Long Tổ

Quyển 1 - Chương 3: Sống Lại (Hạ)

Kỵ Trứ Oa Ngưu Khứ Lữ Hành

14/04/2013



Ngay sau khi thân thể Dương Vũ biến mất trong thiên địa, lửa đỏ trong phòng Dương Vũ thoáng cái cũng biến mất.

Chính mình muốn chết sao? Dương Vũ trong lòng cảm giác sợ hãi! Mặc dù bây giờ cuộc sống cũng không có điều gì đáng để lưu luyến. Nhưng Dương Vũ lại không nghĩ mình muốn chết đi như vậy!

Nếu như muốn chết, mình cũng muốn nhìn nàng một lần rồi chết! Nhưng điều tiếc nuối chính là không thể báo hiếu công ơn cha mẹ nuôi dưỡng!

Không, ta không thể chết như vậy! Không, không thể a...! Dương Vũ trong lòng chợt rống lên. Nhất thời, kỳ tích xuất hiện. Trước mắt của hắn đã xuất hiện một mảnh ánh sáng!

Dương Vũ đứng bật dậy, trong lòng thở phào nhẹ nhỏm, "May mà mình không có chết! Tốt rồi!" Nhưng hiện tại mình đang ở đâu?

Dương Vũ trong lòng hoang mang, hắn cảm giác được nơi này rất quen thuộc tựa hồ như mình đã sinh sống tại đây lâu lắm rồi! Dương Vũ quét mắt nhìn những người trong phòng. Lúc này mọi người cũng đang nhìn hắn với vẻ mặt kỳ quái!

Nhìn những gương mặt quen thuộc kia, những bàn học quen thuộc kia! Nơi này không phải một phòng học sao? Bản thân làm thế nào lại trở về lớp học ???

"Chẳng lẽ?" Dương Vũ trong lòng mừng như điên, không khỏi quay đầu nhìn thoáng qua bên phải của mình! Lọt vào mắt hắn là một gương mặt xinh đẹp đang ngạc nhiên nhìn hắn.

"Là nàng, không sai. Chính là nàng!" Ngồi bên phải Dương Vũ chính là sơ luyến tình nhân(người tình đầu) Chung Lâm! Nhưng không biết đây là mộng cảnh hay là ta đã thật sự sống lại?

Dương Vũ đưa tay len lén nhéo bắp đùi của mình một cái, một cảm giác đau nhói truyền tới. Cảm giác đau nhói nói cho hắn biết, đây đều là thật! Hắn thật sự đã sống lại!

Chẳng qua là, hắn không biết hắn sống lại vào thời điểm nào. Nghĩ tới đây, trong lòng hắn không khỏi thấp thỏm. Quay đầu sang một bên có ý muốn hỏi thì một thanh âm nghiêm nghị ở trước mặt của hắn vang lên!



Tào Lệ Quyên vô cùng tức giận! Nàng chưa từng gặp qua học trò nào giống như Dương Vũ vậy! Không chỉ công khai ngủ gục ở trên lớp học, mà hắn bây giờ còn làm như không nhìn thấy sự tồn tại của nàng!

"Dương Vũ, em đang làm gì đó?" Tào Lệ Quyên cố nén lửa giận trong lòng, hướng về phía Dương Vũ lạnh giọng quát lên. Nàng đã sớm không ưa Dương Vũ rồi!

Nghe giọng nói, Dương Vũ lúc này mới phát hiện có người đứng đang trước mặt của mình! Nhìn thoáng qua người trước mắt, Dương Vũ liền lập tức nhớ lại nàng là cô giáo Anh ngữ của mình! Một cô giáo mà mình chán ghét!

"Ah, thì ra là cô giáo a, em mới vừa phát hiện ra hình như có một con ruồi ở trước mặt ‘ong ong’ kêu loạn. Cho nên em đã tính đứng lên để chụp chết con ruồi chán ghét kia!" Ánh mắt Dương Vũ lộ ra một tia thần sắc trào phúng rồi tiện đà nhìn thoáng qua sắc mặt xanh mét của Tào Lệ Quyên, tiếp tục nói: "Ý, cô giáo cầm sách là muốn giúp em đập con ruồi sao?" Vừa nói Dương Vũ vừa dùng ngón tay chỉ vào cuốn sách trong tay Tào Lệ Quyên.

Không cần nghĩ cũng biết, cái bà cô già vốn là muốn dùng cuốn sách giáo khoa kia tới vỗ vào đầu Dương Vũ ! Trong lớp học của Tào Lệ Quyên, chỉ cần nàng phát hiện có học trò ngủ gục trong lớp, bất luận đối phương là người nào, nàng cũng thích dùng sách giáo khoa trong tay vỗ cho người đó tỉnh!

"Cô giáo, cô thật sự là quá tốt bụng rồi. Từ bục giảng xa như vậy xuống tới đây đập con ruồi! Nhưng bây giờ con ruồi đã bay đi! Hay là cô trở về tiếp tục giảng bài đi!" Dương Vũ mặc dù là mang bộ dáng hảo tâm. Nhưng ai cũng biết, "Con ruồi" từ miệng hắn chính là ám chỉ Tào Lệ Quyên!

Quả nhiên, không đợi Dương Vũ nói xong, Tào Lệ Quyên đã tức giận, trên mặt càng thêm xanh mét!

"Dương Vũ, sau khi tan lớp đến phòng làm việc của cô!" Vừa nói, Tào lệ Quyên vừa nổi giận đùng đùng đi ra khỏi phòng học, ngay cả giờ học cũng không lên.

Dương Vũ ngồi xuống, trong lòng hắn vẫn kích động như cũ! Hắn không ngờ tới giấc mộng của mình đã trở thành sự thật rồi! Bản thân thật sự sống lại! Nhưng hi vọng không quá muộn.

"Này, người anh em, hôm nay là ngày mấy vậy?" Dương Vũ thấp giọng hỏi người ngồi cùng bàn. Người ngồi cùng bàn với hắn tên là Thực Hoa, cùng Dương Vũ quan hệ tương đối thân. Hơn nữa người này cũng không ra gì, rất nhiều chuyện của Dương Vũ cũng là bị hắn dạy hư.

"Người anh em? Chẳng lẽ mày ngủ bị váng đầu à?" Thực Hoa, buông bức tranh trên tay xuống, rồi đưa tay sờ đầu Dương Vũ.



"Mày mới ngủ váng đầu!" Dương Vũ đẩy tay hắn ra, tiếp tục nói: "Đừng nói nhảm, mau nói cho tao biết."

Thực Hoa nhún vai, "Tao nói, hay mày đi nghĩ một chút đi. Tao xem mày thật là ngủ đến váng đầu rồi." Thấy ánh mắt Dương Vũ giống như muốn giết người, Thực Hoa ngừng nói nhảm, "Hôm nay là ngày 15!"

"Ngày 15? Bây giờ là tháng mấy? năm mấy?" Dương Vũ hỏi nhanh.

"Mày thật không có chuyện gì chứ?" Thực Hoa dùng ánh mắt hoài nghi nhìn Dương Vũ, giống như đang nhìn một loại quái vật!

"Tao chỉ là nói giỡn thôi!" Vừa lúc đó, Dương Vũ thấy đồng hồ điện tử đặt trên mặt bàn, bên trong đang hiện ra lịch Hoa Hạ ngày 15 tháng 10 năm 2004.

"Ối vãi lúa. Mày…. Thằng này đùa bỡn tao!" Thực Hoa mắng một tiếng, rồi một lần nữa cầm lấy bức tranh lên xem.

"Dương Vũ" một thanh âm quen thuộc từ phía bên phải của hắn vang lên. Dương Vũ nghe tiếng nhìn sang. Vừa đúng lúc hắn nhìn thấy được thần sắc quan trâm trên gương mặt mỹ lệ của Chung Lâm!

Nhìn khuôn mặt xinh xắn của Chung Lâm, Dương Vũ nhận ra một loại thần sắc quen thuộc từ trong ánh mắt của nàng. Đó chính là loại ánh mắt của đôi nam nữ yêu nhau tha thiết khi nhìn đối phương....!(DG: Giống như vầy nè)

Chỉ là, Dương Vũ cảm thấy người trước mắt này có cái gì đó xa lạ! Dù sao, bọn họ đã lâu rồi không gặp!

Đưa tay nhận lấy tờ giấy trong tay Chung Lâm, Dương Vũ vừa mở ra nhìn, và chỉ thấy bên trong viết mấy chữ "Anh không sao chớ?".

"Anh không sao. Để anh yên tĩnh một chút." Dương Vũ viết xuống mấy chữ trên giấy sau đó liền đưa trả cho Chung Lâm.

Dương Vũ nhớ đây là trò chơi trước kia hai người thường xuyên đùa. Thậm chí đang trên lớp học, hai người bọn họ cũng dùng phương thức như thế để trò chuyện với nhau.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Tổ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook