Long Thành

Chương 52: Kỹ xảo siêu cường (4)

Phương Tưởng

31/07/2019

"Cũng không phải chúng ta gây chuyện trước, hơn nữa, tao tình nguyện bị Long Thành bắt, vẫn tốt hơn so với rơi vào tay những người này."

"Đúng đó!"

"Mau mau mau, nhanh ghi video!"

Trên kênh không khí trở nên càng thêm vui vẻ.

Bên trong sơn cốc, Quang Giáp có chiến đấu của Lợi Xuyên xã là bốn chiếc, Quang Giáp khác cần thời gian chạy đến.

Bên trong kênh lúc này cũng là một mảng kinh hoảng.

"Là Long Thành!"

"Vừa rồi là quăng lựu đạn bằng tay cự ly siêu xa sao? Hắn là người sao?"

"Làm sao bây giờ?"

Quá trình chiến đấu rõ ràng lưu loát giải quyết Park Yonghai của Long Thành, hầu như toàn bộ học sinh Bonin đều xem qua. Mà ở trước khi chiến thắng Park Yonghai, Long Thành giải quyết ba thành viên Quang Giáp xã như thái rau, cũng làm cho người ta ấn tượng khắc sâu.

Lão đại đám người này cắn răng nói: "Bưu Tử ba cậu đừng đuổi nữa, lập tức quay lại trợ giúp, những người khác phòng ngự, kéo dài tới khi mấy người Bưu Tử trở về. Chỉ cần kéo dài tới khi mấy người Bưu Tử trở về, bảy Quang Giáp cũng không tin là không thể đánh được một mình nó!"

Bưu Tử lập tức nói: "Chúng tôi lập tức quay lại, mọi người cố chịu!"

Lão đại chú ý tới mọi người sĩ khí đi xuống, thầm hô không ổn, cổ vũ nói: "Chúng ta nhiều người, đã đánh tới bước này, là đã sắp thắng rồi. Giờ bỏ chạy, là kiếm củi ba năm thiêu một giờ."

Mọi người đều im lặng.

Lão đại nói tiếp: "Nếu xã đoàn chúng ta lần này suy sụp, vậy mọi người về sau qua ngày thế nào đây?"

"Liều mạng!" "Làm!"

Bốn Quang Giáp cơ bản đều có phối trí loại hình vũ khí phụ đánh xa, bọn họ đều lấy ra, nhắm vào Yến Chuẩn đang cao tốc lao xuống mà nổ súng.

Long Thành đang cao tốc lao xuống không sợ chút nào, tiểu thuẫn đỡ ở phía trước, Yến Chuẩn linh hoạt xẹt qua lại một cái, đã xuyên qua mưa đạn. Nhìn Quang Giáp tê liệt bên trong sơn cốc, Long Thành thực hài lòng với chiến quả vừa rồi.

Vẫn là lựu đạn hạng nặng dùng tốt.

Phốc, một quả quang đạn đánh vào trên người Yến Chuẩn, "Lãnh Diễm Phương Chuyên" hào quang màu đỏ hơi lóe lên, bình yên vô sự.

Vũ khí phụ chỉ là bổ sung cho chiến đấu, yêu cầu thể tích nhỏ, dễ mang theo, bởi vậy công suất có hạn, không thể tạo thành thương tổn gì đối với Yến Chuẩn đã được cải tiến.



Long Thành trong lòng đại định, cũng không có cảm giác vui sướng gì xuất hiện trong lòng.

Đối với hắn mà nói, đây là một loại thể nghiệm phi thường tân kỳ.

Hắn chú ý tới ba Quang Giáp loại hình chiến đấu từ xa của Lợi Xuyên xã đang ở nhanh chóng chạy tới, hắn cần tốc chiến tốc thắng.

Lập tức thu hồi tiểu thuẫn, Yến Chuẩn hai tay nắm lấy Quỷ hỏa kiếm, cũng không tránh né quang đạn, đánh về phía một chiếc Quang Giáp Lợi Xuyên xã gần nhất.

Động cơ sau lưng nổ vang, đại địa cùng Quang Giáp mục tiêu cấp tốc khuếch đại trong tầm nhìn, khí lưu cao tốc vang lên tiếng rít, Yến Chuẩn lao xuống cũng dị thường ổn định, càng ổn định là Quỷ hỏa kiếm đang đưa lên cao của Yến Chuẩn!

Quang Giáp mục tiêu trên mặt đất đã vứt bỏ súng laser trong tay, giơ lên quang đao trong tay, làm ra đề kháng cuối cùng.

Như là dòng thác phá không mà đi, lại như là kinh lôi đánh xuống mặt đất!

Yến Chuẩn như một đạo vẫn thạch từ trên trời giáng xuống, cứng rắn đập xuống mặt đất. Một tiếng nổ vang, bùn đất tựa như bị một bàn tay vô hình nhấc lên sóng dữ, cát đá bắn ra giống như đạn, như mưa ầm ầm quét ngang bốn phía, đánh vào trên vách đá hoa lửa văng ra khắp nơi.

Quang Giáp Lợi Xuyên xã, một vết thương thẳng tắp dọc theo vai phải vuông góc mà xẻ xuống phía dưới, ngực, eo, đùi rồi thẳng đến bàn chân, mang cả chiếc Quang Giáp một phân thành hai.

Long Thành lại là muốn hộc máu.

Một chút cũng không có đối xứng.

Quang Giáp trước mắt này sắp nổ ra, Yến Chuẩn tung ra một cước đá nửa bên nhỏ hơn của Quang Giáp mục tiêu ra thật xa, kiếm ra như điện cắm vào trong ngực Quang Giáp, mũi kiếm quấy một cái, bốp, khoang điều khiển bên trong bắn đi ra ngoài.

Chém người không thể chém yếu hại, chém đối phương xong còn phải cứu người, Long Thành cảm thấy cả người khó chịu nói không nên lời.

Doanh huấn luyện này thật sự quá khó khăn.

Oành!

Quang Giáp mất đi khoang điều khiển nổ tung, ngọn lửa đỏ hồng yêu dị phút chốc khuếch tán ra, nháy mắt cắn nuốt cả Yến Chuẩn.

Ngay ở thời điểm mấy học viên Lợi Xuyên xã trong Quang Giáp vừa muốn hoan hô, chiếc Quang Giáp màu đỏ nọ chậm rãi đi ra từ trong lửa nóng cùng khói đặc. Lửa nóng màu đỏ tươi cùng khói đặc màu đen như màn đêm giống như tạo thành một tấm phông màn cho nó, Quỷ hỏa kiếm màu bạc chỉ xuống mặt đất, phản chiếu ánh lửa, sóng nhiệt bốc hơi làm cho bóng dáng đôn hậu cường tráng của nó mơ hồ không rõ, rõ ràng nhất là tiếng bước chân của nó, thịch thịch thịch, mỗi một bước, đều giống như đạp vào trong tim những người khác.

Đó là một ma quỷ.

Lão đại theo bản năng nuốt nước miếng, hắn bỗng nhiên ở trong kênh đội ngũ thấp giọng nói: "Bưu Tử, đừng đến, chạy mau!"

Nói xong, hắn liền đổi sang tần số công cộng, lớn tiếng hô.



"Đầu hàng! Chúng tôi đầu hàng!"

Hai học viên Lợi Xuyên xã trong Quang Giáp khác như trút được gánh nặng, khuôn mặt tái nhợt như tờ giấy khôi phục vài phần màu máu, lập tức hô lên theo.

"Đầu hàng! Đầu hàng!" "Chúng tôi đầu hàng!"

Dứt lời bọn họ chủ động mở ra khoang điều khiển, đều tự đi ra khỏi khoang điều khiển.

Ba Quang Giáp thể hiện trên radar quay đầu chạy trốn, Long Thành không tính đuổi theo. Bất quá những người này đầu hàng, Long Thành cũng thở phào một hơi, miễn cho không cẩn thận xuống tay nặng, giết người là không ổn.

Ba người Hùng Vĩ đang quay video, bỗng nhiên phát hiện Yến Chuẩn chuyển hướng bọn họ, nhất thời sợ tới mức muốn té đái.

"Đầu hàng!" "Chúng tôi cũng đầu hàng!"

Bọn họ mở ra khoang điều khiển, tất cả đều nhảy ra.

Mắt kính điều khiển bằng não của Hùng Vĩ đảo qua đám người kia, liền nhảy ra nhãn hiệu Lợi Xuyên xã, không khỏi cười lạnh: "Lợi Xuyên xã sao, chờ đó, chúng ta có thời gian sẽ từ từ chơi!"

Lão đại Lợi Xuyên xã châm chọc nói: "Lần này không phải có Long Thành đốc tra, tụi mày đã vào bệnh viện ơ hai tuần rồi."

"Mười bốn mai phục tám, còn không bắt được, không thấy là không nên nói mạnh miệng sao."

"Thế nào? Chính là khi dễ tụi mày ít người đó, không phục đến đây!"

Hai bên giương thương múa kiếm, nước miếng bay tứ tung, bất quá bọn họ đều thực thức thời, mắng đỏ mặt tía tai, nhưng vẫn không động thủ.

Long Thành không để ý tới bọn họ, thành công không có giết người, còn có nhiều chiến lợi phẩm như vậy.

Hoàn mỹ!

Fermi đã không biết nói cái gì, tâm tình của hắn thực phức tạp.

Năm đó trong lúc phục vụ quân đội, "quăng lựu đạn bằng tay cự ly siêu xa" vẫn là kỹ năng hắn phi thường đỏ mắt, đội trưởng đặc huấn hắn rất nhiều lần, nhưng hắn vẫn không có học được.

Hôm nay bỗng nhiên nhìn thấy, còn là nhìn thấy ở trên tay một học sinh, Fermi có loại cảm giác không phải là hiện thực.

"Quăng lựu đạn bằng tay cự ly siêu xa" đối với điều khiển bằng não yêu cầu là không cao, chỉ cần điều khiển bằng não cấp 6 trở lên là có thể học tập. Nhưng mà rất ít ai có thể học được, là có chỗ đặc thù của nó.

Bởi vì nó là phi thường hiếm thấy, yêu cầu đối với cấp bậc thân thể vượt qua cấp bậc kỹ năng điều khiển bằng não.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Thành

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook