Long Vũ Phi Thiên

Chương 4: Chương 3

Kì Thỉ Nhân

07/07/2018

Long Tại Vũ bị tiếng đánh nhau hỗn độn đánh thức, Hắc y nhân còn mang theo hắn. Long Tại Vũ một thân quần áo mỏng manh, gió đêm trên núi thổi vào làm hắn không ngừng hắt xì.

” Tỉnh, tiểu quỷ.” Hắc y nhân vừa đánh vừa lui hướng trên núi chạy, còn không quên đem Long Tại Vũ kẹp càng chặt

” buông.........”Long Tại Vũ lạnh lùng mở miệng. Là nam nhân này, là hắn giết mẫu thân của mình, là hắn giết mẫu thân của mình.........

” thả ngươi? Tốt. Chờ ta an toàn ta sẽ thả ngươi.”

Mặt sau có rất nhiều truy binh, Hắc y nhân mang theo Long Tại vũ không ngừng đích chạy. Tiếng bước chân phía sau càng ngày càng gần, Hắc y nhân ngừng lại. Là huyền nhai——



Huyền nhai rất sâu, long Tại vũ có chút trào phúng nhìn nhìn Hắc y nhân: “Xem ra là trời muốn vong ngươi.”

” ngươi không sợ?” Hắc y nhân có chút phức tạp nhìn này nam hài có vẻ yếu đuối, người bình thường đã sớm bị dọa khóc lớn! Mà hắn còn có tâm tình cười nhạo mình. Là bị dọa đến đần độn? Hay là hắn vốn không thông minh?

Long Tại Vũ đột nhiên thân thủ kéo xuống khăn che trên mặt nam tử, thừa dịp hắn kinh ngạc nhảy ra khỏi giam cầm, thân thể hướng huyền nhai rơi xuống. style="display:inline-block;width:300px;height:250px" data-ad-slot="7309093013"> (adsbygoogle=window.adsbygoogle||[]).push({});” Tiểu quỷ........”Nam tử cả kinh thân thủ muốn bắt lấy, nhưng Long Tại Vũ thân thể đã rơi xuống dưới.

” Chỉ cần ta không tử nhất định sẽ trở về, ta sẽ vì mẫu thân của ta báo thù.......... Ta sẽ nhớ kỹ ngươi cho đến khi tự tay giết ngươi..........” thanh âm non mềm có chút cuồng loạn truyền đến.

Nam tử sắc mặt phức tạp nhìn xuống đáy nhai, trước khi truy binh đánh tới thi triển khinh công thoát đi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Vũ Phi Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook