Long Vương Truyền Thuyết

Chương 589: Cứu người

Đường Gia Tam Thiểu

25/04/2019

Mọi người lúc này đã rơi xuống đất. 8 học viên Sử Lai Khắc học viện cấp tốc duy trì trận hình. Đường Vũ Lân ở phía trước nhất, bên cạnh hắn lần lượt là Nguyên Ân Dạ Huy và Diệp Tinh Lan, Nhạc Chính Vũ và Tạ Giải ở hai bên. Cổ Nguyệt ở sau lưng Đường Vũ Lân, Hứa Tiểu Ngôn và Từ Lạp Trí ở phía sau cùng.

"Đi, chúng ta đi cứu người!" Đường Vũ Lân nói một tiếng, liền lập tức chạy về phương hướng của Hồn Đạo Đoàn Tàu. Lúc này, các học viên Tinh La Hoàng Gia học viện được Lam Ngân Thảo thả ra, tâm tình lúc này vẫn chưa hoàn toàn ổn định lại, mặt có chút mờ mịt, trong ánh mắt tràn đầy sợ hãi. Rất hiển nhiên, bọn họ chưa bao giờ từng tao ngộ qua tình huống như thế.

Đường Vũ Lân tuyệt đối là người bình tĩnh nhất trong số tất cả mọi người. Tình huống trước mắt tuy rằng thoạt nhìn không tươi đẹp cho lắm, nhưng phe mình ít nhất có vị Siêu Cấp Đấu La Thái lão tọa trấn đó nha! Có Thái lão ở đây, liền không cần quá lo lắng về Thần Cấp Cơ Giáp màu đỏ của kẻ địch. Tuy rằng từ tổng thể mà nói, số lượng kẻ địch nhiều vô cùng, nhưng số lượng Hồn Sư phe mình cũng không ít, và bên phương diện Tinh La đế quốc còn có cả đại đội Cơ Giáp. Miễn cưỡng chống chọi vẫn có thể làm được.

Thứ duy nhất làm hắn có chút buồn bực chính là, Mục Dã lại không ở trong sứ đoàn. Sau khi vừa đến Tinh La Đại Lục, Mục Dã liền nói ông muốn đi nhìn chung quanh, khi nào xong sẽ tới thủ đô của Tinh La đế quốc tìm hắn. Nếu không thì, có Mục Dã lão sư ở đây, những kẻ địch này còn đáng là gì?

Đường Vũ Lân từ sau lần trước quan sát Mục Dã chiến đấu, hắn liền cẩn thận tính toán qua thực lực của Mục Dã. Dựa vào năng lực đặc thù của Bản Thể Tông, Mục Dã lão sư tuyệt đối còn cường đại hơn cả Thái lão. Ở trên Đấu La Đại Lục cũng nằm ở cấp bậc cao nhất.

Chẳng lẽ nói, chính mình sau này sẽ không thể cưỡi Hồn Đạo Đoàn Tàu? Đường Vũ Lân vô cùng phiền muộn trong lòng. Sao lại không có lấy một lần thuận lợi vậy chứ hả!

Lúc này, hắn đã đi tới phía trước Hồn Đạo Đoàn Tàu bị tổn hại. Trên người hắn, kim quang lóe lên, cánh tay phải nhanh chóng bành trướng, Kim Long Lân hầu như bao trùm khắp nửa người trên và toàn bộ cánh tay phải, huyết mạch lực được phóng thích. Kim Long Trảo trực tiếp vồ vào mặt bên của Hồn Đạo Đoàn Tàu, sau đó đột nhiên kéo một cái, liền xé ra một lỗ thủng ở bên hông toa tàu.

"Có cửa sổ!" Nhìn dáng vẻ đầy bạo lực của Đường Vũ Lân, Nguyên Ân Dạ Huy không nhịn được nhắc nhở một câu. Nàng tung ra một quyền, đánh nát cửa sổ, cũng lập tức tiến vào.

"Tinh Lan, Chính Vũ, các ngươi ở bên ngoài chặn những đợt tập kích có thể xuất hiện. Lạp Trí, Tiểu Ngôn các ngươi phối hợp với nhau. Cổ Nguyệt cũng ở bên ngoài canh chừng. Tạ Giải theo ta và Nguyên Ân tiến vào trong cứu người."

Đường Vũ Lân phân công đơn giản vài câu, lập tức là người đầu tiên tiến vào bên trong toa tàu hỏng hóc.

Hồn Đạo Đoàn Tàu sau một hồi lộn vòng, bên trong bừa bộn, vật dụng trong khoang vương vãi, cửa sổ vỡ nát, cũng không ít chỗ đều có vết máu loang lổ khắp nơi.

Rất nhanh, Đường Vũ Lân đã thông qua tiếng rên rỉ tìm được 2 người bị thương, lập tức ôm bọn họ lao ra khỏi Hồn Đạo Đoàn Tàu.

Bên ngoài, hai người Diệp Tinh Lan, Từ Lạp Trí chia nhau tiếp nhận nạn nhân, đưa hướng về xa xa.

Các học viên Tinh La Hoàng Gia học viện lúc này cũng đã phản ứng lại, bọn họ cũng chạy tới hỗ trợ.

Còn chưa kịp chạy đến ở gần, bọn họ liền nhìn thấy, xa xa có vài viên Hồn Đạo Đạn Pháo xuyên qua tuyến phòng thủ phe mình, bay thẳng về phía bên này.

"Á! Hồn Đạo Đạn Pháo!" Một học viên nữ của Tinh La Hoàng Gia học viện kinh ngạc thốt lên một tiếng. Nhưng ở bên trong tầm mắt của nàng, ánh bạc lóe lên, Cổ Nguyệt vốn nguyên bản đứng ở bên ngoài Hồn Đạo Đoàn Tàu đột nhiên biến mất. Lúc xuất hiện lần nữa, Cổ Nguyệt xuất hiện trên mui của toa tàu.



Bốn vòng Hồn Hoàn bay lên, Nguyên Tố Chi Trượng trong tay Cổ Nguyệt phóng ra hào quang óng ánh, bảo thạch nơi đỉnh pháp trượng tỏa ra hào quang xanh lam yêu dị, từng đoàn Lam Diễm Hỏa Cầu bắn ra, đón lấy những viên Hồn Đạo Đạn Pháo đang bay đến.

Diệp Tinh Lan bay người lên nóc xe, cầm trong tay Tinh Thần Kiếm, hộ vệ ở bên người Cổ Nguyệt.

Trong tiếng nổ, sóng khí lan tỏa, trùng kích khắp nơi, Hồn Đạo Đạn Pháo nổ tung ở giữa không trung.

Vô số điểm tinh quang đan dệt thành một tấm lưới lớn, che ở phía trước người Cổ Nguyệt và Diệp Tinh Lan, phá tan sóng trùng kích.

Nhạc Chính Vũ so với Diệp Tinh Lan chậm một bước, cũng đã lên tới nóc tàu. Ba người đứng sóng vai.

Nguyên Tố Chi Trượng trong tay Cổ Nguyệt cứ như là một Hồn Đạo Pháo Đài vậy, vô số đạn lửa xanh lam không ngừng bắn ra. Uy lực công kích to lớn nhất chính là Lam Diễm Hỏa Cầu, bay đến xa nhất chính là Phong Nhận, lực xuyên thấu mạnh nhất chính là Đại Băng Trùy, các loại đòn tấn công từ xa đủ các thuộc tính không ngừng trút xuống, bất quá lại rất phù hợp giúp chặn Hồn Đạo Đạn Pháo lại. Tình cờ có công kích loại hình Hồn Đạo Xạ Tuyến bay bắn tới, tất cả đều bị Diệp Tinh Lan và Nhạc Chính Vũ ngăn trở.

"Lướt vòng sang bên trái toa tàu." Phía dưới truyền đến âm thanh của Đường Vũ Lân. Ba người nhanh chóng di chuyển sang bên trái. Chuyện này có ý nghĩa là việc cứu viện toa xe phía trước đã xong xuôi.

"Phối hợp với bọn họ cứu người." Đội trưởng Tinh La Hoàng Gia học viện khẽ quát một tiếng, bọn họ giúp đỡ thành viên Sử Lai Khắc học viện vận chuyển những nạn nhân được nhóm Đường Vũ Lân cứu ra đến những nơi xa hơn.

Lúc này, chiến đấu trên không trung cũng càng ngày càng kịch liệt hơn.

Hồng quang và ngân quang không ngừng chớp lóa ở trên không, hai đại cường giả đỉnh cao va chạm khiến màu sắc bầu trời không ngừng biến hóa. Mà trên chiến trường chính, tình hình lại có chút không được lạc quan cho lắm.

Kẻ địch tập kích, hiển nhiên là đã chuẩn bị đầy đủ, hỏa lực mạnh mẽ, thực lực tổng hợp của Cơ Giáp cũng vô cùng cường đại.

Ngoại trừ một chiếc Hồng Cấp Cơ Giáp ra, còn có 8 chiếc Cơ Giáp màu đen, vượt quá 30 Cơ Giáp Tím và hơn 100 Cơ Giáp màu vàng.

Đội Cơ Giáp của bọn chúng khởi xướng loạt công kích hung mãnh. Sức chiến đấu của đại đội Cơ Giáp Tinh La đế quốc tuy rằng không yếu, nhưng về thực lực tổng hợp vẫn có chênh lệch không nhỏ.

Số lượng kém hơn quá nhiều!

Bởi vậy, bọn họ cũng chỉ có thể ngăn cản được một phần công kích của đối phương.



Mà bên trong các Hồn Sư của sứ đoàn, tu vi đạt đến thất hoàn trở lên, có 7 vị, nhưng tác dụng của mấy người khác gộp lại, cũng không bằng một mình Vũ Trường Không đã mặc vào Thiên Băng Đấu Khải.

Vũ Trường Không lơ lửng trên không trung, tung hoành ngang dọc, Thiên Sương Kiếm trong tay hóa thành cự kiếm, ngăn cản lượng lớn đòn tấn công từ xa, cố hết sức bảo vệ các thành viên Sử Lai Khắc ở bên dưới.

Tình hình trước mắt, việc phản kích là không thể, có thể miễn cưỡng ngăn trở sự công kích của đối phương cũng đã là rất không dễ dàng.

Hỏa lực của hơn trăm chiếc Cơ Giáp đã không thể dùng từ “hung mãnh” để hình dung. Trong lúc nhất thời, trong không gian chung quanh, tất cả đều đã bị ba động năng lượng khủng bố bao trùm.

"Đùng ——!!"

Một viên Hồn Đạo Đạn Pháo cuối cùng vẫn là xuyên qua lớp phòng ngự, nổ trên nóc một toa tàu cách nhóm Đường Vũ Lân khá xa. Nhất thời, nơi toa tàu lóe lên ánh lửa, lực bùng nổ khủng bố cũng khiến những toa tàu khác không ngừng rung động kịch liệt.

Nhóm Đường Vũ Lân lúc này cũng đã cứu ra mấy chục người từ bên trong toa tàu.

"Vũ Lân, e rằng sắp không đỡ nổi nữa, mau ra đây!" Cổ Nguyệt đứng ở trên nóc tàu, cúi nhìn xuống phía dưới hô lên.

Đại đội Cơ Giáp Tinh La đế quốc bên kia, đã có vài chiếc Cơ Giáp bị đánh nát, tình hình trở nên càng ngày càng ác liệt.

Tuy rằng về mặt thực lực, bộ Cơ Giáp màu đỏ dạng chim ưng có chút chênh lệch so với Thái lão, nhưng tốc độ của nó lại nhanh vô cùng, hơn nữa công kích phi thường sắc bén. Thái lão bị nó cuốn lấy, trong lúc nhất thời không thoát thân được. Hơn nữa, chiến đấu của hai đại cường giả siêu cấp cũng không dám tới quá gần mặt đất, nếu không thì, chỉ riêng dư âm đã rất có khả năng tạo thành tai nạn mang tính hủy diệt.

Đường Vũ Lân từ bên trong toa tàu lại cứu ra 2 người, lúc này, còn có 5 toa tàu vẫn chưa tiến hành tìm kiếm cứu nạn đấy! Cứ thế từ bỏ, xoay người liền chạy. Với năng lực của bọn họ, muốn tiếp tục sống sót tự nhiên là dễ dàng hơn nhiều. Nhưng mà, kia đều là từng sinh mạng còn sống sờ sờ cả đấy!

Đường Vũ Lân liếc mắt nhìn lên không trung, trầm giọng quát lên: "Mọi người chuẩn bị lui lại!" Cùng lúc đó, từ trong lồng ngực, hắn lấy ra một thứ, mau chóng thao tác một thoáng.

Ngoài miệng hô lui lại, nhưng bản thân hắn đã phóng tới một toa tàu khác.

Chiến trường chính cũng vào lúc này phát sinh biến hóa, một thân ảnh cũng từ đàng xa bắn mạnh đến. Cơ Giáp của kẻ địch cuối cùng đã không còn thỏa mãn với cách tấn công từ xa, sau khi đã hoàn toàn áp chế sứ đoàn bên này, đám Cơ Giáp địch dồn dập rút vũ khí cận chiến ra, nhanh chóng vọt tới. Về số lượng, chúng chiếm ưu thế tuyệt đối, giúp chúng có thực lực nghiền ép toàn trường.

Thanh âm lạnh như băng của Vũ Trường Không từ không trung truyền đến, "Lui lại! Các ngươi mang theo nạn nhân đi trước!" Vừa nói, Thiên Băng Đấu Khải trên người hắn phóng ra bạch quang loá mắt, toàn thân rực sáng như một đóa hoa tuyết bay về đối thủ.

Trên Thiên Sương Kiếm phóng to, ánh sáng tỏa ra rực rỡ, vô số điểm sáng băng lam quang bắn ra bên ngoài.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Vương Truyền Thuyết

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook