Long Phù

Chương 60: Ly Long chi biến

Mộng Nhập Thần Cơ

07/10/2016

Chương 59: Ly Long chi biến

Quả nhiên, Ly Long khải lập tức sẽ đem thiên lộ hấp thu đi vào, nhưng khôi giáp bản thân không có thay đổi gì.

“Chẳng lẽ là giọt thiên lộ ít chút?” Cổ Trần Sa vừa nhỏ lên vài giọt, hay(vẫn) là không có động tĩnh, hắn cũng có kiên nhẫn, Túc Túc giọt trên trăm giọt.

Ông... .

Quả nhiên, khôi giáp này bắt đầu ngọa nguậy, vốn là màu lam nhạt, lại bắt đầu xuất hiện màu vàng, thiên lộ tiếp xúc đến Ly Long khải sau đó, vốn là chất lỏng tựu chuyển thành cùng nó đồng nguyên vật chất, lớn mạnh khôi giáp bản thân lực lượng.

“Thiên lộ quả nhiên thần kỳ, tựa hồ khả chuyển hóa hết thảy vật chất, bị người uống vào sau đó, sẽ tăng cường thân thể con người, đổ nước cỏ cây, tựu sẽ khiến cỏ cây khỏe mạnh, nhỏ vào khôi giáp cũng có thể khiến cho kiên cố nhẹ nhàng, lúc này cùng Nhật Nguyệt thiên đạo tương tự rồi, tẩm bổ vạn vật, vạn vật cũng đều mượn Nhật Nguyệt khả năng mà sinh trưởng biến hóa.”

Giọt trăm giọt sau đó, Ly Long khải màu sắc biến thành lam kim, trong đó lực lượng tăng thêm chút ít, nhưng vẫn cũ không phát sinh tính thực chất biến hóa.

Cổ Trần Sa liền biết thiên lộ không đủ.

Hắn lần nữa giọt trăm giọt ở kia trên.

Ly Long khải màu lam hoàn toàn biến mất, biến biến thành màu vàng, nhìn không ra bất kỳ diện mục thật sự, toàn thân tựa như hoàng kim chế tạo, chói lòe con mắt, uy vũ bá đạo, phòng hộ lực lượng lần nữa gia tăng.

“Như vậy kim lóng lánh, ta làm sao ẩn núp đi vào? Tin đồn Long có thể lớn có thể nhỏ, đại thời điểm, bay lên ở trên chín tầng trời, tiểu thời điểm, giấu diếm ở khâu thiện chi huyệt, ta cảm thấy được lần này kim quang không phù hợp Long biến hóa, không trở lại nguyên trạng.” Cổ Trần Sa cắn hàm răng, vừa giọt hai trăm nhỏ lên đi.

Hắn tổng cộng cũng là hơn năm trăm giọt thiên lộ, một hơi tốn hao bốn trăm giọt lãng phí ở Ly Long khải trên, cũng là hạ tiền đánh cuộc. Nếu như không được cũng coi như, còn dư lại hơn một trăm giọt, hắn muốn tự mình phục dụng, thi triển Nhật Nguyệt giết còn muốn chữa thương, không được lãng phí.

Quả nhiên, hai trăm tích tích đi tới, Ly Long khải lần nữa biến hóa, kim quang từ từ giấu diếm, trở nên như có như không, tựa như thật Tự Huyễn, Khinh Nhu đắc mỏng cát dường như, mặc trên người, tựu như người bao phủ ở đoàn trong sương mù.

“Quả nhiên huyền diệu, đáng tiếc vẫn không thể phi hành.” Cổ Trần Sa thí nghiệm, thân thể về phía trước, hướng khổng lồ nham thạch đụng nhau đi qua.

Xoạch, cả nham thạch lại xuất hiện hình người đại lỗ, bị tự mình đụng xuyên, mà thân thể nhưng không có nhận được chút nào phản chấn.

Hơn nữa, hắn hơi chút dùng sức, cả người tựa hồ muốn cách mặt đất bay lên, gót chân bồng bềnh không chạm đất, có chút ngự phong hương vị, như vậy càng thêm đưa đến tốc độ tăng vọt.

Nhưng muốn chân chính phi hành, lại không thể, phải là muốn nhờ đại địa lực lượng phát động công kích cùng chạy đi.



“Nếu có đầy đủ thiên lộ, khôi giáp này có khả năng hóa thành đại Long khải á.” Thí nghiệm nửa canh giờ, Cổ Trần Sa cảm thấy hết sức hài lòng, hiện tại Ly Long khải trình độ chắc chắn cùng trong đó tích chứa lực lượng so với ban đầu ít nhất lớn gấp đôi, hiện tại dựa vào lần này khải huyền diệu, coi như là đối với trên kia man tộc Nguyên soái, chỉ sợ cũng có thể chiến đấu đắc sắc thu chia đều.

Bất quá khôi giáp cuối cùng không phải là bản thân lực lượng, cũng không thể quá chừng lệ thuộc vào, cắt không thể làm cường đại khôi giáp mà trì hoãn tự thân tu hành. Điểm này mà nói, Cổ Trần Sa trong lòng thời thời khắc khắc cảnh giác tự mình, không dám có chút buông lỏng.

Hắn đột nhiên nhảy xuống vách đá, mấy chục trượng cao, hai chân rơi xuống đất, khổng lồ lực xung kích lại hoàn toàn bị khôi giáp sở hấp thu, tự thân không có chịu đến một điểm thương tổn.

Sau đó, hắn chạy đi quá nhánh sông, lại có thể khiến cho hai chân đạp ở trên mặt nước, làm được “Đạp sóng mà đi” . Điều này cũng thuần túy là khôi giáp lực lượng.

Tốc độ tăng nhiều dưới tình huống, hắn rất nhanh tựu tiếp cận đào huyện.

Lúc này đào huyện bốn phía toàn bộ cũng đều là man tộc binh mã, lều đại doanh, thành vạn man tộc binh mã lấy huyện thành thần miếu làm trung tâm khuếch tán đi ra ngoài, nhưng trật tự ngay ngắn.

“Tại sao không có lương thảo?” Cổ Trần Sa tìm góc, ẩn núp Nhật Nguyệt tế đàn ở bên trong, cẩn thận quan sát, vô cùng an toàn, lại phát hiện những thứ kia man tộc binh mã cũng không có mang lương thảo, có đôi khi ăn uống là tùy thân mang theo siêu nước, uống miệng chất lỏng, tựu lập tức long tinh hổ mãnh, ngựa của bọn họ cũng uống những đồ này.

Man tộc đại quân xuất hành không mang theo lương thảo sẽ phải giết dân chúng hiến tế, nhưng trước mắt bốn phía dân chúng đã bị giết sạch, càng nhiều rút lui nơi đây. Hiện tại đại quân đã không có biện pháp lại giết người hiến tế, nhất định phải mang lương thảo đồ quân nhu, nếu không chết đói chết rét bệnh chết, đại lượng giảm quân số, không có chiến đấu tựu suy sụp rồi.

Hắn chờ trời tối, tựu lần nữa xâm nhập, vừa ẩn núp tiến trong thần miếu bộ, tựu nghe lén hai man tộc Võ Tông đối thoại.

“Lần này Đại Uy vương triều lại cho chúng ta đưa tới quân lương rượu, một hồ lô khả đầy đủ một binh lính cùng một con ngựa tháng ba cần thiết, nếu không chúng ta sao có thể tiến quân Vĩnh triều quốc thổ, đẳng binh mã tụ tập đầy đủ hết, chúng ta cần phải giết nhiều những thứ kia ngu dân hiến tế cho thần, khẳng định có thể tiến vào đạo cảnh. Ta hiện tại cũng đã đợi không kịp.” Có một man tộc Võ Tông dùng man ngữ nói nhỏ.

Cổ Trần Sa thân là hoàng tử, giáo dục hết sức nghiêm khắc, man ngữ cũng là môn chương trình học, hắn cũng là có thể nghe hiểu một chút, có chút thổ ngữ hắn ở trong đầu tự động phiên dịch thành có thể hiểu được tiếng nói.

“Này quân lương rượu là rất nhiều lương thực cùng thảo dược sản xuất mà thành, tập trung thức ăn tinh hoa, ta uống qua sau đó, vi say vi hun, tinh lực từ tứ chi mà sinh, đối với tu hành đổ có chỗ tốt, sau này nhiều lắm nhiều chứa đựng vật này. Tốt nhất tiến công Đại Uy vương triều, đem cái kia vương triều người toàn bộ biến thành thần tế phẩm.” Lại có man tộc Võ Tông ha ha cười.

“Không muốn lương thảo đồ quân nhu, lại là Đại Uy vương triều cung cấp quân lương rượu, đây cũng không phải là bình thường tham dự, mà là chiến lược trên hợp tác bất quá ta cảm thấy chuyện không có đơn giản như vậy.” Cổ Trần Sa âm thầm kinh hãi: “Này quân lương rượu nói không chừng sẽ có di chứng, hoặc là sẽ nghiện, Đại Uy vương triều hảo tâm như thế, ta không tin tưởng, bọn họ cũng nên biết, man tộc là dưỡng không quen:không thục sói nhóc con, trong lịch sử bất kỳ vương triều dụ dỗ chính sách đối đãi man tộc, cũng sẽ bị man tộc bị cắn ngược lại một cái. Trước bất kể, không muốn đánh cỏ động rắn.”

Vốn là hắn rất muốn đem hai cái này man tộc Võ Tông ám sát, nhưng ngẫm lại chuyến này mục đích, là khống chế man tộc thần sứ.

Trần Linh Vận làm không được chuyện, hắn lại có lòng tin, bởi vì “Vô Tín Đoạt Tâm Phù” bị thiên lộ dễ chịu sau khi, uy có thể đến tới lớn nhất.

Nếu như khống chế man tộc thần sứ, kia cả trong thần miếu tài phú không phải là mặc cho tìm lấy.

“Chậm đã, man tộc thần sứ tựa hồ có cùng Tà Thần câu thông, ta khống chế hắn lời nói, có thể hay không sẽ bị Tà Thần tham dự? Do đó khiến cho của ta khống chế thất bại? Kia đến lúc đó chẳng những tổn thất Vô Tín Đoạt Tâm Phù, tự mình cũng có thể chết không có chỗ chôn.” Cổ Trần Sa đem rất nhiều chuyện cũng đều suy nghĩ đến, đầu óc chỗ sâu suy tính kế hoạch kế tiếp, chuyện sắp xảy ra, hết thảy mưu lược cũng muốn suy nghĩ chu toàn, cái gọi là dụng binh chi đạo là ở miếu coi là ngàn dặm.



“Trước bất kể, đi đón gần quan sát lại nói.” Nghĩ nửa ngày, hắn quyết định trường thi lại suy nghĩ đủ loại đối sách.

Cho nên, hắn quen việc dễ làm, tránh né quá tầng tầng tuần tra, lần nữa tiếp cận lần trước man tộc thần sứ luyện công vùng đất, lần này cũng không có gặp phải cốc thân vương.

Đoán chừng kia cốc thân vương bị mất mười tám can “Thiên Long tụ linh kỳ” tức giận nổi điên.

Hô hấp, hô hấp... . .

Ở kia man tộc thần sứ ở lại thần miếu chung quanh, cũng không có ai tiến vào, tựa hồ là cấm địa, chỉ sợ man tộc cao cấp bậc Nguyên soái, cũng không dám quấy rầy.

Tiếng hít thở lần nữa truyền đến, ở trong điện đường bộ đen kịt thâm trầm, nhô ra rất nhiều bọt khí, bọt khí hiện ra đủ mọi màu sắc, rực rỡ nhiều vẻ, lưu quang tràn ngập các loại màu sắc, chìm nổi một trận sau khi, vừa thu trở về, sau đó lần nữa nhô ra, tuần hoàn không thôi.

“Có muốn hay không ẩn núp tiến điện phủ chỗ sâu, xem một chút man tộc thần sứ trường cái dạng gì?” Cổ Trần Sa ngẫm lại, còn là không dám nhích tới gần những thứ kia bọt khí tụ tập, chỉ có chờ đợi, hắn kiên nhẫn rất đủ, tựu tiềm phục tại Nhật Nguyệt tế đàn chỗ sâu, quan sát động tĩnh.

Cũng không biết qua bao lâu, tiếng bước chân truyền đến, cao lớn như Cự Nhân man tộc Nguyên soái xuất hiện, hắn ở thần cửa miếu cũng không đi vào, một chân quỳ xuống, phát ra man mà nói: “Ra mắt thần sứ đại nhân.”

Tất cả bọt khí toàn bộ thu trở về, ở đen nhánh cửa đại điện xuất hiện toàn thân cũng đều chùm trong hắc bào người, thấy không rõ lắm mặt mũi, hắn phát ra chói tai thanh âm: “Kho Lỗ nguyên soái, ngươi có việc?”

“Vâng, Đại Uy vương triều đã đem tất cả quân lương rượu toàn bộ vận chuyển đến, chúng ta dũng sĩ đã bắt đầu dùng để uống, trải qua bác sĩ quan sát, rượu này mặc dù hảo, nhưng lâu dài dùng để uống, sẽ nghiện, nếu là không uống, thậm chí có khả năng cả người vô lực, cuối cùng nổi điên mà chết.” Này man tộc kho Lỗ nguyên soái bẩm báo: “Đại Uy vương triều không có ý tốt, muốn dựa vào lần này tới khống chế chúng ta, thần sứ đại nhân, nên làm thế nào cho phải?”

“Chúng ta mạnh máu hoàn sản xuất chưa đầy, cung quý tộc cũng đều rất là gian nan, lần này xuất binh, dựa vào mạnh máu hoàn là trăm triệu không được. Chỉ có quân lương rượu mới khả chống đỡ chúng ta hành quân.” Man tộc thần sứ ngoắc: “Ngươi cầm một hồ lô quân lương rượu tới đây.”

“Dạ.”

Man tộc Nguyên soái Kourou đem tùy thân hồ lô cởi xuống tới, cung kính đưa tới, man tộc thần sứ mở ra hồ lô, lại tự mình uống một hớp, “Này quân lương rượu bản thân là đồ tốt, nhưng bị bỏ thêm vào làm cho người ta thành nghiện dược vật, thuốc này vô cùng kỳ lạ & đặc biệt, bản thân cũng là thuốc hay, có phấn chấn tinh thần, tăng lên thể năng, giảm bớt đau đớn, để cho chiến sĩ ở trên chiến trường dũng mãnh giết địch, không sợ hãi lực lượng. Đáng tiếc chính là thời gian dài phục dụng, tổn hại tổn thương thân thể, nghiện sau đó, một ngày không thể thiếu. Chuyện này ngươi không cần gấp gáp, ta sẽ bẩm báo đại chủ giáo, để cho đại chủ giáo nghiên cứu ra giải độc chi thuốc.”

“Dạ.” Man tộc Nguyên soái Kourou hỏi: “Người binh lính kia còn phục dụng sao?”

“Tạm thời phục dụng không có vấn đề gì, còn có thể tăng cường tu vi, vật này hẳn là ở phục dụng hai tháng sau đó mới khả nghiện, đến lúc đó chúng ta đã đại công cáo thành, chỉ cần đánh rớt xuống Đại Vĩnh triều, cầm tất cả ngu dân hiến tế, nhất định lớn mạnh thần lực, khiến cho chúng ta thần hoàn thành trước đó chưa từng có chi tráng cử.” Man tộc thần sứ đem hồ lô ném cho Kourou: “Chúng ta thần ngày hôm qua ở trong tối tăm cho ta chỉ thị, nói phải nhanh một chút giết chết càng nhiều người hiến tế, thần đã đợi đắc không nhịn được, chúng ta nhất định phải mau sớm phát động tiến công, đem bá Nam tỉnh đánh xuống, lần này tỉnh nhân khẩu {đều biết:-có mấy} trăm vạn nhiều, như có thể toàn bộ giết chết hiến tế, thần nhất định sẽ có càng thêm cường lực lượng làm rất nhiều chuyện, chúng ta cũng càng nhận được thần chi ân tứ.”

“Ta đã chuẩn bị xong kế hoạch tác chiến, nhưng bởi vì gần đây Hắc Sát con dơi, Âm Dương Tú Sĩ, Độc Long đạo nhân, Huyết Hồn giáo chủ tử vong, nhà kho bị trộm chuyện trì hoãn, sợ Vĩnh triều phái cao thủ đi đến, ẩn núp tiến vào chúng ta nội bộ quấy phá, cho nên thanh tra hồi lâu, nhưng cũng không có có thể tra ra kết quả, chỉ biết là tất cả chuyện tình cũng đều cùng Vĩnh triều Thập Cửu hoàng tử có liên quan.” Nguyên soái Kourou đúng sự thực bẩm báo, không dám nói lời nói dối: “Là ta vô năng.”

, dung hợp Phệ Thần Não,kết thừa ý chí viễn cổ! cầm trong tay trọng kiếm, tung hoành Bát Hoang

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Long Phù

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook