Lớp 9 Rồi Lại Muốn 9 Tuổi

Chương 28: Giới Tính Lệch Lạc

sóc bay

25/10/2016

Đấy , khổ không cơ chứ, tự nhiên hôm sau, cái thằng Nam dở người nó lại nói lằng nhằng:- Có phải đằng ấy với đằng kia đang ấy không???

Tớ thế tớ mà hiểu là tớ chết liền. Sao mà càng ngày tớ càng không ưa nổi cái thằng mới vào này ấy nhể. Nó vào là Minh đi. Bực cả mình, đang cặm cụi chép văn nát bét tay ra mà nó mù hay sao mà không nhìn thấy, quả đấy nghe nó nói xong, tay tớ đã cầm nguyên cái dép, đang định đưa lên phi rồi thì nó cho tớ xem ảnh trong điện thoại nó. Bít ảnh gì hong. Ảnh tớ với thằng Minh ăn kem hôm qua ấy.

- Đúng rồi à, đằng ấy với đằng kia đang ấy ấy hả???

- Biến đi, không nhìn thấy gì à, tao còn 2 trang văn chưa xong. mày có làm hộ không mà nói.

Mịa nó chứ, còn bao nhiêu đưá chưa chép, chúng nó đang đợi tớ chép xong là cướp luôn ấy. Giờ cứ như thế này chúng nó lấy mẹ nó luôn khỏi chép bây giờ, thằng này có biết nghĩ không ấy. Nó cháu hiệu trưởng sợ chó gì.

- Mày với Minh đang qua lại à??

- Không, sao mày phải quan tâm làm gì.

- Nói đi sao mày với thằng Minh về cùng nhau. Êu ơi nói cho Nam biết đi.

- Không ấy làm gì được nhau, mà sao mày biết tao với nó về cùng nhau.

- Hứ, đồ quỷ sứ, đồ củ cải, đồ bắp cải, đồ cà rốt, đồ cà chua.

ÔI MẸ ƠI, tớ đang viết mà giật mình rơi cái bút, như không tin vào tai mình. Cách nói đúng y như mấy thằng gay ấy. Này nhá cái này không đùa được đâu. Theo như tớ nhớ, tứ khi vào lớp đến giờ chưa lần nào nó đi đá bóng với bọn con trai, chưa lần nào nó ra dáng 1 thằng con trai cả, thi thoảng ủy mị, hiền dịu nhất là khi trước mặt mặt mấy thằng con trai lớp tớ, nó chỉ cười thôi, xong còn ngại ngùng.

Nghĩ lại xong tớ lại đánh rơi thêm cái bút lần nữa, tóc đứng ngược lên, lạnh gáy. Thằng Nam nhìn tớ như thế thì mới chột dạ. Rồi rồi, tớ hiểu, trong 1 phút tức giận mà nó lỡ lộ ra tính cách thật của mình đã phải che dấu bao lâu nay. Nó ho mấy cái rồi cười:

- À tao trêu mày tí cho đỡ căng thẳng.

Mặt nó xám xịt lại, như thể vừa làm gì nên tội nên bị bắt ấy. Tớ biết rồi nhá, người nó còn có mùi nước hoa hồng thoang thoảng con gái. Thằng Nam....à không con Nam, mày chết với bà rồi:



- Nam ấy, mày đang che dấu diều gì đúng không. Bây giờ mày không phải sợ đâu, có gì mày nói hết ra, tao chia sẻ với mày.

- Không tao có gì mà dấu.

- Thôi bây giờ xã hội bình đẳng, giới tính không còn là vấn đề quan trọng. Nam có thể là nữ...

- Cái gì tao là nữ bao giờ, mày nói cái gì đấy.

Lộ liễu quá thể đáng, người ta bảo phủ định quá thành khẳng định, chậc chậc không sai tí nào cả.

- Tao đã nói xong đâu, mày cứ bình tĩnh, ý tao là nam có thể là nữ, nữ cũng có thể là nam. Con người sinh ra là có quyền làm điều mình muốn.

Thằng..lại nhầm, con Nam đần mặt ra 1 lúc rồi mới nói:

- Mày nói đúng, con người sinh ra là được sống với chính mình. Hứ tao khổ quá mà.

- Nam tao niết mày không thích làm nam, mày thích làm nữ đúng không???

- Tao.....

- Mày không phải ngại, sợ gì bạn cùng lớp cả mà.

- Mày tốt bụng thật í, êu ơi đồ quỷ sứ.

Tớ có hiện tượng nôn mửa không hề nhẹ. Tớ mà là quỷ sứ chắc nó là quỷ thủy tinh, quỷ gốm, quỷ sành.

Nó ...là thật. Ôi trồi ơi, bất giác tớ nhớ lại ngày hôm ấy 15/8, tớ đã rung động trước nó và đến bây giờ đúng là hối hận, sao mà nó giả vờ giỏi thế, nó ngồi nghe nó nói mà như ngồi trên Nam cực, thế luôn ấy. Biết đâu mà nhờ nó mây ngày sau tớ lên báo với danh tác giả bài hát gây bão: Mùa hè không nóng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Lớp 9 Rồi Lại Muốn 9 Tuổi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook