Long Vệ Siêu Đẳng

Chương 121: Xích sắt chặn đường sông

Lão Kim Mao

25/12/2020

Nghe gã nói thế đám người Lý Thanh Lôi đều tức giận, Ngao Chấn nheo mắt nói: “Tên nhãi nhép, mày biết mày đang nói chuyện với ai không?”

“Nói chuyện với ai á?” Vương Khôn khinh bỉ liếc nhìn Ngao Chấn: “Nói cho mày biết, ở địa bàn của tao, tao lớn nhất, mày nên biết rõ mình đang nói chuyện với ai. Oắt con, cẩn thận mất mạng đấy, tao khuyên mày nên nói lại câu nói vừa nãy lần nữa.”

Tiểu Mỹ tươi cười nói: “Vương thiếu gia việc gì phải nể nang hắn, để vị cao thủ kia dạy cho hắn một bài học đi, tiện thể để mọi người mở mang tầm mắt luôn.”

Vương Khôn nhìn về những mỹ nữ xung quanh, cười nói: “Các em có muốn mở mang tầm mắt không.”

“Muốn ạ!”

Mười mấy mỹ nữ cùng lên tiếng đồng ý, trêи mặt Vương Khôn hiện lên vẻ độc ác, phất tay bảo: “Lãnh Nham, cắt đứt chân hắn rồi ném xuống sông, cho hắn cẩn thận nghĩ lại xem mình sai ở đâu.”

“Vâng!”

Lãnh Nham đáp lời, tung quyền đánh Ngao Chấn.

Ông ta cố ý thể hiện bản lĩnh của mình, lúc ra quyền còn phóng nội lực ra ngoài, nắm đấm rung lên vù vù. Đám mỹ nữ xung quanh kinh ngạc hô lên: “Giỏi quá, nắm đấm của ông ấy có thể phát ra âm thanh.”

Lãnh Nham thoáng đắc ý, quát to: “Quỳ xuống cho tao!”

Mắt thấy quả đấm sắp đánh vào mặt mình, Ngao Chấn vươn tay nắm được nắm đấm của ông ta, năm luồng chân khí nhanh chóng quấn quanh cánh tay cậu ta. Có tiếng “răng rắc” vang lên, Lãnh Nham thảm thiết kêu “Aaaa”, xương bàn tay đều bị bóp nát.

Ngao Chấn vung chân đá ông ta xuống sông, nhìn Vương Khôn chằm chằm rồi bảo: “Mày muốn đánh gãy chân tao à?”

Sắc mặt Vương Khôn hơi đổi, hỏi: “Rốt cuộc bọn mày là ai? Bố tao là Vương Kiến Quốc đấy!”

“Vương Kiến Quốc chó má nào thế, tao chưa từng nghe tới. Bây giờ, mày ngoan ngoãn cút xuống cho tao!” Ngao Chấn xách Vương Khôn lên, ném gã xuống sông.

Vương Khôn vùng vẫy dưới nước, mắng to: “Mày chờ đó cho tao, tao sẽ không bỏ qua cho chúng mày!”

Ngao Chấn túm cây gậy trúc thọc xuống gã, mắng: “Kêu gào ầm ĩ cái gì, sốt ruột!” Thế rồi cậu ta quay đầu lại nói với La Thuần: “Sư phụ, sư nương, mọi người lên thuyền đi. Phía sau mau lái thuyền!”



Đám người La Thuần lên thuyền du lịch, thấy trong khoang thuyền cực kỳ xa hoa, đồ ăn nước uống tráng miệng đều có đủ, vén rèm lên là có thể thấy được phong cảnh ở hai bên. Ngao Chấn và Lý Thanh Lôi ngồi ở phía trước, để mười mấy cô nàng mỹ nữ đấm chân góp vai, hưởng thụ đãi ngộ của con nhà giàu. Thấy Lý Chấn Hưng đứng ở bên cạnh, Ngao Chấn liền vẫy tay với hắn: “Chấn Hưng, tới đây ngồi.”

Tiểu Mỹ lập tức giữ hắn lại rồi bảo: “Anh đứng yên đấy, muốn chết à? Anh quên hắn đã làm gì với Vương thiếu gia rồi hả? Chắc chắn tí nữa Vương thiếu gia sẽ dẫn người tới làm um lên, anh không muốn sống chứ em vẫn chưa chán sống đâu.”

Ngao Chấn lên tiếng cười nhạo: “Nhà họ Vương là cái thá gì! Chấn Hưng, nếu cậu tin tôi thì cứ tới đây ngồi, có anh Chấn đây, cậu sợ cái quái gì!”

Lý Chấn Hưng cắn răng, ngồi xuống bên cạnh Ngao Chấn nói: “Chết thì chết.”

Tiểu Mỹ tỏ vẻ bất lực mà không làm gì được, nghiến răng nghiến lợi nói: “Anh bị chập mạch hả! Vương thiếu gia đấy anh không lo nịnh bợ, lại bám theo mấy tên lông bông kia! Đây là tự anh chán sống, tí nữa anh đừng có nói là quen em.” Cô ta ngồi xuống băng ghế ở phía xa, cố ý kéo giãn khoảng cách với mọi người.

Ngao Chấn mặc kệ cô ta, vỗ vai Lý Chấn Hưng bảo: “Cậu yên tâm, Vương Kiến Quốc chỉ là cái rắm, đến lúc đó tôi sẽ giải quyết chuyện công ty cho cậu. Về sau, cậu chính là đầu rồng của vùng Quế Việt. Nhưng cậu nên cẩn thận đề phòng một số người phụ nữ âm thầm gây rắc rối cho cậu, sẽ khiến cậu cửa nát nhà tan đấy.”

Tiểu Mỹ lạnh lùng cười nói: “Anh bốc phét tiếp đi, để tôi xem anh còn bịa ra được cái gì. Vương thiếu gia người ta là nhân vật bậc nào, còn anh lại là ai, mà dám không biết xấu hổ muốn làm đầu rồng? Nực cười.”

Ngao Chấn tò mò hỏi: “Kể cho tôi xem, sao cô lại quen biết Vương Khôn?”

Lý Chấn Hưng cũng nghĩ ra gì đó, nghi ngờ nói: “Đúng đấy Tiểu Mỹ, em tạo quan hệ kiểu gì, anh còn không biết em quen biết Vương thiếu gia từ bao giờ.”

“Em… Bạn thân của em quen anh ta.” Ánh mắt Tiểu Mỹ tránh né, tìm đại một cái cớ cho qua chuyện.

Ngao Chấn cười ha ha, cũng không vạch trần, cậu ta nâng ly rượu lên nói với Lý Chấn Hưng: “Nào, uống rượu.”

Sông Ngộ Long nói dài không dài, bảo ngắn không ngắn, được nửa ngày cũng đã đi hết. Lúc vòng sang ngã rẽ, đường sông hẹp đi, phía trước bỗng xuất hiện một sợi xích sắt chặn lại đường đi, người đứng ở hai bên bờ sông quát to: “Mau dừng thuyền cập bến!”

Xích sắt chặn ngang sông, chiếc thuyền chậm rãi ngừng lại.

Ngao Chấn nhìn sang hai bên, thấy trêи bờ có không ít người. Vương Khôn là kẻ cầm đầu, bên cạnh còn có hơn mười cao thủ Nội Kình, hình như mấy người trong số đó là tông sư Thiên Cảnh.

“Xem đi, báo ứng đến rồi. Người ta dẫn cao thủ tới đây, để tôi xem các người sẽ chết như nào.” Tiểu Mỹ khoanh tay lạnh lùng cười nói.



“Sớm giải quyết gọn lẹ đi.” La Thuần ngồi trong khoang thuyền hạ rèm xuống. Anh không muốn để Diệp Băng Dung nhìn thấy những chuyện phiền phức này.

“Vâng, sư phụ.” Ngao Chấn đứng bật dậy, phất tay bảo Đường Hiệp: “Nhị sư huynh, chúng ta mỗi người một bên.”

Hai người trực tiếp nhảy lên xích sắt trêи mặt sông, giẫm lên giây sắt thô như cổ tay chạy sang hai bên bờ.

Người trêи hai bờ sông lập tức đung đưa xích sắt, muốn làm hai người ngã xuống, nhưng kể từ khi Đường Hiệp hỏi qua Đồ Long, tốc độ cơ thể của cậu ta đã nhanh hơn rất nhiều. Chớp mắt một cái cậu ta đã lên bờ, rút thanh kiếm dài bên hông ra khỏi vỏ, chọc mù hai mắt một tên.

Cậu ta đã nương tay rồi. Dù sao đây cũng là khu du lịch, lắm người lắm chuyện, nếu không tên đó đã lìa đầu khỏi cổ.

Những người khác chưa kịp phản ứng, đã thấy Đường Hiệp đột kϊƈɦ trái phải như hổ như báo. Chỉ trong tích tắc, bảy tám cao thủ Nội Kình mà đối phương vẫn luôn lấy làm kiêu ngạo đã ngã vật xuống mặt đất, ôm mắt gào thét thảm thiết.

Bên kia, Ngao Chấn cũng lên bờ, tung cả hai đấm, đánh cho mấy cao thủ Nội Kình lật úp xuống mặt đất.

Hai tông sư Thiên Cảnh bảo vệ bên người Vương Khôn sợ hãi nói: “Không ổn, người này cũng là Tông Sư, chúng ta liên thủ xông lên!”

Hai tên đó giáp công hai bên, còn chưa tới gần, Ngao Chấn đã vọt tới, duỗi tay túm ngực hai tên đó. Hai tên đó lập tức bị điểm huyệt, không thể động đậy.

Ngao Chấn ném hai tên kia xuống đất như ném rác, chậm rãi bước về phía Vương Khôn: “Tao nói mày không đụng vào bọn tao được đâu, mà mày cứ cố tình muốn gây chuyện nhỉ?”

Vương Khôn sợ đến mức hai chân nhũn như bún, không ngừng lùi về phía sau, run rẩy đáp: “Mày đừng tới đây, bố tao là người của Lôi Thần ở Bằng Thành, tao còn nhận Lôi Thần làm cha nuôi nữa. Nếu mày dám đụng vào tao, Lôi Thần sẽ không bỏ qua cho mày.”

Ngao Chấn cười ha ha đáp: “Bọn tao còn giết chết hai đứa con trai của Lôi Thần rồi, đứa con nuôi như mày ông ta sẽ quan tâm chắc?”

“Chúng mày… Rốt cuộc chúng mày là ai?” Vương Khôn run rẩy lấy điện thoại di động ra nói: “Tao muốn gọi cho bố tao.”

“Mày vẫn còn muốn nhờ cậy vào bố mày à? Chỉ sợ bây giờ ông ta cũng chẳng giữ nổi mạng mình.” Ngao Chấn không vội ra tay, vẫn ung dung nhìn gã gọi điện thoại.

“Alo, bố à, bố mau tới cứu con đi… Cái gì!”

Vương Khôn trợn mắt há hốc mồm, điện thoại rơi xuống đất. Qua một lúc lâu gã mới có phản ứng, quỳ rạp xuống trước mặt Ngao Chấn gào khóc: “Đại ca, cầu xin đại ca bỏ qua cho em, anh muốn bao nhiêu tiền em cũng cho anh, anh muốn em làm gì em cũng đồng ý hết.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Vệ Siêu Đẳng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook