Lớp 9 Rồi Lại Muốn 9 Tuổi

Chương 1: Ngày Đầu Quay Lại Trường

sóc bay

27/09/2016

Hôm đi nhận lớp, tớ lớp 9 rồi đấy, thời gian nhanh thật, nhưng mọi thứ vẫn thế và chỉ thay đổi việc tớ đã là anh chị trong trường.Chậc chậc vui phải biết đi đến giữa sân trường mà mặt tớ vẫn cứ vênh thượng, không thấy đường mà đi nữa, thế nào mà cái bồn cây đang lấp dở nó không nhìn thấy tớ, nó đâm vào tớ, tớ ngã luôn vào nó, trông tớ lúc ấy đẹp như ếch lao xuông vực. Tớ ngại kinh khủng, đứng lên thì thấy không ai đẻ ý sự kiện vừa rôi, tớ vui lắm định chạy 1 mạch vào lớp thì thôi xong.........cô hiệu phó đang cầm quyển vở che mặt cười, êu ôi mặt trời có chiếu vào cô đâu mà tớ thấy cứ chói mắt 1 cách kinh khủng. Thế là dơ 2 ngón tay chữ V lên chào cô rồi phi lên lớp.

Lúc thấy có người đứng cửa lớp trông y hệt con bạn tớ, tớ liền chạy ra òa cho phát, và đúng là trời không phụ lòng người, đấy là cô giáo chủ nhiệm mới lớp tớ, thôi tớ đông cứng trong cái thời tiết 33 độ C luôn. Quá kinh, quá khiếp. Tại tớ cận gần 5 phẩy rồi.

Ở lớp tớ chơi thân với 3 đứa nữa, chúng tớ suốt ngày bám lấy nhau ngồi cũng cạnh nhau , thế mà cô cho tớ ngồi với 1 thằng tớ ứ ưa nổi, tức hộc máu mồm. Nó đẹp mà học giỏi nhất lớp, nó cao mét 77 rồi, có 53 cân thôi. Êu ơi tớ là con gái mà làm sao mà chịu nổi có đưa đẹp hơn ngồi cạnh mình. Không đươc vụ này tớ không chấp nhận được, nhìn cả lớp xem còn cả đóng đứa con gái muốn ngồi với nó. Cô xếp chỗ xong tớ đề nghị chuyển chỗ nhưng mà cô bảo ngồi thế là hợp lí rồi, khôn nói nữa. Thôi tớ không muốn đâu nên tự hành động, tớ bắt 1 đứa chuyển chỗ với tớ mà đứa nào cũng sợ cô. Mịa hôm nay chúng nó ngoan đột xuất. Mà thằng này cũng ranh lắm nó thông minh nhất lớp kia mà. Nó không chịu chuyển nó bảo cứ muốn ngồi đây. Thằng này điên mẹ nó rồi.

Nhưng tớ có ngu đâu, chẳng nhẽ nó không nhớ hồi lớp 8 con Nhím bạn tớ nó mang điện thoại đi và vô tình à mà là cố tình chụp được một cái ảnh nó đang mặc cái váy màu xanh à, thằng này dốt lắm, mày đụng nhầm người rồi... Tớ nhìn nó cười nham hiểm, mặt nó có hơi đơ 1 tí rồi chuyển xanh màu lá chuối, chẳng lẽ trông tớ xấu đén thế cơ à.

Hôm sau là buổi học đàu tiên, đợi lúc nó vào chỗ ngồi, tớ mới bảo:

- Minh ơi, cho cái này hay cực.

Khiếp giờ nghĩ lại sao mà lúc đấy tớ điệu thế không biết, còn hơn cả cái con điệu nhất lớp tớ. nó nghe xong mà trợn mắt lên nhìn tớ rồi vội ôm lấy cặp, mặt trắng bệch rồi lắp bắp

_ Mày định ... làm gì.... tao? Tao biết tao đẹp... nhưng mày dừng làm bậy, tao ngại lắm!!!!!

Mịa thằng chó nó nghĩ cái gì thế, tớ không chấp nó, cầm cái ảnh đã photo đưa cho nó, bây giờ nó không còn cười được nữa,



Mặt nó kinh lắm nhìn như bao công lên triều, nó ngồi im 10s không nhúc nhíc, cả lớp quay lại nhìn nó, có đứa con gái chạy ra xem bị sao, nhưng mà nó vội dấu cái ảnh sau lưng rồi nói như mếu:

- Tao bị Phương bắt nạt, nó cấu tao nó còn cắn áo tao nữa,

Cả lớp nhìn tớ rồi quay đi, ai chả biết là nó đang giả vờ, nhưng có vài đứa con gái nhìn tớ đầy nghi hoặc. Tớ định vẫy tay gọi bọn đáy xuống thì thằng Minh nó ném cả cái cặp vào người tớ, tớ vỡ mặt luôn.

Tớ quay ra đạp cho nó phát mà nó né được mới kinh, nó né được nên tớ mất đà suýt ngã. Bực quá tớ liền hét lên

- Thế mày có chuyển chỗ không hả Thằng kia?

Nó không nói gì, chỉ lấy một mẩu giấy nhỏ ra viết rồi đưa cho tớ;

Mày nhớ tại sao tao mặc váy không mà lại như thế??

Theo tao nhớ thì mày mặc váy vì mày không thích mặc quần._Tớ viết

Nó viết chữ Điên to dùng rồi đưa tớ ; Tao mặc váy muốn thấy ai đó cười.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
cô vợ thay thế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp 9 Rồi Lại Muốn 9 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook