không bằng mắt thấy, quả thực ngôi trường rất rộng, đi đến mỏi cả chân vẫn chưa hết sân trường. Bước vào bên trong hội trường mà cứ tưởng đi nhầm vào sân vận động, thiếu chút nữa Ngưu đã kéo Giải ra ngoài và nói với cô ” đi nhầm rồi “.

Giải Nhi đẩy cô ngồi xuống chiếc ghế trống rồi cũng ngồi xuống ghế bên cạnh . Nhìn qua bên phải là Cự Giải thì cô biết rồi, còn bên trái là, là… Cái gương mặt xinh đẹp này có đánh chết cô cũng không quên…. Xử Nữ. Xử Nữ điềm tỉnh quay sang nhìn cô nở 1 nụ cười mà theo Ngưu thấy thì chị ấy rất yêu nghiệt a..

– Nảy giờ cậu đi đâu vậy hả, có biết bây giờ là mấy giờ không? Kim Ngưu tới nói cho cậu biết …. Bla.. Bla.. Bla….. – Đấy! Cô nghĩ đâu có sai, lại cằn nhằn.. Số cô đúng là số khổ….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp Học 12 Chòm Sao

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook