Long Thành

Chương 14: Qua cầu (1)

Phương Tưởng

24/07/2019

Hắn sẽ lựa chọn thế nào?

Buông tha theo lý trí, có thể diện mà rời khỏi? Hay mười phần huyết khí mà xông vào?

Hả? Nàng sửng sốt.

Quang Giáp nhà nông đến hồ nhân tạo, làm ra một động tác ra ngoài nàng dự đoán.

Long Thành đến đầu cầu băng qua hồ nhân tạo.

Cầu lớn qua hồ là một cây cầu lớn bằng sắt thép, mặt cầu rộng chừng ba mươi thước, thân cầu thẳng, hầu như không có độ cong.

“Hurricane” xa xa giữa không trung mắt thường có thể thấy được, số lượng mười hai chiếc, phân tán ở hai sườn cầu. Có thể nhìn ra, bố trí hỏa lực là người có kinh nghiệm. Mười hai chiếc “Hurricane” cao thấp chằng chịt, hình thành hỏa lực đan xen, chế tạo ra một đoạn "vành đai tử vong" chừng 1 km. Mặt cầu không có gì che chắn, mười phần chật hẹp, mạnh mẽ đột phá sẽ chỉ có con đường chết.

Xem ra đối phương đã mang toàn bộ tiền đặt cược đều áp ở chỗ này.

Nói cách khác, chỉ cần có thể xông qua "vành đai tử vong", những khu vực phía sau hệ số nguy hiểm sẽ giảm đi rất nhiều.

Thiết Canh Vương thẳng lên nửa người trên, một lần nữa khôi phục đứng thẳng, động tác kế tiếp của nó làm cho những người xem không hiểu ra sao.

Chỉ thấy Thiết Canh Vương từ đầu cầu trực tiếp nhảy vào trong hồ, bởi vì mặt nước gần bờ khá nông, nên chỉ bao phủ đến phần eo của nó.

Kênh công cộng học sinh vây xem rất là náo nhiệt.

"Đây là làm gì vậy? Không lẽ thật sự phải đổi thành vịt bơi qua sao?"

"Thiết Canh Vương không có công năng này, biến vịt cũng là vịt khô."

"Người ta chỉ là khát, uống miếng nước, đợi ăn ngon đạn."

Không khí Trung Tâm An Ninh cũng thả lỏng theo, ở bọn họ xem, Thiết Canh Vương hành động là chuẩn bị buông bỏ. Máy tính khống chế chủ trải qua các loại tính toán thôi diễn, kết quả đều nhất trí thần kỳ, Thiết Canh Vương một khi tiến vào vành đai phong tỏa, nhất định sẽ bị đánh thành thiết si vương (cái sàng).

Ngay ở thời điểm mọi người chờ đợi Thiết Canh Vương buông bỏ, Thiết Canh Vương oành đùng oành đùng, sải bước, một lần nữa bước lên trên bên bờ, đi lên đầu cầu.

Nó phục xuống thân thể, tứ chi chạm đất, bắt đầu gia tốc đi tới.

Nhìn qua cùng vừa rồi không có gì khác nhau.

"Cái này chưa thấy quan tài chưa đổ lệ à."



"Giãy dụa mà thôi."

"Để cho y hộ đội chuẩn bị cứu trị, hiệu trưởng nói, không cần gây tai nạn chết người, hy vọng người này mệnh lớn một chút."

Fermi bưng tách cà phê, không biết vì sao, trong lòng hắn bỗng nhiên có chút bất an. Trên màn hình, Thiết Canh Vương tứ chi chạm đất đang không ngừng gia tốc, nó đột tiến dị thường kiên quyết.

Chẳng lẽ nhìn không ra không có một chút phần thắng nào sao? Người điều khiển tính cách cương liệt? Hay là giãy dụa giống như ai đó nói?

Tay hắn vuốt ve tách cà phê, ánh mắt nhìn chằm chằm Thiết Canh Vương cao tốc đột tiến dọc theo mặt cầu trên màn hình.

Fermi bỗng nhiên cảm thấy giống như có chỗ nào đó không đúng.

Thiết Canh Vương cách chiếc không người lái đầu tiên càng ngày càng gần, Fermi không dám nháy mắt, hắn ý thức được mình có khả năng sơ hở cái gì đó.

Chiếc “Hurricane” đầu tiên nổ súng, nó phun ra cái lưỡi lửa, quang đạn giống như mưa hướng Thiết Canh Vương đang chạy như điên mà rải tới. Thiết Canh Vương đang cao tốc đột tiến bỗng nhiên biến hướng, né qua quang đạn, tiếp tục đột tiến.

Hả? Fermi phát hiện dị thường, Thiết Canh Vương tựa như không có linh hoạt như trước đó. Vừa rồi biến hướng, động tác thoáng chậm chạp một chút. Loại chi tiết này người bình thường rất khó phát hiện, nhưng mà người trong nghề kinh nghiệm phong phú, có thể liếc mắt một cái liền hiểu rõ.

Thùng thùng thùng!

Thiết Canh Vương đang chạy như điên nhanh chóng tới gần vành đai hỏa lực phong tỏa, tứ chi mỗi lần hạ xuống đất, đều phát ra tiếng oành đùng đinh tai nhức óc, tựa như nhịp trống dày đặc trùng trùng như mưa rền gió dữ.

Không đúng! Thanh âm không đúng!

Thiết Canh Vương đây là. . . biến nặng!

Liên tưởng đến vừa rồi Thiết Canh Vương nhảy vào trong hồ nước, Fermi mạnh phản ứng lại, sắc mặt đại biến: "Nguy rồi. . ."

Khoang điều khiển Thiết Canh Vương, trong tầm nhìn của Long Thành, nhắc nhở màu xanh lục đang không ngừng nhảy lên.

"Súng bắn nước phun cao áp đã chuẩn bị xong, xin lựa chọn dạng phun. 1, nước thuốc. 2, dịch dinh dưỡng. . ."

Long Thành lựa chọn dịch dinh dưỡng.

Ngay sau đó nhảy ra một chú ý màu đỏ: "Chú ý! Không có kiểm tra đo lường được dịch dinh dưỡng, xin xác định bỏ thêm dịch dinh dưỡng hay không!"

Long Thành đổi thành hình thức điều chỉnh tay, ở dịch dinh dưỡng lựa chọn "vụ hóa" .

Mỗi một chữ của bản thuyết minh hệ thống Thiết Canh Vương hắn đều có thể rõ ràng, phun dịch dinh dưỡng có hình thức vụ hóa (dạng phun sương), nó có thể mang dịch dinh dưỡng vụ hóa, có thể khiến cho phiến lá cây nông nghiệp càng dễ dàng hấp thu, dùng cho một ít dịch dinh dưỡng đặc thù cùng cây nông nghiệp chỉ định.



Hai cái ống nước lớn sau lưng Thiết Canh Vương, vừa rồi hút đầy nước ở trong hồ, ước chừng hai mươi tấn.

Long Thành không chút do dự mở ra súng phun bắn nước.

Sương mù dày đặc cuồn cuộn màu trắng ở tác dụng của súng bắn nước phun cao áp, nháy mắt bay ra hơn một trăm thước, hình thành một dải sương màu trắng. Thiết Canh Vương không chút tạm dừng, xâm nhập vào bên trong sương trắng, trong chớp mắt thân hình đã bị sương trắng cuồn cuộn che lấp.

Sương mù màu trắng cuồn cuộn không ngừng bắn nhanh ra, tựa như một quái vật giương nanh múa vuốt, nhanh chóng bành trướng lan tràn.

Trong nháy mắt, nơi nơi trên mặt cầu đều là một mảng trắng xoá.

Kênh công cộng hoàn toàn nổ tung.

"Cái đệch, sai rồi bạn tôi ơi!"

"Thật là khát uống nước mà!"

"Quang Giáp nhà nông! Quang Giáp nhà nông! Tôi hoa mắt sao? Là đang nằm mơ phải không? Ai tới hôn tôi một cái? Chứng minh một chút tôi có phải đang nằm mơ hay không?"

"Đến đây đi! Cái miệng của Vương Đại Dũng tao đã không kiềm chế được!"

Cũng bùng nổ còn có Trung Tâm An Ninh.

"Ông trời của tôi, đây là cái gì quỷ gì vậy?"

"Sao có thể như vậy? Sương mù màu trắng là cái gì vậy? Có độc à?"

Fermi sắc mặt khó coi, hắn ngơ ngác nhìn cây cầu bị sương mù màu trắng bao phủ, sương mù thật dày ngưng mà không tan, không nhìn được bất cứ cái gì cả. Sương mù màu trắng giống như tuyết băng cuồn cuộn đi tới, ba cái “Hurricane” tới gần mặt cầu, không kịp phản ứng đã bị sương mù màu trắng bao phủ.

Ba cái “Hurricane” lập tức loạn cả lên, mất đi khống chế, ở trong sương mù quay vòng, nơi nơi phun ra quang đạn. Khoảng cách giữa các máy không người lái là không xa, có hai cái không người lái xui xẻo bị bắn trúng, hóa thành hỏa cầu rơi vào trong hồ nước.

Không người lái hỏa lực hạng nặng “Hurricane” có rất nhiều ưu điểm, nhưng mà phạm vi sử dụng không lớn, nguyên nhân lớn nhất chính là năng lực kháng quấy nhiễu quá kém.

Thật sự là một tên lợi hại, Fermi không khỏi rất bội phục. Vừa rồi hắn phát hiện sức nặng Thiết Canh Vương gia tăng lên rất nhiều, liên tưởng đến hành động trước đó của nó, Fermi biết hẳn là ống nước kia đã chứa đầy nước.

Cho dù nghĩ tới ống nước của Thiết Canh Vương chứ đầy nước, nhưng mà Fermi cũng vạn vạn không thể tưởng được, đối phương thế mà dùng phương thức phun hơi nước đến phá cục.

Lợi hại!

Bất quá, Fermi cũng không tính buông tha như vậy, hắn còn cơ hội.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook