Long Phượng Tình Trường

Chương 21: Tử mạch thanh môn

Lam Ngả Thảo

07/11/2015

hụ vương cũng không thể chống lại, nó chính là bảo vật hộ thành của tộc Giao nhân chúng ta.”

Trong lòng ta lạnh toát, nhớ tới thủ đoạn ác độc của Long Vương Phi, nếu như biết được con của bà vốn dĩ có chút tỉnh táo, bây giờ bị ta dắt tới đây hoàn toàn u mê si ngốc, cũng không biết làm thế nào cho phải, nhất thời mồ hôi túa ra đầy mặt.

Ly Quang nhìn thấy nét mặt lo lắng của ta, tiến lên kéo tay ta nói: “Thanh nhi, nếu đã đến đây, vậy thì hãy ở lại trong cung. Ta đi thỉnh cầu phụ vương, xem thử người có biện pháp gì không.” Ta với hắn có mấy vạn năm giao tình, trước giờ cũng tốt bụng hay giúp đỡ người khác, nghe hắn nói đồng ý thỉnh cầu phụ vương hắn tìm biện pháp, trong lòng có chút nhẹ nhõm.

Nhưng Bích Dao tuổi nhỏ chưa từng trải qua sóng to gió lớn, đứng phía sau Ly Quang, vừa mới tươi cười lập tức nhanh chóng khóc lên, nghĩ là lo lắng cho bệnh tình của Tam ca nàng, nhưng lại không thể thầm oán trách ta. Trong lòng ta hối hận, khó khăn nặn ra chút nét cười, an ủi nàng: “Dao nhi đừng nóng vội, Đại thủ lĩnh Giao tộc ảo thuật cao thâm, nhất định có thể khiến tam ca muội thần trí thanh tỉnh.”

Đôi mắt nàng ấy đầy lệ, chăm chăm nhìn ta cùng với Ly Quang, không nói tiếng nào, nước mắt đã theo khuôn mặt nàng chảy xuống, dáng vẻ cực kỳ thương tâm. Ta rút tay khỏi tay Ly Quang, tiến lên kéo đôi tay lạnh lẽo của nàng, nhưng lại bị nàng giựt tay lại, nhìn ta đầy khinh thường.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phượng Tình Trường

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook