Long Vũ Phi Thiên

Chương 88: Chương 87

Kì Thỉ Nhân

07/07/2018

“Các ngươi cẩn thận”. Long Tại Vũ cảnh giác nhìn Ma Tuyệt. Hắn không biết trong mấy năm nay Ma Tuyệt đã tiến bộ thành cái tình trạng gì, nhưng hắn hiểu được cho dù bốn người bọn họ cùng tiến lên nhất định cũng không phải là đối thủ của Ma Tuyệt!

“Thật sự là dong dài”. Vô cực đạo trưởng tức giận mở miệng: “Ngươi chỉ cần quản hảo chính ngươi thì được rồi!”.

Ma Tuyệt mặt không chút thay đổi lấy trường tiên từ phía sau ra, uy vũ sinh phong hướng Long Tại Vũ đánh tới.

“Đánh long tiên”. Long Tại Vũ sắc mặt có chút tái nhợt tránh thoát roi của Ma Tuyệt đánh tới. Hắn như thế nào có cái roi này?

“Cái gì là ‘đánh long tiên’?”. Hiên Viên Thiên Hành nhìn thấy Long Tại Vũ có chút chật vật tránh thoát roi của Ma Tuyệt đang đánh tới. Rõ ràng không có gì đặc biệt a!

“Cái roi kia là thiên địch của long tộc, long lân (lân: vảy) của long tộc rất là cứng rắn, binh khí thường thường căn bản là không gây thương tổn được chúng ta! Nhưng ‘đánh long tiên’ này không biết là do vật liệu gì chế thành, cư nhiên có thể xuyên qua long lân mà thương tổn đến xương cốt! Hơn nữa trên đỉnh của nó còn có một cái câu ”. Long Tại Vũ theo bản năng sờ sờ đến chân trái của mình.

“Ngươi nếu biết liền theo ta trở về, không cần phải chịu thống khổ vô vị”. Ma Tuyệt đem ‘đánh long tiên’ gắt gao cầm. Lúc trước để ngừa vạn nhất, hắn kiệt lực tìm kiếm ‘đánh long tiên’ trong truyền thuyết

“Thả ngươi mẹ nó cẩu thối thí”. Long Tại Vũ giơ chân mắng: “Ma Tuyệt ngươi con mẹ nó cũng quá ngoan đi!”.

“Hừ”. Ma Tuyệt không để ý đến Long Tại Vũ chửi bậy, trực tiếp đánh một roi qua.

“Chết tiệt”. Thanh Trúc bị roi đánh đến hai má, nhất thời xuất hiện một đạo vết máu, nửa bên mặt cũng sưng lên.

“Phế vật vô dụng!”. Ma Tuyệt nhìn Thanh Trúc cười lạnh một tiếng: “Chỉ bằng các ngươi cũng xứng đứng ở bên người Tại Vũ? Không cười chết người!”.

“Liên quan gì đến ngươi”. Long Tại Vũ thừa dịp Ma Tuyệt không chú ý đem Thanh Trúc kéo đến bên người mình, cẩn thận kiểm tra miệng vết thương cho hắn.

“Ta không sao”. Thanh Trúc mơ hồ không rõ mở miệng. Mẹ nó, cái roi thật sự là đau a! Răng của hắn đều muốn mất sạch!

“Hỗn đản”. Hiên Viên Thiên Hành nổi giận gầm lên một tiếng. Ma Tuyệt này thật sự là khinh người quá đáng! Thần hỏa đem cả cánh tay bao vây lại, không chút nghĩ ngợi liền hướng Ma Tuyệt phóng đi.

“Hiên Viên Thiên Hành ”. Long Tại Vũ nhìn thấy Hiên Viên Thiên Hành đi qua vội vàng ngăn cản. Hắn không muốn Hiên Viên Thiên Hành chết ở trong tay Ma Tuyệt. Không biết vì cái gì một khi nghĩ đến Hiên Viên Thiên Hành sẽ chết ở trong tay Ma Tuyệt, tâm hắn rất đau! Đau giống như muốn vỡ ra vậy!

“Hừ, huỳnh chúc cũng dám cùng nhật nguyệt tranh nhau phát sáng? (huỳnh chúc: ánh sáng của đom đóm)“. Ma Tuyệt tùy tay liền huy tiên hướng Hiên Viên Thiên Hành đánh tới. Nhưng hắn không nghĩ tới roi của mình sẽ bị Hiên Viên Thiên Hành chộp trong tay!

“Di, bắt lấy?”. Hiên Viên Thiên Hành đầu tiên là sửng sốt một chút, hắn không nghĩ tới mình sẽ liền như vậy đem roi của Ma Tuyệt bắt lấy, hắn chính là phản xạ mà quơ được cái roi trong tay.



“Ngu ngốc mau đánh a!”. Long Tại Vũ hổn hển quát. Hiên Viên Thiên Hành Này thật sự là không thể cứu. Bắt lấy roi của Ma Tuyệt không mau phản công ngược lại sửng sờ ở nơi đó! Chẳng lẽ còn ở nơi đó chờ chết a?

Thanh âm Long Tại Vũ cũng bừng tỉnh Ma Tuyệt. Chỉ thấy hắn vẻ mặt âm ngoan nhìn Hiên Viên Thiên Hành. Nhân loại vô dụng này cư nhiên bắt được roi của hắn? Thật sự là sỉ nhục a! Nhất định phải giết hắn!

Hiên Viên Thiên Hành phản ứng lại, đem roi kéo mạnh về phía sau.

“Nghĩ dễ như vậy”. Ma Tuyệt cười lạnh một tiếng trên tay dùng sức mạnh một chút ngược lại đem Hiên Viên Thiên Hành đánh bay đến lưng đập vào một thân cây thô..

“Hiên Viên Thiên Hành”. Long Tại Vũ vội vàng hướng Hiên Viên Thiên Hành phóng tới. Nhưng Ma Tuyệt nếu cho hắn tiếp cận được thì sẽ không phải là Ma Tuyệt! Hắn chính là nhẹ nhàng vung tay lên đã đem Long Tại Vũ đánh bay xa.

“Ma Tuyệt ngươi dám động hắn thử xem xem ”. Bị vứt xuống đất có chút thất điên bát đảo, vựng vựng hồ hồ thấy không rõ phương hướng chính là bản năng hướng Ma Tuyệt nói lời uy hiếp.

”Ta đây thật đúng là phải thử một chút xem na! Xem người này đối với ngươi có gì bất đồng!”. Ma Tuyệt nhìn Long Tại Vũ còn che chở cho Hiên Viên Thiên Hành thì sinh khí.

“Thiên Địa Vô Cực, khu ma biện hộ, cho ta mượn thần binh, lập tức tuân lệnh”. Vô cực đạo trưởng cầm trong tay đậu tương hướng Ma Tuyệt ném tới, đậu tương bình thường không chút thu hút nào cư nhiên biến thành tướng sĩ một thân áo giáp, tay nắm trường thương.

“Thần binh phù chú?”. Ma Tuyệt nhíu mày nhìn tướng sĩ đang hướng mình đánh tới. Như thế nào còn có loại chú thuật này?

Long Tại Vũ rung đùi đắc ý vội vội vàng vọt tới bên người Hiên Viên Thiên Hành đưa hắn kéo đến bên người Vô cực đạo trưởng. Hiện tại cũng chỉ có nơi này còn chút an toàn!

“Chúng ta đi mau”. Vô cực đạo trưởng cùng Thanh Trúc đỡ lấy Long Tại Vũ cùng Hiên Viên Thiên Hành hai người hướng nơi khác trốn. Thần binh phù chú này ít nhiều có thể ngăn cản Ma Tuyệt một trận tử! Hiện tại trước trốn rồi nói sau!

“Còn muốn chạy? Hừ”. Ma Tuyệt không ngừng huy roi, thần binh phù chú biến thành tướng sĩ trước mắt ngã một đám rồi biến thành đậu tương, tay hắn nhẹ nhàng vung lên, một con ma thú liền hướng mấy người chạy trốn phóng đi.

“Không xong”. Long Tại Vũ nghe thấy có thanh âm ma thú không khỏi tâm lạnh một nửa. Hắn nhờ vào sự nâng đỡ của vô cực đạo trưởng, đột nhiên hướng trên trời nhảy lên, biến thành long thân đem ma thú chắn ở cách đó mấy thước, phương, dụng long uy đem ma thú trấn ở tại chỗ.

“Thần binh phù chú”. Vô cực đạo trưởng lại xuất thần binh phù chú. Bất quá lần này đậu tương lại biến thành binh lính bình thường.

“Tại Vũ, mau trở lại”. Thanh Trúc vội vàng la lên: “Ma Tuyệt kia đột phá thần binh phù chú của sư phụ, ngươi mau trở lại a!”.

“Ta đã biết!”. Long Tại Vũ xem “binh lính” ngăn trở ma thú, vội vàng biến thành người hướng bọn họ chạy tới.

“Cẩn thận ”. Hiên Viên Thiên Hành hoảng sợ nhìn phía sau Long Tại Vũ, không chút suy nghĩ liền hướng Long Tại Vũ đánh tới.

“A ”. Long Tại Vũ bị Hiên Viên Thiên Hành đánh gục, khóe mắt nhìn đến roi của Ma Tuyệt đánh vào ngực phải của Hiên Viên Thiên Hành.



“Không không có khả năng ”. Long Tại Vũ điên lên đem Hiên Viên Thiên Hành đoạt lại, hai tay run rẩy giúp Hiên Viên Thiên Hành đỡ ngực phải: “Sẽ không đâu sẽ không đâu ”.

“Thế nào?”. Vô cực đạo trưởng cùng thanh cước cước bộ chạy nhanh đến bên người Long Tại Vũ, khi bọn hắn nhìn đến Hiên Viên Thiên Hành một thân đều là huyết thì trong lòng cả kinh.

“Sẽ không chết đâu ”. Long Tại Vũ từ trong ngực lấy ra một bình dược chữa thương ra dùng cho Hiên Viên Thiên Hành.

“A cẩn thận ”. Thanh Trúc đem ba người cùng nhau đẩy ra, trường tiên của Ma Tuyệt liền đem ngực hắn xuyên thấu.

“Thanh Trúc ”. Vô cực đạo trưởng không dám tin nhìn thấy Ma Tuyệt đả thương Thanh Trúc. Vừa rồi nếu không phải Thanh Trúc đẩy bọn họ ra thì

“Thanh Trúc Thanh Trúc ”. Long Tại Vũ té vào bên người Thanh Trúc, nhìn hơi thở của hắn mỏng manh.

“Sẽ không đâu Hiên Viên Thiên Hành ngươi tỉnh tỉnh chỉ cần ngươi tỉnh nói cái gì đều đều đáp ứng Thanh Trúc ngươi ngươi không cần chết a cùng lắm thì về sau ta không cùng sư phụ náo loạn còn có thể cho các ngươi một cái đạo quan lớn lớn rất lớn cùng đổ phường lớn nhất Hiên Viên đế quốc Thanh Trúc Hiên Viên Thiên Hành ngươi ngươi tỉnh tỉnh a ta về sau cũng sẽ không cùng các ngươi đấu võ mồm Thanh Trúc a ”. Long Tại Vũ đem Hiên Viên Thiên Hành cùng Thanh Trúc đặt ở cùng nhau, phàm là dược chữa thương toàn bộ đều đổ trên người bọn họ

“Tại Vũ ngươi không cần như vậy ”. Vô cực đạo trưởng nhìn thấy Long Tại Vũ như vậy vội vàng đem hắn ôm “Bọn họ không chết đâu ngươi không cần như vậy a ”. Nhưng lời này chính hắn cũng không tin tưởng lại như thế nào làm cho Tại Vũ tin đây?

Long Tại Vũ nhìn Hiên Viên Thiên Hành, nhìn Thanh Trúc, lại nhìn nhìn Vô cực đạo trưởng, bỗng nhiên ngửa đầu cuồng tiếu: “Đều là ta là kẻ mang điềm xấu Ma Tuyệt ta muốn ngươi phải trả giá đắc ta muốn ngươi chết ”.

“Tại Vũ?”. Ma Tuyệt nhìn thấy Long Tại Vũ như vậy có chút kinh hãi, là cái gì làm cho hắn đột nhiên bi phẫn như vậy? Là hai nhân loại kia sao?

“Ngươi phải chết ”. Long Tại Vũ ngẩng đầu lên, nguyên bản màu đen tinh khiết liền biến thành tử mâu chói mắt. Trong mắt không hề có một tia tình cảm, tựa như một con búp bê không có sinh mệnh một đầu tóc đến lưng dần dài ra biến thành ngân phát, cho đến khi chạm đến mặt đất, trên đùi không có lưu lại vết máu, giống như trước khi bị thương Long Tại Vũ là xinh đẹp như vậy nhưng cũng đồng dạng tàn nhẫn

”Như thế nào có thể?”. Ma Tuyệt không dám tin nhìn Long Tại Vũ biến dị, hắn như thế nào lại biến thành cái dạng này? Là “Thản nhiên” sao?

“Không có khả năng sao?”. Long Tại Vũ chậm rãi mở miệng, khóe miệng gợi một một đẹp tươi cười đẹp đẽ: “Vì cái gì lại không có khả năng? Ta như vậy không đẹp sao? Ngươi không phải thực thích ta sao? Vậy nên ngươi hẳn là cao hứng a ”.

“Ngươi không phải ” ”. tay Ma Tuyệt nắm tiên run nhè nhẹ. Khí thế mạnh mẽ! Chỉ bởi vì hai cái nhân loại vô dụng mà thành ra như vậy?

“Ta như thế nào không phải ta? Thật sự ngu xuẩn a, ngươi cho là một cái “Thản nhiên” nho nhỏ là có thể vây khốn ta sao? Khờ dại!”. Long Tại Vũ bước một bước tiếp cận Ma Tuyệt: “Ngươi thương tổn người trọng yếu của ta, ta sẽ không bỏ qua cho ngươi! Nếu bọn họ chết ta cũng muốn ngươi đi theo chôn cùng!”. (mimi: Vũ nhi Hảo oai phong, ta ngất. Qua đường Ất: lôi đi xềnh sệt)

“Hừ, bọn họ đã chết”. Ma Tuyệt cầm roi trong huy toàn lực hướng Long Tại Vũ: “Bọn họ không xứng cùng ngươi!”.

“Vậy ngươi xứng sao? Ngươi cho ngươi là ai?”. Long Tại Vũ nhìn thấy roi huy tới thân hình quái dị tránh thoát đi: “Hôm nay ta tuyệt đối sẽ không cho ngươi còn sống mà đào tẩu!”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Vũ Phi Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook